TOS- siêu cổ phiếu và sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi avatar3D, 04/11/2025.

8310 người đang online, trong đó có 463 thành viên. 18:55 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 17492 lượt đọc và 152 bài trả lời
  1. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    6.690
    Nhìn 3 sàn giờ khả năng có NNC và DHA sẽ lên kiểu như Tos sắp tới.
    cophieutot đã loan bài này
  2. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.085
    https://www.dnse.com.vn/senses/tin-...-mo-rong-du-ia-cho-loat-nha-thau-lon-35111193

    Siêu dự án Lô B – Ô Môn tăng tốc, mở rộng dư địa cho loạt nhà thầu lớn
    Lô B – Ô Môn: Tăng tốc toàn tuyến
    Theo Petrovietnam, Lô B – Ô Môn là chuỗi dự án khí – điện trọng điểm quốc gia, gồm mỏ khí Lô B, đường ống dẫn khí Lô B – Ô Môn và bốn nhà máy điện khí Ô Môn I, II, III, IV, với tổng vốn đầu tư khoảng 12 tỷ USD. Dự án có sản lượng khai thác dự kiến 5,06 tỷ m³ khí mỗi năm, cung cấp cho tổ hợp nhà máy điện khí với tổng công suất 3.810 MW theo Quy hoạch điện VIII.

    Sau gần 20 năm chậm tiến độ, dự án đang được đẩy nhanh trong bối cảnh nguồn cung khí hiện hữu suy giảm, với kế hoạch đưa dòng khí đầu tiên vào bờ năm 2026 để phục vụ Ô Môn I, đồng thời chuẩn bị cho ba nhà máy còn lại vận hành giai đoạn 2027 – 2030.

    [​IMG]
    Toàn cảnh chuỗi dự án khí – điện Lô B – Ô Môn. Nguồn: PVN, ABS Research.

    Tiến độ các hạng mục then chốt đang được triển khai đồng loạt. Theo báo cáo của VCBS, tính đến ngày 30/6, dự án đường ống dẫn khí đã hoàn tất thiết kế chi tiết bờ; sản xuất ống đạt 75% và bọc ống đạt 45%; các hạng mục nền móng tại LFS An Minh và trạm GDC Ô Môn đang được thi công.

    Các gói thầu xây lắp ngoài khơi đã được ký kết, tạo tiền đề cho giai đoạn thi công toàn tuyến dài 430 km, vận chuyển khí từ mỏ vào bờ.

    Song song đó, các hạng mục ngoài khơi thuộc gói EPCI#1 cũng được đẩy nhanh. Ngày 8/8, tại bãi chế tạo Vietsovpetro (Vũng Tàu), Tổng CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC – Mã: PVS) và đối tác khởi công Giàn nhà ở (LQM) và Giàn tiện ích (LQU).

    Cả hai giàn dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2027. Theo Phú Quốc POC, đến ngày 14/2, tiến độ EPCI#1 đạt 16,7% và EPCI#2 đạt 34%, với ngân sách năm 2025 được phê duyệt 739 triệu USD.

    Ở khâu hạ nguồn, ngày 6/6, Petrovietnam ký hợp đồng tổng thầu EPC Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn IV với liên danh Doosan Enerbility – PECC2. Nhà máy công suất 1.155 MW, dự kiến phát điện thương mại vào tháng 12/2028, đồng bộ với thời điểm tiếp nhận khí từ mỏ Lô B.

    Với nhiều cột mốc EPC quan trọng dự kiến hoàn thành trong năm 2025, dự án Lô B – Ô Môn đang mở ra dư địa lớn cho các nhà thầu và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, thiết bị tham gia chuỗi dự án, từ đó hình thành khối lượng công việc (backlog) đáng kể cho giai đoạn 2025 – 2030.

    GAS kỳ vọng phục hồi nguồn cung khí sau 2025
    Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS - Mã: GAS), tại ngày 30/6, chi phí xây dựng cơ bản dở dang của dự án đường ống dẫn khí Lô B – Ô Môn đạt 1.656 tỷ đồng, tăng 618 tỷ đồng, tương ứng 59,5% so với mức 1.038,6 tỷ đồng hồi đầu năm.

    Khoản mục này chiếm tỷ trọng 76,9% trong tổng chi phí xây dựng cơ bản dở dang của GAS, cao hơn đáng kể so với mức 60,5% đầu năm, và là khoản mục lớn nhất trong cơ cấu chi phí xây dựng cơ bản dở dang của doanh nghiệp.

    BSC Research nhận định, nguồn cung khí nội địa sẽ chỉ phục hồi khi dự án Lô B – Ô Môn chính thức đi vào khai thác, qua đó đảo ngược xu hướng giảm sản lượng 13% trong quý II xuống còn 3,0 tỷ m³.

    Theo BSC, đây là dự án then chốt đối với GAS trong việc bổ sung nguồn cung khí và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, cùng với các mỏ khí lớn khác dự kiến phát triển sau năm 2025.

    Lô B – Ô Môn tiếp tục là nguồn công việc trọng yếu cho PVS
    Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II của PVS, các hạng mục thuộc dự án khí Lô B vẫn ghi nhận giá trị chi phí thực hiện và dự phòng bảo hành ở mức cao. Riêng hạng mục EPCIC#1 đạt hơn 2.296 tỷ đồng tại ngày 30/6.

    Hợp đồng thiết kế chi tiết, mua sắm, thi công, lắp đặt tuyến ống bờ, các trạm và chạy thử với Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam (SWPOC) của dự án đường ống dẫn khí Lô B ghi nhận hơn 125 tỷ đồng. Trong dự phòng bảo hành công trình xây dựng, PVS hạch toán hơn 226 tỷ đồng cho EPCIC#1 và hơn 133 tỷ đồng cho hợp đồng đường ống dẫn khí với SWPOC.

    Chứng khoán FPTS cho biết tổng giá trị các gói thầu giai đoạn xây dựng ban đầu của dự án Lô B – Ô Môn ước đạt khoảng 2,25 tỷ USD, trong đó phần việc thuộc về PVS khoảng 1,07 tỷ USD.

    Các gói chính gồm: EPCI#1 – trạm xử lý trung tâm (CPP) trị giá 1,1 tỷ USD do liên danh McDermott – PVS triển khai; EPCI#2 – bốn giàn đầu giếng (WHP) trị giá 300 triệu USD do PTSC M&C và công ty con của PVS thực hiện; EPCI#3 – tuyến ống trên bờ trị giá 350 triệu USD do liên danh PVS – Lilama 18 đảm nhận.

    PVS cũng đang tham gia đấu thầu gói FSO trị giá 400 triệu USD phục vụ giai đoạn khai thác. FPTS dự phóng backlog xây lắp của PVS giai đoạn 2025–2030 đạt 5,8 tỷ USD, trong đó riêng các hợp đồng thuộc Lô B đóng góp 1,3 tỷ USD.

    Phía Chứng khoán VCBS đánh giá đây là một trong những nguồn backlog quan trọng nhất của PVS trong giai đoạn tới, với tổng giá trị hợp đồng M&C lên tới 1,15 tỷ USD.

    Tiến độ triển khai đến cuối tháng 6 đã đạt nhiều cột mốc then chốt. VCBS cho biết thiết kế EPC bờ đã hoàn thành 100%, sản xuất ống đạt 75% và bọc ống đạt 45%.

    Các gói EPCiH chính đang thực hiện gồm: EPCiH#1 đạt 25,36% khối lượng, EPCiH#2 đạt 55,29% và EPCiH#3 đạt hơn 27%.

    Về tác động tài chính, VCBS dự kiến dự án này sẽ đóng góp khoảng 345 triệu USD doanh thu trong năm 2025, trước khi bước vào giai đoạn khai thác chính 2026–2030 với doanh thu ước tính 638 triệu USD.

    Chứng khoán KIS cho biết, lượng backlog lớn từ các gói thầu đã được trao thầu toàn bộ (full LOA) sẽ tiếp tục là động lực tăng trưởng doanh thu của PVS trong các quý tới.

    Từ tháng 9/2024, các hợp đồng giới hạn (limited LOA) đã được nâng cấp, tạo điều kiện để doanh thu quý III của PVS có thể tăng 25–50% so với cùng kỳ, và thậm chí đạt 50–100% trong quý. Trong quý II, riêng dự án Lô B – Ô Môn và điện gió ngoài khơi đã đóng góp đáng kể, giúp doanh thu PVS đạt 7.380 tỷ đồng, lũy kế 6 tháng đầu năm đạt 13.400 tỷ đồng.

    [​IMG]
    Giá trị và dự báo doanh thu các hợp đồng M&C của PVS giai đoạn 2024–2030. Nguồn: PVS, VCBS tổng hợp và ước tính.

    PVD hưởng lợi từ nhu cầu dịch vụ khoan của các dự án lớn
    Tiến độ tích cực của các hạng mục EPC và nhu cầu triển khai đồng bộ tại dự án Lô B – Ô Môn không chỉ mang lại nguồn việc lớn cho PVS, mà còn kéo theo nhu cầu dịch vụ khoan và kỹ thuật giếng khoan, qua đó tạo động lực tăng trưởng cho Tổng CTCP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (Mã: PVD).

    Theo MBS Research, trong 6 tháng đầu năm, mảng kỹ thuật giếng khoan và dịch vụ khác của PVD ghi nhận doanh thu 959 tỷ đồng, tăng 72,5% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này chủ yếu đến từ các hợp đồng hiện hữu, cùng với kỳ vọng ký mới và gia hạn hợp đồng cung cấp dịch vụ cho các dự án lớn như Lô B – Ô Môn, Cá Voi Xanh, cũng như các dự án phụ trợ Sư Tử Trắng – giai đoạn 2, Lạc Đà Vàng và Ruby II.

    Đơn vị phân tích này cũng dự phóng doanh thu mảng kỹ thuật giếng khoan và dịch vụ khác của PVD có thể đạt 1.988 tỷ đồng trong năm 2025. Biên lợi nhuận gộp được ước tính đạt 25%, tăng 4,8 điểm % so với hiện tại, nhờ áp lực tăng giá vốn hàng bán được giảm bớt.

    [​IMG]
    Ước tính doanh thu và biên lợi nhuận ròng mảng kỹ thuật khoan giếng và dịch vụ khác của PVD giai đoạn 2018–2026F. Nguồn: PVD, MBS Research.

    Lô B – Ô Môn có thể đảm bảo nguồn việc giai đoạn 2025–2028 cho PVB
    Dự án Lô B – Ô Môn được ABS Research đánh giá là động lực tăng trưởng then chốt của CTCP Bọc ống Dầu khí Việt Nam (Mã: PVB) trong giai đoạn 2025–2028, nhờ tính ổn định của hợp đồng EPC dài hạn và vị thế nhà thầu bọc ống duy nhất trong ngành.

    ABS Research ước tính, riêng dự án này có thể mang lại khoảng 3.000 tỷ đồng doanh thu trong các năm tới, chủ yếu từ dịch vụ bọc ống – mảng chiếm tới 99% cơ cấu doanh thu và lợi nhuận gộp từ LNG của PVB trong nửa đầu năm 2025.

    Trong 6 tháng đầu năm, PVB đã hoàn thành đúng tiến độ nhiều hợp đồng thuộc chuỗi Lô B, đồng thời hoàn thiện các gói bọc ống tuyến Pipeline và Riser cho dự án Lạc Đà Vàng, hợp đồng sơn tròng và bọc ngoài đường ống, cùng các phụ kiện dẫn nhiên liệu cho Cảng hàng không quốc tế Long Thành (giai đoạn 1).

    Theo ABS Research, từ tháng 3, doanh nghiệp khởi công bọc khoảng 104 km ống bờ đường kính 18–30 inches, trị giá 426 tỷ đồng, dự kiến hoàn tất trong năm; đồng thời thi công thêm 45 km ống nội mỏ đường kính 8–28 inches.

    Song song với các hạng mục đang triển khai, PVB theo sát tiến độ hai gói thầu tuyến ống biển PC1 (biển nông) và PC2 (xa bờ) thuộc Dự án Đường ống dẫn khí Lô B – Ô Môn, do Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam (SWPOC) trao thầu ngày 30/6.

    BSC Research đánh giá việc trúng các gói này sẽ giúp PVB ký hợp đồng bọc ống ngay trong quý III, song cần lưu ý rủi ro chậm tiến độ khoảng một quý do thời gian từ khi ký hợp đồng đến khi ghi nhận lợi nhuận thường kéo dài ba tháng.

    Dự báo, Lô B – Ô Môn sẽ đóng góp khoảng 800 tỷ đồng doanh thu cho PVB trong năm 2025, chiếm gần như toàn bộ tổng doanh thu dự kiến 830 tỷ đồng; tăng lên 1.400 tỷ đồng vào năm 2026 khi khối lượng bọc ống đạt cao điểm, trước khi giảm còn khoảng 200 tỷ đồng vào năm 2027 khi hoàn tất các hạng mục chính.

    Ngoài ra, PVB vẫn duy trì doanh thu khoảng 30 tỷ đồng/năm từ các hợp đồng đã ký trước (backlog) trong giai đoạn 2025–2027. BSC ước tính, nếu tiến độ được bảo đảm, dự án này sẽ giúp doanh thu của PVB gấp hơn 3 lần và lợi nhuận gấp hơn 9 lần trong năm 2025 so với năm trước.

    [​IMG]


    Tăng tốc đầu tư của EVN , PVN sẽ là dư địa lớn cho doanh thu và lợi nhuận của TOS ở mảng dịch vụ ngoài khơi , mảng nạo vét...
    --- Gộp bài viết, 08/11/2025, Bài cũ: 08/11/2025 ---
    DHA cần chứng minh doanh thu và lợi nhuận trong quý tới nhé bác.
    Việc mua mỏ mới cần chứng minh tính hiệu quả và minh bạch trong việc mua mỏ mới Tây kà rôm có vấn đề gì không? Ngoài ra đặc thù ngành đá có 1 điểm chí mạng đó là : bị giới hạn bởi khoảng không gian - không vận chuyện đi xa được . Nó sẽ giới hạn khung doanh thu của DN . Khó nâng định giá PE.
    --- Gộp bài viết, 08/11/2025 ---
    [​IMG]

    Sườn dốc đủ dài không anh chị em TOSER ;))

    TÓS : sau báo cáo quý 3/2025 : bộc lộ rõ yếu tố - tam tài : Thiên thời - địa lợi và nhân hòa .
    1 cổ phiếu có tam tài - theo quan điểm của tôi - sẽ là siêu cổ phiếu ^!^. Việc còn lại là lựa chọn thời điểm mua để có giá vốn tốt + sử dụng tỉ trọng tiền/ cổ phiếu làm sao cho thoải mái tâm lý nhất nhé các TOSER ;))

    Các cổ phiếu họ xây lắp dầu khí : PVD PVS PVB kqkd quý này sáng rất rõ nhé ;))
    Last edited: 08/11/2025
    D19E, ttck2017avatar3D thích bài này.
    TungHoanh đã loan bài này
  3. timestock

    timestock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2009
    Đã được thích:
    10.588
    Chuẩn rồi b
    Pos ko thể so với Tos dc
    Nhưng t thấy Pos triển vọng dc như Tos thì tốt
  4. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.085
    https://stockbiz.vn/tin-tuc/cang-hict-lach-huyen-dat-san-luong-ky-luc-nam-2024/30258142

    Nửa cuối năm 2024, tổng sản lượng hàng hóa thông qua cảng HICT Lạch Huyện lên tới 805.701 TEU, cao hơn 6 tháng đầu năm (799.536 TEU). Luỹ kế cả năm, tổng sản lượng của Tổng công ty Tân Cảng đạt hơn 1,6 triệu TEU, vượt xa công suất thiết kế 1,1 triệu TEU.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) vừa công bố bản tin thị trường tháng 12/2024 với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Theo đó, TC-HICT kết thúc tháng 12/2024 với 38 chuyến tàu cập cảng và đạt sản lượng hàng hóa thông qua là 138.292 TEU, trong đó có 78.236 TEU hàng nhập khẩu và 60.056 TEU hàng xuất khẩu (lượng hàng hóa xuất/nhập khẩu tới từ các tuyến dịch vụ đi trực tiếp Hoa Kỳ chiếm tới 62% tổng sản lượng tháng).

    Tính cả năm 2024, TC-HICT đã ghi nhận tổng sản lượng đạt tới 1.605.287 TEU hàng hóa thông qua từ 471 chuyến tàu, tăng 26% so với sản lượng thông qua năm 2023.

    Trước đó, trong 6 tháng đầu năm 2024, TC-HICT ghi nhận sản lượng đạt 799.536 TEU (tăng 51,5 % so với sản lượng 6 tháng đầu năm 2023), doanh thu đạt 1.438 tỷ đồng, vượt kế hoạch 17%; lợi nhuận trước thuế 834 tỷ đồng. Như vậy, nửa cuối năm 2024, tổng sản lượng hàng hóa thông qua lên tới 805.701 TEU, lớn hơn nửa đầu năm.

    Kể từ khi đón container đầu tiên vào cảng làm hàng ngày 13/5/2018 cho đến nay, TC-HICT đã liên tiếp phá vỡ những kỷ lục. Cảng lần đầu tiên đạt cột mốc 500.000 TEU năm 2020; kể từ đó, trong 3 năm liên tiếp 2022, 2023, 2024, Cảng đã giữ vững “phong độ” với các cột mốc 1.000.000 TEU, và 2024 cũng là năm TC-HICT phá vỡ mọi giới hạn, vượt mục tiêu 1.500.000 TEU, tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về sản lượng thông qua tại khu vực miền Bắc, top 4 toàn Việt Nam và chiếm đến 23% thị phần các cảng tại Hải Phòng.

    TC-HICT là chủ đầu tư Cảng container quốc tế Tân Cảng – Hải Phòng, tên gọi khác của cảng Lạch Huyện bến cảng số 1 và số 2, là cảng biển nước sâu đầu tiên, và là duy nhất đến nay đang vận hành tại miền Bắc. TC-HICT có vốn điều lệ 2.461,48 tỷ đồng, là liên doanh giữa Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (nắm giữ 51% vốn), Công ty TNHH MITSUI O.S.K Lines Nhật Bản (nắm giữ 17,5% vốn), Công ty Wan Hai Lines Đài Loan (nắm giữ 16,5% vốn) và Tập đoàn Itochu Nhật Bản (nắm giữ 15% vốn).

    [​IMG]
    Cụm bến 3-4 Lạch Huyện của CTCP Cảng Hải Phòng dự kiến đi vào hoạt động trong Quý I/2025.

    "Sức hút" của cảng nước sâu Lạch Huyện

    Là cảng nước sâu duy nhất tại khu vực miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại, Lạch Huyện được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển. Theo các chuyên gia, những bến cảng mới sắp được đưa vào khai thác tại Lạch Huyện trong quý đầu năm 2025 sẽ giúp nâng cao năng lực hàng hoá thông qua cảng biển Hải Phòng.

    Điều này càng có ý nghĩa khi sản lượng hàng hoá qua khu vực liên tục tăng trưởng. Thống kê của Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng, 5 năm qua, sản lượng hàng hoá qua cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) với 2 bến tại Lạch Huyện đã tăng từ hơn 431.000 TEU vào năm 2019 lên hơn 1,6 triệu TEU (tính tới đầu cuối tháng 12/2024 như đã đề cập).

    Việc bến 1, 2 Cảng TC - HICT có lượng hàng thông qua liên tiếp phá vỡ những kỷ lục đã cho thấy tiềm năng lớn tại cảng biển nơi đây. Đây cũng là triển vọng tích cực cho các dự án cụm cảng khác tại khu cảng nước sâu Lạch Huyện như bến cảng số 3 và số 4 do CTCP Cảng Hải Phòng – công ty con của Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam (VIMC) làm chủ đầu tư, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng; bến container số 5 và số 6 của CTCP Tập đoàn Hateco với tổng vốn 6.425 tỷ đồng. Bộ đôi dự án này dự kiến sẽ đi vào vận hành trong quý I/2025.

    Một lợi thế phát triển khác của các dự án cảng biển trên đến từ sự tham gia góp vốn của các hãng tàu lớn. Các chuyên gia từ VCBS nhận định các cảng biển có sự tham gia góp vốn hay chia sẻ lợi ích với hãng tàu có lợi thế hơn hẳn trong việc cạnh tranh nguồn hàng.

    [​IMG]

    Cụm bến 5-6 Lạch Huyện của Tập đoàn Hateco sắp sửa đi vào hoạt động.

    Dữ liệu từ VCBS cũng chỉ ra Cảng HITC có các hãng tàu sở hữu là MOL (17,5%), Wan Hai Lines (16,5%) và Itochu (15%)… Đặc biệt, bến cảng số 3 và số 4 Cảng Lạch Huyện được khai thác bởi liên doanh Cảng Hải Phòng và Công ty Terminal Investment Limited - công ty con chuyên về khai thác và đầu tư cảng container của Mediterranean Shipping Company (MSC).

    Như Nhadautu.vn từng đề cập, do khác nhau về chiến lược mà liên minh 2M giữa MSC và Maersk sẽ chấm dứt vào quý II/2025 (liên minh 2M đã tồn tại gần 10 năm). Sau khi tách khỏi liên minh 2M, MSC hoạt động độc lập với đội tàu lớn nhất thế giới (khoảng 5 triệu TEU), thị phần dự kiến 19,8%.

    Chứng khoán VNDirect đánh giá sự mở rộng mạnh mẽ của MSC tại thị trường châu Á, đặc biệt là Việt Nam, với các dự án đầu tư vào cảng Lạch Huyện và Cảng trung chuyển quốc tế (TCQT) Cần Giờ, sẽ thúc đẩy đáng kể hoạt động giao thương hàng hải trong khu vực. Điều này sẽ tạo ra nhiều tuyến dịch vụ mới, gia tăng lưu lượng hàng hóa và củng cố vị thế của Việt Nam như một trung tâm logistics quan trọng.

    Ngoài ra, xu hướng đầu tư FDI mạnh mẽ vào khu vực phía Bắc được kỳ vọng mở ra cơ hội cho các cụm cảng nước sâu ở Lạch Huyện (chủ yếu xuất nhập đi Mỹ và EU). Theo các chuyên gia từ Chứng khoán An Bình (ABS), ngành cảng biển năm tới sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ sản lượng hàng hóa thông cảng cải thiện và giá cước bốc dỡ hàng hóa dự kiến đi ngang. Nhóm phân tích ABS còn cho rằng động lực của ngành này còn đến từ nguồn vốn FDI tăng trưởng.

    ABS cho biết nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Qualcomm, Google, Meta, LAM Research, Qorvo, AlChip, v.v đã có kế hoạch cụ thể chuyển dịch chuỗi cung ứng sang Việt Nam. Theo đó, Việt Nam hiện có 174 dự án FDI trong lĩnh vực bán dẫn với tổng vốn đăng ký gần 11,6 tỷ USD. Đặc biệt, vào tháng 12/2024, thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Tập đoàn Công nghệ số một thế giới NVIDIA đã được ký kết, mở ra cơ hội thu hút thêm đầu tư và nâng cao năng lực công nghệ trong lĩnh vực sản xuất chip và thiết bị bán dẫn.

    Theo chủ tịch JCI Việt Nam, giải ngân vốn FDI vào Việt Nam trong 2025 có thể đạt kỷ lục mức trên 30 tỷ USD, nhờ hấp lực từ các ngành công nghiệp trọng điểm như bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số, logistics, dược phẩm.

    Các yếu tố hỗ trợ tăng trưởng FDI bao gồm xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng khi các công ty áp dụng chiến lược “Trung Quốc +1”; Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại quan trọng bao gồm CTPPP và EVFTA giúp tiếp cận các thị trường lớn và các yếu tố vĩ mô hỗ trợ như ổn định chính trị, tăng trưởng kinh tế.


    Thông tin sản lượng hàng hóa qua cảng lạch huyện - bến số 1-2 nhé .

    Bến số 7-8 Lạch Huyện cũng của tổng Tân Cảng nhé - công suất thiết kế dự kiến 1,9 triệu TEU
    Thông tin về cảng Lạch Huyện ở đây nhé các bạn.


    Theo thông tin đại hội cổ đông thì TÓS dự kiến triển khai 40ha kho bãi tại đây nhé .
    :))
    Freshtrader, cuibap13avatar3D thích bài này.
    TungHoanh đã loan bài này
  5. avatar3D

    avatar3D Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Đã được thích:
    5.009
    Làm ra tiền rồi lấy tiền đầu tư đúng chỗ bác nhỉ
    Rũi tiền lại đẻ ra tiền.
    tos quá đỉnh
    2025 lnst 1000 tỷ, thì các cơ hội đầu tư sẽ mở rộng. tổng công ty Tân cảng sg năm 2024 lời 7k tỷ
    Năm nay riêng Tos 1k tỷ
    xuangiangkr, TungHoanhcuibap13 thích bài này.
  6. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.085
    Không gian tăng trưởng lớn - do vị thế trong ngành - trụ cột thứ 3 của tổng sài gòn - binh đoàn 20 - binh đoàn kinh tế biển của quân chủng hải quan + go global + được hưởng lợi của làn sóng đầu tư cơ sở hạ tầng ( EVN + PVN ). Chỉ số tài chính bền vững ;)) Thị trường sẽ sớm tái định giá lại TÓS - trả cho nó về đúng với PE tương xứng với tầm vóc của DN dựa trên nền tảng tài chính lành mạnh , bền vững , lợi nhuận đến từ cốt lõi dựa trên rào cản gia nhập , lợi thế cạnh tranh . Thiên thời phủ xuống với TOS nhé các TOSER ;))

    Thông tin file power point tôi gửi trên link đại hội cổ đông vừa rồi của TOS năm 2025 các bạn có thể nghe lại tham khảo nhé.
    TungHoanh đã loan bài này
  7. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.085
    TÓS : sau báo cáo quý 3/2025 : bộc lộ rõ yếu tố - tam tài : Thiên thời - địa lợi và nhân hòa .
    1 cổ phiếu có tam tài - theo quan điểm của tôi - sẽ là siêu cổ phiếu ^!^. Việc còn lại là lựa chọn thời điểm mua để có giá vốn tốt + sử dụng tỉ trọng tiền/ cổ phiếu làm sao cho thoải mái tâm lý nhất nhé các TOSER ;))

    Các cổ phiếu họ xây lắp dầu khí : PVD PVS PVB kqkd quý này sáng rất rõ nhé .
    Khi nào mua tôi sẽ báo trong pic này để có giá vốn tốt nhé các bạn ;))
    sieucophieuu, avatar3Dxuangiangkr thích bài này.
  8. avatar3D

    avatar3D Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Đã được thích:
    5.009
    TOS trước giờ vẫn lv vs Vietsovpetro
    Giờ lại được đứng trong liên danh 3 bên trong gói thầu của PVN. Chứng minh vị thế của TOS.
    Giá trị gói thầu 8000 tỷ
    nếu TOS được doanh thu 1500 tỷ trong đây thì ngon quá các bác nhỉ
    mỗi năm 750 tỷ từ 1 khách hàng :))
    xuangiangkrsieucophieuu thích bài này.
  9. avatar3D

    avatar3D Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2009
    Đã được thích:
    5.009
    cái clip này hay quá bác
    slide của a TGĐ nhiều thông tin hay quá
    dịch vụ ngoài khơi, chuyển từ cho thuê tàu, sang cung cấp trọn gói các dịch vụ
    điều này giải thích vì sao TOS được đứng tên là 1 trong liên danh trúng gói thầu của PVN 8000 tỷ bác nhỉ
    được đứng ngang hàng chứ ko còn là người cho thuê tàu cho các công ty khác
    --- Gộp bài viết, 09/11/2025, Bài cũ: 09/11/2025 ---
    Clip cũng nói tới việc kết hợp vs Xuân Cầu để làm kho bãi logistic tận 40ha
    đọc bctn thì 2-3 năm trước cũng có lần định hợp tác vs Xuân Cầu rồi
    Giờ hợp tác lại mà làm tận 40ha thì quá good, mảng này bln cao
    trước tiên là làm 10ha trước
    nên nhờ TOS hiện tại có khoảng 53ha kho bãi, nếu làm thêm 40ha nữa thì gần x2 mảng này rồi
    quá ổn
    --- Gộp bài viết, 09/11/2025 ---
    [​IMG]
    1 tấm hình đẹp
    xuangiangkrTungHoanh thích bài này.
  10. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.085

    Thông tin tôi chia sẻ cho anh chị em TOSER đều rõ ràng, minh bạch . Ngành nghề cốt lõi , tốc độ tăng trưởng , tiềm năng mở rộng thị phần , thị trường ( go global) , tiềm năng mở rộng ngành nghề dựa trên vị thế trở thành trụ cột thứ 3 của bình đoàn 20 tất cả đều có trong clip đại hội cổ đông này .Anh chị em xem và tự cảm nhận.

    Chúng ta cứ view dần trong quá trình triển khai kế hoạch kinh doanh , có thông tin mới tôi sẽ đưa lên tiếp.
    avatar3D, cuibap13xuangiangkr thích bài này.

Chia sẻ trang này