VC7 - Cổ phiếu giá trị hưởng lợi trực tiếp từ dự án Aeon Mall Huế khởi công 11/2/2023.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 1Von4Loi, 09/01/2023.

2391 người đang online, trong đó có 47 thành viên. 05:45 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 369482 lượt đọc và 1136 bài trả lời
  1. Vuotquagioihan

    Vuotquagioihan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2020
    Đã được thích:
    5.151
    Cụ nên đi học 1 lớp về phân tích BCTC nhé.
    Post như thế này là biết chưa biết j về tài chính.
    Chắc cụ học bên kỹ thuật.
    --- Gộp bài viết, 22/02/2023 ---
    TS dở dang dài hạn đối với DN BĐS làm j có hả cụ ơi
    Nó xây lên là để bán, nên là Hàng hóa mà. Có hình thành nên TS cố định của DN đâu
  2. Vuotquagioihan

    Vuotquagioihan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2020
    Đã được thích:
    5.151
    Vì DA này IUC đang chiếm tỷ lệ cao hơn
    Mặt khác, đọc BCTC kiểm toán nhé, VC7 sẽ thấy IUC là đại diện liên danh làm DA.
    Và VC7 dc hưởng theo tỷ lệ LN
    VC7 mới góp 39,5% vào IUC nên là Cty liên kết, chưa phải Cty con nên ko dc hợp nhất lên BCTC.
    Mà chỉ là góp vốn dài hạn 240 tỷ vào IUC.
    Bác nhé
    --- Gộp bài viết, 22/02/2023 ---
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 22/02/2023 ---
    Qua 2 lần mua đã lên 39,5% nhé
    aaa123 thích bài này.
    Vuotquagioihan đã loan bài này
  3. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Mấy chú gà, chim làm gì:

    Giai đoạn 1 hơn 2,5ha, giai đoạn 2 0.3 ha
    Tổng 2,8 ha.
    Tính nhanh 2800 tỷ doanh thu =))=))=))=))=)):drm4:drm4:drm4:drm4:drm4
    milan88 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  4. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Anh chị em rảnh ngồi cộng diện tích 15 khu đất lại...
    Tầm hơn 2,5 ha...
    Giá bán trung bình 60 100 triệu/m2

    Chưa tính phần doanh thu xây lắp mà VC7 thực hiện...

    Tính vui 220 căn 2800 tỷ:
    Giai đoạn 1 190 căn hơn 2,5 ha.
    Giai đoạn 2 32 căn 0,3 ha.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Last edited: 23/02/2023
    milan88Vuotquagioihan thích bài này.
    Vuotquagioihan1Von4Loi đã loan bài này
  5. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    10.955
    Mình đã nói bao năm nay là ko PR bất kỳ cổ phiếu nào. tất cả chỉ là chém gió và chia sẻ, bốc phét và post vui. A đủ thông minh đọc hiểu tới đâu thì đọc, ai ng,u đọc ko hiểu thì chịu. Tiền là của các anh em, các ae khôn thì lắm tiền, ng.u thì mất tiền, đừng nên đọc tin của người khác rồi kêu lùa này nọ.

    Cá nhân mình đầu tư vc7 lãi lớn có, lỗ lớn có, nhưng luôn hạnh phúc vì tự mình biết mình phải làm gì.

    thế nên, trình độ đã k có, phân tích k biết phân tích, thì đừng tỏ ra nguy hiểm đi bắt bẻ. mình k giải thích nhiều làm gì cho mệt, ko nên cãi những thằng ng.u vì nếu cãi thắng bọn nó thì mình cũng chỉ là 1 thằng ng.u, nếu cãi thua thì mình lại càng ng.u hơn.

    chúc bác đầu tư hiệu quả.
    Vuotquagioihan1Von4Loi thích bài này.
  6. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    10.955
    Tôi chả hiểu ông sinh ra để làm gì nữa. Ông là nhà báo ah, , hay là Anh hùng lương sơn bạc. Ông ko thích cậu 1vonbonloi vì lý do nào đó thì ông bỏ qua đi, cạch mặt đi, vui vẻ mà sống. Cứ chạy theo chú ấy comment làm gì.

    sao phải tự làm mình khổ, làm mình mệt mỏi vì luôn sống trong thù hằn với ai đó làm gì.

    Cuộc đời còn nhiều việc phải làm, việc nào có ích cho cá nhân, xã hội thì làm, việc nào vô ích thì bỏ đi.

    Nếu thấy 1vonbonloi sai ở đâu, bỏ ra 30 triệu, đăng 1 bài báo lên càfef cảnh báo, hoặc viết đơn tố giác gửi UBCK, công a.n, ủy ban kiểm tra trung ương mà tố.

    cứ suốt ngày lẽo đẽo nói ba lăng nhăng làm gì.

    Lo học hành tử tế, đầu tư làm giàu đi, ai nói gì kệ con Mia nó, mình quan tâm làm điu gì, còn ai nói gì hay thì âm thầm học hỏi. Diễn đàn mục đích là thế, các ông cứ suốt ngày lên đây bóc phốt nhau làm cái gì.

    hiazzzz
    Vuotquagioihan thích bài này.
  7. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Cảm ơn các chuyên gia, nhờ các chuyên "da" mà nay mình tích sản được thêm hàng.

    :drm:drm:drm:drm:drm:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
    milan88Vuotquagioihan thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  8. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Dự án bên API:
    120 m2
    6,2 tỷ
    API hay CSC đã từng 1xx :rolleyes:
    Cũng kỳ vọng VC7 1 lần lên đỉnh 1xx cùng các anh chị hàng xóm:-P
    Có chơi có chịu, không kêu la!
    Điểm yếu dự án bên API: cốt nền thấp
    - Xa Aeon Mall Huế
    - Kiến trúc lỗi thời...

    [​IMG]

    Bảo sao bên VC7, An Cựu bán 60 200 tr/m2 đắt như tôm tươi.

    =))=))=))=))=))
    Last edited: 24/02/2023
    milan88 thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  9. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    22.741
    Điểm đến phải hấp dẫn
    23/02/2023 - 06:30

    Không còn lâu nữa, nhà ga T2, Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài sẽ đưa vào khai thác. Đây là thời điểm cần chủ động các giải pháp để kết nối, đưa khách đến trong thời gian đến.

    [​IMG]

    Du khách châu Âu có xu hướng tìm hiểu kỹ về văn hóa và di sản

    Kết nối

    Nhà ga hành khách T2, Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài đang trong giai đoạn hoàn thiện các hạng mục sau cùng. Nhà ga mới dự kiến sẽ đưa vào khai thác trong quý II năm nay, đưa công suất của cảng từ 1,8 triệu lượt khách lên 5 triệu lượt khách/năm.

    Như thế, “nút thắt” về vận chuyển hành khách nói chung và khách du lịch nói riêng đến Huế được tháo gỡ. Bởi lẽ, khó khăn về hàng không, như thiếu chuyến bay, giờ bay không thuận lợi, chi phí bay cao… là vấn đề mà suốt nhiều năm qua được xác định là “điểm nghẽn” của ngành du lịch Cố đô.

    Các phân tích của ngành du lịch chỉ ra rằng, khoảng 82% khách quốc tế đến Việt Nam bằng đường hàng không. Riêng với Thừa Thiên Huế, lượng khách du lịch qua Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài đạt từ 30 - 40% trong tổng số hành khách sử dụng dịch vụ; trong đó, lượng khách du lịch quốc tế và nội địa từ Hà Nội đến Huế chiếm tỷ lệ cao nhất, đạt trung bình khoảng 45% trên tổng lượng khách trên mỗi chuyến bay.

    [​IMG]

    Theo các doanh nghiệp, điểm đến có nhiều sản phẩm hấp dẫn sẽ thu hút du khách

    Theo một doanh nghiệp hàng không, dù tỷ lệ hành khách đạt 30 - 40%, song khách du lịch lại là dòng khách ổn định, luôn đặt vé từ sớm thông qua các hãng lữ hành. Do đó, vai trò của khách du lịch chiếm vị trí quan trọng trong quá trình kinh doanh, hoạt động của các hãng hàng không hiện nay. Đó cũng là lý do mà một số hãng hàng không mới thành lập sau này hướng đến phục vụ riêng khách du lịch.

    Lãnh đạo Sở Du lịch thông tin, chính vì sự quan trọng đó, để chuẩn bị đón đầu khi nhà ga T2 đưa vào khai thác, lãnh đạo tỉnh và sở vừa làm việc với các hãng hàng không Vietjet Air, Vietravel Airline để kết nối, xúc tiến hợp tác mở các đường bay mới đến Huế. Đồng thời, thông qua các hãng hàng không hỗ trợ quảng bá hình ảnh du lịch Cố đô trên các chuyến bay.

    Thông tin rất khả quan là các hãng hàng không đều đồng ý sẽ mở thêm các đường bay, tăng tần suất các chuyến bay đến Huế; sẽ cùng với tỉnh kết nối và xây dựng chính sách cụ thể hơn để mở thêm các đường bay quốc tế đến Huế trong thời gian đến. Riêng hãng hàng không Vietjet Air cam kết sẽ mở một số đường bay quốc tế ở các thị trường gần, như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản… đến với Huế ngay trong quý II năm nay. Thực hiện việc nối chuyến từ Huế đến TP. Hồ Chí Minh sang Úc và ngược lại.

    Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch cho biết, trong thời gian đến, ngành sẽ tiếp tục làm việc với các hãng hàng không trong nước để có những kết nối, hợp tác để tiến đến mở thêm chuyến bay, tăng cơ hội đưa khách đến với Huế.

    Đồng bộ các giải pháp

    Nhà ga mới đưa vào khai thác là tín hiệu tích cực mới cho Huế. Chủ động kết nối là điều mang tính chủ động cần thực hiện. Nhưng để dịch vụ vận chuyển hàng không có trở thành động lực mới cho ngành du lịch Thừa Thiên Huế thì cần đặt ngược lại vấn đề là khi công suất của cảng hàng không tăng, thì nguồn khách có tăng lên theo tương ứng.

    Làm gì để du khách đến với Huế nhiều hơn khi mở cửa bầu trời? Như đánh giá của Vietnam Airlines tại Huế, thực tế cho thấy, nguồn khách công vụ, thăm thân sẽ không có nhiều biến động mà luôn giữ mức ổn định. Thay đổi nhiều nhất và điều khiến các sân bay nhộn nhịp phải là dòng khách du lịch.

    Ông Nguyễn Đức Tuấn, Trưởng Chi nhánh, Văn phòng Chi nhánh Vietnam Airlines tại Huế cho rằng, với xu hướng cạnh tranh về hàng không hiện nay, không còn mang tính độc quyền như trước, thì mỗi hãng hàng không sẽ luôn có giải pháp để thu hút khách sử dụng dịch vụ của mình. Nhưng điều cần phân tích rõ hơn là, hàng không là cầu nối mang khách đến với các điểm du lịch hấp dẫn với khách. Điểm đến du lịch có hấp dẫn thì nhu cầu khách đến nhiều, các hãng hàng không tăng tải, tăng chuyến để phục vụ. Ngược lại, hàng không có mở tuyến, tăng chuyến, sân bay tăng công suất phục vụ mà điểm đến không hấp dẫn thì cũng không có khách.

    “Do đó, nội hàm quan trọng nhất là cần đánh giá du lịch Huế đã thật sự hấp dẫn hay chưa. Các sản phẩm du lịch đã đa dạng, điểm đến với những dịch vụ bắt kịp với xu hướng hay chưa? Khi những yếu tố trên Huế đáp ứng được thì hàng không sẽ có cơ hội để tận dụng cơ hội”, ông Tuấn nêu vấn đề.

    Phía Công ty du lịch Vietravel cũng đồng tình về tăng thêm các sản phẩm cho điểm đến, phần lõi để tăng sức hút của điểm đến. Trong thời gian đến, Vietravel sẽ hỗ trợ Huế tổ chức một số lễ hội về ẩm thực, diễu hành xe cổ trong khuôn khổ lễ hội bốn mùa. Xúc tiến nhanh hơn việc đầu tư, xây dựng bảo tàng ẩm thực cho Cố đô…

    Một giải pháp khác được lãnh đạo ngành du lịch tập trung thực hiện trong thời gian đến là, tăng cường kết nối với các hãng lữ hành lớn ở hai đầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để cùng phối hợp, bàn giải pháp đưa khách đến với Huế. Ngành sẽ lắng nghe các doanh nghiệp để xây dựng các sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách. Bên cạnh đó, tìm kiếm các nguồn khách nội địa thông qua các chuyến làm việc với các vùng du lịch trọng điểm trong thời gian đến.

    Chủ động các giải pháp để khai thác tối đa tiềm năng khi cảng hàng không tăng công suất khai thác, lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh rằng, quan trọng là mở được các đường bay quốc tế. Trước mắt có thể nghiên cứu và tổ chức các chuyến bay charter (thuê nguyên chuyến), như tổ chức thí điểm đến Thái Lan và ngược lại vừa qua. Từ đó từng bước tiến đến các chuyến bay thương mại.
    milan88 thích bài này.
  10. Vuotquagioihan

    Vuotquagioihan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2020
    Đã được thích:
    5.151

Chia sẻ trang này