(tập 2 ) HHG bùng nổ ..........

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi john_carton, 07/07/2015.

8506 người đang online, trong đó có 1036 thành viên. 10:39 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 16024 lượt đọc và 302 bài trả lời
  1. Rongheo

    Rongheo Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    12/10/2014
    Đã được thích:
    119
    Không cần vội thế đâu, trong tháng 10 này là ok rồi. Đang còn đè giá để gom hàng ATC mà. Giá này cũng đáy rồi, không vào ít hôm nữa sẽ đua cao.
  2. muopxanh

    muopxanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2009
    Đã được thích:
    20.262
    Pic yên lặng quá, bảo sao HHG ko lên nổi, cho các bác tin tốt nè, chiều nay xanh tốt
    http://*********.vn/2015/10/chu-tic...ach-2015-muon-thanh-lap-pho-xe-737-442475.htm

    Chỗ ********.vn các bác thay bằng viet stock nhé
  3. vi_anh_vo_tam

    vi_anh_vo_tam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2014
    Đã được thích:
    768
    Hôm trước nhập 10.3 hn làm ít 10.2 :3 kỳ vọng em nó bay cao
  4. john_carton

    john_carton Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2013
    Đã được thích:
    673
    Chủ tịch HHG: Chắc chắn đạt kế hoạch 2015, muốn thành lập “phố xe”
    Đó là khẳng định của ông Lưu Huy Hà – Chủ tịch HĐQT CTCP Hoàng Hà (HNX: HHG) về tính khả thi đối với kế hoạch kinh doanh 2015 và định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới.
    http://image.*********.vn/2015/10/08/HHG-CHu-tich-Luu-huy-ha_814193.JPG
    Ông Lưu Huy Hà - Chủ tịch HĐQT HHG.
    Cho đến thời điểm này có thể nói HHG đã vượt qua được giai đoạn khó khăn để chuyển mình bước vào chu kỳ tăng trưởng. Xin ông chia sẻ những nét chính về tình hình hoạt động của HHG trong thời gian qua?

    Ông Lưu Huy Hà: Có thể nói hiện tại thì thời kỳ khó khăn nhất của HHG đã qua.

    Trước đây, trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng bởi suy thoái, nhu cầu đi lại, vận chuyển trong nước sụt giảm đáng kể đã tác động tiêu cực lên các doanh nghiệp vận tải. Lãi suất thời điểm đó cũng rất cao, cộng với giá nhiên liệu tăng liên tục ảnh hưởng mạnh đến công ty. Trong khi đó, chi phí phát sinh từ việc xây dựng tòa nhà văn phòng cũng làm cho hoạt động kinh doanh của HHG khó giữ cân bằng.

    Tuy nhiên, đến nay thì vấn đề này đã được giải tỏa, nhu cầu đi lại tăng trở lại trong khi lãi suất thấp và quan trọng hơn là giá nhiên liệu xuống thấp. Tất cả các yếu tố thuận lợi này đang chuyển thành lợi nhuận cho HHG.

    Ngoài ra, HHG đã đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát để tránh thất thu ở mức thấp nhất, tất cả các chuyến xe chưa hiệu quả được nhanh chóng điều chỉnh lại cho phù hợp.

    Những quy định ràng buộc đối với dịch vụ vận tải tác động như thế nào đến Công ty, thưa ông?

    Về cơ bản, giá dịch vụ vận tải hoàn toàn do doanh nghiệp tự quyết định. Theo quy định, nếu doanh nghiệp kê khai giá hợp lý thì chỉ cần đăng ký chứ không cần báo cáo, xin phép.

    Điều này rất hiển nhiên bởi nếu một doanh nghiệp đưa một phương tiện tốt vào khai khác trên cùng một tuyến đường thì phải thu cao hơn đơn vị đầu tư một phương tiện nhỏ hơn và chất lượng thấp hơn.

    Việc đầu tư 1 xe 4 tỷ khác với việc đầu tư xe 1 tỷ đồng trên cùng một tuyến, cho nên chất lượng dịch vụ sẽ đi đôi với giá thành. Rất nhiều người lầm tưởng trên 1 tuyến thì giá phải “cào bằng”, điều này rõ ràng không hợp lý, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường hiện nay bởi vì đối tượng sử dụng dịch vụ có nhu cầu khác nhau.

    HHG phục vụ khách hàng theo định hướng văn minh, lịch sự, an toàn và chu đáo chứ không đơn thuần là đưa đến nơi về đến chốn.

    http://image.*********.vn/2015/10/08/xe-khach-Hoang-ha_814318.jpg
    Xe khách của Hoàng Hà.
    Thời gian tới HHG có định hướng mở thêm tuyến xe buýt mới không?

    Vừa qua HHG đã khai trương tuyến buýt 06: Chùa Keo, huyện Vũ Thư – Bến phà Tịnh Xuyên, huyện Hưng Hà. Hiện nay, Công ty đang làm thủ tục để mở thêm một tuyến xe buýt 07, cố gắng đến cuối năm sẽ khai trương tuyến này.

    Một điểm nữa là đối với địa bàn tỉnh Thái Bình thì mạng lưới vận tải đã được quy hoạch lại. Theo đó từ 01/01/2016 sẽ không quy hoạch các tuyến vận tải nội tỉnh nữa mà xe buýt sẽ trở thành đơn vị vận tải chủ lực. Chắc chắn khi đó nhu cầu sử dụng xe buýt sẽ tăng một cách đáng kể.

    Mới đây, HHG đã ký hợp đồng với CTCP Ô tô TMT, chính thức trở thành đại lý cung cấp các dòng xe tải hạng nhẹ. Xin ông chia sẻ chi tiết hơn về thông tin này (mức tiêu thụ, kỳ vọng lợi nhuận mang về…)?

    Cách đây không lâu, HHG hợp tác với CTCP Ô tô Đô Thành để phân phối chính thức các sản phẩm của Hyundai ở khu vực phía Bắc.

    Thời gian đầu hợp tác do thị trường còn khá mới nên lợi nhuận thu được không đáng kể. Tuy nhiên, từ sau nửa đầu năm nay, hoạt động bán xe này tương đối khởi sắc và kỳ vọng đến cuối năm sẽ bắt đầu mang lại nguồn thu đáng kể.

    Ngoài ra, HHG cũng vừa hợp tác với Ô tô TMT để cung cấp dòng xe tải hạng nhẹ, dù mới là tháng đầu tiên nhưng lượng khách hàng đến xem và mua tương đối nhộn nhịp.

    Chắc chắn mảng này sẽ mang lại doanh thu và lợi nhuận không nhỏ cho HHG trong thời gian tới. Dự kiến tiêu thụ khoảng hơn 350 xe mỗi năm, mang về lãi ròng 5-6 tỷ đồng.

    Tình hình kinh doanh tại tòa nhà Hoàng Hà với diện tích 11,000m2 tại số 368 đường Lý Bôn, phường Tiền Phong, TP Thái Bình như thế nào, thưa ông?

    Tòa nhà trước đây có khoảng 85% diện tích đã cho thuê. Song, ngay trong tháng trước thì đã toàn bộ phần còn lại (tầng 3) đã được đối tác thuê và đang tiến hành sửa chửa để trong tháng 10 tới sẽ đưa vào sử dụng.

    Điều này sẽ góp phần rất lớn vào tăng doanh thu của HHG.

    http://image.*********.vn/2015/10/08/van-phong-hhg_814427.jpg
    Mặt bằng cho thuê tại tòa nhà Hoàng Hà với diện tích 11,000 m2 đã được lấp kín.
    Việc đầu tư dự án BT đường Kỳ Đồng kéo dài và hai dự án đối ứng đang diễn ra như thế nào, thưa ông? Trong năm 2015, các dự án này đã có đóng góp vào lợi nhuận cho HHG chưa?

    Hiện nay, dự án BT đường Kỳ Đồng kéo dài đang được triển khai. Còn dự án đối ứng thì đến quý 4 này mới giải phóng mặt bằng và triển khai tiếp theo. Do đó, phải đến quý 2 hoặc quý 3/2016 mới phát sinh doanh thu và lợi nhuận.

    Trên cơ sở đã đưa ra, ông đánh giá thế nào về khả năng thực hiện kế hoạch kinh doanh trong năm nay?

    Trong 6 tháng đầu năm 2015, HHG ghi nhận doanh thu thuần hơn 101 tỷ đồng và lãi ròng 11.5 tỷ đồng. Con số này chưa đạt kế hoạch đề ra nhưng trong giai đoạn còn lại của năm 2015 thì sẽ khác.

    Hoạt động vận tải xu hướng 6 tháng cuối năm thường tăng trưởng cao hơn nhiều so với nửa đầu năm. Bên cạnh đó, hoạt động thanh lý xe cũ của HHG cũng sẽ mang lại lợi ích đáng kể.

    Hiện nay, HHG đang lựa chọn phương tiện đầu tư mới nên chưa thực hiện thanh lý phương tiện cũ dù khách hàng đặt mua phương tiện cũ đã có sẵn. Do đó, chỉ cần tìm được xe mới phù hợp, HHG sẽ thanh lý ngay xe cũ và ghi nhận lợi nhuận nhanh chóng.

    Trên cơ sở đó, cùng với những nguồn thu từ tòa nhà, dịch vụ vận chuyển, phân phối xe tải… chắc chắn HHG sẽ đạt kế hoạch kinh doanh 2015 đã đề ra.

    Ngoài ra, xin ông chia sẻ đôi điều về chiến lược kinh doanh của HHG trong tương lai?

    Trong tương lai, dịch vụ vận tải chắc chắn sẽ dồn lại các doanh nghiệp đủ năng lực chứ không dàn trải như trước đây. Các doanh nghiệp lớn sẽ càng phình to ra và doanh nghiệp nhỏ sẽ bị thu hẹp lại, nó thể hiện đúng bản chất của thị trường.

    Đối với HHG, với 300 đầu xe thì hoạt động vận tải của công ty đang trở thành chủ lực của tỉnh Thái Bình. Do đó, trong những năm tới, HHG sẽ thực hiện vận tải khép kín, tức là ngoài ổn định phát triển luồng tuyến vận tải còn đi đôi với việc đầu tư các hạ tầng (bến xe).

    Ngoài ra, HHG sẽ không chỉ dừng lại ở việc hợp tác với Đô Thành, TMT mà sắp tới còn tìm kiếm các đơn vị uy tín khác để hình thành một “phố xe” với mong muốn thành lập một khu chuyên kinh doanh xe và dịch vụ về xe.
    --- Gộp bài viết, 08/10/2015, Bài cũ: 08/10/2015 ---
    Tích lũy như thế là ok rồi Bác ạ. TT uptrend rồi thì cứ buy and hold thôi, ra vào nhiều chỉ tổ mất hàng
    --- Gộp bài viết, 08/10/2015 ---
    đoạn này ưu tiên chung thủy Bác nhỉ, bán mã này mua mã kia không hiệu quả, nắm một con ăn cho dày.
  5. bay xoai

    bay xoai Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    11/11/2013
    Đã được thích:
    22
  6. nuivoi

    nuivoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2015
    Đã được thích:
    418
    Chủ tịch HHG: Chắc chắn đạt kế hoạch 2015, muốn thành lập “phố xe”
    Đó là khẳng định của ông Lưu Huy Hà – Chủ tịch HĐQT CTCP Hoàng Hà (HNX: HHG) về tính khả thi đối với kế hoạch kinh doanh 2015 và định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới.
    http://image.*********.vn/2015/10/08/HHG-CHu-tich-Luu-huy-ha_814193.JPG
    Ông Lưu Huy Hà - Chủ tịch HĐQT HHG.
    Cho đến thời điểm này có thể nói HHG đã vượt qua được giai đoạn khó khăn để chuyển mình bước vào chu kỳ tăng trưởng. Xin ông chia sẻ những nét chính về tình hình hoạt động của HHG trong thời gian qua?

    Ông Lưu Huy Hà: Có thể nói hiện tại thì thời kỳ khó khăn nhất của HHG đã qua.

    Trước đây, trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng bởi suy thoái, nhu cầu đi lại, vận chuyển trong nước sụt giảm đáng kể đã tác động tiêu cực lên các doanh nghiệp vận tải. Lãi suất thời điểm đó cũng rất cao, cộng với giá nhiên liệu tăng liên tục ảnh hưởng mạnh đến công ty. Trong khi đó, chi phí phát sinh từ việc xây dựng tòa nhà văn phòng cũng làm cho hoạt động kinh doanh của HHG khó giữ cân bằng.

    Tuy nhiên, đến nay thì vấn đề này đã được giải tỏa, nhu cầu đi lại tăng trở lại trong khi lãi suất thấp và quan trọng hơn là giá nhiên liệu xuống thấp. Tất cả các yếu tố thuận lợi này đang chuyển thành lợi nhuận cho HHG.

    Ngoài ra, HHG đã đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát để tránh thất thu ở mức thấp nhất, tất cả các chuyến xe chưa hiệu quả được nhanh chóng điều chỉnh lại cho phù hợp.

    Những quy định ràng buộc đối với dịch vụ vận tải tác động như thế nào đến Công ty, thưa ông?

    Về cơ bản, giá dịch vụ vận tải hoàn toàn do doanh nghiệp tự quyết định. Theo quy định, nếu doanh nghiệp kê khai giá hợp lý thì chỉ cần đăng ký chứ không cần báo cáo, xin phép.

    Điều này rất hiển nhiên bởi nếu một doanh nghiệp đưa một phương tiện tốt vào khai khác trên cùng một tuyến đường thì phải thu cao hơn đơn vị đầu tư một phương tiện nhỏ hơn và chất lượng thấp hơn.

    Việc đầu tư 1 xe 4 tỷ khác với việc đầu tư xe 1 tỷ đồng trên cùng một tuyến, cho nên chất lượng dịch vụ sẽ đi đôi với giá thành. Rất nhiều người lầm tưởng trên 1 tuyến thì giá phải “cào bằng”, điều này rõ ràng không hợp lý, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường hiện nay bởi vì đối tượng sử dụng dịch vụ có nhu cầu khác nhau.

    HHG phục vụ khách hàng theo định hướng văn minh, lịch sự, an toàn và chu đáo chứ không đơn thuần là đưa đến nơi về đến chốn.

    http://image.*********.vn/2015/10/08/xe-khach-Hoang-ha_814318.jpg
    Xe khách của Hoàng Hà.
    Thời gian tới HHG có định hướng mở thêm tuyến xe buýt mới không?

    Vừa qua HHG đã khai trương tuyến buýt 06: Chùa Keo, huyện Vũ Thư – Bến phà Tịnh Xuyên, huyện Hưng Hà. Hiện nay, Công ty đang làm thủ tục để mở thêm một tuyến xe buýt 07, cố gắng đến cuối năm sẽ khai trương tuyến này.

    Một điểm nữa là đối với địa bàn tỉnh Thái Bình thì mạng lưới vận tải đã được quy hoạch lại. Theo đó từ 01/01/2016 sẽ không quy hoạch các tuyến vận tải nội tỉnh nữa mà xe buýt sẽ trở thành đơn vị vận tải chủ lực. Chắc chắn khi đó nhu cầu sử dụng xe buýt sẽ tăng một cách đáng kể.

    Mới đây, HHG đã ký hợp đồng với CTCP Ô tô TMT, chính thức trở thành đại lý cung cấp các dòng xe tải hạng nhẹ. Xin ông chia sẻ chi tiết hơn về thông tin này (mức tiêu thụ, kỳ vọng lợi nhuận mang về…)?

    Cách đây không lâu, HHG hợp tác với CTCP Ô tô Đô Thành để phân phối chính thức các sản phẩm của Hyundai ở khu vực phía Bắc.

    Thời gian đầu hợp tác do thị trường còn khá mới nên lợi nhuận thu được không đáng kể. Tuy nhiên, từ sau nửa đầu năm nay, hoạt động bán xe này tương đối khởi sắc và kỳ vọng đến cuối năm sẽ bắt đầu mang lại nguồn thu đáng kể.

    Ngoài ra, HHG cũng vừa hợp tác với Ô tô TMT để cung cấp dòng xe tải hạng nhẹ, dù mới là tháng đầu tiên nhưng lượng khách hàng đến xem và mua tương đối nhộn nhịp.

    Chắc chắn mảng này sẽ mang lại doanh thu và lợi nhuận không nhỏ cho HHG trong thời gian tới. Dự kiến tiêu thụ khoảng hơn 350 xe mỗi năm, mang về lãi ròng 5-6 tỷ đồng.

    Tình hình kinh doanh tại tòa nhà Hoàng Hà với diện tích 11,000m2 tại số 368 đường Lý Bôn, phường Tiền Phong, TP Thái Bình như thế nào, thưa ông?

    Tòa nhà trước đây có khoảng 85% diện tích đã cho thuê. Song, ngay trong tháng trước thì đã toàn bộ phần còn lại (tầng 3) đã được đối tác thuê và đang tiến hành sửa chửa để trong tháng 10 tới sẽ đưa vào sử dụng.

    Điều này sẽ góp phần rất lớn vào tăng doanh thu của HHG.

    http://image.*********.vn/2015/10/08/van-phong-hhg_814427.jpg
    Mặt bằng cho thuê tại tòa nhà Hoàng Hà với diện tích 11,000 m2 đã được lấp kín.
    Việc đầu tư dự án BT đường Kỳ Đồng kéo dài và hai dự án đối ứng đang diễn ra như thế nào, thưa ông? Trong năm 2015, các dự án này đã có đóng góp vào lợi nhuận cho HHG chưa?

    Hiện nay, dự án BT đường Kỳ Đồng kéo dài đang được triển khai. Còn dự án đối ứng thì đến quý 4 này mới giải phóng mặt bằng và triển khai tiếp theo. Do đó, phải đến quý 2 hoặc quý 3/2016 mới phát sinh doanh thu và lợi nhuận.

    Trên cơ sở đã đưa ra, ông đánh giá thế nào về khả năng thực hiện kế hoạch kinh doanh trong năm nay?

    Trong 6 tháng đầu năm 2015, HHG ghi nhận doanh thu thuần hơn 101 tỷ đồng và lãi ròng 11.5 tỷ đồng. Con số này chưa đạt kế hoạch đề ra nhưng trong giai đoạn còn lại của năm 2015 thì sẽ khác.

    Hoạt động vận tải xu hướng 6 tháng cuối năm thường tăng trưởng cao hơn nhiều so với nửa đầu năm. Bên cạnh đó, hoạt động thanh lý xe cũ của HHG cũng sẽ mang lại lợi ích đáng kể.

    Hiện nay, HHG đang lựa chọn phương tiện đầu tư mới nên chưa thực hiện thanh lý phương tiện cũ dù khách hàng đặt mua phương tiện cũ đã có sẵn. Do đó, chỉ cần tìm được xe mới phù hợp, HHG sẽ thanh lý ngay xe cũ và ghi nhận lợi nhuận nhanh chóng.

    Trên cơ sở đó, cùng với những nguồn thu từ tòa nhà, dịch vụ vận chuyển, phân phối xe tải… chắc chắn HHG sẽ đạt kế hoạch kinh doanh 2015 đã đề ra.

    Ngoài ra, xin ông chia sẻ đôi điều về chiến lược kinh doanh của HHG trong tương lai?

    Trong tương lai, dịch vụ vận tải chắc chắn sẽ dồn lại các doanh nghiệp đủ năng lực chứ không dàn trải như trước đây. Các doanh nghiệp lớn sẽ càng phình to ra và doanh nghiệp nhỏ sẽ bị thu hẹp lại, nó thể hiện đúng bản chất của thị trường.

    Đối với HHG, với 300 đầu xe thì hoạt động vận tải của công ty đang trở thành chủ lực của tỉnh Thái Bình. Do đó, trong những năm tới, HHG sẽ thực hiện vận tải khép kín, tức là ngoài ổn định phát triển luồng tuyến vận tải còn đi đôi với việc đầu tư các hạ tầng (bến xe).

    Ngoài ra, HHG sẽ không chỉ dừng lại ở việc hợp tác với Đô Thành, TMT mà sắp tới còn tìm kiếm các đơn vị uy tín khác để hình thành một “phố xe” với mong muốn thành lập một khu chuyên kinh doanh xe và dịch vụ về xe.

    Sanh Tín
    --- Gộp bài viết, 08/10/2015, Bài cũ: 08/10/2015 ---
    Giai đoạn chạy tích lũy gom hàng đã gần về đích
    Chuẩn bị sang giai đoạn đẫy giá
  7. john_carton

    john_carton Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2013
    Đã được thích:
    673
    TT Này thì nên bỏ hết trứng vào một rổ và canh chừng nó thôi...
  8. nuivoi

    nuivoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2015
    Đã được thích:
    418
    rổ hhg đc không bác. liệu giờ đến hết năm có gì mới ko
    chuahang thích bài này.
  9. john_carton

    john_carton Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2013
    Đã được thích:
    673
    Hôm nay có một động thái gom hàng lồ lộ BáC AH, Tích lũy quanh vùng 10.5 đẹp nhỉ. Chuẩn bị vào nhịp tăng mới nhé
  10. cakiem060512

    cakiem060512 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Đã được thích:
    6.645
    Cụ này người Hoa Thanh Quế à? Viết sai chính tả biết liền. Hàng ngon đới.

Chia sẻ trang này