VIC giá đẹp để mua, tầm nhìn theo năm

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi TranTrungKien274, 10/02/2022.

6576 người đang online, trong đó có 982 thành viên. 12:05 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 8 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 8)
Chủ đề này đã có 782384 lượt đọc và 5412 bài trả lời
  1. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều có đủ
    Chiến thôi Vinfast: người VN cùng chung tay để đưa Vinfast trở thành thế lực ô tô của thế giới
  2. covid0211

    covid0211 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2020
    Đã được thích:
    340
    tin này quá êm, giờ đợi thời gian kiểm chứng chất lượng nữa thì miễn bàn! tự tin nói là đó giờ ko có chiếc xe điện nào đẹp như VF (thiết kế của người ý khác hăn)...
  3. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Xe xăng của họ chạy gần hơn 4 năm rồi bạn, chất lượng tuyệt vời trong lúc đó xe xăng chi tiết nhiều hơn xe điện rất nhiều nên khả năng lỗi cao hơn
    Xe điện thì có VFe34 chạy 1 năm hơn rồi, mọi người khá khen
    Nói chung mình nghỉ phần mềm là cập nhật dần dần và tìm cách hạn giá thành và kiểm soát công nghệ. Vinfast tự tin bảo hành 10 năm và 125000 miles thì mình nghỉ chất lượng ổn

    Tất nhiên phải hoàn thiện hơn, quan trọng là dịch vụ sau bán hàng cho tốt vào và giá thành cạnh tranh là ok
    covid0211 thích bài này.
  4. covid0211

    covid0211 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2020
    Đã được thích:
    340
    Khách hàng bên Mỹ đánh giá ổn, thì ổn hết các tt khác…chắc tầm 3-6 tháng nữa, rất mong vf làm điều tự hào…
    nguyenhungminh305Cuti102003 thích bài này.
  5. VangChin

    VangChin Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2014
    Đã được thích:
    31.423
    Anh Vượng gửi tâm thư,
    Chia buồn cổ đông VIN
  6. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Trong hội nhóm xe đang post lên đây là phần mở đầu của tài liệu đào tạo nội bộ, nhưng qua báo chí lại thành tâm thư. Truyền tin sai thì lại sớm gỡ bài
    Mà có tâm thư thì cũng bình thường vì trước đó tài liệu Ipo đã có.
    Có gì đâu mà buồn :-P
    Vui vì sự quyết tâm của A V, còn có những lời dám nhận là xe còn nhiều lỗi mặc dù khắc phục nhanh...
  7. VangChin

    VangChin Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2014
    Đã được thích:
    31.423
    Hy vọng ko giống nvl Dig cho NĐT được yên, VNI yên
  8. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Khập khiễng
    --- Gộp bài viết, 03/03/2023, Bài cũ: 03/03/2023 ---
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn thêm vài trang so sánh thông số, tính năng, giá xe các hãng...
    Báo chí đúng tào lao
    --- Gộp bài viết, 03/03/2023 ---
    Ô tô Vn đâu thua kém gì.
    Giá tốt, chất lượng tốt, hậu mãi tốt, sớm muộn cũng chiếm được thị phần lớn trong nước.
  9. tqh24

    tqh24 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2011
    Đã được thích:
    17.504
    Mấy chiếc SUV hạng B của Toyota và Honda có công nghệ ga tự động thích ứng, tự động giữ làn.... rồi, và đã bán ở VN rồi. Còn VF8 là SUV hạng D mà ko có công nghệ đó thì người ta chê ngay.

    Nhưng khá khen là Vinfast làm được công nghệ này trong thời gian ngắn thì thật rất đáng nể.
    TranTrungKien274 thích bài này.
  10. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    VN có tính cần cù, chịu khó và sự quyết tâm cao
    A V là 1 lãnh đạo nói ít, làm nhiều, với 1 thời gian ngắn như thế mà đã xây dựng được 1 hãng ô tô Việt, lại có thể đem qua Mỹ bán là rất đáng tự hào
    Cũng nhờ cơ may đến khi thế giới chuyển sang xu hướng dùng xe điện và nhiều hãng lớn còn đang nghi ngờ về xu hướng đó cùng với những vướng víu với hệ thống xe xăng quá lớn nên VF mới có cơ hội (chứ nếu xe xăng thì VF ko có cửa)
    Xe điện nó đơn giản hơn xe xăng rất nhiều, vì thế mà TQ nó có tầm vài chục hãng ô tô điện mọc lên cạnh tranh nhau chí chóe ( nhìn từ thứ đơn gian như ô tô đồ chơi chạy = pin là thấy...), trong số này nhiều hãng dùng đòn bẩy lớn nên nhanh chóng phá sản
    Chỉ có tư duy bảo thủ, ko tin được những gì đang chứng kiến mà ko tin VF làm được.
    Đầu tư VIC thì cứ vài năm nữa sẽ có thành quả, với hệ thống xe điện phủ khắp của Vin : ô tô điện, xe máy điện, xe buýt điện
    Còn ngắn hạn thì TT thiếu dòng tiền rất khó biết diễn biến thế nào.

Chia sẻ trang này