VIC - Hành Trình Chinh Phục Thế Giới - Vì Một Thế Giới Xanh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Cuti102003, 06/09/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
10410 người đang online, trong đó có 1107 thành viên. 09:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 461846 lượt đọc và 4183 bài trả lời
  1. bangpd

    bangpd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/02/2008
    Đã được thích:
    68.245
    VFS đã cân bằng ở vùng 17, cao hơn 70% so với giá kì vọng 10 usd
    Sang tuần VIC sẽ lấy lại giá 60
    bangpd đã loan bài này
  2. brainstorm22

    brainstorm22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2022
    Đã được thích:
    3.563
    Các cổ đông nhỏ lẻ của VIC trong thời gian qua đúng là như những con cừu không những bị cạo hết lông mà đã bắt đầu bị róc thịt. Ai mua CP ở mức giá 75.x còn nắm giữ đến bây giờ đã bay khoảng 35% tài sản, còn nếu tính cả margin và chi phí cơ hội trong TT uptrend vừa qua thì thiệt hại còn lớn hơn gấp đôi. Thế mà VIN không hề có thông báo, giải thích hay trấn an gì các nhà đầu tư hết, mọi thứ im lặng như kiểu ... cho chúng mày chết, chưa bán thì chưa lỗ, đến khi khuynh gia bại sản rồi ... sẽ biết.
  3. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    VINFAST Indonesia is now recruiting for multiple roles across all areas of Automotive business. Suitable candidates need to have at least 3 years of experience in the same role along with daring personal traits: dare to think, dare to do, and dare to face difficulties. We have a range of roles at Managerial level (so called Head of Department) in our Indonesia Office with the following areas:

    1.Sales Management:
    · Dealer Sales Deputy Director
    · Dealer Manager
    · Sales Operation Manager
    · Sales Training Manager

    2.Aftersales Service
    · Aftersales Service Deputy Director
    · Network Development Manager
    · Service Control Quality Manager
    · Aftersales Engineering Training Manager

    3.Back Office:
    · Legal Manager
    · Finance - Accounting Manager
    · Admin - HR Manager
    · Logistics Manager
  4. BabyInMarket

    BabyInMarket Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2023
    Đã được thích:
    704
    Thông báo giải thích gì cha nội
  5. brainstorm22

    brainstorm22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2022
    Đã được thích:
    3.563
    Đúng rồi, cần gì phải lên tiếng, ngu thì cho chết
  6. WILIIZ

    WILIIZ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/04/2018
    Đã được thích:
    1.442
    Nói chung, con đường duy nhất của VIC là bán vốn chiến lược. Cả cho VIC và cho anh em cổ đông.
    Thứ trên quá trình đó là tăng trưởng sản lượng/ sales/ R&D. Anh em mà đọc xu hướng toàn cầu, thì sẽ thấy đầu tư chiến lược vào VFS sẽ lợi thế thế nào đối với các nhà sản xuất xe già cỗi US - FRANCE - GERMANY, vì thứ bọn đó cần là chuỗi cung ứng xe điện hoàn chỉnh (công nghệ lõi đây).
    Mình xem lại clip anh Vượng. Nhìn động thái mở rộng sales distribution gần đây. Có vẻ, cuộc chơi phân phối lớn sắp bắt đầu, nhìn vào sản lượng PIN mà các nhà máy của họ sẵn sàng cung ứng, 1 pin 1 xe, tính đơn giản.
    Về chất lượng xe, mình chuyển qua đi GSM hàng ngày, đa số VF8, nên niềm tin thế hệ mới mãnh liệt. Ở đây có bác Cuti trải nghiệm xe nhiều, nói chuẩn đấy. Tất cả người mình biết đều thay đổi nhận thức về xe điện, với middle income class.
    Càng nói cảng có niềm tin.
    Cuti102003 thích bài này.
  7. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Có thời gian bạn đi lái thử VF9 bạn, cảm giác vượt trội
    Hôm mình chạy so sánh với em GLC 200 cảm giá lái mượt hơn, tất nhiên độ hoàn thiện xe Mẹc thì thuộc loại đỉnh nên Vinfast cần thời gian để hoàn thiện phần mềm và chất lượng hơn
    Về độ đằm và cách âm thì VF9 ko thua GLC 200 đâu mặc dù nó nặng gần gấp đôi
    Cho nên chỉ cần thời gian ngắn nữa thôi thì VF9 là vua xe trong tầm giá và trong phân khúc
    WILIIZ thích bài này.
  8. WILIIZ

    WILIIZ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/04/2018
    Đã được thích:
    1.442
    Ngay tại thời điểm đỉnh cao khủng hoảng công nghệ sx xe già cỗi bên kia hiện tại, việc họ nhanh chuyển hướng nhất là đi lụm chiến lược tụi xe điện 100% như VFS, chắc còn mỗi thằng này có lợi thế biết làm rẻ ngoài Trung Quốc, mà chuỗi sản xuất hoàn chỉnh phát triển dài hạn.
    VIC đỉnh cao của nhu cầu cần tiền.
    1 cú hợp tác chiến lược 10% - 15% - 20% với 1 trong số các thằng trên, vùng giá không cần quan tâm, thì VIC sẽ đủ tiền làm mọi thứ.
    Cơ hội đổi đời là đây. Vé đổi đời hơi đắt xíu.
    Em theo dõi xu hướng xe điện nhiều, xác suất này em cho rất cao, vì tính win win cao của đôi bên.
    Cuti102003 thích bài này.
  9. WILIIZ

    WILIIZ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/04/2018
    Đã được thích:
    1.442
    Anh có trải nghiệm về xe VFS chuẩn. Em ko phải fan xe. Nhưng đi thường xuyên Santafe 2021 thì thấy VF8 ngon gấp 2 lần.
    Nếu bỏ qua suy nghĩ già cỗi, lột brand ra, nhận biết lái đầy đủ, chắc 100% chọn VF8, giá rẻ hơn Santafe tầm 1.1bn lúc đây.
    Với em, niềm tin về lựa chọn xe điện trong bối cảnh tổng thể thế này, là lựa chọn hài lòng, dù hơi sợ ngắn hạn.
    phamtuanlinh01Cuti102003 thích bài này.
  10. Giangcoi1986

    Giangcoi1986 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2020
    Đã được thích:
    798
    Đây là thị trường bên Indonesia. Còn tại Việt Nam vụ cháy chung cư mini đang ảnh hưởng đến việc sạc xe kìa bác ơi. Những người đi xe điện đang chật vật với vấn đề sạc. Nếu giờ có bài chứng minh do xe tàu đểu và Vinfast an toàn nhất thì VIC mới ổn được.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này