Tiềm năng ngành thịt bò, và con bò Ng u lái V .L. C (xin phép mod)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Hoangngabn, 31/05/2023.

4384 người đang online, trong đó có 307 thành viên. 20:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 88170 lượt đọc và 416 bài trả lời
  1. hoanhthihoa

    hoanhthihoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/11/2020
    Đã được thích:
    192
    mong thuyền đừng ra khơi nhanh quá để em vào thêm
  2. DIU789

    DIU789 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/03/2019
    Đã được thích:
    2.871
  3. Haichoi

    Haichoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2020
    Đã được thích:
    271
    VINABEEF tham gia triển lãm Food And Hotel 2024 tại TP. Hồ Chí Minh
    [​IMG]

    Không ngừng nắm bắt cơ hội để giới thiệu rộng rãi đến khách hàng, người tiêu dùng về thương hiệu và các sản phẩm của mình, trong ba ngày 19-21/03 vừa qua, VINABEEF đã tham gia Triển lãm Food and Hotel 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm (SECC) quận 7, TP.HCM. Đây là chương trình diễn ra 2 năm một lần, là dịp để các doanh nghiệp, nhãn hàng kinh doanh trong ngành thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn quảng bá sản phẩm của mình cũng như tìm kiếm thêm nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng. VINABEEF đã tham gia chương trình này với gian hàng trưng bày vô cùng chỉn chu, nhằm tăng thêm uy tín và nhận diện thương hiệu giữa thị trường cạnh tranh và phát triển vô cùng sôi động.



    [​IMG]
    Gian hàng trưng bày của VINABEEF trong Triển lãm Food And Hotel 2024 tại TP.HCM


    Từng bước khẳng định sản phẩm VINABEEF chất lượng cao
    Trong buổi triển lãm, VINABEEF chuẩn bị không gian để trưng bày các sản phẩm từ thịt bò mát VINABEEF phục vụ cho kênh nhà hàng, khách sạn (Horeca) và cả kênh bán lẻ (MT). Sản phẩm được bày trí đẹp mắt, ngăn nắp và thu hút nhiều khách tham quan dừng chân tại quầy. Các kiến thức về thịt bò mát, công nghệ làm thịt mát, cũng như những ưu điểm của sản phẩm bò mát VINABEEF được giới thiệu đến các đối tác, người tiêu dùng và rất được đón nhận. Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tươi mới và đảm bảo chất lượng luôn được VINABEEF chú trọng và từng bước khẳng định trong các sản phẩm thực tế của mình. Tại triển lãm, ngoài giới thiệu các sản phẩm hiện hành, VINABEEF cũng tiếp nhận, học hỏi thêm từ các đối tác khác để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.



    [​IMG]
    Khu vực trưng bày các sản phẩm của VINABEEF
    Cơ hội hiểu rõ hơn nhu cầu thịt bò mát trên thị trường
    Buổi triển lãm là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi các thông tin về sản phẩm, công nghệ liên quan và cũng là dịp để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu chung của thị trường. Đội ngũ kinh doanh của VINABEEF có thêm dịp tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng, hầu hết đều rất quan tâm về dòng sản phẩm thịt bò mát. Có thể thấy, đây là nhóm sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của người dùng về thịt bò tươi để chế biến ra các món ăn ngon chuẩn vị. Chúng tôi hiểu rằng, thịt là thực phẩm thiết yếu của người Việt Nam. Ngoài thói quen hay sử dụng thịt heo trong các bữa ăn, thịt bò cũng là lựa chọn phổ biến và ngày càng được nhiều người quan tâm. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực và cũng là động lực để VINABEEF tiếp tục củng cố chất lượng thịt bò mát nhằm góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu thịt bò mát tại thị trường Việt Nam.



    [​IMG]
    VINABEEF gặp gỡ nhiều khách hàng, đối tác tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về thịt bò


    Hình thành được những chiến lược phát triển phù hợp hơn
    Với sự phát triển sôi động và đầy tính cạnh tranh trong lĩnh vực thực phẩm, đây là dịp để chúng tôi hiểu rõ hơn không chỉ về nhu cầu của thị trường, mong đợi của đối tác, người tiêu dùng, mà còn giúp VINABEEF định hình được chính xác hơn về các kế hoạch phát triển của mình trong tương lai. Tổ hợp Chăn nuôi và chế biến thịt bò mát VINABEEF Tam Đảo tại tỉnh Vĩnh Phúc cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, và sớm được đưa vào khai thác để phục vụ cho nhu cầu của thị trường. Chúng tôi hiểu rằng, các kế hoạch phát triển nhằm khẳng định thương hiệu và chất lượng của VINABEEF trong tương lai là vô cùng quan trọng và cần được nghiêm túc triển khai. Triển lãm Food and Hotel 2024 chính là cơ hội để VINABEEF hiểu rõ hơn về “bức tranh ngành bò mát” tại Việt Nam.

    Là một thương hiệu mới trên thị trường đầy cạnh tranh, chúng tôi luôn ghi nhớ rằng VINABEEF sẽ còn phải cố gắng không ngừng để ngày một củng cố thương hiệu và chất lượng trong từng sản phẩm. Thực phẩm tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng và đáp ứng được nhu cầu người Việt là một trong những mục tiêu và động lực để VINABEEF tiếp tục phát huy hơn nữa. Cùng chờ đón những điều mới mẻ từ thịt bò mát VINABEEF trong tương lai!
  4. DIU789

    DIU789 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/03/2019
    Đã được thích:
    2.871
    Múc
  5. Trungthanhhcm

    Trungthanhhcm Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/03/2019
    Đã được thích:
    368
    VLC là cổ phiếu trú ẩn quá an toàn
  6. Crypto90

    Crypto90 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2017
    Đã được thích:
    1.282
    trung hạn ổn áp đấy, ngắn hạn thì có vẻ hơi nóng quá rồi
  7. vanhoamira

    vanhoamira Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/11/2020
    Đã được thích:
    107
    theo dõi
  8. hoanhthihoa

    hoanhthihoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/11/2020
    Đã được thích:
    192
    VLC có lần lên giá 4x , có câu CP hay nhớ đường đi của nó
  9. hoanhthihoa

    hoanhthihoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/11/2020
    Đã được thích:
    192
    6 tháng, Việt Nam chi 14.700 tỉ đồng nhập thịt ngoại2
    [​IMG]
    CHÍ TUỆ





    Nghe đọc bài
    4:20

    1x

    [​IMG]
    Trong 6 tháng đầu năm 2023, Việt Nam đã chi gần 626 triệu USD (khoảng 14.700 tỉ đồng) để nhập khẩu thịt heo, thịt gà, thịt bò, thịt trâu

    [​IMG]

    Việt Nam chi 14.700 tỉ đồng để nhập thịt ngoại trong nửa đầu năm 2023 - Ảnh: P.THẢO

    Thông tin được Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) nêu trong báo cáo tại hội thảo phổ biến kiến thức chăn nuôi theo hướng hữu cơ, tuần hoàn nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và bảo vệ môi trường diễn ra ngày 10-7.

    Cụ thể, tổng giá trị xuất khẩu các sản phẩm chăn nuôi 6 tháng đầu năm 2023 đạt 232 triệu USD, tăng 26,5% so với cùng kỳ năm 2022.

    Trong đó, xuất khẩu sữa vàsản phẩm sữađạt 65 triệu USD (tăng 10% so với cùng kỳ 2022) thịt và phụ phẩm dạng thịt và phụ phẩm ăn được sau giết mổ của động vật đạt 68 triệu USD (tăng 39%).

    Ở chiều ngược lại, 6 tháng đầu năm 2023, Việt Nam đã chi 1,67 tỉ USD (giảm 10%) đểnhập khẩucác sản phẩm chăn nuôi.

    Trong đó, giá trị nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa ước đạt 618 triệu USD (giảm 12%). Giá trị nhập khẩu thịt, phụ phẩm dạng thịt và phụ phẩm ăn được sau giết mổ của động vật ước đạt 626 triệu USD (giảm 4%).

    Còn theo bản tin thị trường nông lâm thủy sản của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), nhập khẩu thịt những tháng đầu năm 2023 có xu hướng tăng so với cùng kỳ năm 2022.

    Đơn cử tháng 5-2023, Việt Nam nhập khẩu 57.000 tấn thịt và các sản phẩm từ thịt, trị giá 109 triệu USD (tăng 10% về lượng, nhưng giảm 10% về trị giá so với cùng kỳ năm trước).


    Đây là tháng thứ 4 liên tiếp lượng thịt và các sản phẩm từ thịt nhập khẩu tăng so với cùng kỳ năm 2022.

    Các chủng loại thịt và sản phẩm từ thịt nhập khẩu chủ yếu trong tháng 5-2023 gồm thịt và phụ phẩm ăn được sau giết mổ của gia cầm, thịt trâu tươi đông lạnh. Phụ phẩm ăn được sau giết mổ của heo, trâu, bò sống ướp lạnh hoặc đông lạnh. Thịt heo và thịt bò tươi ướp lạnh hoặc đông lạnh…

    Trong đó, nhập khẩu thịt gia cầm, phụ phẩm ăn được sau giết mổ (của heo, trâu, bò sống) ướp lạnh hoặc đông lạnh có xu hướng tăng. Trong khi nhập khẩu thịt heo và thịt bò giảm so với cùng kỳ năm 2022.

    Với nhập khẩu thịt heo, trong 5 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu 29.000 tấn thịt heo tươi ướp lạnh hoặc đông lạnh, với trị giá 74 triệu USD (giảm 20% về lượng và giảm 6% về trị giá so với cùng kỳ năm trước).

    Nga, Brazil, Đức, Hà Lan và Canada là 5 thị trường lớn nhất cung cấp cả tấn thịt heo tươi ướp lạnh hoặc đông lạnh cho Việt Nam.

    Thực tế, ghi nhận trên thị trường các mặt hàng thịt nhập ngoại đang được rao bán tràn lan với giá khá rẻ.

    Đơn cử, một website của Công ty xuất nhập khẩu H.N. (ở quận 12, TP.HCM) rao bánthịt bò Mỹ, Úc giá dao động 50.000 - 350.000 đồng/kg, tùy loại. Thịt trâu Ấn Độ 60.000 - 140.000 đồng/kg, tùy loại. Giá thịt heo nhập khẩu được rao bán 30.000 - 200.000 đồng/kg tùy loại.

    Giá heo hơi đang tăng
    Theo Cục Chăn nuôi, trong 6 tháng đầu năm 2023, ngành chăn nuôi gặp nhiều khó khăn do giá nguyên liệu đầu vào đã tăng trong thời gian dài và vẫn đang ở mức cao, dịch bệnh luôn tiềm ẩn nguy cơ, trong khi đó giá sản phẩm đầu ra không ổn định, lợi nhuận của người chăn nuôi bị giảm.

    Trong quý 1, giá bán thịt heo hơi vẫn ở mức thấp, người chăn nuôi gặp nhiều khó khăn, nhưng đến quý 2 giá thịt heo hơi bắt đầu tăng.

    Hiệngiá heo hơiđang dao động quanh mức 65.000 đồng/kg.

    Tuy nhiên, do giá nguyên liệu đầu vào vẫn ở mức cao nhưng giá xuất bán sản phẩm đầu ra không ổn định, lợi nhuận của người chăn nuôi bị giảm mạnh. Vì vậy, nhiều hộ chăn nuôi nhỏ lẻ không thể bù lỗ nên đã phải dừng nuôi.

    Trong khi đó, khu vực doanh nghiệp và chuỗi liên kết sản xuất lại có xu hướng mở rộng sản xuất khi giá sản phẩm đầu ra tăng.

    Tổng đàn heo của cả nước thời điểm cuối tháng 6-2023 ước khoảng 26 triệu con, tăng khoảng 2,5% so với cùng kỳ năm 2022.
  10. DIU789

    DIU789 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/03/2019
    Đã được thích:
    2.871
    ngon à

Chia sẻ trang này