Vincom Retail :: Đại Bàng Tung Cánh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Tinhledt, 30/09/2021.

5715 người đang online, trong đó có 635 thành viên. 08:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 165134 lượt đọc và 1399 bài trả lời
  1. b0bimbim

    b0bimbim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    741
    Cổ đông thế này trả trách cp ko ngóc đầu lên nổi =))
    Vungtamly thích bài này.
  2. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    .........................................
    Thời trang Việt 'ngóng' mùa mua sắm cao điểm cuối năm
    Cập nhật lúc: 20:21, 09/11/2021 (GMT+7)
    Sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động vì dịch bệnh Covid-19, nhiều chuỗi hệ thống, cửa hàng thời trang đã mở cửa hoạt động trở lại. Những tháng cuối năm được xem là thời điểm 'vàng' để các nhãn hàng thời trang Việt tạo cú hích thu hút khách hàng, hồi phục doanh số bán hàng…

    [​IMG]
    Nhiều cửa hàng thời trang Việt ở Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa cập nhật bộ sưu tập sản phẩm mới, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng vào dịp mua sắm cuối năm. Ảnh: L.Phương
    * Doanh thu, lượng khách dần phục hồi


    Theo khảo sát nhiều cửa hàng của các thương hiệu thời trang Việt tại TP.Biên Hòa như: Elise, IVY moda, Canifa, Việt Tiến, Biti’s… thì sau hơn 1 tháng mở cửa trở lại, lượng khách đến tham quan, mua sắm bắt đầu có dấu hiệu phục hồi. Nhiều nhãn hàng đẩy mạnh cập nhật các dòng sản phẩm mới, bộ sưu tập thu - đông, các chương trình khuyến mãi… để thu hút người tiêu dùng.

    Anh Dương Đức, quản lý cửa hàng giày dép Biti’s ở đường 30-4 (P.Thanh Bình, TP.Biên Hòa) cho hay, kể từ khi được mở cửa kinh doanh trở lại, cửa hàng đã cập nhật nhiều sản phẩm giày, dép mới lên kệ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao dành cho giới trẻ ở độ tuổi từ
    18-24. Ngoài ra, Biti’s còn thường xuyên kết hợp với các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng như Nestlé để sản xuất những sản phẩm giày đặc biệt, có giới hạn dành cho trẻ em rất độc đáo với mức giá ưu đãi từ 350-450 ngàn đồng/sản phẩm.

    Bên cạnh các kênh bán hàng trực tiếp, nhiều nhãn hàng thời trang Việt còn tăng cường triển khai các kênh bán hàng trực tuyến thông qua website, mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử… để đa dạng kênh quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm và thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi…

    Chị Cẩm Huyền, quản lý cửa hàng thời trang Elise ở đường Phạm Văn Thuận (P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa) cho biết, do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, người dân lo ngại an toàn sức khỏe cùng với việc chưa vào mùa cao điểm du lịch nên lượng khách đến mua sắm ở cửa hàng nhìn chung chưa ổn định so với trước. Tuy nhiên, cửa hàng vẫn luôn nắm bắt xu hướng để nâng cấp, mang lại những trải nghiệm thời trang tốt nhất dành cho khách hàng thông qua việc ra mắt bộ sưu tập thu - đông mới. Cùng với hệ thống showroom Elise trên cả nước, cửa hàng cũng tổ chức những đợt sale, ưu đãi đồng giá nhiều sản phẩm và quà tặng dành cho khách hàng thân thiết...

    Tại Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa, nhiều cửa hàng thời trang Việt cho biết đã dần phục hồi doanh số bán hàng, lượng khách đến mua sắm đạt từ 60-80% so với thời điểm trước dịch Covid-19. Nhiều nhãn hàng như IVY moda, Canifa… thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi vào dịp cuối năm.

    Chị Thu An, nhân viên kinh doanh của cửa hàng IVY moda ở Vincom Biên Hòa cho hay, sau thời gian mở bán trở lại, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng dần phục hồi. Hiện nay, cửa hàng đang có nhiều sản phẩm mới về nằm trong bộ sưu tập thu - đông, nhất là các sản phẩm bằng chất liệu len được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm công sở có giá từ 800 ngàn đồng đến 1 triệu đồng/sản phẩm đang là phân khúc bán khá chạy tại cửa hàng.

    * Chuẩn bị bước vào “mùa sale” cuối năm

    Dịp cuối năm, đặc biệt vào cuối tháng 11 là khoảng thời gian cao điểm mua sắm, nhất là khi nhiều nhãn hàng sẽ áp dụng chương trình Black Friday - đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm diễn ra vào ngày thứ sáu cuối cùng của tháng 11 hằng năm.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Tháng Khuyến mãi trên địa bàn tỉnh năm 2021 diễn ra từ ngày 1 đến 30-11 sẽ khuyến khích các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị triển khai các chương trình khuyến mãi kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước; tăng cường quảng bá, tiếp thị sản phẩm, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng, khẳng định uy tín thương hiệu…

    Ông Lê Văn Hồng, Giám đốc Big C Đồng Nai cho biết, siêu thị đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm tiêu dùng, trong đó có nhiều sản phẩm giảm giá tới 40%. Đặc biệt, các sản phẩm thời trang, đa phần là các sản phẩm thương hiệu thời trang Việt tại siêu thị đang áp dụng chương trình khuyến mãi từ 20-40%.

    Anh Dương Đức chia sẻ thêm: “Mặc dù tình hình kinh doanh chưa đạt như kỳ vọng bởi học sinh chưa trở lại trường, người dân hạn chế đi mua sắm trực tiếp nhưng dự kiến cuối năm cửa hàng vẫn tiếp tục cập nhật, ra mắt nhiều bộ sưu tập mới của Biti’s dành cho giới trẻ, trẻ em; đồng thời, tổ chức những chương trình ưu đãi, giảm giá
    để kích cầu mua sắm...”.

    Nhiều cửa hàng thời trang Việt cho biết đang chuẩn bị kế hoạch cho đợt khuyến mãi vào dịp Black Friday lớn nhất trong năm. Đây được xem là cơ hội để nhiều nhãn hàng kích cầu mua sắm, tạo đà để phục hồi doanh thu, quảng bá thương hiệu sau thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

    Chị Thanh Thảo (ngụ P.Bửu Long, TP.Biên Hòa) cho hay, trước kia chị thường xuyên đi du lịch, lễ tiệc... nên chi tiêu rất nhiều vào khoản thời trang như: giày dép, áo quần, túi xách. Theo đó, chị thường “săn sale” ở các cửa hàng thời trang Việt như: IVY moda, Elise, Six Do... cả trực tuyến lẫn trực tiếp. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, chị hạn chế ra đường nên nhu cầu mua sắm thời trang cũng giảm theo. “Tuy nhiên, hiện đã bước vào tháng 11 - cao điểm khuyến mãi, săn sale nên tôi rất mong chờ các nhãn hàng tổ chức nhiều đợt khuyến mãi lớn, đồng thời cải tiến, cập nhật nhiều mẫu mã, xu hướng thời trang phù hợp để khách hàng có thể mạnh tay chi tiêu, góp phần kích cầu mua sắm, trở lại cuộc sống bình thường mới” - chị Thảo chia sẻ.

    Lam Phương
    http://baodongnai.com.vn/kinhte/202...a-mua-sam-cao-diem-cuoi-nam-3088383/index.htm
    --- Gộp bài viết, 10/11/2021, Bài cũ: 10/11/2021 ---
    .................
    Mai ngày 11.11 Lễ hội mua sắm, TTTM sẽ nhộn nhịp lắm đây ;)
    puma2021 thích bài này.
  3. puma2021

    puma2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2021
    Đã được thích:
    269
    Lên thôi, lên thôi. Mai lên 32 cho anh em vui nào ^^
    Tinhledt thích bài này.
  4. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    Anh em vững niềm tin, pic này có nhiều chim chốc đội lái thả ra nhằm gom hàng á ~o)
    --- Gộp bài viết, 10/11/2021, Bài cũ: 10/11/2021 ---
    ................
    - Tự doanh ngày 8.11 mua 27 tỷ, ngày 9.11 mua 28 tỷ
    - Phiên nay tối có dữ liệu em sẽ cập nhật lên
    :drm
    puma2021 thích bài này.
  5. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    Tự doanh mua phiên 10.11
    - Vị trí số 1 FPT 17 tỷ
    - Vị trí số 2 VRE 16 tỷ
    - Vị trí thứ 3 MWG 12 tỷ
    .....VRE đang là ngôi sao sáng sao bao ngày mưa ạ! :drm
    - VRE là cổ phiếu hiếm hoi 3 phiên gần đây tự doanh liên tiếp mua vào. Hành trình 4x trong tháng 11 hoàn toàn khả thi @};-
    [​IMG]
    Last edited: 10/11/2021
    Tinhledt đã loan bài này
  6. luongson_trucanh

    luongson_trucanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Đã được thích:
    4.255
    Chú ý nhé em, sẽ nhanh thôi, mấy ngày qua BBs đang tát nước theo mưa vụ dịch vớ vỉn, ép bà con ra bã :drm

    [​IMG]
    Tinhledt thích bài này.
    luongson_trucanh đã loan bài này
  7. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    - Quý 4 bán lẻ khởi sắc VRE bay cao là sớm hay muộn thui anh nhỉ :drm
    luongson_trucanh thích bài này.
  8. luongson_trucanh

    luongson_trucanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Đã được thích:
    4.255
    Dịch dã ảnh hưởng thì tất cả đều ảnh hưởng :-bd Còn giờ phải sống & chấp nhận theo tinh thần chỉ đạo của CP. Đóng cửa nhử 2 tháng 8,9 thì mới sợ, giờ phải để DN sống chứ? Vì thế BBs VRE sẽ có hành động không khác gì với ... DIG đâu em :))=)):))
    Tinhledt thích bài này.
    luongson_trucanh đã loan bài này
  9. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    - Nay vào khuyến nghị ngày 11.11 của cty CK rùi ạ!
    - Ngày 11.11 Lễ hội mua sắm Tím lấy phong thủy..kk
    .......
    Khuyến nghị mua cổ phiếu VRE với giá mục tiêu 39.000 đồng/CP

    CTCK MB (MBS)

    Chúng tôi khuyến nghị mua đối với cổ phiếu VRE của Công ty cổ phần Vincom Retail, với giá mục tiêu 39.000 đồng/cổ phiếu (+25%) dựa trên 3 luận điểm chính.

    Đó là lợi thế rất lớn từ hệ sinh thái Vingroup và các dự án lớn vừa triển khai như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (VMM) Ocean Park (tháng 12/2020) hay sắp triển khai như VMM Smart City (kỳ vọng quý IV/2021), Vincom Plaza (VCP) Mỹ Tho, Bạc Liêu, VMM Grand Park (kỳ vọng 2022).

    Rào cản tương đối cao: (1) nguồn cung đất đai rất hạn chế ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM, (2) rất ít các dự án khu đô thị lớn như các dự án của Vinhomes và (3) thương hiệu của Vingroup là nhà phát triển dự án chất lượng cao đã chứng minh trong 10 năm qua.

    Nhà phát triển và điều hành bất động sản bán lẻ lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, vượt xa các đối thủ khác. Mảng bán lẻ hiện tại có tỷ lệ thâm nhập thấp với dư địa tăng trưởng lớn trong khi VRE có vị thế đầu ngành để tận dụng được sự tăng trưởng này.

    Sự tăng trưởng dài hạn của VRE được kỳ vọng với sự dịch chuyển chiến lược tập trung vào các trung tâm thương mại quy mô lớn (Vincom Center – VCC và VMM) do (i) thị trường bán lẻ Việt Nam đã phát triển hơn do đó nhu cầu về trung tâm thương mại lớn và tích hợp sẽ tăng lên, và (ii) dễ dàng thu hút các thương hiệu quốc tế và khách thuê cố định với sức chống chịu tốt hơn với các gián đoạn như thời điểm dịch.

    Rủi ro đầu tư: Rủi ro lớn nhất chúng tôi thấy tại thời điểm này là diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã và sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của VRE. Trong năm 2021, VRE dự kiến chi 2.000 tỷ đồng để hỗ trợ khách thuê.

    Tuy nhiên, chúng tôi có 3 luận điểm. Cụ thể, dù tình hình dịch bệnh còn phức tạp nhưng với quyết tâm của chính phủ trong việc tăng độ phủ của vắc xin toàn dân cũng như các chính sách thúc đẩy kinh tế, chúng tôi quan sát quá trình phục hồi đã bắt đầu. 78/80 trung tâm thương mại đã quay lại hoạt động với lượng khách tham quan trong nửa đầu tháng 10/2021 đã xấp xỉ gấp 2 lần lượng khách cả tháng 9/2021.

    Chúng tôi tiếp tục kỳ vọng ngành bán lẻ phục hồi mạnh mẽ hơn dần dần về mức trước dịch bệnh đồng thời hưởng lợi từ tâm lý “Revenge shopping” (tạm dịch “Mua sắm trả thù”) sau khi thị trường được mở cửa trở lại.

    Chúng tôi cho rằng, thị giá của VRE vẫn chịu áp lực từ tác động tiêu cực từ làn sóng dịch lần thứ tư và đã chiết khấu những thông tin không thuận lợi từ dịch bệnh cũng như các gói hỗ trợ khách thuê mới.

    VRE được hưởng lợi từ dòng tiền dài hạn (50 năm cho 1 trung tâm thương mại), tăng trưởng ổn định qua các năm nên thời gian dịch dù có kéo dài đến đơn vị năm thì triển vọng dài hạn vẫn còn đó, đồng thời với kế hoạch và thực tế mở mới các trung tâm thương mại như hiện tại sẽ giúp kết quả kinh doanh VRE bật mạnh sau khi tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát.
    KingOfHanoiluongson_trucanh thích bài này.
    Tinhledt đã loan bài này
  10. harleyy

    harleyy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2021
    Đã được thích:
    672
    tự doanh mua ròng VRE 3 ngày liên tiếp :x:x:x:x
    KingOfHanoi, puma2021, mabu20181 người khác thích bài này.

Chia sẻ trang này