Up trend có hay không?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi khongquen25, 26/01/2013.

4073 người đang online, trong đó có 333 thành viên. 23:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 153068 lượt đọc và 1027 bài trả lời
  1. 50Cent

    50Cent Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/01/2013
    Đã được thích:
    1.839
  2. aoluahadong

    aoluahadong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Đã được thích:
    78
    sorry airlines rút chân khỏi Tech thì số cp đấy rơi vào tay ai nhỉ ???
  3. Cachep123

    Cachep123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Đã được thích:
    75
    Câu hỏi của bác quá khó

    -Khó không phải bởi không có đáp án
    -Khó vì thông tin những vụ đó thường rất kín và đến chút hạ màn mọi chuyện xong xuôi chúng ta mới biết
    -Khó nữa là khi 2 công ty đều nằm trên sàn và có thị giá quá chênh lệch nhau
    ......
    ...
    .. [:D]

    Riêng em dự nghành này là nghành mang tính vùng miền,xa hơn tí là .....cùng chờ xem[:D]
  4. ssvn.vn

    ssvn.vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2012
    Đã được thích:
    12
    Đúng là VN sành điệu, rất chịu chơi và thích cái mới... Dù đôi khi đang thất nghiệp hoặc "ăn bám". Hihi.
    Đã đến lúc người VN ưu tiên dùng hàng VN thực sự chưa? Ai sẽ là người "tiêm" được "chất văn hóa" này vào những con người "nô lệ" của trào lưu này? (Xin lỗi bác em hơi dở hơi nhưng không hiểu sao thấy chẳng hay ho gì những việc kiểu này.)
  5. khongquen25

    khongquen25 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Đã được thích:
    21.424
    Em nghĩ bác mới nhầm. Tuy là chế biến khác nhau và có vị khác nhau nhưng éo quan trọng mà quan trọng là tạo ra 1 thói quen tiêu dùng khác, 1 đồ uống khác. Người dùng họ không quan tâm đến việc chế biến thế nào mà họ chỉ quan tâm tôi thích hay không thích mà thôi.

    Quan trọng là cùng 1 buổi trưa hay tối không thể cùng 1 lúc uống ở 2 nơi và 2 loại cafe được. Dùng cái này thôi cái kia, uống chỗ này thì không sang chỗ khác.

    Hơn nữa nếu bác nghĩ nó chỉ kinh doanh cafe thì càng sai nữa.

    Bác thử xem thằng Trung Nguyên nó bán cafe hay bán thương hiệu?

    Trong 1 cái nhãn hàng tất nhiên sẽ có sản phẩm chủ lực nhưng lợi nhuận cao nhất nó lại không nằm ở sản phẩm đó mà đôi khi nó ở sản phẩm bán kèm.

    Nó bán sản phẩm chính ở giá thành để thu hút khách nhưng lãi ở sp bán kèm.

    Tất nhiên trường hợp của Cocacola thì khác. Star này chúng ta chờ xem nhưng nếu học cách KD của bọn Tàu ta sẽ thấy ngay.

    Với người TQ thì 9 sản phẩm đầu tiên không có lãi mà cái thứ 10 mới là cái nó bán thật và lãi thật.

    1 câu cửa miệng của em là : Thói quen tạo ra nhu cầu. Khi đã tạo ra được thói quen cho người khác thì nhu cầu nảy sinh là tất yếu. Chỉ có điều nhu cầu đó mình sử dụng thế nào cho nhu cầu người dùng được tôn trọng và bền vững mà thôi.

    Ngay cả series thớt này thì bác cũng thấy: Em rõ ràng là về kinh nghiệm trận mạc về CK thua xa nhiều bác. Em chưa từng vào sinh ra tử mà chỉ thấy có cửa sinh em mới vào. Thấy ngon nhưng nếu 70/30 em cũng ngồi đợi và em tin nhiều bác khi hỏi em có vào không thì thường nhận được câu trả lời của em là: đợi đi khi đến giá đó mới vào...

    Nhưng em không quá chủ quan chứ thấy cực nhiều bác gửi mess qua ĐT, PM qua F319, YH .... luôn mong chờ em chém đó không phải nhu cầu hay sao? Có điều chân thành từ đáy lòng nhất là nhu cầu của họ em luôn tôn trọng và xử lý với lương tâm và đạo đức cao nhất. Có thể có lúc đúng lúc sai nhưng cái tâm mình sáng thì mình không ngại gì cả.

    Không có ai lợi dụng được mình cho dù đôi khi do vô tình em nhắc đến 1 mã nào đó mà đội lái đang mong. Cái này thực sự là vô tình trùng máu mà thôi.
  6. khongquen25

    khongquen25 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Đã được thích:
    21.424
    Bác thì nhìn thấy nó dở hơi nhưng góc nhìn của em thì ngã mũ kính phục.

    Nó nghiên cứu quá rõ thói quen của người VN nên mới làm ra được cái trò này. Nó biết dân VN sẵn sàng làm nô lệ ( sính ngoại ) nên nó tận dụng triệt để.

    Đánh đúng tâm lý người dùng là siêu cao thủ đó
  7. aoluahadong

    aoluahadong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Đã được thích:
    78
    Job thì đã chết rồi, và chiếc điện thoại Iphone cũng sắp chết :)
  8. 50Cent

    50Cent Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/01/2013
    Đã được thích:
    1.839
    Vậy em hỏi bác thế này:

    Bác có thấy Coffee Beans, Gloria jeans, Star có giống nhau không? em thêm thằng NYDC cafe nữa nhé (khá nổi tiếng ở Mỹ)

    Bác biết cách Star pha cà phê như thế nào không? Trung Nguyên pha cafe như thế nào không?

    Tuy là chế biến khác nhau và có vị khác nhau nhưng thằng éo quan trọng mà quan trọng là tạo ra 1 thói quen tiêu dùng khác, 1 đồ uống khác. Người dùng họ không quan tâm đến việc chế biến thế nào mà họ chỉ quan tâm tôi thích hay không thích mà thôi.
    Cái này em không đồng tình với bác, bác cứ trả lời câu hỏi của em đi, rùi em sẽ giải thích cụ thể hơn
  9. Cachep123

    Cachep123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Đã được thích:
    75
    Cp của Táo dạo này phi dốc bỏ phanh,người kế nhiệm không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Job.
  10. Limited

    Limited Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/12/2009
    Đã được thích:
    21
    Bác KQ cho em hỏi chút, bác có biết gì về đợt phát hành ESOP của MSN ko ạ, giá ưu đãi bao nhiêu ? rằng buộc thế nào ạ, Thanks bác.

Chia sẻ trang này