VEA:Tổng CT Máy động lực và máy Nông nghiệp VN- CP Đầu tư cực chất

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi timestock, 18/08/2023.

5170 người đang online, trong đó có 403 thành viên. 09:58 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 998501 lượt đọc và 3191 bài trả lời
  1. Hungnguyen120

    Hungnguyen120 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/02/2022
    Đã được thích:
    234
    :D ko ai mua, k ai bán
    Vea tắt thanh khoản không?
    lactuyetbaitran thích bài này.
    baitran đã loan bài này
  2. baitran

    baitran Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2010
    Đã được thích:
    5.164
    Khẩu vị của nhân loại là mì ăn liền muốn sáng gieo chiều gặt cụ à ?



    ---------------------------------------------------------

    Chỉ với 1 lít nước lã và 1 bình ắc quy ô tô đã nạp điện : Người đàn ông brazin này chạy 500 km ( dùng cho xe máy )

    " Định luật bảo toàn và chuyển hoá năng lượng " đâu ra giải thích gùm ???

    Tại sao thế giới không áp dụng vào thực tiễn ??? Có phải tài phiệt ngành dầu khí .... muốn bóp chết những phát minh này ???




    https://vnexpress.net/xe-may-chay-500-km-bang-mot-lit-nuoc-la-3254032.html



    Xe máy chạy 500 km bằng một lít nước lã
    Một người đàn ông Brazil chế tạo chiếc xe máy có thể chạy 500 km chỉ bằng một lít nước lã.

    RT đăng video về chiếc xe máy chạy hoàn toàn bằng nước hôm 25/7. Chủ nhân chiếc xe, Ricardo Azevedo là người thành phố Sao Paulo, Brazi. Ông cho biết xe có thể đi hết đoạn đường dài 500 km chỉ với một lít nước lã.

    Chiếc xe có tên “T Power H2O” hoạt động nhờ nước cùng một ắc quy ô tô đóng vai trò tạo dòng điện và phân tách hydro từ các phân tử nước. Từ đó, quá trình đốt cháy sẽ giúp xe di chuyển.

    Trong đoạn phim, ông Azevedo uống nước trong can trước khi đổ vào bình gắn ở yên sau xe nhằm chứng minh chất lỏng trong chai không phải loại nhiên liệu nào khác. Ông cũng giải thích cơ chế hoạt động của chiếc xe, nó thậm chí có thể lấy nguồn nước ô nhiễm từ con sông Tiete để tiếp nhiên liệu trên đường.

    Ý tưởng về chiếc xe thân thiện với môi trường của ông Azevedo đang được nhiều người Brazil ủng hộ. “Lợi ích của chiếc xe, hoạt động nhờ hydro được phân tách từ nước, là nó chỉ thải ra hơi nước. Điều này khác hẳn với xe chạy bằng xăng, thủ phạm xả khí thải carbon monoxide ra môi trường,” ông Azevedo trả lời RT.

    Thu Hiền

    ----------------------------------

    TRƯỚC SAU THÌ BỐ CON ÔNG NHẬT SẼ LÀM DÒNG OTO XE MÁY LOẠI NÀY ? VÀ KỂ CẢ TẠO RA NGUỒN ĐIỆN LƯỚI GIÁ RẺ KHÔNG Ô NHIỄM NỮA ???
    Last edited: 10/04/2024
    timestock thích bài này.
    baitran đã loan bài này
  3. Hungnguyen120

    Hungnguyen120 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/02/2022
    Đã được thích:
    234
  4. 10508

    10508 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/03/2020
    Đã được thích:
    672
    Cụ Chun đây à ? Vậy thì kiếm lại bài văn đầu tư nhàm chán như nhìn cỏ mọc post lên cho ae đọc lại =))

    Bài báo 9 năm trước rồi, mà tới giờ không có chiếc thứ 2 tại sao ?

    Nói gì thì nói chứ vụ khí Hidro chắc khó khả thi, vì vừa điện vừa Hydro, vừa Ô xy, lỡ ủi vào cột văng cái máy ra thì chắc nó thành văng trái bom. =))

    Thay vì từ điện ra động cơ sinh công rồi chạy luôn, ta lại từ điện đi làm cái phản ứng, rồi phải đi mua chất xúc tác bỏ vào, rồi lại làm phản ứng, mất đi năng lượng do sinh nhiệt, mất đi phần công chuyển động, lại phải hao mòn rồi dầu nhớt ... Mà nước sử dụng được nó là bao nhiêu 1 lít ? 18k lít hay 25k / lít ? Chứ có phải hứng nước mưa rồi nó chạy đâu ? Vậy thôi mua xăng cho nó đỡ vất vả =))

    Nếu nói về tính khả thi hơn, sao không để 1 cái lò phản ứng mini trong xe cho nó ngầu.
    Last edited: 10/04/2024
    baitranlactuyet thích bài này.
  5. timestock

    timestock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2009
    Đã được thích:
    9.233
    Mấy thứ xa vời để sau
    Trước mắt mấy tháng nữa lĩnh 5040đ/1CP tiền tươi
    VEA về quê Bác liên hoan
    "Thanh Nghệ Tĩnh địa linh nhân kiệt"
    baitran thích bài này.
    baitran đã loan bài này
  6. hachenkuangyi

    hachenkuangyi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2021
    Đã được thích:
    326
    Lâu không đàm đạo với các bác. Đây là 1 số nhận định của em, vì có thể em nắm được nhiều tình tiết thâm cung bí sử hơn các bác 1 chút:
    1. Việc thoái vốn là gần như không thể do điều khoản liên quan đến hợp đồng liên doanh với 3 ông lớn ngành ô tô. Nếu Nhà nước rút vốn thì chỉ được rút 1 tỉ lệ nhất định, để đảm bảo sự hỗ trợ cần thiết cho 3 ông lớn này. Miếng bánh ngon nhất ở VEAM chính là liên doanh với 3 ông kia, nếu mà hủy liên doanh thì VEAM cũng không còn nhiều giá trị.
    2. Việc Madame Nga nghỉ đơn thuần là lý do cá nhân do Madame cũng đã lớn tuổi. Quyền chỉ đạo ở VEAM của Madame cũng không rõ ràng do BCT chỉ đạo là chính.
    3. Đợt này VEAM khá quyết liệt trong việc xử lý các ý kiến ngoại trừ của kiểm toán. Làm việc khá hiệu quả. Nhưng vẫn còn 1 số vướng mắc nhất định do phải xin ý kiến BCT và các ban ngành để hướng dẫn.
    4. Lô xe của VM là khó xử lý do không có cơ chế như tư nhân, cứ phải bán đấu giá theo quy định, mà việc bán này không đem lại hiệu quả, giá trị lô xe ngày 1 giảm sút.
    5. Việc xử lý Nhà máy sắt xốp gặp nhiều khó khăn vì các cơ quan Nhà nước khá run tay quyết trong thời điểm nước sôi lửa bỏng này, dù đã được đánh giá rất kĩ càng và hoàn toàn bảo toàn vốn cho VEAM, cho Nhà nước.

    Đợt này anh VEAM không có nhiều biến chuyển nên em cũng không biết đàm đạo sao với các bác.
  7. Hungnguyen120

    Hungnguyen120 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/02/2022
    Đã được thích:
    234
    Đợi lâu nhỉ
    timestock thích bài này.
  8. Hungnguyen120

    Hungnguyen120 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/02/2022
    Đã được thích:
    234
    Cảm ơn bác,
    Lần nào cũng ngóng tin của bác.
    Liệu năm nay cổ tức vẫn vô tháng 11 12 như mọi khi hay sớm hơn bác nhỉ?
  9. hachenkuangyi

    hachenkuangyi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2021
    Đã được thích:
    326
    Vẫn cứ theo dự kiến thôi bác ạ, khó khác lắm vì quy trình xin ý kiến chán chê mê mỏi của VEAM thì ai cũng hiểu. Các lãnh đạo thì cũng muốn nhanh mà bộ ban ngành thì lại rề rà.
  10. Hungnguyen120

    Hungnguyen120 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/02/2022
    Đã được thích:
    234
    Vụ ý kiến ngoại trừ (sắt xốp và hàng tồn kho) như trên thì khả năng xoá ngoại trừ rất mệt. Thậm chí không khả thi.
    Kết quả dự phóng năm 2024 như thế nào bác, giờ này chắc hẳn có tài liệu họp dự thảo rồi?
    hachenkuangyi thích bài này.

Chia sẻ trang này