Thôi cổ đông GGG quả này bị ăn một vố đau. Không chim lợn, vào đây thì biết

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NgaiThiTruong, 18/06/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2974 người đang online, trong đó có 86 thành viên. 06:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 6236 lượt đọc và 125 bài trả lời
  1. tiencong1979

    tiencong1979 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Em tính thế này các Bác thử xem nhé:
    1. SD3: Lúc đầu vốn 20 tỷ. Nay tăng lên 100 tỷ rồi : Giá tăng đỉnh cao là 200.000 đ/cổ. Giá hiện tại: Khoảng 30.000 Nghĩa là gấp 3x5 = 15 lần mệnh giá ( 15x 10.000 = 150.000 đồng/cổ )
    2. SD7: Lúc đầu 15 tỷ, nay là 234 tỷ : Tăng 16 lần so với vốn ban đầu. Giá hiên tại: 55.000 đ/cổ > > Tăng 80 lần só với vốn ban đầu: Nghĩa là ai có 10.000 đ ban đầu nay sẽ thành 800.000 đồng. Ai có 10 triệu ngày đầu tiên mua 1.000 cổ SD7 nay sẽ thành 800 triệu đồng. Ai mua 10.000 cp SD7 từ đầu năm 2007 nay sẽ có là: 8 tỷ đồng ( tất nhiên là phải tính thêm cả số tiền mua các lần tăng vốn nữa ). Còn nhớ có lúc SD7 giá 540.000 đ/1cổ
    Và một vài mã họ Sông Đà khác nữa ( Các bác tự tìm hiểu nhé: Hiện giờ đều tăng vốn gấp 3 - 7 lần ròi, giá vẫn trên đầu 3 )

    SDE: Rất giống con SD7 các bác ạ. Lúc đầu chào sàn SD7 giao dịch lẹt đẹt lắm, có ngày chỉ có 1000 cổ giao dịch thanh công, giá 2. phải mất 3 tháng sau khi lên sàn đội lái mới vào cuộc.
    SD7 cungc chuyên về xây dựng thuỷ điện. Sde cũng đi theo hướng của Sd7 nhưng chắc chắn và tiềm năng hơn. Có điều thị trường năm 2010 không giống kịch bản năm 2007. Thuy nhiên Đội lái biết phải làm gì để cho thuyền nổi và sóng cao rồi các bác ạ
    .


    SDE đang nhắm tới việc xây dựng - chuyển giao các nhà máy điện vừa và nhỏ có công suất từ 7 - 10 MW tại Bắc Kạn với suất đầu tư rất thấp. Lợi nhuận từ 3 tỷ/ 1 MW X 10 MW = 30 tỷ đồng.

    Đích tiếp theo là Xin giấy phép khai thác các mõ quặng tại Cao Bằng ( Do có mối quan hệ tốt với lãnh đạo Tỉnh )

    Một SDE sắp vươn cao - vươn xa

    Giá hiện tại 2.3 rẻ nhất trong dòng họ Sông Đà

    Thanh khoản hiện nay đang thấp do cổ đông nội bộ không chịu bán ra nên các cổ đông lớn chưa thể gom vào được.

    Đội lái vẫn đang kiên trì rung lắc SDE trong nhiều ngày qua.
    ( Đội lái này đã có nhiều kinh nghiệm từ các mã Sd3, SD7, S96, SD2 ) Chuyên về SD
    Ai sẽ là người thông minh nhất.

    Các chỉ số cơ bản rất tốt

    Chưa tăng vốn nên còn nhiều kế hoạch phát triển.
  2. TOMMIT5588

    TOMMIT5588 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2010
    Đã được thích:
    1
    Chú có bị điên ko đới, a mới nhập hàng mà chú chim lợn thế à, xoắn hết cả lên đây này [:D][:p][:D]
  3. NgaiThiTruong

    NgaiThiTruong Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ xem chữ ký của em toàn nói về ôtô giải phóng đó. Giá có 34 triệu một cái.
    Rẻ như mớ rau
  4. TOMMIT5588

    TOMMIT5588 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2010
    Đã được thích:
    1
    Chú đang khuyến khích, vận động AE thực hiện chủ trương của NN phải hok "Người VN dùng hàng VN", cái này thì được đới [:D]
  5. NgaiThiTruong

    NgaiThiTruong Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Ô tô Giải Phóng chính thức lên sàn

    Theo Thông tin thương mại - 10/10/2009
    (TTTM News) - Công ty cổ phần Ô tô Giải Phóng - doanh nghiệp đầu tiên trong ngành sản xuất, lắp ráp ô tô sẽ niêm yết 6,45 triệu cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán Hà Nội vào ngày 12/10, với mã chứng khoán là GGG.
    Chiến lược phát triển của Công ty cổ phần Ô tô Giải Phóng trong các năm tới đặt ra 3 mục tiêu. Thứ nhất là trở thành một trong ba nhà sản xuất và phân phối xe tải hàng đầu Việt Nam, chiếm từ 10 đến 15% thị phần xe tải dưới 5 tấn. Thứ hai là trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm xe du lịch và tiến tới lắp ráp các xe du lịch MG tại Việt Nam. Thứ ba là tham gia đầu tư kinh doanh bất động sản để tối đa hoá lợi ích cho cổ đông.
    Đầu tư thích đáng về công nghệ
    Công ty cổ phần Ô tô Giải Phóng (trước là Công ty Cơ điện Hà Giang) được thành lập vào tháng 10/2001. Từ khi thành lập, hoạt động chủ yếu của GGG là sản xuất và phân phối sản phẩm ô tô mang thương hiệu Giải Phóng. Cuối năm 2006, Công ty hoàn thành việc đầu tư xây dựng Nhà máy Ô tô Giải Phóng trên diện tích 70.000 m2, công suất thiết kế 10.000 xe/năm tại tỉnh Hà Giang.Nhà máy Ô tô Giải Phóng là số ít các doanh nghiệp đáp ứng được đầy đủ điều kiện tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật theo Quyết định 115/2004/QĐ-BCN của Bộ Công nghiệp về sản xuất và lắp ráp ô tô.
    Với mỗi quy trình sản xuất, nhà máy luôn có chế độ kiểm tra liên tục và khắt khe: từ nhập khẩu linh kiện, sơn nhúng điện ly, đến phun sơn, lắp ráp vận hành thử … theo một quy trình khép kín, đáp ứng tiên chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008, đảm bảo độ an toàn và độ bền cao nhất cho sản phẩm, tạo uy tín và thương hiệu ô tô Giải Phóng.
    Nhà máy Ô tô Giải phóng còn có lợi thế về vị trí địa lý khi đặt tại tỉnh Hà Giang tiếp giáp Trung Quốc. GGG được hưởng nhiều ưu đãi của tỉnh Hà Giang như miễn thuế và tiền sử dụng đất suốt thời gian của dự án, miễn thuế TNDN trong 4 năm kể từ năm 2006 và giảm 50% cho 9 năm tiếp theo, được hưởng mức thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp là 15%.
    Nhà máy nằm sát biên giới Việt - Trung rất thuận tiện nhập khẩu linh kiện và tiếp nhận công nghệ từ các đối tác Trung Quốc. Các sản phẩm ô tô Giải Phóng được sản xuất, lắp ráp từ bộ linh kiện đồng bộ của các hãng ô tô hàng đầu của Trung Quốc (như Tập đoàn ô tô số I – FAW, Tập đoàn ô tô Thượng Hải - SAIC), đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.
    Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay Nhà máy ô tô Giải Phóng đã sản xuất lắp ráp hàng chục nghìn xe ô tô mang nhãn hiệu Ô tô Giải Phóng như: xe tải 810 kg, xe tải 1,25 tấn, xe tải 4 tấn...
    Hiện nay, các sản phẩm xe tải nhẹ của GGG đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng với nhiều chủng loại, đáp ứng hầu hết các tải trọng thông dụng tại Việt Nam. GGG chiếm khoảng 10% thị phần, đứng thứ 4 cả nước trong sản xuất và phân phối xe tải, trọng điểm là sản phẩm xe tải nhẹ, chất lượng cao, dịch hậu mãi tốt và giá cả hợp lý.
    GGG đã xây dựng được hệ thống phân phối và dịch vụ hậu mãi gồm 10 trung tâm lớn và 70 điểm bán hàng trên toàn quốc. Nhãn hiệu “Giải Phóng” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ bình chọn là “Nhãn hiệu cạnh tranh” năm 2008.
    Chiến lược phát triển mở rộng
    Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là các sản phẩm xe tải, được sự hậu thuẫn của cổ đông chiến lược là Tập đoàn ô tô Thương Hải (nắm giữ gần 20% cổ phần của Công ty), GGG đang triển khai kế hoạch phân phối dòng sản phẩm mới, xe du lịch nhãn hiệu MG (của hãng MG Rover – UK) tại thị trường Việt Nam, tiến tới sản xuất và lắp ráp xe MG tại Việt Nam. Với việc phát triển phân phối dòng sản phẩm mới này bên cạnh sản phẩm xe tải nhẹ truyền thống, GGG sẽ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận khả quan trong các năm tới.
    Thêm vào đó, GGG đã tham gia đầu tư vào một số dự án bất động sản có tính khả thi cao của cổ đông sáng lập - Tập đoàn Long Giang - là Khu đô thị mới Hanoi Greenwich Village trên diện tích 46 ha tại khu đô thị mới Bắc Quốc Oai (Km 15 Đường Láng Hoà Lạc, liền kề khu đô thị Bắc An Khánh). Dự kiến, dự án sẽ được khởi công vào đầu năm 2010.
    Việc mở rộng sang lĩnh vực bất động sản giúp GGG phân tán rủi ro, tận dụng lợi thế từ các cổ đông chiến lược và lợi thế của dòng tiền từ kinh doanh ô tô để tạo ra lợi nhuận đột biến, tối đa hoá lợi nhuận trong các năm tới
  6. romeknight80s

    romeknight80s Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Đã được thích:
    41
    Muỗi ! Hàng chất .[:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D] Đang muốn mua thêm đấy. Hôm nay chặn lệnh để gom kinh quá tưởng mua được giá đỏ. Không ngờ đến giá xanh còn chẳng mua đc mấy .[-(
  7. NgaiThiTruong

    NgaiThiTruong Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2010
    Đã được thích:
    0

    Còn bất động sản là góp tý vốn vào thèng long giang, chứ có phải chủ đầu tư đâu.

    Thôi bỏ mẹ rồi
  8. sutu82

    sutu82 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/03/2010
    Đã được thích:
    0
    hôm nay em định múc tiếp mà bác lại chim lợn thế này thì hơi ngại nhỉ
  9. NgaiThiTruong

    NgaiThiTruong Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Chim lợn gì, đang định làm tý, nhưng thấy nhiều người nói quá, xem kỹ tin thì ghê thật.

    Lãi có 500 triệu không bằng thằng buôn xe bãi.

    Nên em hơi nghi, làm sao trả cổ tức bằng cổ phiếu, hoá ra không có tiền.
    :-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss
  10. tvtu45

    tvtu45 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/05/2010
    Đã được thích:
    89
    Coi thì biết là đội lái ni wa' mạnh và wa'...xạo
    GGG: CTCP Quản lý Quỹ đầu tư FPT đã bán được 165.000 CP


    GGG: Vợ ông Đoàn Quốc Khánh - Phó TGĐ đã bán được 4.900 CP




    Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:6.0pt; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:6.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:120%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; mso-bidi-font-size:11.0pt; font-family:"Arial","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} Và đây : Ja cao , thưởng ít bằng

    GGG: 3/6/2010 – Ngày GDKHQ thưởng CP 20:1, trả cổ tức bằng CP 20:1
    [:p][:p][:p][:p][:p]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này