Triển vọng của thị trường chứng khoán thông qua các hình ảnh sinh động

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi MiuBang007, 13/07/2018.

7803 người đang online, trong đó có 1202 thành viên. 15:36 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 66827 lượt đọc và 588 bài trả lời
  1. MiuBang007

    MiuBang007 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2017
    Đã được thích:
    3.575
    Tin vui: Khẩu trang y tế đã được kiểm soát tốt và đã đạt đỉnh tăng giá đầu cơ, số ca nhiễm vi rút được chữa khỏi đang tăng rất nhanh, một số Quốc gia đã công bố khả quan về liệu pháp hữu hiệu để khống chế dịch bệnh. Với các biện pháp quyết liệt ở các điểm nóng trên khắp thế giới, đủ tạo niềm tin rằng dịch bệnh sẽ bị đẩy lùi trong 2 tuần tới.
    AdagioTtcvck thích bài này.
  2. MiuBang007

    MiuBang007 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2017
    Đã được thích:
    3.575
    Đánh hơi mất dạy nhưng khi phát tín hiệu đồng thuận vùng đáy thì vẫn có sự tin cậy cao.
    RainBow_Storm thích bài này.
  3. RainBow_Storm

    RainBow_Storm Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2018
    Đã được thích:
    6.076
  4. Peterlynchvn

    Peterlynchvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2017
    Đã được thích:
    722
    CTG MÚC NGAY KẺO HẾT MÚC NHANH KẺO LỠ ANH EM ÊI
  5. Peterlynchvn

    Peterlynchvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2017
    Đã được thích:
    722
    CTG MÚC NGAY KẺO HẾT MÚC NHANH KẺO LỠ ANH EM ÊI
  6. Peterlynchvn

    Peterlynchvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2017
    Đã được thích:
    722
    CTG MÚC NGAY KẺO HẾT MÚC NHANH KẺO LỠ ANH EM ÊI
  7. MiuBang007

    MiuBang007 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2017
    Đã được thích:
    3.575
    Cứ spam khắp nơi lặp đi lặp lại và còn viết sai phông chữ là dễ bị @MOD khóa nick đấy.
  8. Peterlynchvn

    Peterlynchvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2017
    Đã được thích:
    722
    chơi mà sợ gì tất tay luôn
    --- Gộp bài viết, 06/02/2020, Bài cũ: 06/02/2020 ---
    CTG MÚC NGAY KẺO HẾT MÚC NHANH KẺO LỠ ANH EM ÊI
  9. RainBow_Storm

    RainBow_Storm Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2018
    Đã được thích:
    6.076
    Em thoát hết rồi hơn lãi tiết kiệm cả năm rồi. H ngồi coi tiếp. Chúc ai còn tất thắng
    MiuBang007 thích bài này.
  10. MiuBang007

    MiuBang007 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2017
    Đã được thích:
    3.575
    Hàng hóa mắc kẹt trên toàn cầu vì dịch bệnh
    Nhiều tàu chưa thể cập cảng Trung Quốc vì đóng hàng và bốc dỡ lâu, còn tàu từ Trung Quốc đến nước khác phải chờ khám thủy thủ đoàn.

    Khoảng 80% thương mại hàng hóa toàn cầu thực hiện qua đường biển. Trung Quốc là nơi có 7 trên 10 cảng bận rộn nhất thế giới, theo Hội nghị Liên Hiệp Quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTD). Tuy nhiên, các hãng vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc đến phần còn lại của thế giới lại đang giảm số tàu biển, do các biện pháp ngăn dịch viêm phổi lây lan làm giảm nhu cầu này.

    "Việc đóng cửa trung tâm sản xuất của thế giới ảnh hưởng lớn đến hoạt động vận tải bằng container. Do đây là phương tiện chính sử dụng tại châu Á và trên toàn cầu", Peter Sand - nhà phân tích tại tổ chức vận tải quốc tế BIMCO cho biết, "Việc này sẽ tác động đến nhiều ngành công nghiệp và hạn chế nhu cầu vận chuyển bằng container".

    Các biện pháp phòng dịch càng kéo dài, hàng hóa càng khó luân chuyển quanh thế giới. Hãng xe Hyundai đã ngừng sản xuất tại nhà máy ở Hàn Quốc, do nguồn cung linh kiện gián đoạn vì dịch viêm phổi.

    [​IMG]
    Container tại một cảng biển ở Sơn Đông (Trung Quốc). Ảnh: Reuters

    Nhiều tàu biển hiện không thể cập cảng ở Trung Quốc, do việc đóng và bốc dỡ hàng hóa diễn ra chậm chạp, Guy Platten - tổng thư ký Phòng Vận tải biển Quốc tế (ICS) International. Một số tàu thì tắc nghẽn ở bến, chờ công nhân quay lại cảng để đóng và sửa chữa.

    Số khác thậm chí lênh đênh tại các "khu cách ly nổi", do các nước như Australia hay Singapore từ chối tiếp nhận các tàu từng đến Trung Quốc vào cảng của họ, cho đến khi toàn bộ thủy thủ đoàn được xét nghiệm âm tính với virus, Sand nói. Platten thì biết ít nhất một đoàn thủy thủ sắp cạn kiệt lương thực, vì tàu của họ đã chờ quá lâu.

    Các đại gia vận tải biển, như Maersk, MSC Mediterranean Shipping, Hapag-Lloyd và CMA-CGM đã giảm số tàu trên tuyến nối Trung Quốc và Hong Kong với Ấn Độ, Canada, Mỹ, Tây Phi. Các chủ tàu thì cho biết việc nhà máy Trung Quốc ngừng hoạt động qua Tết Nguyên đán đã kìm hãm nhu cầu tàu và buộc họ điều chỉnh lại công suất trong thời kỳ vốn đã là thấp điểm.

    Các công ty thành viên BIMCO cho biết nhu cầu mua hàng hóa theo đường biển của Trung Quốc rất hạn chế, hoặc thậm chí không có, với các mặt hàng như than đá, dầu thô và quặng sắt. Việc này khiến giá dầu gần đây đi xuống.

    Hãng logistics Freightos đã phải cảnh báo khách hàng về việc hàng hóa ra khỏi Trung Quốc sẽ chậm hơn. Họ khuyên cân nhắc chuyển sang dùng đường hàng không, hoặc mua đồ từ nước khác nếu có thể. Việc hàng hóa ùn ứ thường thấy sau mỗi dịp Tết nhưng năm nay sẽ càng nghiêm trọng hơn, đẩy chi phí lên cao và thời gian nhận hàng kéo dài, Freightos cho biết.

    Không chỉ vận tải đường biển chịu ảnh hưởng. IAG Cargo - mảng vận chuyển thuộc British Airways đầu tuần này đã hủy hoàn bộ chuyến bay đến và đi từ Trung Quốc trong tháng 2. Hãng vận chuyển DHL cũng thông báo "gián đoạn nghiêm trọng trong việc vận chuyển bằng đường hàng không, xe tải và đường sắt".

    Tình trạng này có thể "gây tác động lớn lên chuỗi cung ứng và sản xuất" tại hàng loạt ngành công nghiệp ở Trung Quốc, như xe hơi, dược phẩm, vật tư y tế và sản xuất công nghệ cao, DHL cho biết. Họ cũng đã ngừng dịch vụ vận chuyển tại Hồ Bắc - tâm điểm dịch bệnh.

    UPS và FedEx Express thì cho biết sẽ tiếp tục bay đến và đi từ Trung Quốc. Dù vậy, UPS cũng thừa nhận nhu cầu giảm do nhiều doanh nghiệp ngừng hoạt động.

    Hà Thu (theo CNN)

Chia sẻ trang này