Thảo luận - Cổ phiếu đầu tư giá trị

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi biencan69, 20/09/2014.

6813 người đang online, trong đó có 863 thành viên. 13:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 142492 lượt đọc và 1777 bài trả lời
  1. pavelvnn

    pavelvnn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2008
    Đã được thích:
    248
    GSP thì năm vừa rồi lợi nhuận không được bằng các năm trước và bị PVT chi phối, hơn nữa EPS thì giá này đã đc phản ánh rồi, đợt vừa rồi cũng đã tăng kha khá ^^
    toduythangbiencan69 thích bài này.
  2. tai chinh hanh vi

    tai chinh hanh vi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/04/2014
    Đã được thích:
    1.408
  3. toduythang

    toduythang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/11/2013
    Đã được thích:
    994
    Nó đang vùng đáy đấy bác.
    biencan69 thích bài này.
  4. pavelvnn

    pavelvnn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2008
    Đã được thích:
    248
    V12 không ai bán xuống nhỉ ^^
    biencan69 thích bài này.
  5. shigeki1912

    shigeki1912 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/10/2014
    Đã được thích:
    2.737
    Thanh
    khoản kém quá, cũng k dám vào, khi nào thanh khoản tốt tốt chắc mới vào dc
  6. namnd108

    namnd108 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2005
    Đã được thích:
    3.101
    Hôm nay thấy bắt đầu có lệnh to rồi, chắc sắp có kịch hay chăng
    biencan69 thích bài này.
  7. pavelvnn

    pavelvnn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2008
    Đã được thích:
    248
    Bác nào có tin tức về lợi nhuận của CAP quý này không ạ?
    biencan69tai chinh hanh vi thích bài này.
  8. honey2014

    honey2014 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/03/2014
    Đã được thích:
    101
    Hàng ngon bị đè:

    • Chuẩn bị khởi công nâng cấp QL45, tỉnh Thanh Hóa
    • Chiều 14/7, tại trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chủ trì cuộc họp với Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa về đề xuất Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 45, tỉnh Thanh Hóa theo hình thức hợp đồng BOT. Bộ trưởng yêu cầu các cơ quan liên quan khẩn trương hoàn thiện các thủ tục để chậm nhất đầu Quý IV (tháng 10/2015) khởi công Dự án.
      Các đồng chí Lê Nam, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa; Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; Lãnh đạo các cơ quan tham mưu liên quan của Bộ GTVT, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tham dự cuộc họp.
      [​IMG]
      Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì cuộc họp

      QL45 là tuyến đường giao thông quan trọng của tỉnh Thanh Hóa nối Thanh Hóa với tỉnh Ninh Bình. QL45 có chiều dài 132,8 km, phần lớn chưa được cải tạo, nâng cấp, làm hạn chế việc phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương dọc tuyến đường, hạn chế giao thông giữa tỉnh Thanh Hóa với Ninh Bình và vùng Tây Bắc. Do vậy, việc đầu tư cải tạo, nâng cấp những đoạn tuyến đang bị hư hỏng và xuống cấp trên QL45 là hết sức cần thiết, ngoài góp phần phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận, còn đáp ứng nhu cầu vận tải, giảm thiểu TNGT và củng cố an ninh, quốc phòng khu vực.
      Theo báo cáo của Tư vấn, Nhà đầu tư, sau khi phân tích, đánh giá các đoạn tuyến trên QL45 có nhu cầu cần thiết phải đầu tư dựa trên nguyên tắc hài hòa giữa nhu cầu về vận tải, vốn đầu tư có khả năng hoàn vốn, Tư vấn nghiên cứu đầu tư Dự án theo hình thức BOT với chiều dài 59,2 km, đi qua các huyện Thạch Thành, Vĩnh Lộc, Yên Định, Thiệu Hóa, Đông Sơn và TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa); điểm đầu tại Km14+500 (nút giao giữa QL45 với ĐT522), thuộc địa phận Phố Cát, huyện Thạch Thành; điểm cuối tại Km72+370 (nút giao giữa QL45 với đường Vành đai II), TP Thanh Hóa.
      [​IMG]
      Ông Phạm Minh Phúc - Chủ tịch HĐQT Công ty CMVietnam đại diện nhà đầu tư dự án BOT Quốc lộ 45 phát biểu trong cuộc họp

      Quy mô Dự án đoạn từ Km14+500 - Km47+200 theo tiêu chuẩn đường cấp III miền núi, vận tốc thiết kế 60km/h, nền đường 9m, mặt đường 8m, lề đường 2x0,5m; đoạn từ Km47+200 - Km72+370 theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng, vận tốc thiết kế 80km/h, nền đường 12m, mặt đường 11m, lề đường 2x0,5m. Mở rộng, sửa chữa, tăng cường năng lực khai thác các cầu trên tuyến đoạn Km14+500 - Km71+850. Xây dựng 1 trạm thu phí hoàn vốn. Dự kiến tổng mức đầu tư hơn 2.090 tỷ đồng, thời gian hoàn vốn 21 năm 2 tháng.
      Thay mặt UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh thống nhất việc đầu tư cải tạo, nâng cấp QL45 về quy mô, phạm vi tuyến đường và phương án đầu tư. Trong quá trình triển khai dự án, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Nhà đầu tư, các đơn vị liên quan triển khai Dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng.
      Về công tác GPMB, Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và UBND các huyện có Dự án đi qua cam kết sẽ quyết liệt chỉ đạo, thực hiện theo đúng quy định. Riêng công tác GPMB tuyến tránh thị trấn Kim Tân (huyện Thạch Thành), địa phương cam kết chịu trách nhiệm về kinh phí cũng như tổ chức thực hiện và bàn giao mặt bằng sạch cho Nhà đầu tư đúng tiến độ Dự án.
      [​IMG]
      Ông Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư dự án BOT Quốc lộ 45
      Trên cơ sở nghiên cứu của Tư vấn, Nhà đầu tư, ý kiến của các cơ quan và địa phương, Bộ trưởng Đinh La Thăng đồng ý nghiên cứu đầu tư Dự án cải tạo, nâng cấp QL45 đoạn Km14+500 - Km72+370, xây dựng mới tuyến tránh thị trấn Kim Tân (huyện Thạch Thành) theo hình thức BOT.
      [​IMG]
      Đơn vị Tư vấn trình bày báo cáo tại cuộc họp

      Bộ trưởng yêu cầu Nhà đầu tư dự án (Liên danh CMVietnam - Sông Đà 505) phải khẩn trương làm các thủ tục với các cơ quan liên quan, đặc biệt với địa phương, Bộ Tài chính về vị trí đặt trạm thu phí và mức thu phí; đồng thời Nhà đầu tư làm việc với UBND tỉnh Thanh Hóa về nguồn vật liệu, để đảm bảo trong quá trình triển khai, thi công Dự án. Bộ trưởng cũng đánh giá cao về việc Nhà đầu tư đã chỉ đạo tư vấn , phối kết hợp tốt với địa phương và ban ngành của Bộ trong thời gian rất ngắn đã có báo cáo được chuẩn bị tốt về nội dung, chất lượng nghiên cứu phương án tuyến, quy mô, đánh giá nhu cầu vận tải, hiệu quả kinh tế xã hội một cách rõ nét.
      “Để triển khai sớm Dự án, Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, UBND các huyện có Dự án đi qua tiếp tục quan tâm, chỉ đạo đẩy nhanh công tác GPMB, Tư vấn thiết kế cắm mốc và bàn giao mốc GPMB sớm cho địa phương, cố gắng làm các thủ tục để chậm nhất đầu Quý IV (10/2015) khởi công Dự án” - Bộ trưởng đề nghị.
    biencan69 thích bài này.
  9. NAMBINH113

    NAMBINH113 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/08/2005
    Đã được thích:
    792
    tập trung vào hti, cti vứi dha
    biencan69 thích bài này.
  10. Mr_Grru

    Mr_Grru Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    08/05/2014
    Đã được thích:
    566
    Sao không phải MAc nhỉ. Các bác đầu tư giá trị không tinh đến e này sao. Sử dụng phương pháp NAV đánh giá lại 3 khoản đầu tư 1) 500k CCQ của MB cap đang lãi ròng hơn 10%. 2) 1.7 triệu cp HAH với giá TT đang 38 (giá đầu tư 10.000) ( định giá HAH theo các phương pháp bình quân 45-47. 3) HMH giá vốn 14 giá TT đang 20.
    Tình hình tài chính hiện tại của MAC khá là sáng sủa. Doanh thu tăng trưởng bình quân 20%/năm. KQKD năm 2015 cải thiện mạnh so với 2014. Nhờ hoạt động kinh doanh chính và lợi tức từ HAH.
    Vốn hoá của MAC hiện chỉ có 76 tỷ. quỹ PE nào để ý sẽ thấy chỉ cần bỏ ra 20 tỷ cộng đòn bẩy tài chính là kiểm soát được doanh nghiệp.
    Hiện đang có một vài nhóm ndt đã lên kế hoạch mua gom tại vùng giá thấp này để đón kqkd quy 3. Tuy nhiên chưa đầy được giá do đang có sự thoả hiệp với một nhóm nhà đầu tư khác.
    biencan69 thích bài này.
    Mr_Grru đã loan bài này

Chia sẻ trang này