VIC giá đẹp để mua, tầm nhìn theo năm

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi TranTrungKien274, 10/02/2022.

7518 người đang online, trong đó có 1252 thành viên. 11:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 782982 lượt đọc và 5412 bài trả lời
  1. emxinhemkieu

    emxinhemkieu Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    04/04/2010
    Đã được thích:
    1.201
    VIC ổn đó nhìn kiểu này thế nào cũng có hôm bật mạnh lên 6x
    Cuti102003 thích bài này.
  2. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Anh ấy bảo phần mềm thì TESLA củng cần thời gian để cập nhật trước đây
    Tuy nhiên điểm mạnh của TESLA hơn Vinfast là hệ thống trạm sạc, tuy nhiên xe VF giờ có thể sạc tại trạm sạc TESLA nhưng có thể phí cao hơn
  3. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Tôi nói là công nghệ xe điện chứ không nói Brand name và các thứ khác
    Và củng không cần thiết giải thích với bạn, ok nhé

    Bạn có hiểu chữ vài bước là gì không? có nghĩa là các đại gia khác có thể làm nhưng mất nhiều hơn Vinfast vài năm. Đó là lợi thế to lớn hiện tại
    ditruocmotbuoc thích bài này.
  4. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Thông tin thêm cho các bạn quan tâm về tình hình xu hướng nghiên cứu công nghệ PIN xe điện nói riêng và công nghẹ PIN nói chung: các phòng thí nghiệm trên thế giới hiện tại tập trung để giãi quyết 2 vấn đề mấu chốt

    1. Làm sao để việc sạc PIN chỉ vài phút thay vì hàng giờ như hiện tại
    2. Dung lượng PIN càng cao càng tốt: để đi được quảng đường xa hơn

    Các công nghệ PIN của Storedot và Prolongium đều tập trung vào 2 vấn đề này

    Tất nhiên kèm theo đó phải là an toàn, giá cả hợp lý và dễ sản xuất thì mới thương mại hóa được
  5. drphucqt

    drphucqt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2021
    Đã được thích:
    16.341
    chưởi mạnh vô , đừng phân tích nữa , hàng penny hàng rác hàng móc cống xây nền 7 tháng 60-50 mà , chưởi đi mạnh mẽ vô ,
  6. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Nếu ông ko biết thì ko nên phát biểu
    15 Cty ô tô hàng đầu thế giới đã thông qua mẫu B, kết quả vượt trội so với phỏng đoán ban đầu
    Tôi đang bận, sẽ đưa số liệu sau
  7. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Nhiều người chỉ dựa vào suy nghỉ của bản thân mình sau đó phát ngôn dựa trên suy nghỉ đó
    Việc tôi nói Vinfast đi trước vài bước so với các công ty khác không có nghia là Vinfast đi trước tất cả các công ty, họ chỉ cần nhỉnh hơn mặt bằng chung đã là sự cố gắng vượt bậc vì VF chỉ mới có tưởi đời xe điện khoảng 3 năm

    Họ đầu tư vào Storedot 80 triệu đô và trở thành nhà tài trợ chính cho dự án, ký kết hợp đồng gia công và phân phối với storedot đó không phải là lợi thế thì là cái gì?

    Hiện tại các nhà đầu tư vào dự án của storedot: Vinfast, Daimler, Samsung, Ola trong đó Vinfast là cty dẫn đầu gọi vốn

    https://www.just-auto.com/news/storedot-completes-first-testing-phase-of-xfc-batteries/
    StoreDot hoàn thành giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của pin XFC
    Được thử nghiệm bởi 15 "nhà sản xuất thương hiệu ô tô toàn cầu" ở Châu Âu, Châu Á và Hoa Kỳ

    Bởi Dani Cole

    Công ty khởi nghiệp StoreDot của Israel cho biết họ đã nhận được “phản hồi về hiệu suất pin vượt trội” từ các khách hàng tiềm năng cho lần đánh giá đầu tiên và tích hợp giai đoạn thử nghiệm mẫu A của các tế bào pin xe điện sạc cực nhanh (XFC).

    Thử nghiệm đã diễn ra trong sáu tháng qua tại 15 “nhà sản xuất thương hiệu ô tô toàn cầu” ở Châu Âu, Châu Á và Hoa Kỳ.

    StoreDot cho biết những người thử nghiệm có thể đạt được mật độ năng lượng lớn hơn 300Wh/kg, ở tốc độ sạc cao hơn 4C, đạt được hơn 1000 chu kỳ sạc XFC liên tiếp.

    Amir Tirosh, Giám đốc điều hành của StoreDot, cho biết: ““Kết quả thử nghiệm xác nhận đề xuất giá trị rằng XFC rất quan trọng trong việc loại bỏ phạm vi và sự lo lắng khi sạc đồng thời cho phép các OEM thiết kế xe điện với kích thước gói nhỏ hơn có thể sạc trong vài phút.”

    Một số OEM đã chuyển sang giai đoạn hai của chương trình thử nghiệm bao gồm việc bắt đầu các chương trình mẫu B phù hợp với hình dạng bao bì và yêu cầu cụ thể của riêng họ.
    Last edited: 04/08/2023
  8. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    CÓ bạn còn bảo VinES không có phòng R & D: đúng là ếch ngồi đáy giếng, họ đâu biết VinES đang âm thầm nghiên cứu và liên kết với các phòng thí nghiệm trên thế giới để nghiên cứu của riêng mình

    https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/v...hat-trien-pin-sac-nhanh-20230421143633311.htm
    Vines và StoreDot hợp tác phát triển pin sạc nhanh


    (Dân trí) - VinES, công ty cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện thuộc tập đoàn Vingroup đã hoàn tất ký kết hợp tác phát triển sản phẩm với StoreDot, công ty Israel tiên phong trong công nghệ pin sạc nhanh cho xe điện.
    Tiếp sau khoản đầu tư chiến lược của VinFast thực hiện trong đợt gọi vốn vòng D của StoreDot vào đầu năm 2022, thỏa thuận hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng mới, giúp các bên thúc đẩy công nghệ pin tiên tiến, hiện thực hóa việc đưa ra giải pháp pin XFC cho thị trường di chuyển dùng năng lượng xanh, bao gồm các sản phẩm xe điện thông minh của VinFast.

    Theo thỏa thuận, VinES và StoreDot sẽ cùng nghiên cứu phát triển ra các tế bào (cell) pin sạc nhanh (XFC) ở nhiều dạng pin khác nhau, chuẩn bị cho việc sản xuất và cung ứng tế bào pin XFC trong tương lai.

    StoreDot sẽ cấp phép và chia sẻ công nghệ sạc nhanh. VinES sẽ cung cấp và đóng góp các kinh nghiệm phát triển các dạng cell pin, triển khai sản xuất, đánh giá, chứng nhận và quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu.

    Dự kiến, loại pin sạc nhanh thế hệ đầu tiên này sẽ được sản xuất vào năm 2025 và áp dụng cho xe điện của VinFast.

    Bà Phạm Thùy Linh, Tổng giám đốc VinES cho biết, hợp tác với StoreDot là một trong những chiến lược quan trọng của VinES để ứng dụng các công nghệ mới toàn cầu vào năng lực và dây chuyền sản xuất cell pin xe điện hiện đại của VinES đã có ở Việt Nam.

    "Với công nghệ sạc nhanh, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến các trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, giúp tiết kiệm chi phí và loại bỏ lo lắng về thời gian sạc xe", bà Linh nhấn mạnh.

    [​IMG]
    VinES và StoreDot sẽ cùng nghiên cứu phát triển ra các tế bào (cell) pin sạc nhanh (XFC) ở nhiều dạng pin khác nhau (Ảnh: VinES).
    Cũng theo bà Linh, đội ngũ nhà khoa học, các chuyên gia tài năng của StoreDot kết hợp với kinh nghiệm nghiên cứu và năng lực sản xuất của VinES sẽ phát triển nhiều hình thức pin khác nhau. Hai bên sẽ sớm thương mại hóa công nghệ sạc nhanh và góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển điện hóa toàn cầu.

    Tiến sĩ Doron Myersdorf, CEO của StoreDot chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với VinES và tiếp tục củng cố quan hệ với Vingroup, VinFast. Đây là hợp tác quan trọng khi chúng tôi đang không ngừng tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái pin xe điện hoàn chỉnh như Vingroup. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa pin sạc nhanh của StoreDot và năng lực phát triển, sản xuất, đánh giá, chứng nhận và chuỗi cung ứng của VinES sẽ mang lại những sản phẩm pin xe điện có chất lượng cao, từ đó nâng cao tiêu chuẩn chung cho toàn ngành".

    Năm ngoái, StoreDot đã công bố lộ trình công nghệ chiến lược "100inX" bao gồm ba thế hệ pin công nghệ StoreDot: 100in5 (100 dặm trong 5 phút sạc) - công nghệ cực pin silicon tỷ trọng cao, 100in3 (100 dặm trong 3 phút sạc) - pin thể bán rắn (semi-solid state); 100in2 (100 dặm trong 2 phút sạc) - pin điện cực cấu trúc Lithium. Theo đó, StoreDot dự kiến sẽ ra mắt công nghệ 100in5 từ năm 2024, 100in3 từ năm 2028 và 100in2 từ năm 2032.

    Trước đó, vào tháng 1/2022, StoreDot cũng cho biết VinFast là nhà đầu tư chính trong vòng gọi vốn Series D của hãng với trị giá 80 triệu USD.
  9. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Mình biết bạn ấy là dân tài chính nên cái gì củng nghỉ có tiền là có có tất cả
    Không phải cứ lắm tiền nhiều của là sẽ có công nghệ đột phá trong kỹ thuât ở mọi lĩnh vực, mấy ông storedot này phải mất gần như cả cuộc đời bắt đầu nghiên cứu PIN sạc nhanh hơn 20 năm trước giờ mới đột phá được

    Tất nhiên họ làm ra để bán chứ không phải để cất tủ: nên khi Vinfast hợp tác với họ sẻ có lợi thế về công nghệ củng như giá; chỉ cần chừng đó thôi thì Vinfast đã có cơ hội phát triển xe rồi
  10. phamtuanlinh01

    phamtuanlinh01 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2019
    Đã được thích:
    5.876
    Ko ít bên đổ tiền vào Storedot đâu : Daimler (Công ty mẹ của Mer ) , Volvo , BP , Polestar
    StoreDot sẽ cấp phép và chia sẻ công nghệ sạc nhanh. VinES sẽ cung cấp và đóng góp các kinh nghiệm phát triển các dạng cell pin, triển khai sản xuất, đánh giá, chứng nhận và quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu .
    Nếu thành công chỉ có Vines quản lý hệ thống sản xuất cho Storedot .
    Ngoài ra VIN vẫn hợp tác với CATH và Prologium , để đảm bảo xe của hãng sẽ sở hữu những thế hệ pin tốt nhất, hiện đại nhất.
    https://cafef.vn/het-catl-prologium...ng-linh-vuc-pin-xe-dien-20221101110640147.chn
    Mảng pin Vines của Vin tương lai còn đem lại lợi nhuận khả quản ko kém VF , nhà máy sản xuất pin giai đoạn 1 của Vin ở Hà Tĩnh đang chạy thử là nhà máy sản xuất pin xe điện lớn nhất Đông Nam Á .

Chia sẻ trang này