Tản mạn về CPI và TTCK (49)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Vuthanhnguyen, 20/08/2024.

2680 người đang online, trong đó có 21 thành viên. 04:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 709159 lượt đọc và 4614 bài trả lời
  1. zug

    zug Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2014
    Đã được thích:
    59.538
    Mua bán vẫn bình thường mà, ý em là thanh toán bằng chuyển khoản thì tịt rồi, chỉ còn giao nhận tiền mặt.
    ConKhiNho, thatha_chamchigeod80 thích bài này.
  2. geod80

    geod80 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2021
    Đã được thích:
    6.835
    Chắc bị đại ca doạ mày mà cướp hàng thì tao sẽ cho quân đi kiểm tra hành chính, nhìn gương mấy thằng vàng mà cư xử :-s
    zug thích bài này.
  3. thatha_chamchi

    thatha_chamchi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/09/2013
    Đã được thích:
    80.765
    Vang đâu có xuống dâu , khi nào bán nhiều hơn mua thì giảm , thế giới cũng vậy
    Cccd gắn chip , sinh trắc ở ngân hàng làm nhiều thứ khó hơn
    Còn chứng khoán thì phát hành thêm ê sop quá nhiều
    Bà con lại cháy tài khoản
    Tháng này mình giảm mua Ocb lại
    gadabongzug thích bài này.
  4. zug

    zug Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2014
    Đã được thích:
    59.538
    Banh càng giờ đúng siết chặt thật.
    Giải quyết nốt những tồn đọng cũ, sau đó phải vào trạng thái bình thường mới: No cc no giao dịch.
    Binh Yen, ConKhiNhothatha_chamchi thích bài này.
  5. Vuthanhnguyen

    Vuthanhnguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2014
    Đã được thích:
    203.755
  6. thatha_chamchi

    thatha_chamchi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/09/2013
    Đã được thích:
    80.765
    Media nói mở cty de lách sinh trắc lừa bà con
    Media nói cho có thôi
    Mở cty càng dễ dính chấu
    Clara21, zugVuthanhnguyen thích bài này.
  7. thatha_chamchi

    thatha_chamchi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/09/2013
    Đã được thích:
    80.765
    Kho bạc nhà nước mua đô là để trả nợ
    Có báo giấy nói như vậy
    Vậy mình nghĩ đô khó xuống dù ngân hàng nhà nước nói bán ra
    Hi hi báo mạng chẳng có bố nào nói
    --- Gộp bài viết, 02/11/2024, Bài cũ: 02/11/2024 ---
    Mỗi cty có phân tích riêng, không đánh đồng
    Dòng bank cũng vậy , khác các cry khác hoàn toàn
    Clara21zug thích bài này.
  8. Vuthanhnguyen

    Vuthanhnguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2014
    Đã được thích:
    203.755
    Một trong những nguyên nhân chính yếu của hiện trạng ngập lụt của VN chúng ta - Nhưng hầu như chưa được đặt ra để có giải pháp phù hợp - Ấy là :
    - Hệ thống giao thông đường bộ đã , đang và sẽ là những " Con Đập " ngăn thoát nước , chằng chịt, lớp lớp .
    - Chúng ta chỉ bắt cầu qua những sông suối kênh mương . Trong khi giải pháp cần thiết sẽ PHẢI LÀ : Hầu hết , phần lớn đường bộ nên là đường trên không .
    - Giải pháp : Phải đặt vấn đề ngay lúc này, trước khi quá muộn : " Ở bất kỳ địa hình như thế nào, thì với một độ dài đường bộ 1km , buộc phải tối thiểu 300 mét là đoạn trên không . ( Tốt nhất là chia Km ấy thành 3 đoạn trên không , mỗi đoạn 100 mét . )
    ****
    Chúng ta, nếu cảm thấy ấy là giải pháp khả thi nhất , thì cùng lan toả điều này . Hình thành một dư luận XH , Giúp Chính Phủ hình thành một quan điểm, một qui tắc ... Cho hệ thống giao thông đường bộ .
    ( Những con đường có sẵn, cũng rất nên có KH sửa dần theo hướng này . Nhưng để tiết kiệm, có thể chỉnh định lượng theo hướng : Bất kỳ 1km hiện trạng, đổi thành đường trên không khoảng 50 mét ... ). @};-@};-@};-:)]:)]:drm2:drm3
    Last edited: 03/11/2024
    KeolacChe, cavicovn, FBV2 người khác thích bài này.
    FBVVuthanhnguyen đã loan bài này
  9. Vuthanhnguyen

    Vuthanhnguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2014
    Đã được thích:
    203.755
    Lưu ý :
    Thoạt nghe, rất có thể hầu hết sẽ hình dung theo kiểu : Đường trên không cần kinh phí đầu tư lớn hơn đường nền đất ?!!
    Rất có thể không phải vậy trên thực tế . Mà ngược lại .
    Nhất là khi tính toàn bộ cả việc duy tu, sửa chửa, bảo dưỡng đường với khoảng thời gian đủ lớn . ( Những đoạn trên không sẽ bền bĩ, ổn định, không phải bảo trì duy tu sửa chữa ... về tần suất và chi phí ... và sự cản trở giao thông ... so với đường trên nền đất . - Tính bình quân tất cả mọi địa hình, với đặc tính nền đất khác nhau ?!!! - ). @};-@};-:-bd:-bd
    ***
    ( Bộ GTVT , đáng lẽ là người có đề án và kết luận về điều này ... một cách toàn diện, khi xét đến toàn diện mọi mặt . Tiếc nhỉ ? IQ đã thấp mà nếu thiếu một chút tâm huyết vì quốc gia, thì sẽ khó có đề án gì . ).
    Last edited: 03/11/2024
    KeolacChe, FBV, Binh Yen1 người khác thích bài này.
  10. thatha_chamchi

    thatha_chamchi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/09/2013
    Đã được thích:
    80.765
    Nuoc người ta xây dựng các toà nhà 5 năm là xong còn vn mình nếu theo thủ tục hiện nay phải cỡ 1.500 năm vì rừng thủ tục
    Hi hi
    Clara21, phiphuong69, ConKhiNho1 người khác thích bài này.

Chia sẻ trang này