Thêm 1 Dự án nghìn tỷ của ĐXG: 5 điều cần phải biết

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi blacksnowt, 20/04/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3512 người đang online, trong đó có 327 thành viên. 09:32 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 3096 lượt đọc và 34 bài trả lời
  1. blacksnowt

    blacksnowt Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Đã được thích:
    223
    Xanh. cả phiên hôm nay và phiên mai nữa
  2. blacksnowt

    blacksnowt Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Đã được thích:
    223
    XL các bác. Cho mình điều chỉnh thông tin tí nha, bên Marketing vừa thông báo là giá của dự án này là 22tr-25tr/m2, tăng lên khoảng 2tr/m so với ban đầu. mức giá khá chát, nên anh em nào quan tâm thì nên chọn đợt 1 thôi để có giá tốt hơn.
    --- Gộp bài viết, 21/04/2015 ---
    Phiên này Tây đã có dấu hiệu nhảy vào. AE ko múc thì không kịp đâu
  3. Compass_Clock

    Compass_Clock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2014
    Đã được thích:
    870
    DXG sẽ đi lên bình tĩnh tự tin trước ĐHCĐ.
    blacksnowt thích bài này.
  4. blacksnowt

    blacksnowt Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Đã được thích:
    223
    Đầu tư vào một cổ phiếu tiềm năng mà rất nhiều anh em đòi hỏi thế này thế nọ (Sao chia cổ tức bằng cổ mà không phải là tiền mặt, sao chưa lên 2x,3xx................). Đây là giai đoạn mà DXG cần anh em cùng niềm tin, chung chí hướng. Khi nào DXG ngang tầm VIC như bây giờ ae muốn gì cũng có
    "Đừng hỏi DXG đã làm gì cho ta
    Mà tự hỏi ta đã làm gì cho DXG!!!!!!""""""""""
    --- Gộp bài viết, 21/04/2015, Bài cũ: 21/04/2015 ---
    Tây thăm dò đã xong, còn đợi gì nữa. sáng giờ giằng co chưa đủ hả
    --- Gộp bài viết, 21/04/2015 ---
    Bác thấy DXG lì lợm chưa. Giằng co cả buổi sáng rồi đó, giời là chỉ toàn màu xanh thôi
  5. blacksnowt

    blacksnowt Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Đã được thích:
    223
    Xem qua cái này thấy VIC không chỉ cao mà còn thâm.
    http://www.nhatpham.net/tin-tuc/lie...up-can-ho-vinhomes-central-park-noi-song.html

    Kế sách hay chiến lược đi của mỗi dự án được xem là mấu chốt thành bại. Với một tập đoàn lớn và có tiềm lực như VinGroup thì chắc chắn sẽ có nhiều nhân tài lên chiến lược. Qua 1 tháng bán căn hộ Vinhomes Central Park , Nhật Phạm & Các Cộng Sự xin chia sẽ lại 1 góc nhìn về chiến lược tạo sóng của VinGroup.

    VinGroup dùng kế “thả gạch lấy ngọc” tạo đà cho Vinhomes Central Park

    Đầu tư một cách mạnh bạo là cách chi tiêu tuyệt đối không được ưa chuộng . Tuy nhiên, đứng ở góc độ giành lợi ích lớn hơn thì nó sẽ tạo ra được một cú đấm mạnh mẽ vào thị trường.
    Thả gạch lấy ngọc là một kế thường được các doanh nghiệp áp dụng, đại ý của kế này là nắm bắt thời cơ bỏ chi phí đầu tư ban đầu để đem lại hiệu quả lâu dài về sau. Khi áp dụng thành công kế này thì sẽ đem lại lợi ích về kinh tế lâu dài rất nhiều.

    VinGroup áp dụng kế này ra sao ?

    VinGroup đem quân đi đánh xứ người khi Nam Tiến với 1 siêu dự án như Vinhomes Central Park. Với việc chưa quen thị trường, thị hiếu khách hàng nên VinGroup quyết định sẽ cho môi giới bán dự án này.
    VinGroup đã bỏ ra một khoản tiền mời quản lí của hầu hết các sàn môi giới bất động sản HCM ra Hà Nội tham quan các dự án đô thị đã hoàn thành như Royal City …
    VinGroup tỏ ra khôn ngoan khi tìm hiểu gần 7 năm nay , môi giới HCM hầu như chưa được ăn miếng bánh lớn nào . Và việc mời các quản lí sàn ra HN tham quan “miếng bánh lớn” tương tự sẽ tạo sự khát khao cho các quản lí này được “tận miệng thưởng thức” nó.
    Theo tìm hiểu của tôi thì có khoảng hơn 200 sàn đã ra HN để tham quan và hầu hết các sàn này đều xem Vinhomes Central Park là một sản phẩm chiến lược trong giai đoạn này.

    Giải thích : VinGroup bỏ ra 1 khoản đầu tư nhỏ để có thể đánh động cả thị trường BĐS phía Nam đồng thời truyền cảm hứng cho các sàn môi giới về dự án Vinhomes Central Park sắp tới. Về lâu dài , chiến lược này sẽ giúp tiết kiệm gấp nhiều lần chi phí để PR dự án Vinhomes Central Park hay mời gọi các sàn môi giới tham gia.

    VinGroup kết hợp kế “đả thảo kinh xà” trong chiến lược tạo sốt

    Đả thảo kinh xà nghĩa là đánh cỏ động rắn . Đây là một kế thường được áp dụng khi đấu trí hay đàm phán trong kinh doanh.
    Thảo ở đây là các sàn môi giới và nhân viên kinh doanh . Xà ở đây là khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]
    Với việc áp dụng “thả gạch lấy ngọc” , VinGroup đã truyền sự khát khao được bán đến cho hơn 4000 nvkd ở trong 200 đơn vị môi giới. Cứ tính trung bình 1 nvkd chăm khoảng 10-20 khách hàng có sẵn của mình,thì Vinhomes Central Park đã có thể đến tai của từ 40.000-80.000 khách hàng có tiềm lực để mua.
    Đây thật sự là một con số khủng khiếp, với số lượng khách hàng như vậy cộng thêm sự truyền tai nhau đã giúp cho VinGroup đạt được mục đích. Nhà nhà nói về Vinhomes Central Park , người người nói về Vinhomes Central Park.
    Nếu PR theo cách thông thường thì để đến được với lượng khách hàng như vậy sẽ tiêu tốn hàng tỷ đồng của VinGroup , nhưng với 2 kế trên VinGroup chỉ cần bỏ 1 khoảng tương đối nhỏ để đạt được.

    Ngoài hai kế này, VinGroup còn khôn khéo trong chiến lược tạo sốt thị trường như sử dụng PR theo kiểu úp mở , bí mật để tạo sự khát khao được biết thông tin và sở hữu của khách hàng. Đồng thời , chia nhỏ giỏ hàng tung ra trong từng giai đoạn kết hợp với chiêu “khuấy nước đục” tạo nên thị trường hỗn loạn khiến khách hàng không thể chờ đợi hay suy nghĩ.

    Với chiến lược đi khôn khéo , Vinhomes Central Park đã bán thành công 3 block Central 1,2,3 chỉ trong vòng 1 tháng. Thật sự đáng ngưỡng mộ với đội ngũ chiến lược của VinGroup .

    Bài viết chỉ chia sẽ một góc nhìn của mình về dự án Vinhomes Central Park với chiến lược đi tài tình . Bài viết phù hợp với các bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh.​
    --- Gộp bài viết, 21/04/2015, Bài cũ: 21/04/2015 ---
    Cả 2 kế này điều áp dụng được, áp dụng ngay và luôn!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này