VIETFRACHT, CTY VẬN TA??I VA?? CHO THUÊ TA??U HA??NG ĐÂ??U VN LÊN SA??N!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Hittie, 22/12/2006.

5232 người đang online, trong đó có 413 thành viên. 10:15 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 5156 lượt đọc và 36 bài trả lời
  1. TheBanker

    TheBanker Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/12/2006
    Đã được thích:
    3
    Các lý do khiến VFR tăng gía trong thòi gian qua:
    1. Liên doanh VFR- APL sawp tan rã do APL phá họp đồng truóc hạn để lập cty APL 100% vốn nuóc ngoài. Day là điều buồn và cũng là vui cho các cđ VFR. Buonf vì mất một mảng kinh doanh hãng tàu mang lại lọi nhuận lón, tuy nhiên trong năm 2007, các dịch vụ vận chuyển APL vẫn uu tiên dành cho VFR. Vui vì APL sẽ phải bồi thuòng cho VFR, giá cả đang đuọc thuong luong.
    2. Tan Cang, môt cđ chiến luọc đầu tư vào VFR mà k fải một cty vận tải biển nào khác vì hai anh này đã làm vói nhau từ 40 năm nay. Hon nũa Tân Cảng lo sọ lại giống như Trung Quốc sau khi gia nhập WTO các cty của QĐ sẽ phải CPH, mất hết các ưu đãi của NN về đất đai cấp không, sẽ phải cạnh tranh lành mạnh như các công ty khác. Tân Cảng đầu tư vào VFR để tận dụng và phát triuển mảng Forwarder cảu chú này vàcoi đây là mảng phát triển chiến luọc của VFR sau này. Nguọc lại TCảng cũng tận dụng thêm đuọc các mảnh đất đang còn trống của cảng Cát Lái vsà Cái Mép. Sáp tói, TCảng và VFR sẽ thành lập một công ty con về kinh doanh cảng để sau này khi CPH xong,TC đã có một cty con vững mạnh về kinh doanh dịch vụ cảng.
    3. VFR bị CP Nhật và VN ép cho tách Mitsui ra vào năm 2003, và năm nay lại đến APL- VFR tan rã, mảng kinh doanh hãng tàu yếu hẳn đi vì bây h chỉ còn Heung A và CNC, hai anh này hoi yếu. Vì thế VFR đang cải tổ và chuẩn bị nhân sự phát triển mạnh mảng forwarder cùng Tân cảng khai thác tiềm năng cảng.
    4. VFR ít nói, ít PR, cứ tiến hành trong âm thầm làm các cđ bàng hoàng. Thêm MB là cổ đông chiến luọc hậu thuẫn mua tàu mói chạy tuyến đuòng dài thì VFR chắc chảng kém TMS chút nào xét về mặt thị giá. Còn nội lực thì hãy chờ xem, sau khi họp HĐQT sẽ biết.
    Rgds,
  2. duong_nam

    duong_nam Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/03/2005
    Đã được thích:
    0
    Lúc nào họp HĐQT thế hả bác để em còn .......
  3. aqua83

    aqua83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Đã được thích:
    2
    Hic hic mua được ở sàn hà NỘI khó lắm anh ạ...
  4. aqua83

    aqua83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Đã được thích:
    2
    Em đặt lệnh 3 phiên rồi mà công ty chứng khoán HẢI PHÒNG toàn bảo đợi đến chiều mới bít kết quả .. về sau đều trả lời là lệnh không khớp được.. Bọn này làm ăn thì ngon rồi..
  5. tarzan_hp

    tarzan_hp Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Đã được thích:
    3.497
    VFR đang tăng vù vù roài..... ACE nhanh chân kẻo kô bon chen được.. bình thường GD VFR chỉ 5-60.000 cp/phiên .. hôm nay chả hiểu có tin mật gì mà các đại gia tranh nhau mua, GD tăng vọt lên 120.000 cp.....
  6. chic_scorpio

    chic_scorpio Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/02/2006
    Đã được thích:
    0
    Em xin có mấy ý kiến để các bác tham khảo:
    - Hôm nay khối lượng thực hiện được khoảng trên 119200. Đứng thứ 7 trên sàn HN về khối lượng giao dịch.
    - Theo Bản cáo bạch thì ra VFR cũng có hoạt động đầu tư tài chính đấy, mà đến 9/2006 cũng thu về những 12 tỷ.
    - Mà thử hỏi trên sàn hiện nay, kể cả OTC có mấy công ty đạt được danh hiệu ANH HÙNG LAO ĐỘNG THỜI KỲ ĐỔI MỚI.
    - Có 2 đối tác chiến lược là Ngân hàng cổ phần Quân đội và cty quản lý cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam.

    Mời các bác đọc bài viết mới đăng trên báo dân trí về tầm quan trong của cảng biển VN:
    (Dân trí) - Việt Nam cần đầu tư xây dựng một số cảng nước sâu mới nếu muốn phát triển kinh tế. Đây là nhận xét của lãnh đạo công ty vận tải biển Neptune Orient Lines, chủ sở hữu của APL - một trong những công ty vận chuyển container mạnh nhất tại Việt Nam hiện nay.

    Theo Neptune Orient Lines (NOL), Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành khi phát triển đến các vùng nông thôn. Những yếu kém về cơ sở hạ tầng có thể gây cản trở cho tốc độ tăng trưởng kinh tế.



    Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam tăng 8,2% trong năm 2006 và dự kiến sẽ tăng mạnh hơn nữa trong năm nay. Tuy nhiên, đa số các cảng hiện nay đều là cảng nước nông nên các tàu container lớn không thể cập cảng để lấy hàng vận chuyến đi Hồng Kông, Đài Loan và Singapore để tiếp tục chuyển sang tàu lớn hơn, đi xa hơn.



    Hầu hết các hãng vận tải biển lớn đều bắt đầu quan tâm đến Việt Nam sau sự kiện gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào ngày 1/1/2007. Đây là tín hiệu cho thấy hoạt động thương mại của Việt Nam sẽ có bước tăng trưởng mạnh giống như những gì Trung Quốc đã chứng kiến sau khi trở thành thành viên chính thức của WTO vào năm 2001.



    Chủ tịch NOL khu vực châu Á-Trung Đông, ông Jim McAdam, trả lời phóng viên Financial Times rằng thách thức lớn nhất hiện nay đối với Việt Nam là các bên có liên quan đạt được sự nhất trí về các hướng đầu tư hiệu quả nhất.



    ?oVấn đề không phải là không có nhu cầu hay những người lập kế hoạch mà là chiến lược đầu tư,? ông nói.



    Việc đầu tư phát triển hệ thống cảng nước sâu sẽ giúp Việt Nam chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh vận tải, giảm chi phí. Hiện nay, theo báo cáo của NOL, chi phí vận chuyển một container 40ft từ TPHCM đến Yokohama (Nhật Bản) là 1.070 USD, còn vận chuyển từ Hà Nội mất 1.480 USD. Trong khi đó hành trình từ Singapore sang Yokohama chỉ mất 940 USD.



    Ông McAdam cho rằng Việt Nam hoàn toàn có khả năng xây dựng thêm một số cảng nước sâu để hỗ trợ cho phát triển kinh tế.



    Ngoài ra, với vị trí địa lý thuận lợi năm giữa khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc, việc tăng cường đầu tư cho lĩnh vực này có thể sẽ giúp Việt Nam trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa của khu vực.



    Hồi đầu tháng 2, tập đoàn khai thác cảng lớn nhất thế giới Hutchison Port Holdings của Hồng Kông đã ký thỏa thuận xây dựng một khu cảng container tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Các tập đoàn lớn thứ 2,3 và 4 thế giới là APM Terminals (thuộc tập đoàn Maersk của Đan Mạch), PSA của Singapore và DP World của Dubai đều đang thi công các dự án xây dựng cảng biển mới ở Việt Nam.



    Tuy nhiên, từ nay đến năm 2010, hệ thống cảng biển ở TPHCM sẽ khó đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa khi Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới đầu tiên sau khi gia nhập WTO.



    Trong một vài năm tới, cơ sở hạ tầng vận chuyển nội địa, vốn yếu kém, sẽ trở thành một vấn đề nan giải. Hiện nay, hầu hết các cơ sở sản xuất đều phải đặt ở gần Hà Nội và TPHCM, nơi dễ tiếp cận với các dịch vụ cảng biển và hàng không.



    ?oTrong khi cơ sở hạ tầng vận tải ở các khu vực đô thị khá phát triển thì ở vùng nông thôn, nhiều đường còn chưa được đổ nhựa,? ông McAdam nói.
  7. Linda_Kieu

    Linda_Kieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/12/2006
    Đã được thích:
    34
    <<<<<
    www.vietfracht.com.vn ...
    Ok, các bác bảo e PR cho VFR thì giờ e kô PR cho nó nữa... giờ e sẽ chửi VFR để nó xuống giá nhé...
    Mịa cái thằng VFR... chú mày có 400 nhân viên mà 350 tốt nghiệp ĐH cơ à.. học ít thôi chứ... giỏi thế đến lúc nào cty nó mới phá sản để CD chia nhau đất đai VP, trụ sở, chi nhánh của chú mày trên khắp cả nước cơ chứ ????
    Chú VFR này, hơn 40 năm KD chưa năm nào chú lỗ cả... chú kém quá ''Anh hùng Lao động thời kì Đổi mới'' ạ... năm nay vào WTO roài chú cố mà lỗ nhé....
    Cuối tháng 3 này họp ĐH CĐ e sẽ bỏ phiếu ''chống'' việc tăng vốn ĐL VFR để lấy tiền xây Cao ốc cho thuê ở 78 Nguyễn Du, mua thêm tàu, làm cảng Container ở HP v.v.. cho mà xem.... nhớ nhé VFR, TARZAN sẽ bỏ phiếu chống đấy, 2-30.000 cp của e có sức chống phá mạnh lắm đấy... đừng có hòng mà tăng được vốn ĐL nhé VFR....
    Ah, VFR ơi chú sắp khổ rồi, cao ốc ở Lò Đúc chú xây gần xong rồi nhưng sẽ kô bán được đâu vì dân toàn đổ tiền vào CK chứ chẳng ĐT BDS đâu? kì này thì cái cao ốc Lò Đúc của VFR sẽ ế hàng là cái chắc?.



Chia sẻ trang này