TOS cô gái đẹp bị bỏ quên >> 2xx >> 3xx

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi VEGETA, 12/02/2025.

2345 người đang online, trong đó có 69 thành viên. 02:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 20244 lượt đọc và 177 bài trả lời
  1. VEGETA

    VEGETA Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2017
    Đã được thích:
    312
    Hiện tại là cty liên kết, sau này có chi thêm để nắm quyền chi phối Ko thì phải chờ xem sao
  2. Masi

    Masi Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/03/2024
    Đã được thích:
    30
    Đọc qua thì khi đầu tư công ty vận tải biển tân cảng này năm 2024 thì bctc công ty mẹ thấy khai thác cảng đột biến, thì có thể tin rằng khoản này sẽ duy trì cho cả năm 2025, phần nạo vét thấy tuyển công nhân cho đầu năm 2025 cũng thấy khối lượng công việc này cho cả năm 2025 là có, khi cảng cần giờ - gò con chó đã được chấp thuận từ thủ tường chính phủ mà cảng này thuộc 1 phần bộ quốc phòng , phần nạo vét có thêm việc để làm, Thứ 2 việc tăng số lượng nhân viên tập đoàn từ hơn 600 lên 1337 nhân viên thấy khối lượng công việc mở rộng còn rất lớn, trong khi chính phủ đang ra sức tinh giảm biên chế, sát nhập tinh gọn bộ máy, TOS sẽ phấn đấu 1 trong 3 mũi nhọn của SNP
    avatar3D thích bài này.
  3. VEGETA

    VEGETA Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2017
    Đã được thích:
    312
    Tôi nghĩ khoản đột biến khai thác cảng không liên quan cty liên kết. vì doanh thu lợi nhuận cty liên kết Ko thể hiện trên báo cáo tài chính riêng.
    Trong biên bản đại hội cổ đông năm 2024 có một số thông tin như sau:
    Quản lý khai thác cảng & Đầu tư tài chính

    TCO tiếp tục triển khai quản lý và vận hành an toàn hệ thống cầu cảng và các thiết bị xếp dỡ tại các cảng biển thuộc hệ thống của SNP. Trong năm, doanh thu từ hoạt động quản lý khai thác cảng và đầu tư tài chính đạt 158 tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ năm 2022. Nguyên nhân của sự sụt giảm này là do ảnh hưởng từ việc dự án cơ sở hạ tầng cảng của công ty tại cảng Cát Lái vẫn chưa được xử lý đã ảnh hưởng đến kết quả thực hiện doanh thu của mảng kinh doanh này.
    d. Dự án cơ sở hạ tầng tại Cát Lái đang gặp trục trặc như thế nào? Liệu năm 2024 công ty có giải quyết và khắc phục được không? Nếu có thì dự án này sẽ đóng góp thế nào tới hoạt động SXKD của công ty?

    Ông Võ Đắc Thiệu trả lời: Đây là dự án đầu tự xây dựng trên đất quốc phòng, theo quy định của pháp luật thì các dự án đầu tư trên đất quốc phòng phải xây dựng phương án và phải được Bộ quốc phòng phê duyệt. TCT TCSG đã phối hợp với TCO xây dựng phương án và trình Bộ quốc phòng, dự kiến trong năm 2024 sẽ phê duyệt phương án. Đến thời điểm hiện nay, TCT TCSG vẫn tạm ứng cho TCO tiền nạo vét, sửa chữa, duy tu, bảo dưỡng... cơ sở hạ tầng

    >>> tôi nghĩ khoản đột biến khai thác cảng liên quan đến dự án cơ sở hạ tầng Cát Lái có tiến triển , cùng với việc giá cho thuê tăng nên mới có khoản đột biến ở doanh thu lợi nhuận khai thác cảng như vậy
    Masi thích bài này.
  4. Masi

    Masi Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/03/2024
    Đã được thích:
    30
    1 phần cái này giá tăng phí dịch vụ tại cảng từ tháng 3 tháng 4 lên, còn công ty liên kết kia thì đúng là ko liên bctc công ty mẹ, nhưng nó như 1 mảng để hoàn thiện khép kín hỗ trợ cho nhau ở mục khai thác cảng này , như là 1 phần để đồng bộ. TOS mình nghĩ tăng trưởng cả năm 2025 vẫn rất lớn, hy vọng nền quý 1 /2024 thấp lnst hơn 30 tỷ, quý 1.2025 này bứt phá hơn cùng kì thì giá lại lên 1 tầm cao mới
  5. muabenem123

    muabenem123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/01/2018
    Đã được thích:
    2.467
    Tôi đoán mò. Các cụ theo dõi xem đúng ko. Cơ mà phải theo dõi tính bằng năm đấy. Vì tôi đầu tư kp phải theo 1 vài tháng. ;)). TOS có thể đang đạt đỉnh trung hạn. Kqkd có sự đột biến. Cc hãy xem lại cơ cấu cổ đông của TOS. Tân cảng SG nó là DN nhà nc số 1 trong ngành cảng biển, logistic...vì sao TOS lại tăng trưởng ác đến vậy???
    Ko nằm ngoài khả năng nó là sân sau....j j đó. Nói đến đây chắc cc hiểu. :). Vì sao lại phải đẩy tiền sang TOS. Vì tỷ lệ NN ở TOS thuộc loại thấp trong họ Tân Cảng. Tos chỉ là cty liên kết NN. Cty liên kết nên dễ hơn rất nhiều so vs cty NN. Cty NN sau trích quỹ DTPT thì toàn bộ LN phải chia cổ tức tiền mặt. Tức là chuyển về NN. Còn TOS là cty liên kêta nên ko bị cái này.
    LN quý 4 tăng đột biến à. Bị để ý đấy. :). Khi bị giám sát hoặc bị làm chặt hơn thì siêu phẩm nó lại là cổ khác trong họ Tân Cảng.
    TOS tăng quá khiếp nhưng theo năm tháng nó ko bền và chỉ là thời điểm. :)
  6. avatar3D

    avatar3D Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Đã được thích:
    4.303
    tự dưng cục khai thác cảng doanh thu hơn 200 tỷ quý4, trong khi mấy qíu trước đều đều 4x, nên quna sát cục này tới 1-2 quý nữa mới clear xem nó có phải đột biến thường xuyên hay bất thường, mà nhìn keieuf này dễ bất thường hơn vì đùng 1 cái tăng mạnh chứ ko phải up từ từ
    cuibap13 thích bài này.
  7. Masi

    Masi Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/03/2024
    Đã được thích:
    30
    nó mà rõ ràng, thì nó đã chạy bác ko đuổi kịp rồi, đợi 1-2 quý nữa thì có mà toi.
  8. muabenem123

    muabenem123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/01/2018
    Đã được thích:
    2.467
    Bây h đã ko đuổi kịp r cụ ạ. Những cái rõ ràng thì thường bền vững chứ ko phài tăng sốc ntn cụ ạ. Còn cụ cứ theo dõi xem. Các kỳ sau mà ko có đột biến, hoặc bị thắt chặt những thứ liên quan đến CÔNG VỤ thì TOS nó sẵn sàng có 2 chữ số cho cụ. :).
    cuibap13 thích bài này.
  9. muabenem123

    muabenem123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/01/2018
    Đã được thích:
    2.467
    Quý 4/2024 là quý tương đối nhạy cảm với khối NN :D
  10. avatar3D

    avatar3D Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Đã được thích:
    4.303
    Kết quả kinh doanh thực hiện cả năm đạt 302,2 tỷ đồng, giảm 8,7% so với cùng kì năm 2019. TCO hiện đang tiếp tục triển khai quản lý và vận hành an toàn cầu cảng và các thiết bị xếp dỡ hoạt động tại các cảng thuộc hệ thống cảng biển của SNP. Tuy nhiên, việc bàn giao lại khu vực bãi container & cầu cảng tại khu vực cảng Cát Lái cho SNP từ ngày 15/10/2019 đã ảnh hưởng đến thực hiện doanh thu & lợi nhuận của công ty trong năm 2020. TCO vẫn đang tiếp tục làm viêc với Tổng Công ty về phương án khai thác tài sản trên đất, dự kiến hoàn thành trong năm 2021.
    --- Gộp bài viết, 17/02/2025, Bài cũ: 17/02/2025 ---
    BCTN năm 2020 nhé bác
    --- Gộp bài viết, 17/02/2025 ---
    Khoản khai thác cảng này Q4/2024 doanh thu: 286 tỷ, giá vốn 31 tỷ--> LNG 255 tỷ
    cả năm doanh thu mảng này là: 405 và giá vốn 110-->LNG 295

    Kịch bản đẹp nhất suy đoán là: đây là doanh thu từ 1 bãi container ở cảng cát lái, trước nhập nhèm về giấy tờ phải trải lại TCT, nay nhận lại được thì như bắt được vàng vì mảng này sẽ ổn định, nếu đúng case này thì hơi giống DDV có 1 bãi xỉ dọn sạch đi cho thuê kho bãi, doanh thu 3,4 chục tỷ mà vốn toàn 1-2 tỷ.
    VEGETA thích bài này.

Chia sẻ trang này

Mudim v0.8 Tắt bộ gõ tiếng Việt của F319 VNI Telex VIQR Mix mode Tự động Use speller featureUse new accent rule [ Toggle (F9) Toggle Panel (F8) ]