VIC giá đẹp để mua, tầm nhìn theo năm

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi TranTrungKien274, 10/02/2022.

6612 người đang online, trong đó có 1023 thành viên. 09:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 782375 lượt đọc và 5412 bài trả lời
  1. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Thị trường nước ngoài hơi khó khăn và thử thách. Chứ Thị trường trong nước thì quá rõ rồi khi xu hướng chuyển dịch xe điện diễn ra.
    Mà đây là vấn đề tất yếu vì có lợi cho môi trường, đồng thời giảm việc phụ thuộc vào xăng dầu
    1 khi trạm sạc bao phủ thì chuyện sử dụng xe điện sẽ thuận tiện hơn, giờ nhiều trạm xăng dầu có diện tích lớn đã bắt đầu lắp đặt trạm sạc rồi
    Hình ảnh VF phủ sóng khắp nơi từ xe bus, xe máy điện, trạm sạc, các đại lý bán hàng, từ các siêu thị, khu đô thị Vinhomes lan tỏa xung quanh, các cty taxi đã sử dụng VF để vận chuyển khách ...
    Vấn đề còn lại là việc sản xuất xe có phần diễn ra chậm do thiếu phụ tùng. Cần thêm chút thời gian để giải quyết. Cái nào thiếu quá thì dễ dẫn đến bùng nổ.
    Last edited: 21/06/2022
    ThanhHoai1028 thích bài này.
  2. ThanhHoai1028

    ThanhHoai1028 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/12/2021
    Đã được thích:
    264
    Những ông đầy tiền toàn có xe cả rồi, nền kinh tế đi lên để dân đang ít tiền sẽ có nhiều dần lên thì xe mới bán chạy bền vững.
    Còn lạm phát cao, lương tăng ko đủ bù chi phí, bệnh thì càng ngày càng nhiều, cuộc sống đắt đỏ thì kỹ sư, cử nhân ... các kiểu khó nghĩ đến xe.
    Đó là kịch bản xấu, nhưng cứ lạc quan tin vào kịch bản tốt thôi bác
  3. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    IPO phải qua giai đoạn này, Vin ko đặt nặng vấn đề về IPO, chỉ có cổ đông VIC cần để hỗ trợ giá VIC :D
  4. dinhtuan1303

    dinhtuan1303 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2014
    Đã được thích:
    704
    ông im mọa đi, NAV cưa chân mà tâm với chả lý
  5. khoinghiep32

    khoinghiep32 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/04/2022
    Đã được thích:
    1.201
    cụ lo xa làm gì. ông V giờ mà cứ giao đủ 65k xe đó, chạy ngon lành là thành công rồi, 65k xe chạy tốt thì chả cần tốn tiền quảng cáo, xe đẹp rồi, giá cũng hợp lý. làm không kịp bán.
    ThanhHoai1028 thích bài này.
  6. ThanhHoai1028

    ThanhHoai1028 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/12/2021
    Đã được thích:
    264
    Tôi có lo đâu cụ, đánh giá nhiều góc độ tốt/xấu để đặt cửa thôi.
    Đến anh V còn ko dám chắc VF sẽ thành công hay ko. Coi như sấp ngửa ta chơi.
    Khi có lòng tin thì lúc lỗ đỡ buồn xíu! còn lãi thì vỗ ngực mình giỏi :))=))
  7. khoinghiep32

    khoinghiep32 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/04/2022
    Đã được thích:
    1.201
    VF có xe chạy ngoài đường và không bị phá sản là thành công rồi cụ ak :((
  8. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Ra mở píc mới mà thể hiện
    Pic tôi lập thì tôi nói suy nghĩ của riêng, có thể đúng, có thể sai
    Đầu tư không phải ngày 1 ngày 2, cũng ko phải mua là mua đúng đáy, hơn nhau chỗ tầm nhìn, thời gian nắm giữ, tâm lý , chiến lược, quản trị rủi ro
    Mua đúng đáy nhưng lãi chút bán ngay, cũng ko bằng người ta mua ban đầu lỗ nhiều nhưng vẫn có thể tiền mua thêm, có tiền nạp mới mua các mức giá thấp hơn và chờ đợi tốt hơn, thời gian dài hơn , giữ được đến lúc bùng nổ mới bán ( ko cần đúng đỉnh) thì kết quả vẫn ngon
    phanle90ThanhHoai1028 thích bài này.
  9. khoinghiep32

    khoinghiep32 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/04/2022
    Đã được thích:
    1.201
  10. TranTrungKien274

    TranTrungKien274 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2017
    Đã được thích:
    2.435
    Chỉ có cá mập mới biết, cá lòng tong thì phải chịu kiếp trung bình giá chờ đến giai đoạn tăng giá thôi ~o)
    Câu hỏi đáy, đỉnh bao nhiêu ko ai trả lời được, chỉ có chấp nhận cắt lỗ hoặc có chiến lược kháng chiến lâu dài
    Xe điện là xu hướng tất yếu rồi, còn xe bay thì không khả thi ( ko phải ai cũng có khả năng bay, rồi còn nhiều vấn đề phức tạp ko phải ai cũng hiểu rõ)
    - Các hãng ô tô cũ muốn chuyển đổi, muốn phát triển xe điện còn nhiều rào cản, các hãng mới phải có tiềm lực, có nguồn tiền dồi dào từ mảng kinh doanh khác mới duy trì và phát triển được. Và phải có 1 nơi chắc chắn để phát triển được xe điện. Vin có đủ yếu tố để phát triển được. 1 số yếu tố ko thuận lợi trong ngắn hạn sẽ dần được khắc phục.

Chia sẻ trang này