VEA:Tổng CT Máy động lực và máy Nông nghiệp VN- CP Đầu tư cực chất

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi timestock, 18/08/2023.

3653 người đang online, trong đó có 288 thành viên. 19:39 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1035225 lượt đọc và 3338 bài trả lời
  1. Hardies

    Hardies Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/04/2013
    Đã được thích:
    1.022
    Công nhận thông tin vỉa hè tai hại thật sự. 8->
    thuyquai29nguoiphanxu thích bài này.
  2. kieuphong1996

    kieuphong1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2020
    Đã được thích:
    14.528
    Trích lập này nó khac nhé. Đừng hiểu lầm
    Nói chung VEA nó ổn định, chỉ là tgian hạch toán các BCTC khác nhau
    2023 khó khăn là thực tế, chắc LN tầm 6.2-6.5k tỷ so vs 7.6k tỷ của 2022 thôi
    AE T+ bình tĩnh đừng vì đọc tin này mà ham mua lại lỗ nhé...............
    cuibap13 thích bài này.
  3. Hardies

    Hardies Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/04/2013
    Đã được thích:
    1.022
    Cứ nhân lên sau thuế là 6k6 thôi. Thế là ổn rồi, đúng như dự tính. Mua giá này lại còn sợ lỗ....
    daucokiemtien thích bài này.
  4. lactuyet

    lactuyet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2019
    Đã được thích:
    4.485
    Khoái nhất đoạn này
    "lợi nhuận trước thuế ước đạt 8.318,4 tỷ, vượt 39% kế hoạch và tăng 33% so với năm trước, trong đó có đóng góp lớn từ các hoạt động đầu tư tài chính (bao gồm cả đầu tư tài chính ngắn hạn và dài hạn). Mức lợi nhuận trên cũng đã bao gốm khỏa trích lập dự phòng hỗ trợ vốn mà các Công ty mẹ đã xây dựng trong kế hoạch từ đầu năm"
    thuyquai29daucokiemtien thích bài này.
  5. Hardies

    Hardies Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/04/2013
    Đã được thích:
    1.022
    ????.
    8k3 tỷ là Lợi nhuận trước thuế.
    Cty mẹ lãi 7k34 hơn tại Q3 là lợi nhuận sau thuế.
    Nhầm sao được mà nhầm
  6. daucokiemtien

    daucokiemtien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/08/2020
    Đã được thích:
    787
    Sao cao thế nhỉ?
    --- Gộp bài viết, 19/01/2024, Bài cũ: 19/01/2024 ---
    :D:D:D. Ấm
  7. timestock

    timestock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2009
    Đã được thích:
    9.483
    T chỉ dự quý 4 mẹ lãi 200-300 tỷ thôi là đã đc ctuc tầm 50-55% rồi
    Mà nó làm quả 900 tỷ luôn b
    QUá kỳ vọng rồi
    Tiếp tục nắm giữ chờ cổ tức vậy
    kieuphong1996 thích bài này.
  8. Hardies

    Hardies Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/04/2013
    Đã được thích:
    1.022
    Haha. Đợi báo cáo biết liền.
  9. Hardies

    Hardies Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/04/2013
    Đã được thích:
    1.022
  10. lactuyet

    lactuyet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2019
    Đã được thích:
    4.485
    Cho các bác một tin buồn của 1 cty chứng khoán nhận định nẻ, Để các bác đừng có mua nóng quá, bỏng tay

    Triển vọng ngành Ô tô năm 2024:

    Đặng Trần Minh,

    Thị trường sẽ phục hồi với tốc độ chậm. Chúng tôi nhận thấy sản lượng tiêu thụ trong Q4/2023 có mức giảm ít hơn so với đầu năm do bên bán thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá để giảm mức tồn kho của năm cũ. Chúng tôi đánh giá thị trường vẫn sẽ khó khăn trong nửa đầu năm 2024 do nhu cầu tiêu dung vẫn còn yếu và người mua có tâm lý chờ đợi các mẫu xe mới, nhưng nhìn chung cả năm 2024 thị trường sẽ thấy được sự phục hồi cả về số lượng và giá trị (nhờ sự phục hồi kinh tế vào nửa cuối năm, các mẫu xe mới ra mắt, tình trạng thiếu chip cho xe ô tô được giải quyết, cũng như lãi suất cho vay ở mức hấp dẫn hơn so với 2023). Chúng tôi dự báo mức tăng trưởng doanh số ô tô và xe máy mới trong năm 2024 lần lượt là 9% svck và 4% svck.

    Cạnh tranh khốc liệt để giành thị phần. Những doanh nghiệp sản xuất dẫn đầu về thị phần năm 2022 như Toyota, Honda ghi nhận thị phần giảm trong năm 2023 trong khi những doanh nghiệp nhỏ hơn (Ford, Kia, Mazda, Mitsubishi) tăng trưởng nhờ chiến lược giá tốt hơn. Thêm vào đó, các doanh nghiệp sản xuất Trung Quốc cũng đang đưa nhiều thương hiệu vào Việt Nam (Lynk&Co, Haima, MG) và mở nhà máy lắp ráp bắt đầu hoạt động từ năm 2023 (Wuling, Chery). “Con hào kinh tế” của VEA có thể sẽ bị đe dọa nếu các liên doanh Toyota, Honda của VEA không có chiến lược tốt để ngăn chặn việc giảm thị phần.
    phuoclong99 thích bài này.

Chia sẻ trang này