1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

Vì sao u23 chạy thi đấu khỏe như vậy ==>> cần mua cp Cty sữa này ngay ae.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi TOANDAITUONG, 21/01/2018.

5631 người đang online, trong đó có 706 thành viên. 08:51 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 3280 lượt đọc và 13 bài trả lời
  1. TOANDAITUONG

    TOANDAITUONG Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2011
    Đã được thích:
    18.555
    VP Milk họp triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2017

    Vừa qua, tại Đà Nẵng, Công ty cổ phẩn sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk) đã tổ chức họp triển khai kế hoạch kinh doanh năm năm 2017 dành cho hơn 300 nhân viên khối Thị trường. Đây là những nhân viên xuất sắc đã có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm ở công ty.
    Bắt đầu từ 8h sáng, toàn bộ nhân viên Khối Thị trường đã tham gia buổi họp. Cùng tham dự chương trình còn có Ban Tổng Giám Đốc công ty Công ty cổ phẩn sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk):
    Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc
    Ông Trịnh Việt Hưng – Phó Tổng Giám Đốc
    Bà Nguyễn Thị Thu Thanh - Phó Tổng Giám Đốc
    Đại diện công ty, ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám Đốc đã chia sẻ về đinh hướng phát triển thị trường trong thời gian tới của VP Milk là: Cam kết chỉ bán những sản phẩm thực sự có chất lượng, mang lại giá trị tuyệt đối cho xã hội và triết lý kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận, sự phát triển bền vững phải gắn với trách nhiệm xã hội. Đồng thời ông cũng chia sẻ kết quả hoạt động kinh doanh cũng như định hướng và kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.
    Bên cạnh công tác nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm có giá trị cao thì một trong những thế mạnh của công ty là chuyên quản lý cho các thương hiệu hàng tiêu dùng uy tín.
    Nhờ chính sách này, VP Milk luôn chủ động trong việc áp dụng các chính sách marketing cho sản phẩm. Công ty đồng thời có thể đưa tới người tiêu dùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình nhất và chịu trách nhiệm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.
    Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi họp:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]





    [​IMG]
    Chủ nhân, bà nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT/Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk) chia sẻ: Nếu xếp vào hạng DN, VPMilk chỉ là đơn vị startup còn quá mới mẻ, nhưng lại dám bỏ ra 50 tỉ đồng tài trợ cho CLB bóng đá hàng đầu Việt Nam là một quyết định khá táo bạo. Nhưng tôi nghĩ cái gì cũng có giá của nó.

    - Vậy “cái giá” mà VPMilk tài trợ cho CLB bóng đá HAGL là gì, thưa bà?

    Giá trị tôi đang hướng tới, đó là sự tin tưởng của người dùng vào một thế hệ trẻ Việt Nam được uống sữa và được lớn lên khỏe mạnh. Nếu có lợi trước mắt mà ảnh hưởng sức khỏe của trẻ em, tôi nhất định không làm.

    - Vậy xin hỏi bà: Tại sao VPMilk chọn CLB bóng đá HAGL mà không phải CLB nào khác…?

    Tôi là dân kinh doanh, lại là nữ giới, nhưng khi được xem các trận đấu của các cầu thủ trẻ CLB Bóng đá HAGL, tôi rất ngưỡng mộ, không phải vì tài năng mà là cách hành xử, cách chơi trong sáng và tinh thần cống hiến hết mình cho bóng đá của các em. Chính các em đã khiến tôi từ một người không biết gì về bóng đá trở thành người yêu bóng đá và tôi quyết định trở thành đối tác dinh dưỡng độc quyền cho các cầu thủ HAGL và các học viên Học viện HAGL - Arsenal – JMG không hề tính toán thiết hơn.

    [​IMG]
    VPMilk là đối tác dinh dưỡng độc quyền cho các cầu thủ HAGL và các học viên Học viện HAGL - Arsenal – JMG

    Chứ không phải như người ta vẫn nói: “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”, thưa bà ?

    ......

    1 Cty Startup mới toanh trên nền tảng của một Cty trên 10 năm.
    khoaita2009 thích bài này.
  2. TOANDAITUONG

    TOANDAITUONG Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2011
    Đã được thích:
    18.555
    Rơi nước mắt vì bóng đá, không sao cả, cứ khóc đi, đàn ông à!
    [​IMG]


    Khoảnh khắc mà cả dân tộc đều hướng về một phía, ấy là khoảnh khắc mà trận bóng của đội nhà đang diễn ra

    Chắc có lẽ những ai, dù là fan hay không, đã xem trận bóng đá của U23 Việt Nam với U23 Iraq ngày hôm qua vẫn không thể quên được những cảm xúc trào dâng khi đội nhà dành vé vào bán kết AFC. Đã từ lâu lắm rồi, những người hâm mộ mới được xem một trận bóng mãn nhãn đến như vậy của đội tuyển quốc gia. Từng giây trôi qua trong hiệp phụ rồi đến đá luân lưu, người xem đều cảm thấy hồi hộp đến nín thở.

    Và đến khi được nhìn thấy quả bóng cuối cùng mà Bùi Tiến Dũng đá penalty vào lưới, tất cả những cảm xúc kìm nén trong lòng của bất kì ai đều như được thoát ra, bùng cháy, hạnh phúc, vỡ òa. Tất cả niềm vui sướng ấy dường như không có một cái tên nhất định, tất cả những người không quen biết đều ôm lấy nhau như thể là những người bạn lâu năm đến bây giờ mới gặp lại, tất cả những con người dù ở bất cứ nơi đâu dường như đều nhìn về một hướng.

    Có những người nâng ly cùng bạn bè ngay giây phút tuyệt vời ấy để chúc mừng chiến thắng cho đội nhà, có những người cầm trên tay lá cờ Tổ quốc và mỉm cười mãn nguyện, có những người cười nhưng rơi nước mắt. Những người ấy có thể là một cụ già, là một phụ nữ đã ở độ tuổi trung niên, những người ấy có thể là một người ông.

    [​IMG]

    Rơi nước mắt trong môn thể thao vua, rơi nước mắt vì ăn mừng cùng đội nhà, rơi nước mắt sau một trận bóng đầy máu lửa. Nước mắt ấy, cảm xúc ấy, với đàn ông, chỉ có trong bóng đá. Bóng đá, thứ cảm xúc quan trọng hơn cả ***, hơn cả ngày cưới, hơn cả khi lần đầu tiên được làm cha.

    Tất nhiên, đây không phải là một câu nói suông. Mà là kết quả từ một nghiên cứu được đưa ra khi đội tuyển Anh tham gia Euro 2012. 6 năm đã trôi qua nhưng phải công nhận một điều rằng, kết quả này vẫn đúng trong mọi giải đấu tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Theo đó, ít nhất 15% fan bóng đá là nam cảm thấy cảm xúc nhất khi đội nhà thắng cuộc, hơn cả khi con mình chập chững những bước đi đầu tiên hay ngày bé biết gọi "bố ơi".

    Với các fan trẻ tuổi hơn, cảm xúc mà môn thể thao vua mang lại còn quan trọng hơn cả *** và khiến người tình cảm nhận được hạnh phúc. Bóng đá còn quan trọng hơn cả công việc, 1/3 số người tham gia nghiên cứu cho biết họ sẵn sàng từ bỏ mọi thứ, ngay cả việc đang làm, chỉ vì muốn xem trọn vẹn một trận đấu của đội nhà. Thậm chí, cả những tay bợm nhậu cũng chia sẻ rằng nếu phải bỏ bia rượu để được xem đội nhà thi đấu, họ sẵn sàng đổi sở thích của mình để lấy niềm tự hào dân tộc.

    [​IMG]

    Theo chuyên gia tâm lí thể thao Martin Perry, chiến thắng của đội nhà có thể mang lại một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời của một người chồng mê bóng đá. Nếu đội nhà thua cuộc, người vợ có thể chứng kiến những lần thở dài cay cú, tay nắm chặt đấm vào đùi; còn nếu đội nhà thắng cuộc thì dường như chẳng có cảm xúc gì có thể che giấu cả, ngay cả khóc.

    Nước mắt, xưa nay được coi là biểu tượng của sự yếu đuối. Nhưng không, nước mắt, trong bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, dù của phụ nữ hay của đàn ông, đều được coi là những giọt nước mắt từ trái tim, chân thành nhất. Khoảnh khắc mà cả dân tộc đều hướng về một phía, ấy là khoảnh khắc mà trận đấu của đội nhà đang diễn ra.

    Và còn gì tuyệt vời hơn khi đội nhà thắng cuộc, nếu nước mắt có rơi thì đó chính là hạnh phúc mà không phải lúc nào, không phải ở đâu, không phải bất cứ ai cũng có thể có cảm xúc vỡ òa ấy. Và nhất là đối với đàn ông, chỉ những sự kiện thật sự quan trọng và có ý nghĩa thì anh ấy mới rơi lệ.


    [​IMG]

    Thực chất, những giọt nước mắt vì thể thao đã xuất hiện từ thời Hi Lạp cổ đại, khi người anh hùng Diomedes bật khóc vì đua xe ngựa thua. Tại Olympic 1956, đã có vô số nam nhân bật khóc khi đội nhà giành huy chương. Và ngày hôm qua, chắc chắn đã có không ít những nam nhân cũng đã thấy khóe mắt mình cay cay, cảm xúc thật sự vỡ òa khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đương kim vô địch Iraq.

    Phải nói rằng, khi xem đội nhà thi đấu, mỗi người hâm mộ đều chìm đắm trong trận đấu, từng cử động, từng nét mặt của mỗi vận động viên đều như in sâu vào trong trí nhớ. Cảm xúc mà bóng đá mang lại có lẽ là một cảm xúc rất khác, chẳng gì có thể so sánh được.

    Cảm xúc ấy, xen lẫn với niềm tự hào dân tộc, vui sướng, gào thét, đập bàn đập ghế, không thể ngừng cười, và lại có một chút rung động, khóe mắt cay cay, những giọt nước mắt nóng hổi lăn trên gò má. Không sao cả, cứ khóc đi, đàn ông à!


    Khi một sản phẩm có ích cho xã hội dân tộc và đi vào trái tim con người thì nó có sức sống mãnh liệt và vươn xa khỏi mức tưởng tượng.
    Last edited: 21/01/2018
    Canada01khoaita2009 thích bài này.
    TOANDAITUONG đã loan bài này
  3. tqh24

    tqh24 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2011
    Đã được thích:
    17.502
    VPMilk niêm yết chưa bro?
  4. TOANDAITUONG

    TOANDAITUONG Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2011
    Đã được thích:
    18.555
    :drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    :drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    :drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    :drm1:drm1:drm1:drm1:drm1

Chia sẻ trang này