VEA:Tổng CT Máy động lực và máy Nông nghiệp VN- CP Đầu tư cực chất

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi timestock, 18/08/2023.

6945 người đang online, trong đó có 331 thành viên. 22:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 1354920 lượt đọc và 3710 bài trả lời
  1. mike333

    mike333 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2020
    Đã được thích:
    1.169
    Kiếp làm vinno thì phải chịu thôi có năng lực thực lực kiến thức thì ra cty khác tập đoàn khác mà làm bất cứ thứ gì trên đời thì cần có lợi ích hoài hoà giữa các bên với nhau ! Trong bất cứ vấn đề gì không phải riêng oto xe điện v.v nếu phụ thuộc vào phía đối diện hoặc bên thứ 3 thì sớm hay muộn mình sẽ bất lợi
    gadabong thích bài này.
  2. Hungnguyen120

    Hungnguyen120 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/02/2022
    Đã được thích:
    249
    K hài hòa thì tất yếu sẽ hỏng.

    Quốc hội đã ý kiến vụ cấm xe xăng k phù hợp và phải có lộ trình.

    Thái thú Thăng Long và Tế tướng đương triều đợt này ăn nhiều trứng thối quá. Kém nhân văn, kém nhân đạo.
  3. Xinduocvebo

    Xinduocvebo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/11/2023
    Đã được thích:
    127
    Doanh số Honda tháng 7 vẫn tăng trưởng, anh em thấy thế nào?
    TungLam36Tramoicong thích bài này.
  4. NGUYENVUDO

    NGUYENVUDO Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2021
    Đã được thích:
    1.609
    có tin cổ tức rồi á bác ơi
  5. NGUYENVUDO

    NGUYENVUDO Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2021
    Đã được thích:
    1.609
    cái này từ hồi V làm đt đã yêu cầu rồi bro ơi, đó là bắt buộc đó , xe điện có nhiều việc gì cứ phải dùng vin, xe điện thì dùng hybrid cũng dc mà vào trung tâm dùng điện ra ngoài dùng xăng
  6. lactuyet

    lactuyet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2019
    Đã được thích:
    4.836
    Bác nhầm, Hybird không được vào nhé, có tí hơi xăn là chặn cửa ngay :-h
  7. konghai1309

    konghai1309 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2021
    Đã được thích:
    2.654
    theo mình biết thì cơ chế hybrid đâu cho dùng kiểu ntn, nó đốt hỗn hợp chứ làm gì có công tắc để chuyển chế độ: xăng hoặc điện nhỉ?
    NGUYENVUDO thích bài này.
  8. hsx_lawyer

    hsx_lawyer Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/01/2016
    Đã được thích:
    4.588
    Có đó bác, giờ xe hybrid cắm sạc đang được chuộng lắm. Đi được số km ngắn hơn xe điện nhưng khi đi road trip đổ xăng tiện hơn. Em đang chạy HEV nhưng cũng tính đổi qua PHEV.

    HEV and PHEV are both types of hybrid vehicles, but they differ in how they use electric power. An HEV (Hybrid Electric Vehicle) combines a gasoline engine and an electric motor, relying on the car's system to seamlessly switch between or combine both power sources. A PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) is also a hybrid, but it has a larger battery and can be plugged in to charge, offering an extended all-electric range for shorter trips.
    NGUYENVUDOkonghai1309 thích bài này.
  9. NGUYENVUDO

    NGUYENVUDO Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2021
    Đã được thích:
    1.609
    à ben dưới cũng có bác cf rồi đó, đâu đơn giản mà toyota họ làm hybrid chứ hok phải là điện, nếu điện mà ngon đám tây nó đã bán hết xăng rồi
    konghai1309 thích bài này.
  10. hsx_lawyer

    hsx_lawyer Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/01/2016
    Đã được thích:
    4.588
    Tụi xe cộ này nó cũng phụ thuộc chính sách từng quốc gia. Như chỗ em ở thì 5 năm vừa rồi nó cũng khuyến khích xe điện, ai đi xe điện được mua trợ giá. Ai đi xe xăng chịu thiệt vì thuế ô nhiễm môi trường nó tính vào giá xăng.
    Nhưng vừa rồi nó cũng chơi trò mất dạy là ai đi xe điện cũng phải đóng phí môi trường, người dân phải mua số km để đi, ví dụ mua 1000km hết 100$.
    Thật ra ai cũng biết tụi toyota hay honda nó sản xuất xe điện quá dễ, nhưng còn dây chuyền xe xăng đã đầu tư giờ bỏ không thì cũng đã thiệt hại đáng kể rồi. Miếng bánh ngành ô tô trên thế giới hay ở VN cũng ngày càng phân mảnh. Ở chỗ em thì xe tàu BYD đã lên chung mâm Honda, Toyota về giá rồi. Nên em nghĩ về cơ bản ngắn hạn vài năm tới VEA chịu thiệt tí, tin cổ tức cuối năm là cơ hội tốt nhất để thoát hàng.

Chia sẻ trang này