TCH - BĐS chiếm 50% lợi nhuận - Lý do nào để dn lọt top VN30

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi dandang_skt, 19/11/2020.

9139 người đang online, trong đó có 1061 thành viên. 11:42 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 628374 lượt đọc và 3872 bài trả lời
  1. uptothesky

    uptothesky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/01/2015
    Đã được thích:
    2.763
    Bác nào update tình hình đổi đất của HH1-HH4 với.
  2. rama

    rama Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2002
    Đã được thích:
    8.331
    Tch tích lũy 3 năm.nữa mới chạy, các cơn giời chán thì bán đi múc MBS ấy
  3. 9876toanthua

    9876toanthua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2014
    Đã được thích:
    644
    [​IMG]
    tin 23/12 chưa thấy hấp thu
  4. chuki

    chuki Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2010
    Đã được thích:
    15.269
    3 năm thì quá ngắn theo mình ko dưới 30 năm luôn, qua HHS của bác ?:))
    Butchep01 thích bài này.
  5. bvlife

    bvlife Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2008
    Đã được thích:
    3.545
    Vẫn loanh quanh đáy 1 năm qua, vọt qua 22 là vào lane khởi động
  6. Cattuong15

    Cattuong15 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2015
    Đã được thích:
    3.641
    tin tốt, rất tốt cho TCH
    https://www.baogiaothong.vn/de-xuat...en-noi-dia-truoc-khi-cho-len-tau-d491585.html
    Đề xuất cân container chạy tuyến nội địa trước khi cho lên tàu
    [​IMG]
    Nam Khánh

    khanh.tran@baogiaothong.vn
    06/01/2021 17:25
    Thay vì chỉ cân khối lượng container chạy tuyến quốc tế, Cục Hàng hải VN đề xuất cân cả container chạy trên tuyến nội địa.
    Tin tức trong ngày hôm nay
    [​IMG]

    Container nội địa sẽ bị "tước quyền" lên tàu nếu vượt quá khối lượng cho phép - Ảnh minh họa

    Cục Hàng hải VN vừa trình Bộ GTVT dự thảo thông tư thay thế thông tư số 14/2016 của Bộ trưởng Bộ GTVT hướng dẫn thực hiện việc cân xác định khối lượng toàn bộ container vận tải biển tuyến quốc tế.

    Tờ trình nêu rõ, thông tư số 14/2016 được ban hành nhưng chỉ quy định việc cân khối lượng toàn bộ container vận tải biển tuyến quốc tế. Trên cơ sở thực tiễn hoạt động hàng hải hiện nay, vận tải nội địa là một khâu quan trọng trong chuỗi vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu, bao gồm cả quá trình thu gom hàng hóa trong nước để đưa lên tàu mẹ vận tải quốc tế.

    “Việc chưa quy định thực hiện cân xác nhận khối lượng container vận tải nội địa dẫn đến tình trạng một số chủ hàng chất xếp hàng hóa quá tải lên container, gây mất an toàn cho tàu thuyền khi hoạt động trên biển.

    Dự thảo thông tư mới được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn trong công tác kiểm soát tải trọng, kiểm soát quá trình bốc xếp container đúng khối lượng, duy trì sự chấp hành nghiêm pháp luật của các doanh nghiệp cảng, chủ phương tiện, chủ hàng và kể cả người gửi hàng, đảm bảo an toàn, an ninh hàng hải.

    Cụ thể, căn cứ từng loại hàng hóa, người gửi hàng sử dụng một trong hai phương pháp để cân xác nhận khối lượng toàn bộ container: cân nguyên container đã đóng hàng xong hoặc cân từng lô hàng đóng trong container cộng với khối lượng vỏ container và tổng khối lượng với các thành phần khác bên trong container (vật liệu chèn, lót, chằng buộc,..)

    Thông tin về xác nhận khối lượng toàn bộ container phải được gửi vào thời điểm thích hợp do các bên tự thỏa thuận trước khi xếp hàng lên tàu để phục vụ công tác lập và triển khai xếp hàng của tàu.

    Trường hợp container được gửi tới cảng vượt quá khối lượng toàn bộ cho phép của container hoặc chưa có xác nhận khối lượng toàn bộ container thì chưa được xếp hàng lên tàu.

    Thuyền trưởng hoặc người đại diện thuyền trưởng, doanh nghiệp cảng có thể cân xác nhận khối lượng toàn bộ container thay cho người gửi hàng. Chi phí cân do các bên tự thỏa thuận.

    “Trường hợp container đã thực hiện cân xác nhận khối lượng toàn bộ được dỡ tại cảng để trung chuyển lên tàu thì không cần tiến hành cân tại cảng trung chuyển.

    Trường hợp có sự sai lệch giữa xác nhận khối lượng toàn bộ container do người gửi hàng cung cấp và của doanh nghiệp cảng thì sử dụng xác nhận khối lượng do doanh nghiệp cảng thực hiện”, dự thảo thông tư nêu.
  7. laoconong

    laoconong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2017
    Đã được thích:
    2.103
    Cuộc chiến còn khốc liệt :))
  8. Cattuong15

    Cattuong15 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2015
    Đã được thích:
    3.641
    Cụ nhớ năm 2015 khi đề xuất cân trọng tải xe không
  9. uran

    uran Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2009
    Đã được thích:
    456
    Chả ai nói chủ tịch nắm nhiều là xấu cả. Cứ nhất thể lại dễ điều hành. Các sách của Oneil hay Adamkhoo nói tới vấn đề ban lãnh đạo thì yếu tố quan trọng bậc nhất là nắm lượng lớn cổ phần, chỉ mua thêm chứ ko bán ra. Ko lướt sóng cp doanh nghiệp của mình.
    Bác nghĩ xem các ông bds khác, kể cả vin, nợ tè le, phát hành trái phiếu vô tội vạ để có dòng tiền, cổ tức thì xé vé. Tch thì sao nhỉ? Đời ck này ko ăn dc tch bằng lần thì thật uổng phí.
    --- Gộp bài viết, 07/01/2021, Bài cũ: 07/01/2021 ---
    Ko, cụ kể đê :))
    --- Gộp bài viết, 07/01/2021 ---
    Làm tý truyện kinh dị đêm khuya về giá đất Thủy Nguyên trước khi ngủ :))
    https://cafeland.vn/tin-tuc/gia-dat...-lan-nha-dau-tu-van-un-un-rot-tien-95070.html
    Spots thích bài này.
  10. VINH84

    VINH84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2020
    Đã được thích:
    1.365
    Thế thì có thể bác bỏ lỡ đống vàng trong thời gian tới đấy :))

Chia sẻ trang này