Tin hot của PVT

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hanel9, 12/12/2007.

3860 người đang online, trong đó có 254 thành viên. 06:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1762 lượt đọc và 21 bài trả lời
  1. bowling_han

    bowling_han Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/06/2006
    Đã được thích:
    2

    Chính xác
  2. conongdatinh

    conongdatinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Đã được thích:
    12
    mai sàn phát nữa , mua cho ngon
  3. bowling_han

    bowling_han Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/06/2006
    Đã được thích:
    2

    gia cho em nay ko dưới 8x các bác nhé
  4. hanel28

    hanel28 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/11/2007
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu vận tải dầu khí của Việt Nam những năm tới là rất lớn, tha hồ cho PVT nhiều việc
  5. kenetic

    kenetic Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/03/2003
    Đã được thích:
    20
    PVT có hành trình khá giống PET, cả 2 thằng đều lên sàn với tin hỗ trợ chuẩn bị tăng vốn. Thời điểm PET lên sàn thị trường cũng rất xấu và chuẩn bị bước vào đợt nghỉ lễ 2-9, cũng giống như bây giờ chuẩn bị bước vào dịp nghỉ lễ Noel và tết Tây. Sau khi sàn 2 phiên PET đã bật lại ngay. Các tác động tiêu cực đến thị trường thì các cao thủ đã phân tích mỏi tay rồi, kenetic không phải nhắc lại nữa nên khả năng PVT sẽ sàn thêm 1 phiên nữa rồi sẽ bật lại giống y hệt PET. Mai Kenetic bắt đầu nhập PVT. Mai sàn thì múc được giá rẻ mà không sàn thì càng phải múc khẩn trương.

    Đã chuẩn bị đến thời của các công ty Dầu Khí chưa thì kenetic không dám chắc. Nhưng PVT có thể là một cơ hội tốt.

    Chúc bà con thắng lớn, đón năm mới vui vẻ

    [nick]



    Được kenetic sửa chữa / chuyển vào 11:25 ngày 12/12/2007
  6. bimson18

    bimson18 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/09/2007
    Đã được thích:
    0
    Theo các bác liệu PVT có bật lên giống PET không?
  7. Super_Nokia

    Super_Nokia Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/10/2006
    Đã được thích:
    0
    Khó bật lên giống PET lắm, vì sẽ cửng lên chứ không bật. Các bác bán giá 8x ngày mai sẽ ngất hết cho mà xem.
  8. hailoc

    hailoc Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    21/11/2004
    Đã được thích:
    2
    Phiên mai khó bị down sàn như hôm nay nữa. Bà con tranh bán hôm nay thấm đòn rồi.
  9. manhtd04

    manhtd04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Đã được thích:
    804
    PVT vận tải dầu thô, một loại hàng hoá đặc thù không hẳn cứ anh nào có tiền là làm được.


    Thứ Tư, 12/12/2007, 19:13

    TQ: Ngành vận tải hàng hóa đang tăng trưởng mạnh

    Thông tin từ Triển lãm Châu Á về vận tải và chuyên chở hàng hóa quốc tế, khai mạc sáng 10/12 tại Thượng Hải (Trung Quốc), cho biết trong những năm gần đây ngành vận chuyển hàng hóa của Trung Quốc đã có bước tăng trưởng mạnh mẽ, và chiếm một vị trí quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ của nước này.

    Năm 2006, giá trị ngành vận chuyển hàng hóa Trung Quốc đã đạt mức tăng trưởng 12,1%. Theo các chuyên gia hữu quan, cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng, trong những năm tới ngành vận chuyển hàng hóa của Trung Quốc sẽ duy trì được mức tăng trưởng trung bình 20%/năm, với doanh thu ước đạt 1.200 tỷ NDT (khoảng 160 tỷ USD) từ nay đến năm 2010. Hơn thế nữa, vận chuyển hành hóa cũng đã trở thành ngành dịch vụ sôi động nhất và có tốc tộ tăng trưởng nhanh nhất trong nền kinh tế Trung Quốc. Hiện nay, đã có khoảng 20 tỉnh và hơn 60 thành phố của Trung Quốc đưa ra quy hoạch phát triển ngành dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

    Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế cũng nêu rõ theo thông lệ quốc tế, việc hạ thấp chi phí vận chuyển hàng hóa được coi là nguồn lợi nhuận thứ ba của doanh nghiệp. Thế nhưng, chí phí cho vận chuyển hàng hóa của Trung Quốc vẫn ở mức khá cao.

    Hiện mức chi phí cho vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp Trung Quốc chiếm tới 20% GDP của nước này. Đặc biệt, trong rất nhiều lĩnh vực, giá thành vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp Trung Quốc vẫn cao hơn khoảng 40% so với các doanh nghiệp Mỹ. Chính vì vậy, việc từng bước hạ thấp giá thành, dần dần bắt kịp với trình độ quốc tế sẽ là một trong những nhân tố chủ yếu giúp mở rộng thị trường cho ngành vận chuyển hàng hóa của Trung Quốc
  10. manhtd04

    manhtd04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Đã được thích:
    804
    Hiện nay, trên hai mỏ Bạch Hổ và Rồng (lượng dầu chủ yếu của VN) có 3 trạm rót dầu không bến (FSO), hay nôm na là tàu chứa dầu: Vietsov01, Chí Linh, Ba Vì, sức chứa mỗi tàu khoảng 120.000 tấn. Trung bình mỗi trạm cần xuất bán dầu 5 ngày một lần, mỗi lần khoảng 36 - 48 giờ để ăn hàng, thời gian đi lại (thường đến TQ hay Nhật Bản) là 7 - 10 ngày, thời gian để trả hàng là 36-48 giờ. Như vậy, một tàu chở dầu thô cần 12 - 15 ngày để hoàn thành một vòng quay. Giả sử Petrovietnam ưu tiên cho đội tàu của PVT chở dầu thô của VN đi bán và cấp cho các nhà máy lọc dầu của VN trong tương lai, thì bạn có biết còn cần bao nhiêu tàu nữa không? Còn cạnh tranh từ phía VN thì không đáng kể vì VN chưa có nhiều tàu chở dầu thô (mới 1 - 2 chiếc của Vinashin với trọng tải 60K tấn thôi). Nên thị trường vận chuyển dầu thô vẫn đang là miếng mỡ cho các chú mèo trong khu vực.

    Còn thuyền viên ư? Bạn nào đã có mặt trên các tàu chứa dầu của VN sẽ rõ, họ cũng chuyên nghiệp lắm, được đào tạo bài bản từ Liên xô củ, Ba Lan, Trường hàng hải HP... Ngoại ngữ ư? Bạn đã tiếp xúc với anh T., Thuyền trưởng tàu dầu loại 1 chưa? Anh ấy nói 4 thứ tiếng lận các bạn ạ, như tôi đang nói tiếng Việt với các bạn đây. Và đó ko phải là duy nhất đâu! VN còn hàng chục ngàn thuyền viên đang làm thuê trên các tàu dầu của Nhật, Hàn, Ả Rập,...
    Còn nhiều nữa...

    Bác kể sao nghe có 2 mỏ dầu khiêm tốn quá nhể, Bác thấy nick của em chắc nhận biết em là ai và hoạt động trong lĩnh vực gì rồi. Em kính thưa các Bác, ngoài 2 mỏ Bạch Hổ và Rồng với tần suất bán dầu như bác Coleta kể trên em xin cập nhật thiêm 1 số thông tin:

    1/ Mỏ Sư Tư Đen: Tàu FPSO MV9, trung bình khoảng 4 ngày xuất dầu 1 lần

    2/ Mỏ Rạng Đông: Tàu Rạng Đông 1 FPSO, trung bình 1 tuần suất dầu 1 lần

    3/ Mỏ Ruby: Tàu Ruby Princess FPSO, Trung bình 2 tuần suất dầu 1 lần

    4/ Mỏ Rồng Đôi: Tàu MV12 FSO, trung bình 1 tháng 1 lần

    4/ Mỏ Đại Hùng: Tàu Tanker pacific FSO, hoi khiêm tốn sáu tháng 1 lần

    Tới đây Modec và tanker pacific đưa thiêm tàu FSO MV 17, MV 19, và thiêm các mỏ Sông Đốc, Cá Ngừ Vàng, *** Sẻ .... nhiều vô kể vào thì thị trường vận tải dầu thô VN cực kỳ hot đấy các bác ah. Thôi em mỏi tay quá, khi nào bác nào hỏi gì thì em sẽ tra lời giúp cho, PVTran đặt kế hoạch mua 40 tàu dầu cực lớn (VLCC) very Large crude oil carrier với vốn điều lệ tăng lên 4 tỉ USD là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Chia sẻ trang này