(tập 2 ) HHG bùng nổ ..........

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi john_carton, 07/07/2015.

6877 người đang online, trong đó có 817 thành viên. 12:59 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 16029 lượt đọc và 302 bài trả lời
  1. Rongheo

    Rongheo Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    12/10/2014
    Đã được thích:
    119
    Chiều về lại 10.7 là ok
  2. thenang08

    thenang08 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/07/2014
    Đã được thích:
    62
    HHG mới ở trạng thái khởi động. Lùi lại lấy sức rồi lại phi tiếp như hồi tháng 6.
  3. quachvhung

    quachvhung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2014
    Đã được thích:
    601
    Hom nay hang ve Em cho len duong sach roi. Ngay mai xem xet dat gia 10 lai.
    Cac Bac nha cai EM la nho le nen chay truoc chac an.
  4. nuivoi

    nuivoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2015
    Đã được thích:
    418
    nó điều chỉnh chút thôi ai có lãi thích thì xuống. em nó vẫn tiếp tục chạy
  5. Rongheo

    Rongheo Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    12/10/2014
    Đã được thích:
    119
    Em nó đang xuống trong nghi ngờ, chỉ cần dòng tiền vào là phi ngay lên thôi.
  6. nuivoi

    nuivoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2015
    Đã được thích:
    418
    Giá 10.2 mua ko sợ
  7. nuivoi

    nuivoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2015
    Đã được thích:
    418
    Chính thức xóa lỗ lũy kế, kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng và thị giá vượt mệnh giá là khẳng định đanh thép cho sự trở lại của CTCP Hoàng Hà (HNX: HHG) từ khi “sa chân” vào khủng hoảng.
    http://image.*********.vn/2015/09/24/benxehoangha.jpg
    Bến xe Hoàng Hà
    HHG bắt đầu rơi vào tình cảnh khó khăn từ năm 2011 và 2012 khi mà môi trường kinh doanh chung bị ảnh hưởng mạnh từ sự trì trệ của nền kinh tế. Không những vậy, việc tập trung toàn bộ nguồn lực để xây dựng một tòa nhà văn phòng rất lớn, có diện tích 14,000 m2 sàn, với tổng chi phí xây dựng khoảng 150 tỷ đồng còn là nguyên nhân chủ quan khiến HHG bắt đầu có lỗ lũy kế.

    Song, dẫn lời chia sẻ của ông Lưu Huy Hà – Chủ tịch HĐQT HHG đã nói khi đó, khó khăn sẽ bắt đầu tan biến kể từ khi tòa nhà được xây xong. Năm 2013 khởi đầu cho quá trình phục hồi của HHG khi có lãi nhẹ trở lại. Năm 2014, HHG ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ doanh thu 4% nhưng lãi ròng đã đạt hơn 6 tỷ đồng, tăng đáng kể so với năm 2013 và chính thức xóa lỗ lũy kế.

    Nếu nói năm 2013 chỉ là dấu hiệu thì kết quả của HHG năm 2014 trở thành bước đệm quan trọng ghi nhận sự trở lại mặc dù tình hình chung còn rất nhiều khó khăn. Có nhiều nguyên nhân giúp HHG tăng trưởng trở lại trong hoạt động kinh doanh nhưng quy tụ có 3 lý do chính.

    Thứ nhất, Công ty chủ động giảm dư nợ vay (vay nợ ngắn hạn và vay nợ dài hạn) từ 144 tỷ đồng năm 2012 xuống còn 119 tỷ đồng năm 2014, kết hợp với lãi suất cho vay giảm, điều này đã giúp chi phí lãi vay giảm mạnh hơn 35% từ 25 tỷ đồng trong năm 2012 xuống chỉ còn 16 tỷ đồng trong năm 2014.

    Thứ hai, hoạt động vận tải tiếp tục ổn định qua các năm 2012, 2013 và 2014, trong khi Tòa nhà, bến xe và bãi đỗ bắt đầu phát sinh doanh thu, góp phần gia tăng doanh thu thuần.

    Cuối cùng, Công ty đẩy mạnh hoạt động thanh lý xe, phần lớn là các xe đã hết khấu hao nhưng giá trị thanh lý vẫn cao, mang lại nguồn thu nhập đáng kể khoảng 13 - 14 tỷ đồng, góp phần giúp biên lợi nhuận ròng quay trở lại xu hướng đi lên.

    HHG cho biết, năm 2014, công ty vẫn còn đối mặt với những khó khăn. Bên cạnh việc cắt giảm các mảng hoạt động không hiệu quả, tiết giảm chi phí, Ban Giám đốc Công ty cũng đã chủ động trong việc mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác, cụ thể là mở thêm dịch vụ mua bán xe ô tô cho hãng ô tô Hyundai Đô Thành.

    Chưa dừng lại ở đó, kết quả kinh doanh HHG tiếp tục cải thiện khi lũy kế 6 tháng đầu năm 2015, HHG ghi nhận doanh thu thuần tăng 25% so cùng kỳ, đạt hơn 101 tỷ đồng (mảng trao đổi dịch vụ tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn nhất, đạt gần 76 tỷ đồng. Đây cũng là mảng có lợi nhuận biên cao nhất của HHG trong 6 tháng đầu năm). Lãi ròng 6 tháng của HHG lên đến 11.5 tỷ đồng, hơn gấp 3 lần so với 6 tháng đầu năm 2014 và gần gấp đôi so với cả năm 2014.

    Kết quả kinh doanh của HHG từ năm 2011 đến nay (Đvt: Triệu đồng)

    http://image.*********.vn/2015/09/24/HHG-LNST.PNG
    Nguồn: ********* tổng hợp
    Theo HHG, nguyên nhân kết quả tăng mạnh là nhờ lãi suất tiền vay giảm nên chi phí tài chính giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, do chính sách quản lý sản xuất kinh doanh tiết giảm chi phí được áp dụng triệt để tránh lãng phí và một số phương tiện vận tải của Công ty đã hết khấu hao nhưng vẫn hoạt động tốt nên các chi phí của doanh nghiệp đều giảm.

    Đi cùng với kết quả kinh doanh ấn tượng, giao dịch cổ phiếu HHG cũng cải thiện đáng kể. Từ đầu năm 2014 đến nay, giá cổ phiếu HHG đã tăng từ vùng quanh 2,000 đồng/cp để về trên mức mệnh giá 10,000 đồng/cp, tương ứng mức tăng 285%! Khối lượng giao dịch cũng gia tăng đáng kể, trung bình mỗi phiên trong 1 năm qua đạt 146,000 đơn vị.

    Biến động giá và khối lượng giao dịch của cổ phiếu HHG từ đầu năm 2014

    http://image.*********.vn/2015/09/24/HHG-gia-2014.PNG
    Nguồn: http://ptkt.*********.vn/
    Nếu như 2 năm trước, nhiều nhà đầu tư lo ngại khả năng đổ vỡ của HHG thì những kết quả hiện tại như một lời khẳng định đanh thép cho sự trở lại của doanh nghiệp trong ngành vận tải đường bộ.

    Trong năm 2015, ban lãnh đạo HHG đặt kế hoạch doanh thu ở mức 258 tỷ đồng, tăng 43% so với kết quả thực hiện của năm 2014. Về lợi nhuận, kế hoạch là 33 tỷ đồng, tăng 426% so với năm 2014 và cổ tức 2015 dự kiến ở mức 15%. Cơ sở để hiện thực hóa kế hoạch này là khả thi khi HHG đang thực hiện mở rộng hoạt động bằng cách đưa 2 tuyến buýt 06 và 07 vào sử dụng trong bối cảnh chi phí nhiên liệu đã xuống thấp, lãi suất thấp, các phương tiện của Công ty đã được khấu hao gần hết, áp lực trả nợ và lãi suất đã giảm đáng kể.

    Hoàng Hà là thương hiệu xe vốn quen thuộc với người dân khu vực tỉnh Thái Bình với 300 đầu phương tiện xe. Hàng ngày, HHG vận chuyển hơn 330 chuyến đi các tuyến ngoại tỉnh gồm 120 lượt đi cho tuyến Thái Bình – Quảng Ninh, 232 lượt cho tuyến Thái Bình – Hà Nội và 2 chuyến đi vào TPHCM.

    Không chỉ theo đuổi vận tải khách tuyến cố định, từ năm 2005, HHG chính thức mở thêm tuyến buýt 01 (TP Thái Bình đi Khu công nghiệp Tiền Hải). Đến nay, HHG vẫn là doanh nghiệp duy nhất tại tỉnh Thái Bình được phép kinh doanh hoạt động, vận tải hành khách bằng xe Bus trong toàn tỉnh.
  8. nuivoi

    nuivoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2015
    Đã được thích:
    418
    vừa múc thêm 10.2 người đẹp mua đi
    --- Gộp bài viết, 30/09/2015, Bài cũ: 30/09/2015 ---
    TPP ko ký được thì anh em chuẩn bị tiền vào nhặt xác tụi may mặc với thủy hải sản... tầm ngắm TCM TNG HVG
  9. Rongheo

    Rongheo Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    12/10/2014
    Đã được thích:
    119
    ATC đè giá kìa
  10. cuongdailoi

    cuongdailoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2012
    Đã được thích:
    14.001
    ngon bát á

Chia sẻ trang này