TCM - TNG: Múc

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Mhoang79, 10/02/2020.

6477 người đang online, trong đó có 813 thành viên. 13:23 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 422139 lượt đọc và 3022 bài trả lời
  1. ThangTVVC

    ThangTVVC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2014
    Đã được thích:
    827
    Tuần tới có BCTC tháng 4 chưa các bác, không biết có khả quan ko
  2. VnDandy

    VnDandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2019
    Đã được thích:
    330
    Em vẫn còn là dân nghiệp dư, chứ em chưa phải chuyên nghiệp. Nên ôm 1 con thôi.. Hix
  3. Yesterday68

    Yesterday68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/10/2019
    Đã được thích:
    5.266
    Mình cũng mới chơi thôi ko phải chuyên nghiệp gì đâu... mới tham gia ck dc tầm 7- 8 tháng gần đây tự chơi 1 mình 100% có lúc thắng lúc thua...
    Tổng kết là nhờ may mắn tính tới thời điểm này vẫn có lợi nhuận trong Ck <:-P
  4. Nofanota

    Nofanota Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/11/2015
    Đã được thích:
    2.666
    Tcm chart đang thắt chờ break lên vùng 20.x rất đẹp.
  5. prometal

    prometal Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    18/07/2017
    Đã được thích:
    2.485
    Cầu hàng không đưa khẩu trang Việt Nam sang Pháp
    https://tuoitre.vn/cau-hang-khong-d...au-trang-viet-sang-phap-20200510220413167.htm
    TTO - Để đưa cuộc sống trở lại với tình trạng "bình thường mới" từ ngày 11-5, nước Pháp tính toán cần đến 250 triệu chiếc khẩu trang các loại mỗi tháng. Năng lực sản xuất của Pháp hiện chỉ được 40 triệu, nên phải nhập khẩu số còn lại.
    [​IMG]

    Mặt hàng khẩu trang sản xuất tại Việt Nam được đưa xuất khẩu sang châu Âu từ sân bay Nội Bài trong đầu tháng 5-2020 - Ảnh: CTV

    Nhu cầu rất rõ ràng và rất lớn cùng với áp lực thời gian "dỡ bỏ phong tỏa" dần dần từ ngày 11-5: trước mắt là số nhân công quay lại làm việc ở các công xưởng, cơ quan; kế đến là số đông dân chúng khi quay lại học hành, buôn bán, làm dịch vụ...

    Ông Patrick Martin - chủ tịch ủy quyền của Hiệp hội Giới chủ Pháp - từng thừa nhận với báo Le Monde rằng các doanh nghiệp nước này cũng đang trong cuộc chạy đua mua sắm khẩu trang y tế, dù hiện nay vẫn còn hiếm hoi và giá cả cao.

    Họ phải chuẩn bị kịp cho lúc các doanh nghiệp quay lại làm việc đầy đủ. "Cứ nghĩ đến chuyện các nhân viên không chịu quay lại làm việc nếu không có khẩu trang để đeo thì cũng thấy kinh khủng. Cứ nhớ hồi bắt đầu thực hiện cách ly, không có khẩu trang để đeo thì không được đi làm khiến hoạt động bị giảm đến 90% trong vòng một tuần. Những thỏa thuận làm việc trở lại ở các hãng như Airbus, Tập đoàn ôtô - xe máy PSA hay trong nhánh ngành luyện kim cũng đã nêu rõ là nếu không có đủ khẩu trang cho người lao động thì sẽ không có chuyện đi làm lại" - ông Martin cho biết.

    Từ tháng 3, các tập đoàn lớn cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Pháp cũng như các liên đoàn nghề nghiệp và các phòng thương mại đã phải hối hả tìm đến Trung Quốc đặt mua hàng. Khi đó đâu chỉ có họ, rất nhiều quốc gia nên chẳng khác một cuộc chạy đua chụp giật nguồn hàng bằng mọi giá.

    Với Pháp thì nay họ đã kết nối được với Việt Nam cho nguồn khẩu trang vải kháng khuẩn, giặt ủi dùng lại cho số đông dân chúng. Thông tin từ truyền thông Pháp cho biết Pháp đã thiết lập "cầu hàng không" để vận chuyển hàng trăm triệu khẩu trang của các doanh nghiệp Việt đến cuối tháng 5 này.

    Đài RTL cho biết các khẩu trang "made in Vietnam" sẽ được cấp cho học sinh trong trường học, nhân viên chính quyền, cảnh sát, nhân viên công vụ thực hiện đảm bảo trật tự xã hội hậu phong tỏa và cũng sẽ được bán cho dân chúng trong các hiệu thuốc.


    Nhờ có sự hiện diện lâu năm của Tập đoàn vận tải - logistics Bolloré Logistics "gốc Pháp" tại Việt Nam, nên việc thiết kế cách đưa nguồn hàng nhanh chóng về Pháp đã được giải quyết.

    Để đạt yêu cầu khoảng 50 chuyến bay từ Việt Nam bay trực tiếp đến sân bay quốc tế Roissy-Charles de Gaulle ở Paris trong tháng 5, phía Công ty Bolloré Vietnam phải lo được với mức độ 2 chuyến bay chở hàng mỗi ngày.

    Một nguồn tin cho biết trong thời gian cuối tháng 4 đầu tháng 5 này đã thực hiện được 4-5 chuyến mỗi tuần với các máy bay vận tải thuê của các hãng tại châu Á.

    Ở phía đầu cầu phía bắc, nhiều chuyến hàng khẩu trang cũng đã được tổ chức đưa sang Đức và một số nước châu Âu khác.
    prometal đã loan bài này
  6. minhlam2014

    minhlam2014 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2018
    Đã được thích:
    3.903
    tuần trước sợ chạy như vịt, nay nó tăng lên lại sợ không dám vào. vận nước đang lên mà cứ phải xoắn làm chi :D
  7. Hoangbanker89

    Hoangbanker89 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2017
    Đã được thích:
    1.169
    Chuẩn bị có giá đỏ thì bác múc ko:D:D
  8. minhlam2014

    minhlam2014 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2018
    Đã được thích:
    3.903
    He he, nay e ko mua bác. Chưa thấy có điểm ra cũng như điểm vào. E chỉ vào khi có điểm mua đẹp để hạn chế rủi ro.
    Nếu muốn mua chờ vài phiên nữa.
  9. nalval

    nalval Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    04/01/2018
    Đã được thích:
    2.468
    Em thấy đà hôm nay thì chắc em nó sẽ không làm các cụ thất vọng đâu ạ. ha ha
  10. nuocsach68

    nuocsach68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/04/2013
    Đã được thích:
    866
    Ông Thời đạo này chả có tin gì hỗ trợ nhỉ

Chia sẻ trang này