Vận tải biển VNA! Không biết sang năm có hàng chở không!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hangonline1, 29/12/2008.

3405 người đang online, trong đó có 394 thành viên. 10:08 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 371 lượt đọc và 8 bài trả lời
  1. hangonline1

    hangonline1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/11/2008
    Đã được thích:
    0
    Vận tải biển VNA! Không biết sang năm có hàng chở không!

    Chú này vẫn ngon có múc được không các bác!

    VNA: 11 tháng đạt hơn 84 tỷ đồng lợi nhuận Lũy kế 11 tháng doanh thu CTCP Vận tải biển Vinaship đạt 764,33 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 84,5 tỷ đồng.


    Thông tin từ CTCP Vận tải biển Vinaship (mã: VNA), trong tháng 11/2008 công ty đạt 63,47 tỷ đồng doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ, lợi nhuận sau thuế đạt 6,08 tỷ đồng.

    Lũy kế 11 tháng doanh thu đạt 764,33 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 84,5 tỷ đồng.

    Tính trên vốn điều lệ 200 tỷ đồng, EPS 11 tháng công ty đạt 4.227 đồng.

    Trước đó, ngày 2/12 VNA đã chốt quyền hưởng cổ tức đợt 1/2008 là 20% bằng tiền mặt.
  2. hangonline1

    hangonline1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/11/2008
    Đã được thích:
    0
    Giảm thế này mà!

    Giá cước vận tải biển giảm tới 70%

    Mon, Dec 08 2008

    TTXVN

    Theo Bộ Giao thông Vận tải, chịu tác động của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế thế giới, hoạt động vận tải biển đang gặp khó khăn do khách hàng và giá cước vận tải đều giảm mạnh từ đầu tháng 7 đến nay, với mức giảm trung bình ước tính khoảng 70%.

    Theo Công ty Vận tải Biển Đông, cước vận tải biển chở hàng xuất khẩu từ Việt Nam sang một số thị trường khu vực Nam Mỹ, châu Âu hiện giảm rất mạnh, ước giảm 60%- 80% so với thời điểm cuối quý 2/2008 do lượng hàng xuất khẩu giảm.


    Hoạt động vận tải biển đang gặp khó khăn do khách hàng và giá cước vận tải đều giảm mạnh từ đầu tháng 7 đến nay.


    Cước tàu hàng rời từ Việt Nam đi khu vực Nam Mỹ hiện chỉ còn trung bình 10 USD/tấn, giảm khoảng 90 USD/tấn so với hai tháng trước đây, tàu chở côngtennơ đi châu Âu còn khoảng 300 USD/TEU thay vì giữ mức bình quân 1.300 USD/TEU như trước đây.

    Theo Hiệp hội chủ tàu Việt Nam, hiện một số chủ tàu lớn trên thế giới đã chọn phương án cho tàu ngừng hoạt động nhằm tiết kiệm chi phí nhiên liệu vì càng chạy càng lỗ. Gần đây nhất, hãng tàu Singapore NOL Ron Widdows đã cho tàu contener nghỉ hoạt động để cắt giảm năng lực 25% tuyến Á- Âu, 20% tuyến xuyên Thái Bình Dương.

    Còn trong nước, hãng vận tải biển Vosco (một trong những doanh nghiệp lớn về kinh doanh vận tải biển trong nước) cũng khó khai thác hàng cho các tàu có trọng tải lớn nên có những chuyến đã phải ngừng khai thác để giảm lỗ.
  3. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.559
    Ái dà toàn khợp giá trần không biết có trụ được T+ không đang định vào nhưng tình hình này từ từ đã. Hai tháng mới lãi được 8 tỷ/ 200 tỷ vốn. Tháng 12 này không biết có ngon không.
  4. hangonline1

    hangonline1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/11/2008
    Đã được thích:
    0
  5. hangonline1

    hangonline1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/11/2008
    Đã được thích:
    0
    Toàn nhỏ lẻ ôm à! Cẩn thận không kẹp! Quyết không múc trần!
  6. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.559
    Vẫn đang đợi ! Chỉ có dân biển mới biết rõ VNA thế nào! một củ xả to đùng!
  7. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.559
    Chạy giá trần đi bà con!
  8. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.559
  9. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.559
    Nhiều chú mất chẵn 5%.

Chia sẻ trang này