VEA - VEAM kỷ nguyên công nghiệp hoá và dịch vụ phụ trợ.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Sinhratubao, 26/06/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
5280 người đang online, trong đó có 500 thành viên. 18:59 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 1074682 lượt đọc và 6734 bài trả lời
  1. Tryn

    Tryn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2019
    Đã được thích:
    1.473
    luật quy định rõ ràng như thế ai chả biết, cứ xồn xồn. Biến mẹ sang chỗ khác cho lành
  2. xe38

    xe38 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/03/2015
    Đã được thích:
    1.189
    Chim chóc méo j...từ xa xưa tôi vẫn o topic này rồi...
  3. vantien78

    vantien78 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2017
    Đã được thích:
    7.726
    Honda, Ford, Toyota Của VEA tạm ngừng sản xuất, dự báo có thể sụt giảm 15% doanh thu cả năm
    Vậy phải chiết khấu khoản lãi trong công ty liên kết đi 50% so với năm 2019, là còn 3.600 tỷ
    Lợi nhuận sau thuế năm 2020 còn 3.600 tỷ, tương ứng với EPS 2700
    :D
  4. xe38

    xe38 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/03/2015
    Đã được thích:
    1.189
    Thật sự m Ko đủ trình độ đê đánh giá lnst của Veam năm 2020 là bao nhiêu... nhưng tôi có đọc được bài báo như sau:
    Tập đoàn Volkswagen thiệt hại 2 tỷ euro mỗi tuần do dịch COVID-19
    https://www.vietnamplus.vn/tap-doan...2-ty-euro-moi-tuan-do-dich-covid19/631944.vnp
    Nhà đầu tư thì cứ đứng ngoài xem xét, nhiều khi các a lái đánh trần phiên mai cũng Ko biết chừng, vì ckvn ảo lắm... Nhưng cứ đọc càng nhiều để ngẫm mọi thứ tốt hơn.
    vantien78 thích bài này.
  5. vantien78

    vantien78 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2017
    Đã được thích:
    7.726
    Mặc dù lợi ích của VEA từ liên doanh Honda, Ford, Toyota chỉ 20% nhưng thu nhập chính là ở đây, mấy core khác coi như bỏ, nhìn cái đống loại trừ kia mà hoản.
    Nếu liên doanh mà lõm thì cổ đông chịu khó vài năm vậy, vì thị trường ô tô Việt Nam còn giai đoạn tăng trưởng
  6. CDbenly125T

    CDbenly125T Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/01/2018
    Đã được thích:
    1.009
    Volkswagen CEO Herbert Diesse phát biểu chính thức như thế này mà bọn báo lá cải nó viết như trên:



    Dự là có âm mưu đạp giá xuống để gom trong vài tuần tới.
  7. xe38

    xe38 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/03/2015
    Đã được thích:
    1.189
  8. Capsules

    Capsules Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2019
    Đã được thích:
    3.653
    Gà, cổ tức chỉ là 1 tiêu chí đánh giá bld thôi. trả xong nó chiết khấu vào giá cp là hòa cả làng.=))
    Trong khi nếu cty nó đang cần tiền làm ăn mà đem ra chia thì có phải là ngu không???:))
  9. thanh_su_tai_thien

    thanh_su_tai_thien Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    01/10/2019
    Đã được thích:
    527
    ờ thế nên những bờ nu mới giảm 50% :))
    làm ăn mà không chia cổ tức thì nhà đầu tư vặt lông nhau ăn à ? :)) Thế thi khác éo gì cờ bạc :D
    Đầu tư cổ phiểu nếu không ăn từ cổ tức thì xẻ thịt nhau ăn chắc???

    Xem con VNM nó chia cổ tức khá hậu hĩnh nên mới có thể vững vàng trong bão là vậy đó! Nó thực sự làm ăn và thực sự có tiềm lực, sinh lời thì mới có tiền mà chia hậu hĩnh, không thì ăn mứt hết, toàn giấy lộn :))
    Như VNM làm ra 10 đồng chia 5 đồng để 5 đồng đầu tư tiếp!
  10. bitoha

    bitoha Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    10/02/2017
    Đã được thích:
    497
    Đọc quả ngoại trừ hoảng nhỉ, cả ông Deloitte cũng k hiểu hết được, ban lãnh đạo cty siêu thật, thảo nào bắt mãi vãn không hết. Nói chung nguyên tắc số 1 là không dính vào mấy cty lãnh đạo không có tâm, lại còn liên quan đến pháp luật thì nên tránh xa.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này