Tin hỏa tốc . Ai muốn giàu có, triệu phú USD thì vào đây, cơ hội hiếm gặp

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi nhadautu1234, 05/03/2014.

2363 người đang online, trong đó có 330 thành viên. 13:46 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 12342 lượt đọc và 163 bài trả lời
  1. bangbang1.2

    bangbang1.2 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/04/2013
    Đã được thích:
    296
    Thị trường hàng khô được hưởng lợi từ mục tiêu tăng trưởng GDP của Trung Quốc
    1
    Thứ sáu 7 Tháng 3, 2014 | 00:00
    [​IMG]
    Với giá cước vận tải hàng rời thị trường cuối cùng làm cho sóng, mục tiêu tăng trưởng GDP 7,5% cho năm 2014 của Trung Quốc có nghĩa là một lần nữa thông tin tích cực cho thị trường vận tải biển, đặc biệt là số lượng lớn khô.Theo một lưu ý phát hành ngày hôm qua trưởng Vận chuyển phân tích BIMCO, ông Peter Sand, "mặc dù là một chút xuống trên tăng trưởng GDP năm 2013 là 7,7%, mục tiêu tăng trưởng 7,5% do Trung Quốc Thủ tướng Lý Khắc Cường tại xuất hiện đầu tiên của mình tại Trung Quốc phiên họp quốc hội hàng năm là tín hiệu tốt cho vận chuyển, thương mại, và nhu cầu hàng hóa trong năm 2014 ".Theo lưu ý, trong năm 2013, nhập khẩu đường biển của Trung Quốc đã vượt qua 2 tỷ tấn, đánh dấu theo CRSL., Để đưa vào thực tiễn, nó có nghĩa là Trung Quốc bây giờ đã tăng hơn gấp đôi nhập khẩu từ một tỷ tấn trong 2008-2100000000 tấn chỉ trong năm năm.Nhập khẩu các mặt hàng khô số lượng lớn thống trị thương mại bằng cách chiếm 74% vào năm 2013.. Dẫn đầu là quặng sắt, chiếm 39%, phạm vi nhập khẩu trở nên lớn hơn và rộng hơn mỗi ngàyPeter Cát, nói: "Tầm quan trọng của Trung Quốc vào thị trường vận chuyển là không ai sánh kịp.Điều này đi cho tất cả các phân đoạn vận chuyển chính.Mặc dù để lại tốc độ tăng trưởng hai con số phía sau chúng tôi trong thập kỷ trước đó, kích thước tuyệt đối của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới hiện đang cung cấp cho rất nhiều động lực cho ngành công nghiệp của chúng tôi mà chúng tôi đã trở thành nghiện cho Trung Quốc. "Việc công bố các mục tiêu, giao trong thời gian Quốc hội Nhân dân lần thứ 12 vào ngày 5 tháng ba, đến sau một vài tháng khi nền kinh tế Trung Quốc đã chỉ ra một số yếu kém trong quản lý thu mua Index (PMI) phát triển.Phát triển gần đây trong PMI Trung Quốc cho thấy một thấp 8 tháng trong PMI chính thức, đến ở tại 50,2 trong tháng Hai.Chỉ số PMI sản xuất HSBC Trung Quốc niêm yết tại 48,5 trong tháng bổ sung cùng một xu hướng chậm lại này.Cả hai chỉ số đồng ý về các điều kiện khó khăn hơn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, trong khi các doanh nghiệp lớn hơn dường như chống đỡ gió ngược khá tốt hơn.Mức trung bình của chỉ số PMI sản xuất của Trung Quốc năm 2013 là 50,2 cho chỉ số HSBC / Markit, đó là tập trung hơn vào các doanh nghiệp nhỏ và vừa, trong khi chỉ số PMI chính thức, đó là tập trung hơn vào các doanh nghiệp lớn hơn, bình quân 50,8.Đi về phía trước, kỳ vọng là rất tích cực cho cả Trung Quốc và thế giới như vậy.Sand tiếp tục thêm rằng "một sự hỗ trợ thị trường vận chuyển mạnh mẽ từ Trung Quốc là rất quan trọng để mở đường trở lại một thị trường bền vững trong tương lai.Đóng góp qua là rất lớn.Nếu tương lai nắm giữ nhiều hơn trong cùng, chúng ta sẽ tiếp tục thấy những cải thiện trong cán cân cơ bản giữa cung và cầu ", nhà phân tích vận chuyển kết luận.Trong khi đó, thị trường hàng khô tiếp tục thực hiện tiến bộ, với chỉ số BDI (Baltic Dry Index) kết thúc phiên ngày hôm qua trên có một gia tăng, với thị trường Capesize ăn cắp "hiển thị" một lần nữa.Chỉ số BDI đã tăng 89 điểm đến 1,480, với Capesize Index tăng ấn tượng 234 điểm và đạt 2,830 điểm.Một lần nữa, bất thường đã xuất hiện, với Supramaxes hiện giao dịch cao hơn (1.122 điểm) so với các đối tác của họ lớn hơn, các Panamaxes (1.056 điểm).Trong khi đó, trong báo cáo hàng tuần mới nhất, môi giới hàng hải Fearnley của lưu ý trên thị trường Capesize rằng "giá thời gian đã được cải thiện dần trong một thời gian, tuy nhiên so với giá tuần trước đã thực hiện một số bước nhảy nghiêm trọng. đạc Một năm cho 180k DWT dự kiến sẽ được ký kết trong quá 30k USD trong thời gian ngắn, và Tubarão / Thanh Đảo có trong một thời gian tương đối ngắn cải thiện từ 20 USD phụ PMT đến giữa độ tuổi 20. Tây quặng sắt của Úc đã được khákhông thể đoán trước thời gian gần đây với các tàu trước đó đạt được một vận chuyển hàng hóa giảm giá so với các tàu sau đó, là không bình thường. Tuy nhiên bây giờ các vị trí dấu nhắc lại một lần nữa đạt được một cao cấp với cuối cùng thực hiện cho một vị trí như vậy là 10,80 USD. Những kỳ vọng vẫn tích cực và tốc độ phục hồi trong giá có vẻ khỏe mạnh ".Trên mặt trận Panamax, Fearnley nói rằng "thị trường đang gặp khó khăn trong Panamax cả hai bán cầu.Thị trường Đại Tây Dương đã phải chịu trong vài tuần do một dư thừa trọng tải và thiếu hàng tươi trong khi bây giờ chúng ta thấy rằng Thái Bình Dương có thể là trong cho điều trị tương tự.Pac vòng được trả khoảng 11k tại thời điểm viết bài.Ở Đại Tây Dương, vòng đang được cố định trong khu vực của USD 4-5k là dưới OpEx.Fronthauls cũng đang bị thiếu quặng sắt và ngũ cốc kinh doanh mới, mà một lần nữa đã gây ra tỷ lệ giảm xuống khoảng USD 15/16k.Thị trường kỳ bất ngờ ổn định với giá dao động khoảng 14k USD cho 11/13 mos.Sau đó là nhiều bị ảnh hưởng bởi thị trường FFA mạnh mẽ và kỳ vọng cho ngày tốt hơn để đi ", các môi giới hàng hải kết luận.Nikos Roussanoglou, Hellenic Shipping News trên toàn thế giới
  2. ngthethuan

    ngthethuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Đã được thích:
    283
    Hê hê ko còn nhỏ lẻ trong ngành vận tải biển hàng khô rồi , thế các anh tay to cứ lái mạnh lên nhé .
  3. okesss

    okesss Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/01/2013
    Đã được thích:
    5.794
    BDI tăng chủ yếu do Baltic Capesize Index tăng thôi,
    http://www.dryships.com/pages/report.asp
    Nên vác ra khoe bảo VOS đc hưởng lợi thì vác ra loè à

    Trong một tháng qua capesize tăng 90% thì supramax tăng 16%, còn BDI tăng 41%
    Tàu của VOS thuộc loại supramax

    BDI sau khi đạt đỉnh tháng 12/2013 đc hơn 2200 thì đã rơi k phanh về 1070 rồi giờ mới nhíc lại về hơn 1400,
    Last edited: 07/03/2014
  4. ngthethuan

    ngthethuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Đã được thích:
    283
    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
  5. pukapuka

    pukapuka Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/10/2013
    Đã được thích:
    349
    Học thuộc bài càng lởm càng dễ kéo , bây giờ các gà bị tụi nhà thương điên lừa tỉnh ra rồi, tự hô hào tự mua bán trao tay 3 phiên đứt. Các anh có khối hàng ướt tăng mạnh hơi đâu mất tiền vào đỡ giá.
  6. ngthethuan

    ngthethuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Đã được thích:
    283
    =)):D
  7. pukapuka

    pukapuka Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/10/2013
    Đã được thích:
    349

    Hàng ướt găm tiền các nhỏ lẻ hết rồi, mất uy tín hô mãi thì chán đừng mong họ vào đỡ, chỉ có người quen, bạn bè, họ hàng hang hốc cùng xúc cùng thịt nhau. Hehe =))8-x
  8. pukapuka

    pukapuka Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/10/2013
    Đã được thích:
    349

    Bác giỏi đọc & chịu khó đọc kĩ để cmt nhỉ, nhà em thấy topic của mấy nick này là nghĩ ngay chúng nó toàn viết nhăng viết cuội chả thèm mất công ngó qua chứ nói gì đọc , biết ngay tổ con chuột cống để ném thuốc trừ.

    Các cụ có câu : nhiều chữ hay bị khùng . Trúng quá.

    WB :
    4. Đừng mua một cổ phiếu chỉ vì mọi người đều ghét nó" Nếu bạn chọn mua một cổ phiếu, hay một công ty chỉ vì nó ít được yêu mến, đó hoàn toàn không phải hành động thông minh. Bạn cần phải suy nghĩ chứ không chọn bừa. Nhưng thật không may, theo quan sát của nhà triết học Bertrand Russell, phần lớn mọi người thà chết còn hơn là phải nghĩ"
    Last edited: 07/03/2014
  9. hanoi566

    hanoi566 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/04/2013
    Đã được thích:
    141
    xả hàng rôi em
  10. okesss

    okesss Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/01/2013
    Đã được thích:
    5.794
    Nhóm cp VTB: VOS, VST đang đc PR để chuẩn bị cú đào thoát, sau khi có BCTC 2013 thì về UPCOM, chỉ số BDI tăng hay phí thuê tàu supramax (loại tàu của VOS, VST) có tăng thì cũng cách đỉnh quý 4/2013 xa lắm, kqkd quý 4/2013 còn lỗ te tua thì quý 1/2014 còn lỗ đậm tiếp khi cước thuê tàu thấp hơn nhiều so với tb quý 4/2013.
    pukapuka thích bài này.

Chia sẻ trang này