Tôi uống cả em ... và uống cả ...

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Provochieu, 18/07/2019.

5714 người đang online, trong đó có 671 thành viên. 17:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 91974 lượt đọc và 525 bài trả lời
  1. Hoanghontim2011

    Hoanghontim2011 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    11/11/2011
    Đã được thích:
    13.185
    Uống ít bia thui anh! Không có lạc lối đấy ạ :))%%-
    kric04Provochieu thích bài này.
  2. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    Là những lúc nhìn sâu vào mắt giai nhân đối ẩm ... Pro. lạc lối ... chẳng muốn về ... tiếm à %%-%%-%%-

    "Em say sao, say thì khi dậy sẽ không nhớ gì? Vậy anh sẽ nói những lời thật lòng ... Anh không muốn đi, anh muốn ... ở lại đây ... với em..." %%-%%-%%-

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 20/09/2020, Bài cũ: 20/09/2020 ---
    Nhẽ còn tùy thuộc vào cảm xúc & phong cách nữa ... bro à ... lạm dụng hay quá đà đâu có tốt %%-

    Với Pro. thì sẽ thú vị khi phiêu bồng chìm vào giấc ngủ ... say sưa hồn nhiên như đứa trẻ ... và sớm mai hân hoan thức dậy với tâm thế của một "ông hoàng" ... %%-%%-%%-
    Last edited: 20/09/2020
    stock118, kric04Hoanghontim2011 thích bài này.
  3. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    Bia Lạc Việt ... "Tân binh" trình làng dịp kỷ niệm 145 năm Bia Saigon đã gặt hái thành công bước đầu ... nồng độ cồn thấp hơn, mượt & êm hơn ... đã được giới mộ điệu yêu mến đặt cho tên riêng "Saigon Bạc" ... %%-%%-%%-

    Bia Lạc Việt – “Tân binh” trên thị trường bia ghi dấu ấn với “cảm giác thuần Việt”
    Thứ Sáu, ngày 28/08/2020 10:00 AM (GMT+7)

    https://www.24h.com.vn/thi-truong-t...u-an-voi-cam-giac-thuan-viet-c52a1177571.html
    https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh...n-dac-biet-ky-niem-145-nam-sabeco-657853.html

    Dù mới chính thức có mặt trên thị trường được gần hai tháng, Bia Lạc Việt – dòng bia mới nhất của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng người yêu bia Việt Nam với hương vị chuẩn Việt, vừa quen mà vừa lạ.
    Chinh phục từ vẻ ngoài đậm chất Việt

    Nếu như người anh em Bia Saigon hay Bia 333 mang thiết kế phảng phất nét hiện đại, sang trọng thì Bia Lạc Việt lại sở hữu vẻ ngoài đậm nét Việt dễ nhận biết. Nhiều người tiêu dùng cho hay, thiết kế đặc trưng của sản phẩm chính là điểm thu hút họ mua và uống thử Bia Lạc Việt.

    Giữa hàng loạt những sản phẩm bia mang thiết kế hiện đại trên thị trường thì bia Lạc Việt lại chinh phục người tiêu dùng bằng vẻ ngoài đậm chất Việt Nam. Nhiều người tiêu dùng cho hay, chính thiết kế đặc trưng đậm chất Việt chính là điểm thu hút họ mua và uống thử Bia Lạc Việt.

    Anh Hùng Lâm (36 tuổi), chủ một cửa hàng tạp hóa tại Cần Thơ cho biết: “Ban đầu chưa uống thử thì thu hút mình nhất vẫn là bao bì sản phẩm. Tôi thấy bao bì Bia Lạc Việt rất bắt mắt, có nhiều nét truyền thống. Nhiều khách hàng của tôi khi vào cửa hàng cũng hỏi nhiều về sản phẩm này bởi thiết kế khá ấn tượng. Từ khi giới thiệu cho họ uống thử, phản hồi đều khá tích cực về hương vị bia khá êm và đắng dịu phù hợp cho nhiều người.”

    [​IMG]

    Hình ảnh bao bì Bia Lạc Việt vừa bắt mắt vừa mang nhiều dấu ấn đậm chất Việt quen thuộc đối với người Việt

    Không thể phủ nhận, dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam đã được thể hiện rõ nét trên bao bì không chỉ ở màu đỏ kiêu hãnh mà còn với hình ảnh chiếc nón của Lạc Hầu, Lạc Tướng oai hùng và biểu tượng chim Lạc - loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh trong văn hóa Việt xưa. Hình ảnh ấy nay được cách điệu tinh tế, mang đậm tinh thần dân tộc, khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt nhưng cũng đồng thời thể hiện tầm nhìn đương đại và nỗ lực thay đổi và phát triển của Bia Lạc Việt trên chặng đường song hành cùng đất nước và con người Việt Nam.

    Hương vị thuần Việt – Dấu ấn đậm nét từ công thức 145 năm

    Bia Lạc Việt mang rất nhiều yếu tố để trở thành dòng bia phổ thông, phù hợp với đại đa số người Việt trong thời đại ngày nay. Hương vị của dòng bia này vẫn giữ được sự nguyên bản, đậm đà từ công thức 145 năm vốn làm nên thương hiệu vững chãi của SABECO nhưng lại có độ êm mượt, sảng khoái với nồng độ cồn chỉ 4,3%. Điều này giúp Bia Lạc Việt không chỉ được người sành bia yêu thích mà còn chinh phục được đa dạng người tiêu dùng với tửu lượng khác nhau.

    Anh Minh Hiền (28 tuổi, Hà Nội, nhân viên văn phòng) cho biết anh vốn không uống được bia bởi không hợp vị đắng của đa số các dòng bia trên thị trường hiện tại. Điều này gây cho anh khá nhiều cản trở trong các cuộc vui với bạn bè hay gia đình. “Tôi là người rất thích bia nhưng uống bia không được tốt lắm, tới cốc thứ hai là đã hơi váng đầu, buồn ngủ rồi, thành ra đi uống với bạn bè hay phải xin phép rút lui sớm. Vị Bia Lạc Việt êm đằm, khá nhẹ có thể uống lâu để trò chuyện nhiều hơn nên tôi rất thích.”, anh Hiền chia sẻ.

    Ca sỹ Diệu Nhi cho biết cô rất thích vị bia êm mượt của Bia Lạc Việt

    Bên cạnh đó, ngày nay bia không còn được coi là món uống khoái khẩu dành riêng cho phái mạnh mà phái đẹp cũng đã bắt đầu chuộng uống bia hơn. Những dòng bia êm nhẹ như Bia Lạc Việt là lựa chọn phù hợp hơn cả. Những nữ nghệ sỹ như ca sỹ Diệu Nhi cũng không phải ngoại lệ. Cô cho biết: “Khi có thời gian, dù không nhiều, Nhi cũng thường dành để giải khuây cùng bạn bè. Chủ yếu mình chỉ tổ chức những bữa ăn nhỏ thân mật tại nhà để mọi người có thời gian, không khí ấm cúng hơn bên nhau. Từ khi biết đến Bia Lạc Việt là mình ưng luôn. Một phần bởi là người Việt Nam, mình rất ủng hộ sản phẩm Việt Nam, mang tinh thần Việt Nam như dòng bia này, nhưng mặt khác, vị bia êm mượt giúp Nhi lâu say hơn, cuộc vui lâu hơn, dài hơn, trọn vẹn hơn nữa”.

    Bia dành cho “người Việt lạc quan”

    Đồng hành cùng mỗi cuộc vui, mỗi dịp đặc biệt của người Việt thuộc đa dạng tầng lớp, đối tượng, chỉ sau vỏn vẹn gần 2 tháng xuất hiện trên thị trường, Bia Lạc Việt đã được người yêu bia gọi vui bằng cái tên giản dị “bia lạc quan Việt Nam”. Cái tên này không chỉ xuất phát từ cách chơi chữ từ cụm từ “Lạc Việt” mà còn thể hiện được cảm xúc chân sơ nhất mà dòng bia này mang lại. Giống như tìm thấy niềm vui mỗi ngày, một vài ngụm bia sảng khoái, câu chúc tụng nhau cũng đủ giúp mỗi người lên tinh thần, lạc quan hơn và chờ đón một ngày mai đầy hứa hẹn.

    Được ra mắt vào kỉ niệm 145 năm di sản truyền thống của SABECO, Bia Lạc Việt với hương vị cùng thông điệp gần gũi đã mang tới cảm xúc tích cực cho người tiêu dùng. Có lẽ đó là điều đặc biệt nhất mà Bia Lạc Việt đã làm được để chứng minh câu tuyên ngôn mà thương hiệu này luôn tự hào: “Bia Lạc Việt – Bia chuẩn Việt dành cho người Việt”.

    Ra mắt cuối tháng 6/2020, Bia Lạc Việt - bia Việt Nam đích thực là một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Bia Saigon và được tạo tác 100% bởi người Việt, dành cho người Việt. Bia Lạc Việt ra đời từ kho tàng kiến thức về bia đồ sộ bên trong nhà máy bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh cùng kinh nghiệm, chuyên môn 145 năm của các bậc thầy nấu bia Việt Nam.

    Chính sự am hiểu sâu sắc sở thích, thói quen uống bia của người tiêu dùng Việt đã giúp những bậc thầy nấu bia tại SABECO tạo nên một công thức tinh túy mang tên Lạc Việt - một hương vị bia đầy say mê, vẫn đậm đà nhưng êm mượt và sảng khoái khiến cho những khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè trở nên lâu hơn. Bia Lạc Việt ra đời nhằm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm thành lập Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), đồng thời tôn vinh chặng đường đồng hành vươn lên cùng đất nước, con người Việt Nam của SABECO.

    Nguồn: http://danviet.vn/bia-lac-viet-tan-binh-tren-thi-truong-bia-ghi-dau-an-voi-cam-giac-thuan-viet-5...


    (Dân Việt).
    Hoanghontim2011kric04 thích bài này.
  4. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    DẤU ẤN RỒNG XANH
    [​IMG]

    https://saigonspecial.com/dau-an-rong-xanh/

    Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, bia Saigon Special vừa cho ra mắt bao bì hoàn toàn mới với biểu tượng con Rồng trên nhãn chai. Trong lịch sử, truyền thuyết và cả trong suy nghĩ của nhiều người, Rồng luôn đại diện cho những gì mạnh mẽ, kiên cường và thiêng liêng nhất. Hình tượng Rồng là một điểm nhấn thú vị và vô cùng đặc biệt, bởi nó chính là niềm tự hào của cả một đất nước con Rồng cháu Tiên. Con rồng mạnh mẽ vươn mình vừa như một lời gợi nhớ về nguồn gốc của dân tộc Việt Nam, vừa thể hiện hào khí của một thế hệ đang vươn ra thế giới.

    Giờ đây, cái “khí chất Rồng” cuồn cuộn được thể hiện, gợi nhớ trong từng chai bia Saigon Special. Sự cương trực, can đảm và khí phách của đàn ông Việt được thể hiện qua hình ảnh đầy mạnh mẽ này. Nó như một biểu tượng của sự thách thức và mong muốn khẳng định mình của Saigon Special nói riêng cũng như toàn bộ đàn ông Việt Nam nói chung. Giờ đây, Saigon Special trở thành hình ảnh đại diện của những người đàn ông bản lĩnh, khí phách, năng động và thành công trong cuộc sống. Chắc hẳn, bất cứ người con Việt nào cũng muốn tìm hiểu, khám phá và chứng tỏ cái “khí chất rồng” đang tuôn chảy trong mỗi chúng ta.

    Lần đổi mới diện mạo này, không chỉ mong muốn tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng cho phái mạnh, Saigon Special còn mang đến tinh thần “Diện mạo mới, vẫn một tình yêu đích thực”. Tình yêu ở đây đã được nâng lên một tầm mới, thể hiện niềm tự hào và tình yêu quê hương của cả một dân tộc bốn ngàn năm văn hiến. Cùng Saigon Special, “tình yêu đích thực” và “khí chất Rồng Việt Nam” sẽ luôn tồn tại và phát triển bền bỉ trong lòng những người con của dòng máu Lạc Hồng.
    Last edited: 25/09/2020
    Hoanghontim2011kric04 thích bài này.
  5. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    KHÍ CHẤT RỒNG

    [​IMG]

    http://tapchicongthuong.vn/bai-viet/bieu-tuong-rong-cua-bia-gai-gon-co-tu-bao-gio-64517.htm

    Vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) đã tái ra mắt hình ảnh Rồng trong các nhãn hàng của Bia Sài Gòn. Trong đó, trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon.

    Tính đến nay, Bia Sài Gòn đã có 3 lần tái ra mắt hình ảnh Rồng cho các thương hiệu Bia Sài Gòn. Vậy, Rồng đã xuất hiện trên các sản phẩm của Bia Sài Gòn từ bao giờ? Ai là người đã khai sinh ra Rồng SABECO?

    Ngược thời gian trở về năm 1997, Tổng Giám đốc SABECO khi ấy là ông Hoàng Chí Quỳ. Ông đã mang một con rồng được chế tác thủ công bằng gỗ, giao cho phòng Kỹ thuật yêu cầu thiết kế ra hình Rồng làm biểu tượng cho Sabeco. Chị Lê Thị Xuân Hoàn khi ấy phụ trách về nhãn hiệu đã nhận nhiệm vụ quan trọng này. Chị Hoàn đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu các tài liệu về rồng Việt Nam cũng như nghiên cứu kỹ bức tượng mà Tổng Giám đốc Hoàng Chí Quỳ mang về. Bởi, Rồng là linh vật cao quý, biểu tượng sức mạnh tâm linh của người Châu Á nói chung và của người Việt Nam nói riêng. Thể hiện thế nào để ra được hình ảnh Rồng mang đầy đủ khí chất của Bia Sà Gòn quả là rất khó. Gần một năm trời, với bao nhiêu lần phác thảo vẽ tay trên giấy rồi vẽ trên máy, cuối cùng hình ảnh Rồng bước đầu được hoàn thành. Và sau nhiều lần chỉnh sửa, đến năm 1998 thì Rồng SABECO chính thức được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.

    Nếu ai để ý kỹ sẽ thấy, Rồng trong các tài liệu hay trong các tranh vẽ đầu rồng sẽ xuôi xuống, nhưng Rồng của SABECO lại quay đầu lên giống như chữ S của bản đồ Việt Nam. Chữ S biểu tượng của đất Việt và con rồng cháu tiên, Bia Sài Gòn là sản phẩm Việt của người Việt. Hình chữ S suy rộng ra sẽ thấy như biểu tượng của sự vô cực là sự mãi mãi, bền vững. Có thể nói hình ảnh Rồng SABECO là một trong những bộ nhận diện thương hiệu SABECO đã đánh dấu mốc trưởng thành và đã khẳng định được vị trí hàng đầu về ngành bia tại Việt Nam.

    Vào khoảng những năm (1999 -2002), những tưởng, biểu tượng Rồng SABECO sẽ không còn nữa. Tổng giám đốc SABECO lúc đó là ông Nguyễn Chí Thành đã cho thay thế Rồng bằng biểu tượng Nhà máy Bia Sài Gòn Nguyễn Chí Thanh.Điều này gây rất nhiều tranh cãi trong nội bộ của SABECO.Thậm trí, có 1vị lãnh đạo của SABECO còn cho rằng, nếu thay biểu tượng Rồng sẽ khiến SABECO không thể phát triển tốt.

    Và biểu tượng Nhà máy Bia trên các sản phẩm của Bia Sài Gòn cũng chỉ tồn tại trong 3 năm mà không để lại ấn tượng gì nhiều. Năm 2003, sau khi chuyển đổi Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn thành Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn, Ban Lãnh đạo mới của SABECO đã quyết định tái sử dụng hình ảnh Rồng làm biểu tượng của SABECObởi Rồng là linh vật có nguồn gốc cao quý, thể hiện được niềm tự hào dân tộc và khát vọng vươn xa, vươn cao của người Việt Nam.

    Đến năm 2016, SABECO đã một lần nữa chọn Rồng làm hình ảnh đại diện cho diện mạo mới của Saigon Special. Với hình ảnh rồng được lấy cảm hứng từ "khí chất rồng", Bia Sài Gòn mong muốn sản phẩm có một hình ảnh tươi mới và một nguồn năng lượng dồi dào, qua đó sẽ truyền được cảm hứng mới đến người tiêu dùng.

    Tháng 12/2017, Bia Sài Gòn đã về tay người Thái khi Bộ Công Thương bán đấu giá thành công hơn 343 triệu cổ phần của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO). Không ít người lo ngại rằng, sau khi thâu tóm Bia Sài Gòn người Thái sẽ thay đổi hình ảnh và biến thương hiệu Bia Sài Gòn có lịch sử hơn 140 năm thành thành thương hiệu bia Thái.

    Hơn một năm qua, người Thái đã chứng minh họ luôn tôn trọng nguồn gốc lịch sử lâu đời của Bia Sài Gòn.

    Điều đó được khẳng định khi Bia Sài Gòn tái sử dụng hình ảnh Rồng là biểu tượng của Bia Sài Gòn. Với slogan “Lên như Rồng”, Bia Saigon tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mong muốn gửi đi thông điệp về khát vọng cho tinh thần đang lên của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ.

    Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

    [​IMG]

    Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Với thành phần là lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Sepcial mang đến hương vị khác biệt đặc trưng. Trong khi đó, sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, dễ dàng thuyết phục khẩu vị khắt khe của những chuyên gia hàng đầu. Đây là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Bên cạnh đó, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích được khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.

    Với thiết kế mới đặt hình ảnh rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt.

    “Việc thay đổi nhận diện thương hiệu là dấu mốc quan trọng viết lên chương tiếp theo trong lịch sử thương hiệu Bia Saigon hơn trăm năm tuổi. Bước đi này cũng đánh dấu sự khởi đầu cho giai đoạn mới của SABECO trong tiến trình chuyển đổi và phát triển liên tục để phục vụ người tiêu dùng. Với việc gia tăng nhận diện thương hiệu và củng cố hoạt động sản xuất kinh doanh, tôi tin tưởng rằng công ty sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và sẵn sàng vươn xa trên thị trường thế giới”, ông Bennett Neo Tổng Giám đốc SABECO khẳng định.

    Kể từ khi được chọn là biểu tượng của Bia Sài Gòn, đến nay, dù có nhiều thay đổi nhưng Rồng SABECO vẫn luôn là biểu tượng của khí chất mạnh mẽ mang đậm tinh thần và niềm tự hào Việt Nam.

    Việc đổi mới và nâng cấp hình ảnh Rồng SABECO theo hướng chuyên nghiệp và chuyên sâu, lưu giữ được những nét ưu điểm truyền thống những vẫn thể hiện được tính năng động, thân thiện và hiện đại phù hợp với xu thế phát triển chung, đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận tích cực về một doanh nghiệp có lịch sử 144 năm tuổi vẫn đang quyết tâm thay đổi và không ngừng vươn lên phát triển một cách toàn diện nhất.

    Bia Sài Gòn phát triển bền vững với mô hình 4C
    Nguyên Vỵ
    Hoanghontim2011 thích bài này.
  6. Phonglh

    Phonglh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/06/2019
    Đã được thích:
    136
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 03/10/2020, Bài cũ: 03/10/2020 ---
    Thực tế thì kiếm chút cháo từ việc nó sang từ tài khoản chính sang tài khoản phụ để bán thôi
  7. kric04

    kric04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2017
    Đã được thích:
    3.032
    bác đang viết gì vậy?
    bác đang khoe lãi vì mua 36 bán 43 hả bác?:)
    --- Gộp bài viết, 03/10/2020 ---
    bác biết WSB dòng tiền 1 năm bao nhiêu k/cổ phiếu ko?
    NCT hiện dòng tiền 1 năm bao nhiêu k/cổ phiếu ko?
    Trungnguyen123456789Provochieu thích bài này.
  8. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    Hoanghontim2011 thích bài này.
  9. Hoanghontim2011

    Hoanghontim2011 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    11/11/2011
    Đã được thích:
    13.185
  10. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.863
    Mấy chú chim nho nhỏ ... thi thoảng véo von cho vui ấy mừ ... roài lại bơ vơ dưới sân ga ... ngơ ngác nhìn WSB thanh thoát phi lên ... %%-
    kric04Hoanghontim2011 thích bài này.

Chia sẻ trang này