VIC giá đẹp để mua, tầm nhìn theo năm

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi TranTrungKien274, 10/02/2022.

4790 người đang online, trong đó có 362 thành viên. 16:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 778708 lượt đọc và 5413 bài trả lời
  1. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Từ ngày 9/11 đến nay bọn tây long mua ròng 9 triệu cp VIC. Bọn này mua rất ma lanh, vẫn để một bên bán ra nhỏ giọt nhưng chiều ngược lại gom mạnh
    haingtien thích bài này.
  2. haingtien

    haingtien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2003
    Đã được thích:
    992
    Trùng với thời điểm Bloomberg ra tin. Mà tin nói rõ mốc thời gian IPO dù ko chắc chắn. Khả năng tin rò rỉ ngoài kiểm soát của VIN và khối ngoại.
    Cuti102003 thích bài này.
  3. nvhoan

    nvhoan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    14/10/2017
    Đã được thích:
    4.181
    GVR đội big short bên MBS nhỉ , nhưng GVR khác PAN nhe bác vì GVR VĐL 40k tỷ , eps 1.1, BV 12.6 nên cá mập short cho về FA

    GVR với giá hiện tại thì P/E 12.5 , P/B 1.2 rồi !
    GVR tăng tần 40% từ đáy sập

    PAN , eps 2.1 , bv 19.6 tính riêng, tính chung thì bv 35
    PAN , pe 0.7 & p/b 0.7

    Nếu so PAN hiện tại FA như GVR thì giá bao nhiêu bác???

    PAN Giá 24 nếu so với GVR nhé trong khi hiện giá PAN đang 14 !
    Nếu PAN up lại theo thị trường như GVR thì hiện tại giá tầm 18 chứ khg bị ép chết ở 14 đâu!

    Bà con ở PAN bị cá mập big short ép chết để ăn hàng cover short một cách ÁC ĐỘC !
    Có bác đang đòi thưa kiện lái PAN , mình thấy hợp lý vì quá bẩn! Hihi

    Mình hơn cả tháng nay ủng hộ CK Cơ Sở vì bị bọn big short đánh sập , phá nát !
    Lôi vài thằng big short cho đi cùng nhóm Nhân Louis hợp lý
    Bọn big short này phá hoại gấp nhiều nhiều lần lái giá lên !



    Last edited: 26/11/2022
    TranTrungKien274 thích bài này.
  4. heocon0710

    heocon0710 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2022
    Đã được thích:
    21
    _____________________________
    15 khách mời bấm nút phát lệnh xuất hàng:
    Ủy viên BCT, Thủ tướng chính phủ
    Nguyên ủy viên BCT, Nguyên thường trực ban bí thư TƯ Đảng
    Ủy viên BCT, Trưởng ban kinh tế trung ương
    Tổng thanh tra chính phủ
    Bộ trưởng bộ kế hoạch đầu tư
    Bộ trưởng bộ tài nguyên môi trường
    Bộ trưởng bộ giao thông vận tải
    Bộ trưởng bộ công thương
    Bộ trưởng bộ truyền thông thông tin
    Trưởng ban đối ngoại trung ương
    Thứ trưởng ngoại giao
    Thứ trưởng bộ *******
    Bí thư thành ủy Hải Phòng
    Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam.
    Chủ tịch VinGroup
    TranTrungKien274nguyenhungminh305 thích bài này.
  5. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Nói chung mọi lo toan về thượng tầng đã được xoá bỏ
    Vingroup tiềm lực hùng mạnh, quản trị bài bản thì trong dài hạn sẽ được hưởng lợi khủng các dự án trong nước trên mọi lĩnh vực
    Hệ sinh thái của Vin không phải chỉ dừng lại ở BDS, Xe hơi, mà sẽ được mở rộng ra các ngành công nghệ cao khác như PIN, AI, v.v...
    Nếu nhìn sức ảnh hưởng và có khả năng cạnh tranh toàn cầu ở VN thì chỉ có VIC mới làm nỗi hiện tại. Viettel đã làm nhưng ở các nước lại mang thương hiệu của nước đó nên không tính
    TranTrungKien274 thích bài này.
  6. chuki

    chuki Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2010
    Đã được thích:
    15.216
    TranTrungKien274heocon0710 thích bài này.
  7. chuki

    chuki Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2010
    Đã được thích:
    15.216
    TranTrungKien274 thích bài này.
  8. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Have a good trip "Silver Queen" and carry Vinfast cars for the whole world
    Last edited: 27/11/2022
    TranTrungKien274 thích bài này.
  9. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.434
    Tàu chạy qua Mỹ phải mất khoảng 20 ngày, trong vòng 20 ngày VIC bò lên 80k là ổn áp
    Nói chung làm đại sự phải có thời gian, có chuẩn bị, có thử thách

    [​IMG]

    Bên dưới hình ảnh lô hàng ô tô đầu tiên của Hyundai vượt Thái Bình Dương sang Hoa Kỳ vào năm 1986. Còn bên trên là hình ảnh những chiếc Vinfast đầu tiên của Việt Nam sẽ xuất sang xứ cờ hoa bắt đầu từ ngày hôm nay.
    Những người gốc Hàn Quốc sinh sống tại Hoa Kỳ đã rơi nước mắt khi chứng kiến một bước tiến lớn lao của đất nước Hàn Quốc khi chứng kiến những chiếc Hyundai Excel lăn bánh tại đường phố Manhattan hay San Francisco. Vào thập niên 80 của thế kỷ trước, phần đông những người dân Hoa Kỳ vẫn nghĩ Hàn Quốc như một quốc gia cực kỳ nghèo đói ngay sau chiến tranh. Với những chiếc xe Hyundai Excel vượt biển vào năm 1986 ấy, Hàn Quốc đã được ghi dấu ấn như là “một quốc gia hùng vĩ”.
    Những chiếc xe Vinfast đầu tiên đến Hoa Kỳ trong thời gian vừa qua cũng tạo được những xúc động không hề nhẹ với những người có dòng máu Việt Nam chân chính đang sinh sống, làm việc tại Hoa Kỳ… Việt Nam cũng được biết đến với chiến tranh, đói nghèo và dần đã được quan tâm như là một quốc gia sản xuất được ô tô.
    Hyundai đặc thù phát triển là dựa trên nền móng Nhật Bản do liên quan đến vấn đề đền bù hậu chiến tranh khi Nhật chiếm đóng bán đảo Triều Tiên. Các bí mật, công nghệ thép, phôi, ô tô... đều được công ty Nhật chuyển giao, hỗ trợ xây dựng cho Hàn. Còn Mitsubishi cung cấp hệ thống khung gầm, động cơ, chuyển giao gần như miễn phí. Hàn còn quốc hữu hóa một số công ty Nhật để đền bù như là thỏa thuận hậu chiến. Mitsubishi đóng góp chính cho sự thành công của con này. Mitsubishi Motors còn xây nhà máy cho Hyundai, gần như chuyển giao tất cả những gì tinh túy nhất. Hoa Kỳ chính là người đứng giữa yêu cầu việc này để Hàn Quốc vươn lên trước Triều Tiên và Trung Quốc.
    Còn thiết kế của Hyundai là do thiết kế Ý, trục Anh sản xuất.
    Vậy nên con đường của Vinfast khó khăn, chông gai và độc lập hơn nhiều.
  10. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Năm 2003 mình học tại Korea, loại xe này vẫn chạy ở đó tuy nhiên rất ít, nói chung là chất lượng kinh khủng
    Ngồi trong xe mà ai ko quen chắc ói chết

    Quay lại câu chuyện VIC: anh em nhà ta bán như "cá vớ được nước" còn bon Tây long mua như " nước vớ được cá". Cứ đà này cp floating cạn thì anh em có muốn mua khi IPO ra tin củng khó
    TranTrungKien274 thích bài này.

Chia sẻ trang này