SWC Tăng trưởng thần kỳ

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi stck, 17/04/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2670 người đang online, trong đó có 198 thành viên. 07:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 107837 lượt đọc và 543 bài trả lời
  1. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Mong sớm gặp lại bác!
  2. duyhuongr

    duyhuongr Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2010
    Đã được thích:
    2.617
    stck thích bài này.
  3. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    SWC thỏa cả hai yếu tố. Đầu tư giá trị và đầu tư tăng trưởng.

    Một cổ phiếu tốt nhưng vị thế tk là cực kỳ quan trọng. Nếu k giữ được vị thế tk tốt nhiều nguời sẽ mỏi tay trước cửa thiên đường.

    Đến bây giờ chắc các bác đã hiểu. Tại sao tôi tin tưởng SWC đến vậy nhưng chỉ nắm có 40% tk. Vị thế tk của tôi rất tốt. Vẫn lướt lát kiếm ăn đều ở cp khác
    Khi SWC vượt 15 sẽ mua thêm 30 _ 40% tk
    Vượt 20 mua full tk vì lúc này xu hướng tăng trưởng của SWC là k thể cưỡng lại. Mặc dù đắt hơn bây giờ chút nhưng k bị om vốn.
    duyhuongr thích bài này.
  4. Orient_Star

    Orient_Star Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/06/2018
    Đã được thích:
    679
    60% còn lại bác chơi những con gì thế ?
    stck thích bài này.
  5. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Chơi t+ thôi bác!
    Vừa rồi lướt CTG, PNJ, FLC...
    đang ngắm E HUT
    Orient_Star thích bài này.
  6. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Hàng container qua cảng biển tăng gần 30 lần
    16:51, 26/07/2018

    Dự kiến khối lượng hàng container qua cảng biển Việt Nam sẽ đạt khoảng hơn 200 triệu tấn vào năm 2020.

    Doanh nghiệp hưởng lợi khi hàng hải “số hóa” thủ tục hành chính
    Hàng container thông qua cảng biển Việt Nam tăng trưởng mạnh
    Báo động 2,8 vạn container gây tắc cảng
    Phát hiện container chứa 100 kg cocaine trái phép ở Vũng Tàu

    [​IMG]
    Sản lượng hàng container thông qua cảng biển Việt Nam dự kiến sẽ chạm ngưỡng hơn 40 triệu TEU vào năm 2030 - Ảnh minh họa

    Theo dự báo của Viện Chiến lược và Phát triển GTVT, đến năm 2020, tổng khối lượng hàng container thông qua hệ thống cảng biển Việt Nam sẽ đạt khoảng 202 - 224 triệu tấn (17,6 - 19,5 triệu TEU) và cán mốc khoảng 406 - 467 triệu tấn (35,3 - 40,6 triệu TEU) giai đoạn đến năm 2030.

    Thống kê của Cục Hàng hải VN cũng cho thấy, trong hơn 20 năm qua, tổng lượng hàng container qua cảng biển đã tăng gần 30 lần. Nếu như năm 1995, lượng hàng này mới đạt 3,4 triệu tấn (532 nghìn TEU), đến năm 2017 con số này đã lên tới 165,7 triệu tấn (14,3 triệu TEU), chiếm 31,9%. Riêng 6 tháng đầu năm 2018, sản lượng hàng container đạt 8,7 triệu TEU, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2017.

    Tuy vậy, theo Viện Chiến lược và Phát triển GTVT, hiện ở khu vực phía Bắc, công tác vận chuyển container trên các hành lang còn chưa hợp lý; Nhất là vận tải container chặng Hải Phòng - Lào Cai, đường bộ chiếm tới 72%, đường sắt chiếm 27%, đường thủy nội địa chiếm dưới 1%, chưa giúp chủ hàng giảm được giá thành vận tải.


    “Năng lực vận tải của các tuyến sông cũng còn nhiều hạn chế, hiện chỉ có cảng của Công ty TNHH Hải Linh (Phú Thọ) có 157m bến bốc xếp container và 228m bến làm hàng tổng hợp. Về vận tải đường sắt, năng lực xếp dỡ hàng container còn yếu kém, trong 12 ga được phép vận chuyển container chỉ có 3 ga: Hải Phòng, Yên Viên, Lào Cai có thiết bị bốc xếp”, Viện Chiến lược và Phát triển GTVT cho hay.

    Trong khi đó, theo đại diện Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA), việc tổ chức vận tải hàng container khu vực phía Nam đạt hiệu quả cao hơn khi có 35 - 40% lượng hàng container đến các cảng biển chính ở khu vực TP.Hồ Chí Minh bằng đường thủy nội địa.

    Cũng theo đại diện VLA, ngoài việc đầu tư xây dựng hệ thống cảng biển đủ năng lực, các cấp chức năng cần sớm nghiên cứu, phát triển một mạng lưới cảng cạn và các trung tâm phân phối hàng hóa/trung tâm logistics hiện đại, đồng bộ, có quy mô hợp lý để nâng cao chất lượng logistics, tạo thuận lợi trong việc luân chuyển hàng hóa container đi/đến cảng biển.

    Nam Khánh
    Orient_Startuanvuong145 thích bài này.
    stck đã loan bài này
  7. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Phát triển giao thông thủy nội địa để giảm áp lực cho vận tải đường bộ
    19:39, 25/07/2018

    Theo Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, nếu phát triển giao thông thuỷ nội địa sẽ giúp giảm áp lực rất lớn cho đường bộ, hàng không, giảm chi phí cho doanh nghiệp.

    Siết quản lý, xử nghiêm phương tiện thủy nội địa quá hạn kiểm định
    Tổng kiểm tra việc thực hiện quy hoạch cảng, bến thủy nội địa
    Thu hồi những DA cảng biển và cảng thủy nội địa chậm triển khai
    Cảng, bến thủy nội địa “quên” kiểm định thiết bị xếp dỡ

    [​IMG]
    Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng, phát triển giao thông thuỷ nội địa sẽ giúp giảm áp lực rất lớn cho đường bộ, hàng không, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
    Ngày 25/7, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì cuộc họp nghe Bộ GTVT báo cáo về điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kết cấu hạ tầng đường thuỷ nội địa Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến 2030.

    Theo đề xuất của Bộ GTVT, quy hoạch kết cấu hạ tầng đường thuỷ nội địa điều chỉnh sẽ được thực hiện theo các tuyến hành lang vận tải thuỷ gắn với các hành lang vận tải hàng hoá. Mỗi hành lang vận tải thuỷ gồm các tuyến đường thuỷ nội địa chính và kết nối; hệ thống cảng, bến thuỷ nội địa; hệ thống khu neo đậu và các công trình phụ trợ khác.

    Tại Miền Bắc sẽ quy hoạch 4 hành lang vận tải thuỷ gồm Quảng Ninh – Hải phòng – Hà Nội; Hà Nội – Lào Cai; Quảng Ninh – Hải Phòng – Ninh Bình; Và Hà Nội – Nam Định.

    Sẽ quy hoạch 1 hành lang vận tải thuỷ phục vụ vận tải hàng hoá các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung từ Thanh Hoá đến Ninh Thuận và các tuyến kết nối chính.

    Tại Miền Nam, sẽ quy hoạch 4 hành lang vận tải thuỷ gồm TP. Hồ Chí Minh – Cà Mau; TP. Hồ Chí Minh – An Giang; hành lang vận tải thuỷ kết nối với Campuchia (tuyến sông Mekong); hành lang vận tải thuỷ theo tuyến ven biển từ TP. HCM – Kiên Giang.


    Đến năm 2030 và sau 2030, năm lực vận tải hàng hoá, hành khách của đường thuỷ nội địa sẽ tăng khoảng từ 1,5 đến 2 lần.

    Kết luận cuộc họp, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng ghi nhận nỗ lực của Bộ GTVT trong việc chủ động điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kết cấu hạ tầng đường thuỷ nội địa Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến 2030 theo đúng yêu cầu của pháp luật về quy hoạch; bám sát thực tiễn cũng như đề xuất những giải pháp phù hợp để tháo gỡ khó khăn cho giao thông đường thuỷ hiện nay.

    Theo Phó Thủ tướng, là một quốc gia có nhiều sông lớn, đường bờ biển dài, giao thông thuỷ nội địa có vai trò rất lớn trong việc vận chuyển người, hàng hoá với chi phí hợp lý. Đặc biệt, nếu phát triển giao thông thuỷ nội địa sẽ giúp giảm áp lực rất lớn cho đường bộ, hàng không, giảm chi phí cho doanh nghiệp, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, hàng hoá Việt Nam.

    Tuy nhiên trong thời gian qua, giao thông thuỷ nội địa chưa thực sự được quan tâm đầu tư đúng mức, nhiều tuyến giao thông thuỷ chậm được nạo vét, tu bổ, thiếu kết nối với các loại hình giao thông khác, đặc biệt là đường bộ, đường sắt…

    Vì thế, Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT tiếp tục khẩn trương hoàn thiện Quy hoạch để phê duyệt theo đúng quy định. Trong đó, cần làm rõ các số liệu về nhu cầu, năng lực vận tải, nhu cầu vốn đầu tư; đánh giá kỹ hiệu quả của các giải pháp nhằm tăng cường khả năng kết nối với các loại hình giao thông khác; giải pháp huy động nguồn lực từ xã hội cho phát triển giao thông thuỷ.

    Hoài Vũ
    --- Gộp bài viết, 26/07/2018, Bài cũ: 26/07/2018 ---
    Tăng 30 lần trong 20 năm qua!
    6 tháng 2018 tăng trưởng 28% so với cùng kỳ
    Được chính phủ đặc biệt quan tâm.
    Dư địa phát triển còn rất lớn

    Dn đang nắm bắt rất tốt cơ hội.
    Long Bình được qui hoạch là cảng cạn lớn nhất cả nước
    Tin tốt đang ra với mật độ ngày một dày hơn!!!
    Chúng ta phải làm gì ???
    Orient_Star thích bài này.
  8. Orient_Star

    Orient_Star Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/06/2018
    Đã được thích:
    679
    :D việc các mã của ngành vận tải thủy tăng trưởng mạnh trong tương lai gần 1,2 năm nữa là ko thể tránh khỏi
    stck thích bài này.
  9. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Long Bình chưa thành ICD. Thời điểm trước đó chỉ làm công rỗng và làm 1/3 diện tích EPS đã 2k. Giờ LONG BÌNH thành ICD thành quả sẽ nhìn thấy ngay trước mắt. Từ quí 3/2018 trở đi chúng ta sẽ thấy.
    GIAI ĐOẠN này cho đến 2030 sẽ thấy sự tăng trưởng vượt bậc của SWC
    --- Gộp bài viết, 26/07/2018, Bài cũ: 26/07/2018 ---
    Tăng trưởng GDP có 6.x
    Tăng trưởng cảng_ vận tải thủy 28% gấp hơn 4 lần.
    Những dn chuẩn bị tốt như SWC sẽ còn tăng trưởng cao hơn con số bình quân của ngành.
    Những năm tháng tới chắc chắn là của cổ đông SWC!!!
    Orient_Star thích bài này.
  10. tuanvuong145

    tuanvuong145 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2017
    Đã được thích:
    642
    Hic hic trời ko cho xuống tàu. Có hơn 20k mà xuống qua giờ ko hết. Nản quá chắc em mua thêm vào. :)]:)]
    stck thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này