Vì sao Cổ phiếu Vincom giảm nhanh vậy?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sieuminh, 16/03/2007.

5505 người đang online, trong đó có 651 thành viên. 08:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 5880 lượt đọc và 44 bài trả lời
  1. ngan1510

    ngan1510 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2006
    Đã được thích:
    0
    200 tỉ đầu tư chứ có ít gì đâu mà bác bảo cứ vướng là gỡ, có chăng làm căng thì phải tính tới phương án cải tạo nâng chiều cao của 7 cột trụ lên thôi.
    Nhìn xa trông rộng bây giờ các bác phải đầu tư thật nhanh vào cổ phiếu của bác " Nguyễn Cẩm Luỹ"
  2. dinerless

    dinerless Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/03/2007
    Đã được thích:
    0
    Nha Trang làm gì có công nghiệp đóng tầu.
    Nước ta là nhà nước pháp quyền, làm cái gì cũng phải theo luật. Nhà đầu tư đã thực hiện theo qui định thì chính phủ không phải tự cho mình cái quyền phá dỡ. Trong trường hợp CP vì thay đổi qui hoạch mà cần phá dỡ thì phải đền bù cho nhà đầu tư nếu nhà đầu tư xây dựng không sai luật.
    Xin nói với các bác, xin được giấy phép phải có thoả thuận với các ngành chức năng như giao thông, xây dựng, quốc phòng, du lich... rồi thì thoả thuận với địa phương... rồi mới được cấp phép. Xin được ngần đó thoả thuận, giấy phép chắc không đơn giản.
    Kính.
  3. Loveofmylife

    Loveofmylife Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/03/2004
    Đã được thích:
    0
    Nha Trang làm gì có công nghiệp đóng tầu.

    [/quote]
    Bác nói câu này là bác Bình - Vinashin bác ấy buồn lắm đấy ạ!
    Tuy nhiên, ảnh hưởng của cáp treo của Vinpearl ở đây chưa phải là đối với ngành đóng tàu của Nha Trang mà là: tàu du lịch hoặc vận tải lớn sẽ không thể cập cảng Nha Trang được, đó là 1 thiệt hại rất lớn đối với phát triển kinh tế của NT. Đơn cử như vừa rồi, 1 tàu du lịch rất lớn đã phải neo ở ngoài khơi, khách du lịch buộc phải vào NT bằng canô. Lượng khách thì quá lớn, trong khi canô mỗi lần chỉ chở được 1 khối lượng nhỏ, do vậy thời gian chuyển khách lên bờ quá lâu (hình như mất nửa ngày mới chuyển được 1 phần nhỏ). Cuối cùng, nhiều khách du lịch đã quyết định ở lại tàu vì lịch trình không cho phép dừng quá lâu. Những khách lên bờ cũng phải rút ngắn thời gian để quay lại tàu.
    Về chuyện thủ tục cấp phép ấy mà, bác còn lạ gì nước mình, cứ dùng tiền chạy giấy phép, rồi lấy cái đó như là bùa hộ mệnh để tác oai tác quái.
  4. suhaobapcai

    suhaobapcai Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/01/2004
    Đã được thích:
    71
    Nghe nói dưới sàn Vincom là đàn tế Nam Giao đấy
    Vấn đề tâm linh...cũng có ảnh hưởng đôi chút đến giá
  5. ThichMit

    ThichMit Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/04/2006
    Đã được thích:
    2
    Bộ sậu bên Vincom cũng dạng như các sếp TVS ấy. Cùng dòng Đông Âu về cả, mà bên đó đất dữ nên bác nào cũng phia pháo phát khiếp. Công nhận các bác kiếm tiền nhanh như hoẵng nhưng đi lại giang hồ nhiều quá, ân oán nhiều mà đêm dài lắm mộng ... Hôm nọ chị H. giám đốc Vincom đang ngồi chơi line trên ngọn tháp bên trái mà có bọn tung tin chị ôm hơn 200 tỷ của Vincom chạy mất dấu ...

    Cứ ôm mấy CP nghe tên hiền hiền, lại gắn thêm được mác Quốc Doanh vào thì yên tâm hơn nhiều các bác ạ



    Được ThichMit sửa chữa / chuyển vào 17:54 ngày 17/03/2007
  6. tinhthanthep

    tinhthanthep Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/12/2004
    Đã được thích:
    5
    Thảo nào hồi trước cơ khí trần hưng đạo một thời là con chim đầu đàn của ngành cơ khí nước nhà, được nhà nước tập trung tiền của, được anh cả CCCP tài trợ máy móc vậy mà kết cục cán bộ công nhân viên phải thuê lại mặt tiền nhà máy để bán bia kiếm sống qua ngày.
  7. Handsome_hn

    Handsome_hn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2006
    Đã được thích:
    1
    Các bác cứ vào đây dìm giá Vincom nhé, để tớ gom thêm giá rẻ, sợ là lúc IPO lại vắt chân lên cổ mua với giá 25x-300 mất...
  8. H3H

    H3H Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Đã được thích:
    4
    Nghe lời các bác chắc bán nhà sớm, nhà nước muốn thay đổi, di chuyển nhà dân có kể cả ko có giấy tờ, sổ đỏ còn phải bồi thường chưa nói chuyện đến việc 1 công trình lớn có giấy phép.
    Các bác làm thế nào cho nó xuống 150 thì em cám ơn lắm, lúc đấy em đặt cả sổ đỏ mấy cái nhà để ôm hết
  9. ssa

    ssa Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/02/2007
    Đã được thích:
    0
    Bác nói câu này là bác Bình - Vinashin bác ấy buồn lắm đấy ạ!
    Tuy nhiên, ảnh hưởng của cáp treo của Vinpearl ở đây chưa phải là đối với ngành đóng tàu của Nha Trang mà là: tàu du lịch hoặc vận tải lớn sẽ không thể cập cảng Nha Trang được, đó là 1 thiệt hại rất lớn đối với phát triển kinh tế của NT. Đơn cử như vừa rồi, 1 tàu du lịch rất lớn đã phải neo ở ngoài khơi, khách du lịch buộc phải vào NT bằng canô. Lượng khách thì quá lớn, trong khi canô mỗi lần chỉ chở được 1 khối lượng nhỏ, do vậy thời gian chuyển khách lên bờ quá lâu (hình như mất nửa ngày mới chuyển được 1 phần nhỏ). Cuối cùng, nhiều khách du lịch đã quyết định ở lại tàu vì lịch trình không cho phép dừng quá lâu. Những khách lên bờ cũng phải rút ngắn thời gian để quay lại tàu.
    Về chuyện thủ tục cấp phép ấy mà, bác còn lạ gì nước mình, cứ dùng tiền chạy giấy phép, rồi lấy cái đó như là bùa hộ mệnh để tác oai tác quái.


    [/quote]
    Chán bác này thật đấy, TGĐ Mai Hương Nội đã phải giải thích rõ ràng là Vincom và Vinpearl là ko có liên quan gì đến nhau mà chỉ hỗ trợ cho nhau về cách thức kinh doanh mà thôi. Sao bác cứ nhầm cái này với cái kia thế nhỉ? Bác muốn đầu tư cái gì thì phải nắm rõ về công ty mình định đầu tư trước nhé, thiếu thông tin sẽ gây ra cái nhìn lệch lạc đấy. Chúc bác thành công.
  10. tarzan_hp

    tarzan_hp Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Đã được thích:
    3.497
    Các bác ơi vốn Điều lệ của VINCOM là bao nhiêu nhỉ ?? nhỡ nó làm cái vốn DL 1.000 tỉ để bán 100 triệu cp giá 165 thì toi cả làng.....

    Vincom và Vinpearl là 2 cty khác nhau.. tuy cùng 1 ông chủ....

Chia sẻ trang này