VIC - Hành Trình Chinh Phục Thế Giới - Vì Một Thế Giới Xanh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Cuti102003, 06/09/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2795 người đang online, trong đó có 26 thành viên. 04:25 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 421840 lượt đọc và 4221 bài trả lời
  1. WILIIZ

    WILIIZ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/04/2018
    Đã được thích:
    1.442
    Hiện tại thứ lớn nhất chống lại VIC siêu ngắn hạn là động lượng giảm, xác suất cao là từ đa số các bên bán tổ chức, và nhỏ lẻ bị lái ăn thịt, theo cái cách ko ngờ tới. ( siêu ngắn hạn là vài ngày - tuần - mình dự đóng tháng nến rút chân, bao nhiêu tuỳ ý chí price maker).
    Anh em nếu suy nghĩ lại, nên chờ 1 số timing ngắn hạn sau, ít ra nó sẽ make sense hơn nếu quyết định không chơi nữa.

    + Thủ tướng PMC thăm US tuần sau cùng 1 đoàn lớn, thời gian thăm cả tuần, hiện thực hoá 1 phần các liên kết kinh tế khi nâng cấp Đối tác Chiến lược toàn diện vừa rồi.
    + VIC đáng có 1 pha DBC ngắn hạn.
    + VIC còn chưa tung ra các phân khúc xe chiến lược, mà gần thôi là tầm cuối tháng này và trong quý 4 đã ra các dòng xe < 800tr, trọng điểm đánh chiếm phân khúc vàng vào khu vực middle income class. Xe điện là ngành công nghiệp vàng của CN trong giai đoạn suy thoái vừa rồi, vì dân mê xe điện quá, bỏ chi tiêu khác, nhưng vẫn chuyển đổi xe điện.
    + Chờ sự thay đổi đột biến trong bc quý 3 VIC, còn tầm 1 tháng nữa. Suy nghĩ đơn giản thì quăng tài khoản đó, 45d mở lại, và tìm hiểu quyết định cuối cùng.
  2. WILIIZ

    WILIIZ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/04/2018
    Đã được thích:
    1.442
    Ông đấy nói lời không nhất quán, kiểu suy nghĩ kinh tế cũng thực tế nhưng tâm tính nhỏ nhen. Nhưng lựa chọn của họ. Khéo cay cú theo mỗi ngày là vẫn như ae, vẫn theo mà cay. :D
    Bác brainstorm suy nghĩ lại, vẫn còn hold thì xây dựng mà đi cùng. Rảnh đâu thời gian cứ đi đá đểu. Bác này STB 27 - 28 cũng chửi lãnh đạo ko thương xót. 8-x
  3. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Điểm yếu của Vinfast thì ai mà chả biết: thương hiệu mới xây dựng nên cần thời gian để xây, vốn thì đang rất cần là đương nhiên. Để xây dựng một tập đoàn đặc biệt là ngành ô tô là ngành cần rất nhiều tiền
    Elon Musk ngày xưa có giai đoạn ko có tiền để mua phụ tùng, trong tài khoản có những lúc chỉ còn vài chuc nghình đô la

    Cái quan trọng bây giờ anh em mình cần nghiên cứu là họ đang làm gì, họ đang làm tới đâu, và thị trường phản ứng thế nào. Chứ cầm cổ phiếu rồi suốt ngày đi vạch lá tìm sâu? mình phải cùng doanh nghiệp chung tay xây dựng để cùng họ vượt qua khó khăn đó mới là đầu tư chân chính.

    Nhiều ông đã không giúp gì cho họ, nhảy vào ỉa cái rồi nhảy ra thua thì chửi bới bêu xấu, rồi đòi hỏi doanh nghiệp phải làm cái này cái kia thì hãy chờ đi
    Last edited: 17/09/2023
    WILIIZ thích bài này.
  4. tqh24

    tqh24 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2011
    Đã được thích:
    17.491
    Nhận điện thương hiệu qua dãi đèn hình cánh chim là một ý tưởng hay, nhưng cái tôi nói là họ quá lạm dụng cái này thành nhạt và có những dòng xe thiết kế chưa tới ở vị trí này như VF3..... Vậy để nhiều người nhìn vào cho biết xe Vinfast thì làm thêm hình cánh chim 2 bên hong luôn nhẩy :))

    Nhận diện thương hiệu đâu cần phải rõ ràng và nhiều như vậy, khách hàng cảm giác chiếc xe củ mình thành hàng quảng cáo. Như xe Mer, Por, Ferrari, lamborghini... nếu che logo lại thì ai cũng biết là xe của hãng nào mà, đây mới là nhận diện thương hiệu đỉnh cao qua dáng xe.

    Con người ai cũng có cặp chân mày, nhưng tại sao có người đẹp người xấu? Hình cánh chim trên xe Vinfast cũng vậy, nếu thiết kế chưa tới chưa hài hòa với tổng thể chung của chiếc xe thì nó sẽ ko đẹp.
  5. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    THì tôi có nói còn gì: tôi ko phải dân thiết kế nên ko biết đâu là hay đâu là giở
    Tôi chỉ thấy thích và tin tưởng khi nó là thiết kế của Pininfarina, Zagato, Torino Design, Italdesign.
  6. WILIIZ

    WILIIZ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/04/2018
    Đã được thích:
    1.442
    Bạn cứ đi so với xe cao cấp. Mình ko rành xe, nhưng nhìn tổng thể design xe VFS đẹp nhiều lần với nhóm Huyndai, Honda, Toyotta tầm thấp, Mazda, Peugoat,… nói chung đừng so với tầm luxury trở lên, thiết kế của VFS ăn thịt mấy ông ngang tầm.
  7. Johanneyeglass

    Johanneyeglass Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2023
    Đã được thích:
    35
    Nhà cháu thì đánh giá cao tốc độ triển khai của VF. Còn đẹp xấu ko dám bàn vì thị trường nó sẽ quyết định!!
    WILIIZ thích bài này.
  8. drphucqt

    drphucqt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2021
    Đã được thích:
    15.870
    I love you too :))
  9. trieuquangthong

    trieuquangthong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2022
    Đã được thích:
    1.364
    Biết là của đau con xót, nhưng cụ cứ yên tâm: hết đêm rồi lại đến ngày thôi, doanh nghiệp vẫn tốt như HPG lái nó táng xuống vùng 12.x rồi nó lại phải lên ấy mà. Lãi ngân hàng cả năm không bằng tăm CE l lần :D
  10. tqh24

    tqh24 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2011
    Đã được thích:
    17.491
    Ko quan tâm ai thiết kế, cái quan trọng khách hàng thấy đẹp và thích là được. Tôi cũng chỉ là một khách hàng cá nhân, góc nhìn của tôi cũng chỉ là cá nhân thôi.

    Honda VN thiết kế sẽ khác xa Honda ý thiết kế. Cũng là Honda đấy.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này