Truy lùng cổ phiếu sẽ tăng 12 lần trong vòng 9 năm tới như VNM đã tăng 12 lần từ 2006 đến nay

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Mr.Chen, 22/12/2014.

4425 người đang online, trong đó có 540 thành viên. 20:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 217214 lượt đọc và 1568 bài trả lời
  1. daccuong_ht

    daccuong_ht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2014
    Đã được thích:
    6.156
    700 tỷ tồn kho, dự án thái bình 2 đã dc 80 % công việc rồi , hiện tại cty có 4500 cán bộ cnv rồi, vẫn đang tuyển dụng ko giới hạn
  2. mrsusumu

    mrsusumu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/11/2014
    Đã được thích:
    3.006
    MHC ngày trước tôi cũng may mắn ăn được vài giá.
    Khi MHC có giá (vốn hóa) khoảng 60-70 tỷ, thì so với giá trị thực của nó (sở hữu 1/4 cảng Hải An và khoản tiền sẽ thu từ bến DQ), đây đúng là một thương vụ rất hời. Đó cũng là nền tảng cơ bản cho việc bứt phá của MHC 2 năm qua.

    Nhưng nay thì câu chuyện đã rất khác ...
    --- Gộp bài viết, 11/03/2015, Bài cũ: 11/03/2015 ---
    NCT của bạn hay đấy.
    Hiện nay không có nhiều công ty được như NCT đâu.
    Công ty này có hoạt động kinh doanh vừa chắc chắn vừa có thể tăng trưởng ở mức khá trong tương lai.
    lehuonghsclynchtran thích bài này.
  3. SonTran1989

    SonTran1989 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2014
    Đã được thích:
    133
    nhân tiện nhờ bác @mrsusumu đánh giá giúp con HAH hôm nay chào sàn nhé
    nghe nói nó làm ăn rất ngon, có đội lái mạnh
    lynchtran thích bài này.
  4. daccuong_ht

    daccuong_ht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2014
    Đã được thích:
    6.156
    Đếm cua trong lỗ: LM8 2007 EPS=0,91 tới 2014 EPS=6,055 sau 7 năm tốc độ tăng trưởng bình quân là :i=(6,055/0,91)^(1/7)-1=31% (cả trong thời kỳ khủng hoảng) và 10 năm nữa với tốc độ tăng trưởng = 7 năm trước thì EPS=6,055*(1+0,31)^10=90 K =))=))=))=))=))=))=))
  5. mrsusumu

    mrsusumu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/11/2014
    Đã được thích:
    3.006
    LM8 thì ok rồi.
    Quan trọng là phải đủ kiên nhẫn, chờ đúng lúc hái quả ngọt.
    --- Gộp bài viết, 11/03/2015, Bài cũ: 11/03/2015 ---
    Cảng Hải An - HAH
    Mới lên sàn, còn hot, nhưng theo mình thì không thể bì nổi VSC.
    lehuonghsc, lynchtrandaccuong_ht thích bài này.
  6. SonTran1989

    SonTran1989 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2014
    Đã được thích:
    133
    phiền bác giải thích kỹ hơn nhé, thank bác
  7. daccuong_ht

    daccuong_ht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2014
    Đã được thích:
    6.156
    ước gì em có đủ tiền mua cả cty LM8 sau 4 năm là đủ gốc rồi bắt 4500 Kỹ sư cnv làm lấy tiền ăn chơi:)):)):)):)):))
    mrsusumu thích bài này.
    mrsusumu đã loan bài này
  8. mrsusumu

    mrsusumu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/11/2014
    Đã được thích:
    3.006
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 11/03/2015, Bài cũ: 11/03/2015 ---
    @SonTran1989 về HAH

    Dù có vị trí đẹp hơn so với DXP và VSC, độ sâu trước bến tốt hơn (-8.7 mét), có bãi sau rất rộng (20ha), nhưng HAH chỉ có 1 cầu tàu dài 180 mét, trong khi cảng Green Port của VSC có những 3 cầu tàu với tổng chiều dài gần 500 mét. Đây chính là nguyên nhân làm năng lực ăn hàng của cảng Hải An chỉ ở mức trung bình, cho dù nó có vỗ ngực là có location đẹp đến đâu đi nữa, kết quả là: sản lượng hàng hóa qua cảng của HAH thấp hơn nhiều so với DVP và VSC

    HAH là một công ty khá tốt
    Nhưng nếu đặt cạnh các công ty trong nhành cùng khu vực, thì HAH không nổi bật hơn
    lehuonghsc, lynchtranalphabeta thích bài này.
    mrsusumu đã loan bài này
  9. alphabeta

    alphabeta Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    31/08/2014
    Đã được thích:
    39
    Đầu tư thêm cầu tàu thì chi phí thế nào và khoảng thời gian xây dựng là bao lâu hả bác? cho em hỏi thêm vấn đề về cảng Lạch Huyện khi đi vào hoạt động thì mấy cảng nằm sâu trong nội địa này có bị ảnh hưởng gì lớn ko bác? tks bác nhiều
    mrsusumu thích bài này.
  10. mrsusumu

    mrsusumu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/11/2014
    Đã được thích:
    3.006
    @alphabeta

    không phải cứ muốn là có thể xây thêm được cầu tàu.
    chiều dài trước bến sẽ quyết định việc cảng có thể xây được bao nhiêu cầu tàu. HAH có chiều dài bến rất ngắn.

    Về cảng Lạch Huyện, khi đi vào hoạt động sẽ hút mạnh các tàu container trọng tải lớn (trên 20,000 DWT) vào làm hàng. Nhưng kể cả khi đó, các cảng nhỏ bên trong như Đoạn Xá, Green Port, Hải An... vẫn có khách (ví dụ ăn hàng rời qua cảng Đoạn Xá thì hợp lý hơn nhiều so với qua cảng Lạch Huyện, xa hơn và có thể chi phí bốc xếp cũng cao hơn)
    mrsusumu đã loan bài này

Chia sẻ trang này