VIC giá đẹp để mua, tầm nhìn theo năm

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi TranTrungKien274, 10/02/2022.

1602 người đang online, trong đó có 640 thành viên. 20:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 747616 lượt đọc và 5473 bài trả lời
  1. VangChin

    VangChin Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2014
    Đã được thích:
    31.441
  2. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.424
    Vin vẫn cứ ầm thầm tiến lên, thiếu gì tiền nhưng chi tiêu cho hợp lý
    Vin mà ko định hướng xe điện trước thì bị TQ nó chiếm hết vì các hãng xe Nhật đã quá chậm
    Thời thế thay đổi, cơ hội của những người mới gia nhập miếng bánh to
    Các hãng xe điện Trung Quốc trên đà lấn lướt đối thủ Nhật
    Trong thế giới xe xăng, dầu, các hãng Nhật là "vua", nhưng với xe điện, họ đang bị các đối thủ từ Trung Quốc bỏ lại phía sau.
    https://vnexpress.net/cac-hang-xe-dien-trung-quoc-tren-da-lan-luot-doi-thu-nhat-4583675.html
  3. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.424
    Lãnh đạo Ford dự báo mảng xe điện chịu lỗ 3 tỷ USD

    Theo Reuters, Ford dự kiến đơn vị kinh doanh xe điện của tập đoàn sẽ chịu khoản lỗ 3 tỷ USD trong năm nay. Tuy nhiên, Ford xác nhận vẫn đang trên đà đạt được tỷ suất lợi nhuận trước thuế 8% vào cuối năm 2026.
    ...
    Trong số này, Ford dự báo tổng khoản lỗ lũy kế trong giai đoạn 2021-2023 của đơn vị Model e sẽ là 6 tỷ USD, bao gồm cả khoản lỗ ước tính 2,1 tỷ USD ghi nhận vào năm ngoái.
    https://zingnews.vn/lanh-dao-ford-du-bao-mang-xe-dien-chiu-lo-3-ty-usd-post1414809.html

    Kinh doanh chịu lỗ thời kỳ đầu là bình thường, người có kiến thức họ ko quá chú tâm vào điều này mà tập trung vào phần sản phẩm thế nào.
    Tâm lý nghi ngờ về hoạt động của xe điện dần dần được xóa bỏ, những ai có ý định mua xe có điều kiện tiếp cận nhiều hơn với ô tô điện khi GSM được triển khai.

    Nếu giá cước GSM cạnh tranh bắt buộc các hãng taxi khác ko thể đứng yên khi bị đối thủ giành bớt thị phần, đội xe cũ bắt buộc phải thanh lý ( khách hàng sẽ thích đi xe mới hơn), cũng ko thể bắt ép, cắt chiết khấu quá nhiều với tài xế và cắt giảm lợi nhuận của cty- giảm giá cước thì lúc đó mới thấy được sự lợi hại của xe điện với chi phí vận hành thấp hơn ( xe điện càng đi nhiều là chi phí/ km càng ít hơn)




  4. VangChin

    VangChin Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2014
    Đã được thích:
    31.441
    Bữa thứ 5 tôi đã nói thứ 6 và tuần sau là của VIC mà, quy trình thu gom qúa kỹ nên cũng phần thiệt cho cổ đông VIC
    TranTrungKien274 thích bài này.
  5. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.424
    Kệ, đi đường dài , các cổ đông ngắn hạn thì chịu thiệt vì cổ phiếu trụ, nhóm vn30 nên khó suy đoán được
    B chuyên đánh ngắn, chờ xem nhận định của b thế nào :D
    Ngắn hạn tôi hơi kém, nhưng lỳ đòn và khéo léo lướt T0 có thừa ( để duy trì được dài ngày)
  6. VangChin

    VangChin Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2014
    Đã được thích:
    31.441
    Để ý bước giá thu ngắn phiên thứ 5 của VIC chỉ từ 52.7-52.8 là chính, là biết thứ 6 bắt đầu,... khác lúc trước biên đạp trong phiên khá sâu xuống tận 51.x
    TranTrungKien274 thích bài này.
  7. VangChin

    VangChin Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2014
    Đã được thích:
    31.441
    Anh Vượng đổ bộ cafeF

    Taxi điện của tỉ phú Phạm Nhật Vượng sẽ có mặt ở 5 thành phố lớn trong năm nay

    25-03-2023 - 15:25 PM | Doanh nghiệp
    [​IMG]
    (NLĐO) - Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) của tỉ phú Phạm Nhật Vượng dự kiến mở rộng taxi điện ra ít nhất 5 thành phố lớn trong năm nay, sau đó sẽ triển khai tiếp đến các thành phố khác trên cả nước.
    Liên quan đến hình ảnh những chiếc taxi điện của công ty GSM với tông màu xanh chủ đạo thu hút sự chú ý rất lớn của công chúng những ngày qua, ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc công ty GSM, cho hay taxi thuần điện của GSM dự kiến sẽ ra mắt tại Hà Nội vào tháng 4 tới và nếu không có gì thay đổi sẽ triển khai tiếp tại 5 thành phố lớn ngay trong năm nay. Sau đó sẽ tính toán đẩy nhanh tốc độ và mở rộng tới các thành phố khác.

    Theo ông Thanh, dịch vụ cho thuê xe và taxi điện (sử dụng xe máy và ôtô điện VinFast) ra đời với mục tiêu để người tiêu dùng được trực tiếp trải nghiệm phương tiện xanh với giá cả hợp lý.

    Từ trải nghiệm thực tế các tính năng thông minh trên xe, sẽ có nhiều người mong muốn sở hữu xe điện VinFast, từ đó thay đổi thói quen để hướng tới một môi trường giảm thiểu ô nhiễm.

    Ông Thanh cũng nhấn mạnh, dù taxi điện GSM dù mới nhưng vẫn bảo đảm kiểm soát chất lượng dịch vụ tốt nhất thông qua đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, hiếu khách và yêu nghề. Trước mắt, công ty sẽ đưa các dòng xe điện vào dịch vụ taxi tiêu chuẩn như VinFast VF e34 và VF 5 Plus và taxi cao cấp sử dụng xe VinFast VF8.

    Ngoài ra, mức phí dịch vụ taxi điện GSM sẽ cạnh tranh so với thị trường cũng như so với chất lượng dịch vụ và phương tiện mà GSM cung cấp. "Mục tiêu lớn nhất của GSM là thúc đẩy quá trình xanh hóa giao thông công cộng thông qua trải nghiệm của người dùng với phương tiện điện, để đông đảo người dân có thể trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời của xe điện với mức chi phí hợp lý" - vị tổng giám đốc 9x của GSM chia sẻ.

    [​IMG]
    Đoàn xe 50 chiếc taxi điện của công ty GSM vừa xuất xưởng để chuẩn bị hoạt động từ đầu tháng 4 tới

    Nói thêm về chất lượng xe điện VinFast, ông Thanh cho rằng khi mọi người sử dụng dịch vụ taxi điện, thuê xe điện và trải nghiệm thực tế sẽ có cái nhìn chính xác hơn. "Sản phẩm còn mới mẻ, thậm chí với cả các sản phẩm đẳng cấp thế giới, sẽ không tránh được việc phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng nên hãng luôn tiếp nhận mọi phản hồi để xử lí nhanh và triệt để. Thực tế các bản cập nhật phần mềm đã xử lý hầu hết các lỗi hiện tại mà người dùng phản ánh" - ông Thanh khẳng định.

    Theo ông Thanh, mỗi dự án khi sinh ra đều có sứ mệnh riêng và đều có thể thành công hay thất bại. Với Vingroup thì dự án đã hoàn thành sứ mệnh hoặc không có giá trị phục vụ lớn cho cộng đồng, hoặc không có cơ hội thành công thì dự án sẽ bị dừng lại. Bởi thế, việc ra đời hay ngừng bất cứ dự án nào cũng hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, với dịch vụ thuê xe và taxi điện là dự án ý nghĩa, ông tin sẽ được người dân đón nhận và kỳ vọng taxi điện sẽ trải dài khắp các nẻo đường tại Việt Nam.
  8. VangChin

    VangChin Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2014
    Đã được thích:
    31.441
    covid0211 thích bài này.
  9. covid0211

    covid0211 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2020
    Đã được thích:
    294
  10. VangChin

    VangChin Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2014
    Đã được thích:
    31.441
    Nếu xe qua châu âu, mỹ thành công thì VIC 300k là ko cao, lúc đó VNI muôn bao nhiêu điểm cũng đc,

Chia sẻ trang này