Toàn cảnh Cảng PHP - Vươn lên số 1 nhờ Cảng Mới Lạch Huyện

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi f3192006, 08/08/2024.

2974 người đang online, trong đó có 86 thành viên. 06:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 2, Khách: 2):
  2. Dungle0911666696,
  3. sorcererfinal
Chủ đề này đã có 84106 lượt đọc và 961 bài trả lời
  1. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.421
    Hy vọng lái chọn điểm rơi quý 3, nếu ko chọn là phải sang quý 4.
  2. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    11.114
    100k trần rồi lái thì nó lái như MVN từ 20 lên 80 cách đây mấy tháng
  3. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    572
    công suất lạch huyện tăng lên chính xác bao nhiêu % so với cảng cũ, thì lãi sẽ tăng tương ứng bấy nhiêu thôi bác, trước đây lãi năm của php từ quanh 550-600 ti/năm
  4. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.421
    Sai trầm trọng.
  5. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    572
    xin lý do, ngoài việc tăng giá dịch vụ cảng ko thưởng xuyên tầm 10%/lần
  6. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.421
    Làm toán mà cứ công suất nhân đôi LN nhân đôi là sai và sai.
    Suất đầu tư khác nhau, giá bán khác nhau, biên khác nhau.
    Tỷ lệ sở hữu khác nhau.
    Như DVP lãi to nhưng PHP chỉ có 51%, thế là nếu có thêm 1 cảng như DVP thì PHP có thêm 1 năm bao nhiêu.
    Giờ lại có thêm 1 cảng to bằng 2 DVP. tỷ lệ sở hữu lại 100%.
  7. Dungle0911666696

    Dungle0911666696 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2018
    Đã được thích:
    545
    cảng nước sâu nó khác bọt lắm, ko so được
  8. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    11.114
    năm nay lãi chắc đc 1k tỷ chưa tính Lạch huyện.

    Cảng bên cạnh Lạch huyện 3,4 là Lạch huyện 1,2 sau khi full công suất LN hàng năm tầm 1.500 tỷ.

    Lạch huyện 3,4 lướn hơn Lạch huyện 1,2 chút xíu, nếu full cong suất LN hàng năm k dưới 1500 tỷ.

    Bạn có thể vào thẳng bên Tổng hàng hải gặp chuyên viên nghiên cứu cảng để nghe phân tích kỹ hơn

    ví dụ DVP , cty con nhỏ bé làm dịch vụ bốc dỡ sau cảng, hàng năm còn chia cổ tức về DVP (1 phần LN) là gần 100 tỷ. DVP 1 cảng bé nhỏ, 1 năm cũng dc 300 tỷ LN ...
    Dungle0911666696GVIN thích bài này.
  9. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    11.114
    http://anhp.vn/cang-container-quoc-...-hieu-qua-vuot-cong-suat-thiet-ke-d61866.html

    nói cần có bằng chứng và con số khoa học , chứ k lại bảo chém gió (Số liệu Lạch huyện 1,2)

    Đến nay, 2 bến cảng đã vượt công suất thiết kế(1,1 triệu TEU), năm 2023 đạt 1,272 triệu TEU; tính đến 19-8-2024 đạt hơn 1 triệu TEU; dự kiến năm 2024 đạt 1,5 triệu TEU. Doanh thu năm 2023 đạt 2271 tỷ đồng, vượt kế hoạch 17%; lợi nhuận trước thuế đạt 1045 tỷ đồng, vượt kế hoạch 34%; thu nhập bình quân người lao động đạt 29,6 triệu đồng/tháng; nộp ngân sách 130 tỷ đồng, tăng 65% so với kế hoạch.

    6 tháng năm 2024, doanh thu đạt 1438 tỷ đồng, vượt kế hoạch 17%; lợi nhuận trước thuế 834 tỷ đồng, vượt mức 36%; thu nhập bình quân người lao động 29 triệu đồng/tháng; nộp ngân sách 57 tỷ đồng. Dự kiến, công ty hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024.
  10. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.421
    Đứa nào xuống tiền tự chịu trách nhiệm.
    Chỉ là đôi khi hỏi lố quá thì nói cho họ xem lại xem có sai đâu không là đc rồi cụ à.
    Ko lại bảo team này hùa nhau lùa gà.
    f3192006 thích bài này.

Chia sẻ trang này