VIC - Hành Trình Chinh Phục Thế Giới - Vì Một Thế Giới Xanh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Cuti102003, 06/09/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6271 người đang online, trong đó có 311 thành viên. 12:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 7 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 7)
Chủ đề này đã có 460848 lượt đọc và 4183 bài trả lời
  1. Cuti102003

    Cuti102003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    2.686
    Cong việc của bạn là là tạo ra tiền, còn người khác là tạo ra giấy?
    Sao tự đánh giá cao mình quá vậy?
    Bin7723 thích bài này.
  2. T1000

    T1000 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2016
    Đã được thích:
    10.559
    Do anh Vượng chữa cháy đó. nếu có VF3, VF5, VF6 ra rồi thì chắc không phải dùng đến VF8 chạy taxi đâu. chắc giờ không gia tăng VF8 đi chạy taxi nữa đâu. Tiền tỷ mà chạy taxi thì lỗ lòi mắt chưa kể mất hết hình tượng xe. Ai bỏ hơn tỷ bạc ra mua xe mà chạy taxi nhan nhản ngoài đường đâu :))
  3. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    93.738
    Bên nước ngoài xe sang vẫn chạy taxi đó, các bác cứ làm quá lên, mà xe VF mới chỉ định vị tầm trung thôi, chạy taxi thì đã có làm sao =))
  4. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    93.738
    Vấn đề ở đây là VF không phải là 1 khởi nghiệp bình thường nên hiệu quả sử dụng vốn được đặt vị trí sau nhé bác :D, anh Vượng nói nếu bình thường sẽ không làm ô tô mà :D
    Có thể nói là anh Vượng đang đặt cược vào tinh thần Việt là chính, cho nên tôi vẫn nói mua Vic là đầu tư mạo hiểm cho VF đó thôi:D
  5. ATH

    ATH Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2023
    Đã được thích:
    8.942
    Vf9 nhìn dài như cái thuyền,
  6. WILIIZ

    WILIIZ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/04/2018
    Đã được thích:
    1.442
    "Thế theo bác làm thế nào để tốt hơn VF bây giờ?"


    Để VF tốt hơn thì đừng bán cổ phiếu dạng lâu nay nữa bác. Tối qua vừa bảo người thân, nhìn gần thì thấy 1 game plan rất hay của short VNI trong vùng 123x - 124x, nhìn xa thì xếp vô nhóm "mua danh ba vạn, bán danh ba đồng".
    Nói chung, 1 khi đã nhìn thấy game plan của họ, thì phải cảnh giác hơn. Em bắt đầu bớt tin mù quáng, vì thật ra hành động của họ ko đẹp. Cộng đồng tài chính cực lên án, anh em làm ăn cũng đều hiểu chữ tín định nghĩa ra sao mà. Nên đã làm trò này thì sắp tới muốn kiếm tài chính + hợp tác lớn từ VN hơi khó, vết nhơ rồi. Cụ thể luôn, là làm VIN lủng đáy 6 năm vừa rồi đấy, từ đỉnh cao marketing VFS, vùng 50 là vùng niềm tin, vùng chữ tín, bay luôn, trong khi trong 6 năm qua, qua bao nhiêu thời kỳ khó khăn, vẫn tôn trọng giao kèo vùng 50.

    "Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn nhất thị trường - tăng trưởng doanh thu/lợi nhuận của 2 công ty con VHM VRE đỉnh toàn sàn - đẩy VFS tăng mạnh giai đoạn đầu nhờ vào 2 thủ thuật low free-float và sale khối lượng lớn thoả thuận "pump and dump" - bán sạch VIC VHM VRE vùng đỉnh VFS - úp thêm VHM thì thời điểm đăng ký mua 18m - đẩy VIC VHM VRE về vùng thấp nhất nhiều năm - short phải sinh (vol cao kỷ lục) - short tổng thể cả toàn thị trường (tạo panic selling lớn nhất trên vùng vĩ mô hỗ trợ, ác chưa)".

    Nói thật các bác, ko có chủ tịch đứng đằng sau thông qua kế hoạch trên, giá VIC chắc chắn vẫn được tôn trọng ở mức 50.

    Như NVL thôi, giờ bank toàn cam kết tài chính mồm vì bơm oxi cứu chính bank, chứ các bác thấy vết nhơ xong có nguồn thanh khoản/bơm nợ nào lớn để làm ăn lớn tiếp đâu. Bao giờ gột rửa ?

    Quan điểm cố gắng khách quan, sau phiên VIC trần, chạm 48, là lúc nên nhìn vào sự thật động cơ VIC VHM VRE.
    Last edited: 30/09/2023
    trieuquangthong, brainstorm22Bin7723 thích bài này.
  7. phamtuanlinh01

    phamtuanlinh01 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2019
    Đã được thích:
    6.143
    5 năm nay VIC giảm hoài do VFS như con nghiện vậy , hiện tại vẫn khó , nhưng ít ra đã thấy đường lên .
    Nếu ko thấy tương lai thì VIC khéo thương lượng bán luôn nhà máy và thương hiệu VFS rồi , với chuỗi trạm xạc + hệ thống đại lý + nhà máy và thương hiệu , bán vài tỷ Usd là đơn giản .
    Còn nếu 5 năm trước ko dồn tiền VFS cứ làm BDS ko khéo giờ chết nhanh hơn , mở rộng làm cả loạt siêu dự án như Cần Giờ , Hóc Môn ..rồi ko bán được cũng chết .
    Đầu tư CP VIC hiện tại xấu thì chia 2 , còn thành công thì chu kỳ tăng trưởng 10 năm tới như VIC thời 2009 - 2018 cũng có .
    Không có chuyện đi ngang , một ăn một tịt , em thích những case như vậy .
    Last edited: 30/09/2023
    Bin7723WILIIZ thích bài này.
  8. anchacmacben

    anchacmacben Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2014
    Đã được thích:
    8.378
    Vfs ko hiểu sao lại sử dụng logo sexy như vậy nhỉ các cụ, sản phẩm muốn vươn tầm quốc tế mà sử dụng hình ảnh tầm thường.
    Cái không hay nữa là sử dụng cùng một mẫu hình tượng na ná nhau cho các dòng xe, ra đường nhìn các mẫu chỉ khác nhau về kích thước chứ không có sự phân biệt gì đặc trưng.

    Hai cái trên các hãng xe đều né, không hiểu máy tay thiết kế đỉnh top thuê về lại làm vậy.
  9. loki2305

    loki2305 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2020
    Đã được thích:
    600
    Bác chả biết gì về ô tô. Nó gọi là nhận diện thương hiệu, ngôn ngữ thiết kế, cánh chim chữ V nhìn phát là nhận ra Vinfast ngay. Cái nhận diện mà nhiều hãng non trẻ khác muốn mà ko làm được đấy!
    Bin7723 thích bài này.
  10. brainstorm22

    brainstorm22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2022
    Đã được thích:
    3.509
    Tất cả các DN thành công hay thất bại đều có nguyên nhân riêng
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này