Thời điểm xuống tiền

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi S400, 18/08/2023.

10274 người đang online, trong đó có 598 thành viên. 18:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 2469778 lượt đọc và 5479 bài trả lời
  1. dautudichthuc

    dautudichthuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2014
    Đã được thích:
    6.916
    HAH còn ko bác s400?
    S400 thích bài này.
  2. S400

    S400 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2004
    Đã được thích:
    28.024
    SAu khi ra KQKD lãi kỷ lục lịch sử quý IV vừa rồi, khả năng cao HAH có thể sớm chinh phục mốc 60 :drm
    ledinhmanh, Tuannq87, LINHPLC6 người khác thích bài này.
  3. Mr_Lee2212

    Mr_Lee2212 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/06/2020
    Đã được thích:
    1.403
    Họ mới công bố thông tin mua thêm 1 tàu nữa á Bác S400
    AnlongoloS400 thích bài này.
  4. S400

    S400 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2004
    Đã được thích:
    28.024
    HAH nay mà vượt và giữ dc vùng 53 này là vượt đỉnh ls, mà khi đã vượt đỉnh ls thì cũng ko ai biết đỉnh tiếp theo ở đâu. Nhưng với EPS năm ngoái tầm hơn 7 chút thì nó cũng xứng đáng giá 6x :drm
  5. Mr_Lee2212

    Mr_Lee2212 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/06/2020
    Đã được thích:
    1.403
    Vượt đỉnh với Vol và nến đẹp luôn rồi bác S400>:D<, 1 vài phiên tới có thể sẽ test lại, hoặc tích luỹ quanh đây rồi......
    S400, AnlongoloJanisJoplin thích bài này.
  6. S400

    S400 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2004
    Đã được thích:
    28.024
    Cái danh mục chào xuân xếp HAH đầu tiên có vẻ cũng khá ổn, mỗi CTD ko nghĩ lái kéo 2 phiên rồi kinh thế.
    Còn riêng nhận xét về HAH, thì với đặc thù ngành nghề là cơ bản ký các hợp đồng vận chuyển với giá cước toàn tầm trung dài hạn 6 tháng đến 1 năm một, nên cơ bản quý I năm 2025 thì lãi có thể cũng vẫn nằm ở khoảng vùng 350~400 tỷ trước thuế gần được như quý IV. Việc mua thêm mới 1 tàu sau khi khai thác mới 4 tàu trước đó cho thấy hiệu quả khi đưa đội tàu mới vào khai thác. Cả doanh thu tăng mạnh do đưa đội tàu mới kết hợp giá cước dự kiến vẫn neo cao trong cả năm 2025 thì gần như chắc chắn lợi nhuận sau thuế năm nay ít nhất cũng bằng như năm 2024.
    Nhịp này của HAH nhìn rất giống hồi cuối tháng 10 năm 2024, khi đó chỉ khi ra KQKD quý 3 năm 2024 thì HAH mới bứt hẳn hỏi vùng cản mạnh 42.x để leo lên vùng 50 như cuối năm ngoái. Và có lẽ, giờ thì lịch sử cũng lặp lại, sau khi ra KQKD quý IV còn khủng hơn thì cái cản 52.x đã lại trở lên rất nhẹ nhàng, mình nghĩ trong quý này sẽ lại có thời điểm HAH chinh phục mốc 60. Nên ai đã có hàng tốt nhất nằm im hưởng thụ có lẽ là hợp lý nhất.
    Cái danh mục mình đề xuất và theo dõi cũng như nắm giữ thì có HAH và BFC có chỉ số EPS cao nhất và P.E lại thấp nhất. Nhưng như từng nói, BFC thì nó thanh khoản bé, hàng nhà nước nắm giữ 70% nên khá là khó khi chơi size lớn dù BFC cũng tốt y như HAH xét trên quan điểm FA thuần.
    Lựa chọn thuộc về các bạn, nhưng một điều chắc chắn thì dòng tiền lớn thời buổi này chỉ dám kéo cp làm ăn cơ bản, tăng trưởng mạnh, cổ tức đầy đủ:drm
    Chắc phải khi nào thanh khoản tầm 18~20k tỷ duy trì thì mới nghĩ đến các cp thị trường khác, mà trong bối cảnh hiện tại e là không dễ để đạt được.
  7. Anlongolo

    Anlongolo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/08/2022
    Đã được thích:
    7.048
    Lên bia thôi bác :drm.
    Đầu xuân cầm HAH và CTD được lì xì thật là hậu hỉnh:)).
    thien_y, Mr_Lee2212S400 thích bài này.
  8. S400

    S400 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2004
    Đã được thích:
    28.024
    2 năm rồi, toàn tầm quý I còn dễ xơi, đến quý II, III lại khoai, năm nay cảm giác vẫn giống thế :))
    Chỉ hơi khó đoán nhân tố Trump như nào thôi =))
    thien_y, MuaXuan66, Hoangvan878 người khác thích bài này.
  9. Khong_tham_lam

    Khong_tham_lam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2021
    Đã được thích:
    6.195
    Cùng vận tải biển, bác S400 cho em xin thêm nhận định của bác về VOS với ạ ~X(
    S400 thích bài này.
  10. S400

    S400 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2004
    Đã được thích:
    28.024
    VOS ko ăn thua, lợi nhuận ko đi từ core vận tải mà đi từ thanh lý tàu thì ko bền vững, lên xuống chắc ăn theo dòng chứ khó mà bền được.

Chia sẻ trang này