VIC giá đẹp để mua, tầm nhìn theo năm

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi TranTrungKien274, 10/02/2022.

3542 người đang online, trong đó có 382 thành viên. 08:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 782711 lượt đọc và 5412 bài trả lời
  1. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Mình tin những mẫu xe này sẽ phát triển rộng ra cả khu vực Đông Nam Á, Đặc biệt là VN và Indonesia
    sau đó sẽ lan tỏa ra toàn cầu
    TranTrungKien274 thích bài này.
  2. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Mảng xe máy của Vin năm nay số lượng chắc tăng mạnh
    Làm chủ được công nghệ pin LFP, nhà máy pin sắp hoàn thành là quá ngon
    Xe máy chủ yếu Đông Nam Á và Đài Loan thôi b
  3. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Chắc nhiều bác bị rơi rụng phiên sáng nay và hôm qua rồi.
    Chỉ có tâm lý đầu tư dài ngày và có 1 sự chuẩn bị tâm lý ko bị cảnh bán tháo tác động mới còn bản lĩnh giữ lại VIC . VIC mà ko giữ được thì các cp khác còn khó giữ hơn.
  4. Tangvui9440

    Tangvui9440 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2021
    Đã được thích:
    1.122
    Tầm này vẫn giống gom hàng lắm bác ạ, gía lỏng lẻo quá, Mà sắp ra báo cáo tài chính rồi sao em chưa thấy tích cực mấy từ VIC bác nhỉ. Hơi buồn chút. Hix
    TranTrungKien274 thích bài này.
  5. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Cả thị trường đều thế, cp trụ mà giao dịch cũng chóng mặt, từ sàn lên tím :D
    Mình cầm SAB ăn T0 ngon, mua 155 bán 165
    Nói chung phải xác định được vùng giá thấp để mua, giữ (mặc dù lỗ) và vùng giá cao để bán bớt, chốt lãi (có thể bán non)
    VIC cứ xác định đến cuối năm cũng lên 100-120k, nếu IPO ở Mỹ thành công và tốt đẹp có thể cao hơn, dài hạn lâu năm cũng ngon luôn
    phanle90 thích bài này.
  6. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Rồi nhà đầu tư cũng nhanh quên, kiểu vùng giá thấp của VIC như bây giờ không mua, trải qua 1 quá trình bò lên (rất chậm và nhiều thời gian) vẫn đứng ngoài, đến đoạn tăng mạnh, giá tím lại tranh mua thế mới vui ( chắc vài tháng sau)

  7. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Ai còn giữ hàng như mình thì cứ gọi là có chút bản lĩnh và kinh nghiệm. Cũng ko dễ dàng gì, tương lai cũng ko có gì đảm bảo nhưng niềm tin vẫn giữ được.
    Mới đó mà thật nhanh, thời gian là thử thách, khi qua đi thì thấy nó qua nhanh
    Nếu đúng như những năm trước thì 29/4 là có KQKD Quý I-2022
    phanle90nmdnms203 thích bài này.
  8. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
  9. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    PVOil cân nhắc cho phép sạc điện ở cây xăng
    Đánh giá xu hướng chuyển từ xe xăng sang xe điện "khó đảo ngược", Chủ tịch PVOil nói có thể cân nhắc tích hợp hoặc chuyển một số cây xăng thành trạm sạc điện.

    Trong phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 28/4, nhiều cổ đông Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOil, mã chứng khoán OIL) quan tâm tới xu hướng chuyển đổi nhiên liệu từ xe chạy xăng sang xe điện sẽ ảnh hưởng ra sao tới hoạt động kinh doanh của PVOil tới đây.

    Ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch HĐQT PVOil nói xu hướng chuyển đổi này là tất yếu và chắc chắn ảnh hưởng tới các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu như PVOil trong 5-10 năm tới.

    "Chúng tôi vẫn đang theo dõi xu hướng này, và tranh thủ cơ hội hợp tác với các đối tác để chuyển đổi cây xăng truyền thống thành các trạm dịch vụ vừa cung cấp xăng dầu, vừa là trạm sạc cho xe điện. Hoặc có thể chuyển đổi hoàn toàn một số cây xăng dầu truyền thống thành các trạm sạc xe điện để bắt kịp xu hướng chuyển đổi mới", ông nói.

    https://vnexpress.net/pvoil-can-nhac-cho-phep-sac-dien-o-cay-xang-4457171.html

    - Khi sản lượng xe điện tăng lên, đồng nghĩa việc bán xăng dầu sẽ giảm dần dần rồi giảm mạnh. Các DN xăng dầu ở VN không nhanh tính đến phương án chuyển đổi từ trạm xăng thành trạm sạc sau này khó tồn tại .
    - Mỹ, Châu Âu, Nhật, TQ... dịch chuyển từ xe xăng sang điện ngày càng mạnh, 1 thời điểm nào đó sẽ tạo ra điểm bùng nổ và lan rộng đến tất cả các nước trên thế giới. Số lượng hãng ô tô tham gia sản xuất xe điện ngày càng nhiều, Vin có lợi thế về thời gian chuyển đổi và chi phí sản xuất thấp hơn so với nhiều hãng xe khác. Kế hoạch xây dựng các nhà máy ngay tại thị trường quốc tế tạo thiện cảm với người tiêu dùng, giúp Vin vượt mặt các hãng xe đến từ TQ...
    gameckgame thích bài này.
  10. navf

    navf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2017
    Đã được thích:
    204
    Quý 1 VIC lãi ròng 2.4k tỷ
    Sututrang12 thích bài này.

Chia sẻ trang này