Tôi uống cả em ... và uống cả ...

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Provochieu, 18/07/2019.

4504 người đang online, trong đó có 377 thành viên. 09:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 91999 lượt đọc và 525 bài trả lời
  1. kric04

    kric04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2017
    Đã được thích:
    3.032
    WSB xứng đáng được định giá cao hơn (premium) hơn các cty bia khác hiện tại vì:
    1. Cung cấp bia trong 1 thị trường bền vững và tăng trưởng tốt (văn hoá ăn nhậu + thu nhập người dân đang tăng nhanh). (Cần Thơ, An Giang hiện được xem là thủ phủ của Miền Tây)
    2. Sự toàn dụng hiện tại công suất đã trên 130% cho thấy WSB khi tăng công suất lên nữa dể đạt mức toàn dụng tiếp (đẳng cấp)
    3. Cty con của SAB vs các cty liên kết khác trong vùng
    4. EBITDA/cổ phiếu vượt trội (17.6 vs 11.8 của SMB)
    5. Thuế thu nhập doanh nghiệp đóng ít hơn và thời gian còn rất dài
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019, Bài cũ: 28/10/2019 ---
    WSB cần tăng giá 35% vs giá hiện tại để đạt mức định giá tương đương với SMB và BSP
    :drm
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019 ---
    Tiếp tục chén WSB 1 cách chậm rãi thôi anh em
    Provochieu thích bài này.
  2. kric04

    kric04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2017
    Đã được thích:
    3.032
    Chỉ cần WSB năm 2020 giữ phong độ như 2019 trong core chính thôi.
    SAB sẽ tái cấu trúc các cty liên kết của WSB là SBL và STD thành công thì WSB càng ngon
    => Kô đầu tư mạnh mở nhà máy mới thì cổ tức ngập mặt luôn (10k/cổ phiếu quá dễ dàng với EBITDA tận 17k/cổ phiếu và đóng thuế chỉ 12%)
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019 ---
    Dòng tiền cực cao và ko còn nợ vay giúp WSB có thể thâu tóm các cty bia khác trong vùng hoặc trả cổ tức cao cho cổ đông hoặc tiếp tục mở thêm nhà máy mới mà ko nặng nợ
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019 ---
    Hẳn có nhiều nhân viên WSB đang muốn bán WSB=> việc chúng ta là từ từ chén chậm rãi ko đẩy giá thôi
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019 ---
    Chữ miền tây rất rộng ko thể chỉ le que vài tỉnh Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang....
    => hy vọng bld SAB đưa WSB lên tầm cao mới đúng nghĩa với chữ bia Sài Gòn - Miền Tây mà cty được đặt tên
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019 ---
    SAB thâu tóm thêm WSB và dùng tiền chính WSB thâu tóm các cty bia khác trong miền tây thì ngon hơn và đúng chiến lược ban đầu:)):)):)):))
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019 ---
    Thấp thủ thì cứ chọn công ty rẻ nhất mà mua cho an toàn. Cao thủ họ hiểu biết nội tình nên họ mua những em khác và nhờ những em khác tăng giá thì các thấp thủ sẽ có lời khi WSB càng rẻ so với các cty khác
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019 ---
    Giá vốn em mua WSB tăng lên tận 47.5 rồi
    Provochieu thích bài này.
  3. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    Kiều Phong ... một thân võ công cái thế tung hoành ... một mối tình sâu sắc cảm động với A Châu ...%%-
    ... an nhiên ... lại ở rất xa ...%%-

    Thế mới thấy LHX ... ngoài tố chất khoáng đạt không câu nệ hơn người ... thật may mắn khi có được sư phụ cao minh chỉ bảo, cao nhân 2 phái Thiếu Lâm & Võ Đang ủng hộ, cơ duyên chiêm nghiệm bản hoà tấu cầm tiêu TNGH từ 2 vị tiền bối Lưu/Khúc, ngộ được từ Nghi Lâm minh triết "chỉ cần không thẹn với lòng" ... đặc biệt, có được tri âm tri kỷ Doanh Doanh hành động + suy nghĩ "bá đạo" vượt qua hết định kiến/khuôn phép tầm thường ... mới có thể đạt tới an nhiên tự tại viên mãn ... nhẽ tuỳ duyên %%-%%-%%-

    [​IMG]
    kric04 thích bài này.
  4. stock118

    stock118 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2010
    Đã được thích:
    2.099
    Bác khen nhiều làm giề, chê mạnh vào.
    kric04 thích bài này.
  5. kric04

    kric04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2017
    Đã được thích:
    3.032
    Mình cũng ko có tiền mua liền, mua dần nên cũng ko cần dấu diếm gì. Chừng nào vợ cho tiền và giá trong vùng mua được thì mua thôi. Ko mua được lại kiếm em khác mua
    Cứ vui và uống rượu thôi các bác đúng tinh thần cổ phiếu bia:drm3
  6. kric04

    kric04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2017
    Đã được thích:
    3.032
    Theo em thì Kiều Phong và Lệnh Hồ Xung đều là 2 thằng không được thông minh cho lắm nhưng Lệnh Hồ Xung gặp may hơn:)):)):)):))
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019, Bài cũ: 28/10/2019 ---
    Nên tách số phận ra chỉ nói về tính cách thôi vì số phận đã được định sẵn bởi tác giả còn tính cách thì Kiều Phong và Lệnh Hồ Xung đều xếp vào loại có thể vì nghĩa diệt thân (ko được thông minh cho lắm) và đều giết người quá nhiều (tàn bạo)
    Last edited: 28/10/2019
  7. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    Nhẽ tuỳ thuộc lăng kính mỗi người ... %%-
    kric04 thích bài này.
  8. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    Sau tin vui ... tăng trưởng kép ấn tượng ... tiếp tục chờ tin vui ... từ cuộc chiến ... giành lại thị phần ... %%-%%-%%-

    Chi 1 đồng quảng cáo, Sabeco thu về 5 đồng lợi nhuận
    https://news.zing.vn/chi-1-dong-quang-cao-sabeco-thu-ve-5-dong-loi-nhuan-post1005750.html

    Cùng với việc đẩy mạnh quảng cáo, tiếp thị, doanh thu và lợi nhuận 9 tháng từ đầu năm nay của ông chủ hãng bia Sài Gòn đã tăng lần lượt 11% và 24% so với cùng kỳ năm trước.

    Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III với khoản lợi nhuận tăng mạnh so với cùng kỳ.

    Doanh thu 108 tỷ đồng mỗi ngày
    Riêng quý III, ông chủ hãng bia Sài Gòn thu về 9.745 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2018. Mức doanh thu nói trên tương đương với hơn 108 tỷ đồng tiền bán hàng mỗi ngày mà Sabeco thu về được trong 3 tháng quý III.

    Đáng chú ý, hiệu quả kinh doanh của Sabeco cũng tăng đáng kể so với cùng kỳ khi biên lãi gộp tăng lên mức 24,6% (cùng kỳ đạt 21,7%), qua đó thu về 2.399 tỷ đồng lãi gộp.

    Đây là nguyên nhân chính giúp kết quả lợi nhuận trước thuế của Sabeco trong quý III năm nay tăng hơn 41%, đạt 1.801 tỷ đồng.

    Tính chung 9 tháng, doanh thu hợp nhất của Sabeco là 28.170 tỷ đồng, tăng 10%. Đáng chú ý, nhờ hàng chục nghìn tỷ tiền gửi tại ngân hàng nên doanh thu hoạt động tài chính (chủ yếu là lãi tiền gửi) trong kỳ này mang về cho công ty tới 622 tỷ đồng, tăng 36%.

    [​IMG]
    Sau cùng, hãng sản xuất bia lớn nhất Việt Nam thu về khoản lợi nhuận trước thuế gần 5.257 tỷ đồng, tăng 24% so với số thu cùng kỳ năm trước. Đây cũng là con số lợi nhuận 9 tháng cao nhất từ trước đến nay mà Sabeco ghi nhận được. Lợi nhuận ròng sau khi trừ thuế ông chủ hãng bia Sài Gòn thu về hơn 4.279 tỷ đồng.

    Theo lý giải từ ban lãnh đạo công ty, nguyên nhân giúp doanh thu kỳ này tăng là do tăng sản lượng bia và giá bán bia. Ngoài ra, doanh thu hoạt động tài chính tăng và tiết kiệm chi phí đã giúp lợi nhuận tăng mạnh so với cùng kỳ.

    So với kế hoạch đạt 38.871 tỷ doanh thu và 4.717 tỷ lợi nhuận sau thuế năm nay, 3 quý đầu năm Sabeco đã hoàn thành lần lượt 73% chỉ tiêu doanh thu và 91% chỉ tiêu lợi nhuận.

    1 đồng quảng cáo mang về 5 đồng lợi nhuận
    Thay đổi lớn nhất trong hoạt động của Sabeco kể từ khi về tay các ông chủ người Thái Lan là việc mạnh tay chi cho hoạt động quảng cáo và marketing.

    Sau nhiều kỳ tăng liên tiếp, 9 tháng vừa qua Sabeco tiếp tục bạo chi với 979 tỷ đồng chi phí cho quảng cáo, tiếp thị và hỗ trợ. So với số chi cùng kỳ, các ông chủ người Thái đã tăng thêm gần 50% ngân quỹ cho hoạt động này.

    Tính bình quân, cứ mỗi ngày Sabeco lại chi hơn 3,6 tỷ đồng cho hoạt động quảng cáo và tiếp thị các sản phẩm bia, nước giải khát. Nếu tính theo tỷ suất lợi nhuận, cứ một đồng quảng cáo chi ra đang giúp ông chủ hãng bia Sài Gòn thu về hơn 5 đồng lợi nhuận trước thuế.

    [​IMG]
    Khi mới tiếp quản Sabeco, lãnh đạo Thaibev đã khẳng định sẽ tăng mạnh chi phí marketing so với năm trước, và nhấn mạnh vấn đề không phải là tăng bao nhiêu mà là đem lại hiệu quả thế nào.

    “Chúng tôi đảm bảo hiệu quả nhất trong mỗi đồng kinh phí đầu tư vào marketing chứ không phải tiêu vào đó”, Tổng giám đốc Sabeco Neo Bennett cho biết.

    Việc gia tăng chi phí quảng cáo, tiếp thị đang giúp Sabeco gia tăng doanh thu và lợi nhuận theo từng kỳ báo cáo.

    Theo đó, biên lợi nhuận trong 2 quý liên tiếp của Sabeco năm nay đã tăng đáng kể so với cùng kỳ, giúp doanh nghiệp thu về nhiều lợi nhuận hơn trên mỗi đồng doanh thu kiếm được.

    Đi kèm với việc tăng mạnh chi phí quảng cáo và tiếp thị, Sabeco cũng cắt giảm được lượng lớn chi phí bao bì hao bể, và chi phí thuê kho vận.

    Sabeco hiện là doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ bia lớn nhất thị trường nội địa với khoảng 40% thị phần. Thaibev từng tuyên bố sẽ gia tăng đầu tư để Sabeco chiếm lĩnh thêm thị phần trong nước với con số khoảng 45% trong những năm tiếp theo.
    kric04 thích bài này.
  9. kric04

    kric04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2017
    Đã được thích:
    3.032
    Cách quảng cáo của SABECO bây giờ tới tận quán thuê mấy em hot girls múa hát => đúng kiểu Thái bác nhỉ?
    Em ít ăn nhậu nên ko biết rõ lắm. Đi trên đường Phạm Văn Đồng cuối tuần thấy nhộn nhịp hẵn
    --- Gộp bài viết, 28/10/2019, Bài cũ: 28/10/2019 ---
    Quảng cáo tivi thì dở tệ (bài đường đến đỉnh vinh quang ấy) chỉ có câu "Lên như rồng" là hay
    Provochieu thích bài này.
  10. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    Nhiều events hoành tráng mừ ... đội ngũ các iêm PG chân dài nóng bỏng cũng tràn ngập roài ... phê đoá ... %%-%%-%%-

    Bia Saigon cùng giới trẻ lan toả tinh thần đường phố với 'Đêm Sài Gòn'
    21/08/2019
    Bia Saigon vừa khai mạc chuỗi sự kiện về đêm độc đáo mang tên “Đêm Sài Gòn” nhằm lan tỏa nét đẹp văn hóa đường phố cho giới trẻ, cũng như tạo nên điểm hẹn vui chơi thú.vị.

    [​IMG]

    Đến với Đêm Sài Gòn, bạn trẻ không chỉ được đắm mình vào một không gian đậm chất đường phố, mà còn tận hưởng nhiều ưu đãi đến từ Bia Saigon. Với tinh thần càng đông càng vui, chỉ cần gọi 4 chai Bia Saigon mát lạnh, mọi người sẽ được tặng một món ăn bất kỳ. Càng nhiều bia, ưu đãi càng nhiều, bữa ăn càng thêm vui, vô cùng phù hợp cho những nhóm bạn tụ tập.

    [​IMG]

    Đoàn diễu hành đường phố với trang phục carnaval độc đáo, hòa theo tiếng nhạc DJ cùng các biểu ngữ như “Uống như Rồng”, “Lên như Rồng”, “Sống chất như Rồng” khiến cho không khí Bùi Viện càng trở nên náo nhiệt.

    [​IMG]

    Những màn ảo thuật vừa quen vừa lạ với những lá bài, chiếc vòng thần kỳ đến từ các ảo thuật gia chuyên nghiệp khiến toàn bộ khán giả phải trầm trồ kinh ngạc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chương trình biểu diễn ca nhạc là một phần không thể thiếu của Đêm Sài Gòn, với sự góp mặt của các nhóm nhạc, ca sĩ mainstream và underground, mang tới màu sắc âm nhạc phong phú, đầy chất giải trí sôi động.

    [​IMG]

    Các bạn trẻ tham dự còn có cơ hội rinh quà hấp dẫn với trò chơi lô tô Bia Saigon. Lô tô qua bàn tay của Bia Saigon được tổ chức với một phong cách mới, trẻ trung hơn và hài hước hơn. Hoàng Rapper - anh chàng MC tài năng của Đêm Sài Gòn lần lượt đọc những câu rap vần điệu để kêu số, mang đến những phút giây thư giãn thoải mái và vui vẻ cho người chơi.

    [​IMG]

    Tham dự đêm khai mạc Đêm Sài Gòn tại phố đi bộ Bùi Viện, anh chàng blogger Khoai Lang Thang và VJ Thuỳ Minh đã “phối hợp” cực kỳ ăn ý khi hô to khẩu hiệu mới của Bia Saigon: “1, 2, 3 lên!” đầy hào hứng. Chính từ khẩu hiệu này, Bia Saigon đã gửi gắm đến người tiêu dùng thông điệp mới, hướng đến một cuộc sống ngày càng đi lên.

    Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho chiến dịch tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, Đêm Sài Gòn mang đến một không gian trải nghiệm bia trọn vẹn cho người tiêu dùng. Chuỗi hoạt động đường phố này sẽ có mặt tại 8 thành phố lớn trên khắp cả nước, bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc và Cà Mau.

    Bắt đầu từ 10/8, Đêm Sài Gòn với các sự kiện hoạt náo sẽ diễn ra liên tục vào thứ bảy hàng tuần từ tháng 8 đến tháng 9, tại 2.500 cửa hàng tiêu thụ Bia Saigon. Đêm Sài Gòn hứa hẹn trở thành sân chơi quen thuộc về đêm cho giới trẻ thành thị trẻ trung và hiện đại.



    Nguồn: Zing News
    kric04 thích bài này.

Chia sẻ trang này