[Tập 4] Toppic chia sẻ cơ hội đầu tư, lợi nhuận tối thiểu 30%

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi cuchuoi_ngonthiet, 10/06/2018.

2465 người đang online, trong đó có 41 thành viên. 02:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 371421 lượt đọc và 1939 bài trả lời
  1. cuchuoi_ngonthiet

    cuchuoi_ngonthiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2010
    Đã được thích:
    62.012
    Bà con đừng có bán nữa.
    Ai bán phiên qua 2000% sai nhé.
    Ai mua hôm qua 3000% đúng.
    Tâm lý đám đông sợ hàng T+ nay về TK===> sai. Câu chuyện bán phiên hàng khủng, sợ up sọt phiên nay đã sai, từ đầu năm đến giờ nhưng phiên hàng khủng về toàn xanh thôi.
    Phiên giảm 11/10 khác hẳn với những phiên giảm khủng trước, như đã nói ở mấy phiên trước. 1000% là phiên ăn hàng, hù dọa để ăn hàng. Qua vét thêm.
    BR khuyến nghị nhà đầu tư qua bán đỏ là sai. Thời gian trả lời Chuối sai nhịp này hay đám đông sai khi khuyến nghị bà con mua mạnh phiên qua.
    Nhóm ngân hàng tiếp tục làm nhiệm vụ. Nhóm P được hậu thuẫn tốt, nhóm CK cũng ok. Q3 kết quả kinh doanh tốt. Rổ giá bị ép xuống mấy phiên rồi======================>>>> Vùng giá hấp dẫn để vào hàng.
    DamMeCK_77, lx150, bb07111 người khác thích bài này.
  2. cuchuoi_ngonthiet

    cuchuoi_ngonthiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2010
    Đã được thích:
    62.012
    Cựu CEO Radixx International khu vực Châu Á làm Giám đốc Thương mại của Bamboo Airways
    16-10-2018 - 11:22 AM | Doanh nghiệp

    [​IMG]
    Adrian Hamilton – Manns không ngần ngại bày tỏ tham vọng sẽ biến Bamboo Airways trở thành hãng có khoang hạng nhất đầu tiên tại Việt Nam.
    Cựu CEO Radixx International khu vực Châu Á: Bamboo Airways sẽ trở thành hãng hàng không có khoang hạng Nhất đầu tiên tại Việt Nam
    Hãng hàng không Bamboo Airways, thành viên của Tập đoàn FLC vừa bổ nhiệm ông Adrian Hamilton – Manns, cựu CEO Radixx International khu vực châu Á vào vai trò Giám đốc Thương mại. Sau nhậm chức, tân Giám đốc đã có những chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược để phát triển Bamboo Airways thành hãng hàng không lớn mạnh vươn tầm thế giới.

    Ông sẽ áp dụng kinh nghiệm của mình như thế nào vào hãng hàng không mới như Bamboo Airways?

    Những kinh nghiệm được đúc kết trên quy mô toàn cầu đều có thể áp dụng cho nhiều thị trường khác nhau.

    Ở cấp độ chiến lược, các hãng hàng không mới đều có những bước chuẩn bị chung bao gồm: Chiến lược sản phẩm và giá vé, tuyến đường, thiết bị, tiếp thị và phân phối. Chìa khóa để thích ứng là điều chỉnh chúng phù hợp với thị trường mục tiêu mà hãng hướng tới.

    Với Bamboo Airways, chúng tôi xây dựng chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế trên cơ sở tận dụng những điều kiện tốt nhất của thị trường Việt Nam, đảm bảo cung cấp cho mọi phân khúc khách hàng những dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất.

    Điều tôi muốn làm cho Bamboo Airways là hướng tới một hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao bằng cách nhanh chóng chuẩn hóa quy trình, đưa vào những công nghệ mới giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyêt vời ngay từ khâu mua vé cho đến khi check-in máy bay.

    Ông có những dự định nào để tạo lợi thế cạnh tranh cho Bamboo Airways so với những đối thủ khác?

    Tập trung khai thác vào phân khúc mà các hãng hàng không đi trước chưa quan tâm, chủ động tạo ra thị trường riêng, đó là lợi thế cạnh tranh của Bamboo Airways.

    Với mô hình hoạt động theo Hybrid, Bamboo Airways sẽ có đầy đủ các gói dịch vụ truyền thống cho đến gói dịch vụ cao cấp.

    Còn về dịch vụ vé, trước mắt Bamboo Airways sẽ cung cấp bốn hạng vé chính gồm: Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng thương gia) kèm suất ăn và nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

    Đến năm 2020, chúng tôi sẽ triển khai hạng vé Bamboo First (Hạng nhất), đưa Bamboo Airways trở thành hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam có khoang hạng nhất.

    Như vậy, ông cũng đã nghiên cứu khá kĩ về mạng lưới đường bay của Bamboo Airways trong thời gian này?

    Trong giai đoạn đầu, hãng sẽ tập trung phát triển chặng bay thẳng từ quốc tế tới các điểm du lịch của Việt Nam. Ưu tiên dành cho các nước khu vực Đông Bắc Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan… Đây là các quốc gia có tỷ lệ du khách tới Việt Nam đông nhất trong mấy năm gần đây.

    Về dài hạn, chúng tôi sẽ mở rộng thêm tuyến tới Mỹ và châu Âu.

    Riêng trong nước, chúng tôi sẽ mở tuyến bay kết nối các điểm du lịch tiềm năng, đặc biệt tập trung tại những địa phương có khu quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC như: đường bay Thanh Hóa - Quy Nhơn, Thanh Hóa - Phú Quốc, Thanh Hóa - Nha Trang…

    Với mạng bay này, Bamboo Airways không những làm giảm áp lực hạ tầng lên hai sân bay lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất, mà còn giúp lộ trình di chuyển của hành khách trong và ngoài nước trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn.

    Ông có thể chia sẻ kì vọng của mình về Bamboo Airways? Tầm nhìn của ông đối với Bamboo Airways trong vòng 5 năm tới như thế nào?

    Dù là một hãng hàng không mới nhưng tôi tin Bamboo Airways có nhiều cơ hội cạnh tranh để nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của tất cả khách hàng.

    Không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ bay khứ hồi cho hành khách, Bamboo Airways còn cung cấp các gói dịch vụ kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng – chơi golf bởi hãng hiện đang là công ty thành viên của FLC – đơn vị sở hữu khoảng 10 khu quần thể nghỉ dưỡng có sân golf trải dài trên cả nước. Mối quan hệ tương hỗ với Tập đoàn FLC sẽ là tiền đề, tạo nên thế mạnh riêng cho Bamboo Airways so với các hãng khác.

    Với chiến lược khai thác khác biệt và quy mô đầu tư lớn, bài bản ngay từ đầu, chúng tôi kỳ vọng khi hãng hàng không Bamboo Airways đi vào hoạt động sẽ kích thích phát triển hơn nữa ngành du lịch Việt Nam, đưa du khách quốc tế đến với Việt Nam ngày càng nhiều hơn.
    bb0711 thích bài này.
  3. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    Chiều nay HSC và C47 tổ chức roadshow về C47 vào lúc 15g 30 tại 63 Mạc Đĩnh Chi quận 1 , TP HCM
  4. Nambuxelam

    Nambuxelam Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    08/05/2017
    Đã được thích:
    5.410
    SRA của chuối hồi trc gt h phi kinh
    cuchuoi_ngonthiet thích bài này.
  5. cuchuoi_ngonthiet

    cuchuoi_ngonthiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2010
    Đã được thích:
    62.012
    Vâng bác. Nhưng em không giữ được hàng. Phát hiện em nó từ nó nhập và bán hàng Nhật Bản giá có 5. khuyến nghị lên 5x, nhưng lên được 1x đã xuất rồi.
    Bác còn hàng không?

    Cổ phiếu mía đường up mạnh quá: QNS SLS SBT LSS
    Rose2018Nambuxelam thích bài này.
  6. Nambuxelam

    Nambuxelam Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    08/05/2017
    Đã được thích:
    5.410
    Còn mà
    cuchuoi_ngonthiet thích bài này.
  7. cuchuoi_ngonthiet

    cuchuoi_ngonthiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2010
    Đã được thích:
    62.012
  8. cuchuoi_ngonthiet

    cuchuoi_ngonthiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2010
    Đã được thích:
    62.012
    Qua đỏ mạnh khuyến nghị mua bà con ôm tiền không dám mua, thì nay xanh sợ bị up sọt càng không dám mua, phiên mai thì lại càng sợ hơn vừa thua T+ vừa thu giá ====>>> Quyết định mua càng lúc càng khó khăn hơn.
    ======================================================
    Vì sao nhà cái lại phải kích trụ đẩy VNI phiên nay, thừa tiền à, đạp xuống rồi lại đẩy để ra hàng à.
    Mấy phiên tới VNI còn bị đẩy bởi nhóm ngân hàng cơ. Chưa dừng lại ở đây đâu.
    Bà con bị hù dọa sợ cả rồi, hàng rụng như sung roài. Giờ chỉ người ôm hàng, ăn thêm hàng là ok thôi.
    Cầm tiền giờ phải ngồi chờ thôi.
    =================================

    Người theo trường phái thận trọng và kỹ thuật cao thì: VNI tăng, không đi kèm với thanh khoản====>> VNI k thể tăng bền vững, đây là lý do cầm tiền chọn phương án đứng ngoài theo dõi, quan sát TT.
    Tuy nhiên, nếu thanh khoản được duy trì tầm 4000 tỷ và thanh khoản duy trì tầm 140 triệu cổ là ok nhé anh em. Đoạn thị trường khó mà có thanh khoản vậy là ngon roài.

    17/10 lên tầm 160 triệu thì yên tâm công tác về con sóng chiến lược.



    Last edited: 16/10/2018
    thuypbRose2018 thích bài này.
  9. cuchuoi_ngonthiet

    cuchuoi_ngonthiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2010
    Đã được thích:
    62.012
    Phiên nay chốt phiên thế là ổn rồi.
    Nếu phiên mai mà thanh khoản lên tầm 160 triệu, tức nhà cái sẽ phải dùng nhiều chiêu trò mới kéo được dòng tiền vô để tạo ra thanh khoản 160 triệu. Nay bà con sợ k dám mạnh tay mua vào, thanh khoản 140 triệu, mai thì đương nhiên sợ hơn vì thua cả giá và T+ cho người vào sau, vậy thì làm sao để Nhà cái có thể kéo thanh khoản lên 160 triệu, nhà cái buộc phải trực trực tiếp, thực sự tham chiến ủn VNI thôi, nhử mồi cho bà con vô để up bô thì không có đâu, còn lâu mới kéo được bà con vào, họ đang sợ, cho chưa tìm được điểm tựa, lý do để mua.

    Nên phiên mai có thanh khoản 160 triệu thì anh em ôm hàng sẽ ngon, và ôm tiền thì chờ đợi phiên đỏ để ăn, hoặc phải nhặt những em chưa tăng.
    Hiện nhìn trung hạn của VNI người ta vẫn sợ thủng, VNI chưa thoát hẳn lên khỏi mặt nước mà, thủng là đi tiếp và kỳ vọng xu thế up trung hạn bị phá vỡ, điều này cũng dễ hiểu, giải thích tại sao bà con chạy đạn mấy phiên rồi. Nhưng nếu tuần này VNI có bước phục hồi mạnh mẽ thì VNI coi như được nhấc bổng lên và anh chị em cùng chào đón 1 con sóng thực sự mạnh sóng chiến lược.
    Cùng quan sát nhé anh em. Xu thế tuần này sẽ rõ thôi.
    Kịch bản của Chuối thì vẫn theo kịch bản tích cực.
    Last edited: 16/10/2018
    bb0711, pt08, vothuong065 người khác thích bài này.
    vothuong06 đã loan bài này
  10. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    Sơ bộ nội dung họp:
    HDQT mới đã tái cơ cấu thành công cty . Bộ máy tinh gọn nhưng hiệu quả cao hơn hẳn. Biên LN gộp mảng xây lắp sẽ tầm 20-25% / doanh thu .
    1/ LNST 2018 khoảng 100 tỷ / 170 tỷ là khả thi .
    2/ Cổ tức TM 2018 là 20% và CP thưởng sẽ chia ngay sau khi có BC KT .
    3/ Các HD sắp tới chuẩn bị công bố tầm 4000 tỷ .( LN mà 20-25% thì quá ngon ) .
    4/ LN hàng năm sau tái cơ cấu sẽ tầm 100-120 tỷ .
    5/ Cty phấn đấu giảm nợ vay xuống còn 400 tỷ .
    6/ Cty đang đàm phán với các đối tác chiến lược là nhà thầu nước ngoài tham gia mua PHRL C47 với giá tối thiểu 20 sau khi đã chia tách 1-1 .
    7/ Từ giờ tối giữa năm sau cty phấn đấu thanh lý TS dư thừa đem về khoản LN 300-350 tỷ ( Lời TV HDQT Bình )
    8/ KS Hải âu hoạt động rất hiệu quả và sẽ tiếp tục là trụ cột của cty .
    9/ DHCD bất thường ngày 24/11 sẽ quyết các vấn đề sau :
    + Nâng LNST 2018 lên 100 tỷ ( EPS gần 6 K đấy ) và chia cổ tức 20% bằng tiền .
    + Chia thưởng 1-1
    + Mở room ngoại lên 49%
    + Trao quyền cho HDQT đàm phán bán cho DTCL thông qua PHRL giá tối thiểu 20 sau chia 1-1 .

    Như vậy từ giờ tới lúc chia 1-1 và 20% tiền c47 có khả năng sẽ về vùng 30-40 .

    Các cụ góp ý và bổ sung thêm .
    cuchuoi_ngonthiet thích bài này.

Chia sẻ trang này