Toàn cảnh Cảng PHP - Vươn lên số 1 nhờ Cảng Mới Lạch Huyện

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi f3192006, 08/08/2024.

6674 người đang online, trong đó có 840 thành viên. 12:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 20 người đang xem box này (Thành viên: 7, Khách: 13):
  2. GVIN,
  3. nopu1102,
  4. Dungle0911666696,
  5. nha_que_len_tinh,
  6. f3192006,
  7. tktoanqng
Chủ đề này đã có 35323 lượt đọc và 348 bài trả lời
  1. Riseall

    Riseall Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Đã được thích:
    946
    Sao lại 100% bạn nhỉ. Cảng LH sẽ liên doanh với TIL mà, chưa biết tỷ lệ và hoạch toán thế nào.
    --- Gộp bài viết, 18/10/2024 lúc 09:50, Bài cũ: 18/10/2024 lúc 09:48 ---
    Ủa bán thế xem như bán lỗ à.
    vush thích bài này.
  2. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    10.568
    Liên doanh phần hậu cần thôi bạn, phần cảng k liên doanh, muốn liên doanh phần cảng phải bán vốn cảng, tức là ví dụ cảng 7k tỷ, ông kia muốn tham gia thì bỏ vào 4-5k tỷ lấy 50% (phải bán lãi phần vốn đầu tư ban đầu)
    Riseall thích bài này.
  3. Riseall

    Riseall Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/01/2008
    Đã được thích:
    946
    Cảm ơn bạn chia sẽ kiến thức. Nhờ bạn tư vấn: Với cảng biển thì doanh thu từ cảng và hậu cần, mảng nào sẽ có doanh thu tốt và biên LN tốt hơn bạn?
  4. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.191
    Về nguyên lý cảng cho mọi thứ tốt hơn. Nhưng chỉ đúng khi vượt công suất hiệu quả. Như SGP các cảng toàn sâu trong đất liền nên chẳng cảng nào hiệu quả cao hết.
    Riseallmeocon8864 thích bài này.
  5. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    572
    Bình tĩnh bác
    - Dĩ nhiên suất đầu tư sẽ khác nhau, làm sau giá sẽ cao hơn lúc trước
    - Giá sẽ khác, tuy nhiên không phải quá chênh lệch do phải cạnh tranh, thì biên nó sẽ khác
    - PHP có thể liên doanh ko phải 100%, và còn cần huy động thêm một phần vốn
    - PHP ko chỉ có mỗi DVP (51%)
    - DVP lãi tiền gửi chiếm tỷ trọng lớn, sau chuyển qua mẹ PHP làm cảng thì sau sẽ giảmlãi. PHP lãi những năm đầu sẽ chưa có lãi tài chính
    Last edited: 18/10/2024 lúc 10:21
  6. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    10.568
    bác xem thằng Tân Cảng. nó có loạt cty hậu cần phía sau, mấy cty đó chỉ ăn phần rìa cũng ngon rồi, phần cảng cty mẹ ăn. Bác nghiên cứu thằng đó là rõ nhât.
    Riseall thích bài này.
  7. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    572
    tks bác, thông tin chuẩn, lãi trước thuế 2023 1045 và còn tăng 2024
  8. nth_nth91

    nth_nth91 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2018
    Đã được thích:
    823
    Cảng nước sâu thì sẽ đón được các siêu tàu vào ạ, cũng dễ dàng ký đc tệp khách mới hơn ạ, còn các dịch vụ hậu cần thì sẽ giúp chuỗi cung ứng hoàn thiện và liền mạch hơn, cũng như giảm chi phí của cảng.
  9. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    10.568
    Bạn đọc bctc cty mẹ thì sẽ có cái nhìn khác , nên xem bctc hợp nhất. LN tài chính từ cty mẹ k liên quan lãi bank nhiuè, liên quan cổ tức cty con chia vè,
    --- Gộp bài viết, 18/10/2024 lúc 10:21, Bài cũ: 18/10/2024 lúc 10:21 ---
    khả năng cao bác làm bên Tân Cảng Hải Phòng.?
  10. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    572
    ok bác, mình nói ông kia lấy lãi dvp để nhân cho php là chư cx
    f3192006 thích bài này.

Chia sẻ trang này