Vincom Retail :: Đại Bàng Tung Cánh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Tinhledt, 30/09/2021.

2454 người đang online, trong đó có 35 thành viên. 03:45 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 165030 lượt đọc và 1399 bài trả lời
  1. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    ..........................................................................................................
    VRE sáp nhập để mở rộng
    ĐÌNH ĐẠI | 24/06/2021, 05:15:00

    DIENDANDOANHNGHIEP.VN Sáp nhập công ty con, mở rộng mô hình Vincom Mega Mall đang là một chiến lược linh hoạt để giúp Vincom Retail vượt qua những thách thức do đại dịch gây ra và sẵn sàng cho các mục tiêu dài hạn.
    Theo đó, Công ty CP Vincom Retail (HoSE: VRE) đã hoàn tất quá trình sáp nhập 2 công ty con hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhằm tái cơ cấu sở hữu nội bộ. Sau khi sáp nhập Công ty TNHH Vincom Retail Miền Bắc, với vốn điều lệ 6.160 tỷ đồng, đồng thời kế thừa toàn bộ tài sản cũng như các khoản nợ chưa thanh toán, các nghĩa vụ khác của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Hà Thành.

    [​IMG]
    VRE đang tập trung mở rộng mô hình Vincom Mega Mall.

    Hiện tại, VRE đang là một doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường bất động sản bán lẻ hiện đại về số lượng, thị phần và chất lượng. Bên cạnh phát triển Vincom Mega Mall Ocean Park đã được vận hành năm 2020, VRE sẽ tiếp tục tập trung mở rộng mô hình Vincom Mega Mall quy mô lớn, kiến trúc hiện đại trong các đại đô thị Vinhomes.

    VRE dự kiến sẽ vận hành Vincom Mega Mall Smart City vào quý III năm nay. Đồng thời, VRE cũng sẽ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Mỹ Tho và Bạc Liêu trong năm 2021 này.

    Tính đến thời điểm cuối năm 2020, nhà phát triển hệ thống trung tâm thương mại của Vingroup này có tổng cộng 80 trung tâm thương mại với hơn 1,7 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ. Sang năm 2021, công ty đặt mục tiêu có thêm gần 100.000 m2 mặt sàn bán lẻ, nâng tổng diện tích trên toàn hệ thống lên 1,8 triệu m2.

    Trong giai đoạn 2021 – 2026, VRE đặt mục tiêu mở mới 49 trung tâm thương mại, tương đương tăng thêm 3 triệu m2, nâng tổng số trung tâm thương mại lên 129 và tổng diện tích mặt bằng cho thuê lên 4,8 triệu m2 vào cuối năm 2026. Do VRE tập trung nhiều hơn vào việc phát triển mô hình Vincom Mega Mall quy mô lớn, nên số lượng trung tâm thương mại mở mới ít hơn so với kế hoạch được công bố trước đó vào Q1/2020.

    Việc mở rộng mô hình Vincom Mega Mall của VRE trong giai đoạn hiện này được đánh giá là một bước đi có phần mạo hiểm. Bởi thời điểm hiện tại mô hình trung tâm thương mại đang gặp khó khăn bởi đại dịch COVID-19. Điều này đã được thể hiện bởi chính VRE, khi cả doanh thu và lợi nhuận năm 2020 của VRE đều giảm tương ứng 10% và 16% so với năm 2019, khi dịch bệnh COVID-19 chưa xuất hiện.

    Tuy nhiên, nếu xét theo xu thế, mô hình Mega Mall sẽ phát triển và trở thành kênh mua sắm - điểm đến ưa thích của người tiêu dùng, khi tích hợp nhiều không gian và mục đích phục vụ, thu hút, giữ chân người tiêu dùng tại trung tâm thương mại, thay vì chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm mà điều này họ đã có thể tìm kiếm được qua kênh thương mại điện tử. Dự báo, nếu như dịch COVID-19 được kiểm soát và các thành phố lớn của Việt Nam như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…đạt được miễn dịch cộng đồng trong năm nay, với việc 70% người dân được tiêm vắc xin ngừa COVID-19, thì đây sẽ cơ hội bùng nổ của các Mega Mall và người tiêu dùng sau một thời gian chỉ mua sắm - giao hàng online, sẽ có nhu cầu "đi và đến, check-in và tụ họp cùng với shopping"...

    [​IMG]
    Lịch sử giao dịch cổ phiếu VRE.

    Điều này phần nào đã được chứng minh ngay trong quý I/2021, khi Việt Nam kiểm soát tốt dịch bệnh, làn sóng COVID-19 thứ 4 chưa xuất hiện, tổng quan ngành bán lẻ đã ghi nhận sự phục hồi tích cực về cả sức mua tiêu dùng và sự phát triển về quy mô cửa hàng của các thương hiệu bán lẻ. Nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế đã khai trương thêm cửa hàng trong hệ thống Trung tâm thương mại Vincom như H&M, Haidilao Hot Pot, Pandora… Ngay trong quý I, tiềm năng phục hồi của thị trường bán lẻ nói chung và sức hút của mặt bằng Trung tâm thương mại Vincom nói riêng thực sự được khẳng định.

    Cụ thể, trong quý I vừa qua, tổng doanh thu thuần hợp nhất của VRE đạt 2.226 tỷ đồng, tăng 32% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, hoạt động cho thuê bất động sản đầu tư vẫn tiếp tục tăng trưởng với doanh thu đạt 1.712 tỷ đồng, tăng 18,2% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 781 tỷ đồng, tăng 58,7% so với cùng kỳ năm năm 2020.

    Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2021 diễn ra mới đây, HĐQT VRE đã trình cổ đông kế hoạch năm 2021 với doanh thu thuần đạt 9.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 2.500 tỷ đồng, tăng lần lượt 8% và 5% so với thực hiện năm trước. Đồng thời, doanh nghiệp đặt mục tiêu giữ vị trí đứng đầu trên thị trường bất động sản bán lẻ.

    Bà Trần Mai Hoa - Tổng Giám đốc VRE cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh, Vincom Retail đã hỗ trợ khách thuê phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam. Tháng 1 - 4 vừa qua, một số thị trường phải giãn cách, các gian hàng đóng cửa 100% theo quy định của Nhà nước, công ty hỗ trợ 100% phí dịch vụ. Khách hàng khác sẽ được đánh giá theo từng mức độ.

    Bên cạnh hỗ trợ giá, VRE cũng đã làm việc với Grab, Now để đàm phán phí, bố trí mặt bằng cho lái xe công nghệ. Khi dịch ổn định, các hoạt động hỗ trợ tiếp tục nằm trong kế hoạch marketing, kích cầu mua sắm.

    Trên thị trường, cổ phiếu VRE đóng cửa phiên giao dịch ngày 23/6 đạt 31.500 đ/cổ phiếu, không tăng so với phiên giao dịch trước đó. Nếu so với hồi đầu năm, cổ phiếu VRE không có nhiều biến động. Giới chuyên gia nhận định, cổ phiểu VRE có thể đạt mức giá 37.000 đ/cổ phiếu vào cuối năm nay. Bởi VRE là công ty bất động sản bán lẻ hàng đầu với thị phần vượt trội, tình hình tài chính lành mạnh và được hỗ trợ từ hệ sinh thái Vingroup. VRE sẽ tiếp tục đứng vững trong đại dịch nhờ nền tảng vững chắc của thị trường bán lẻ Việt Nam và sự mở rộng liên tục của các thương hiệu quốc tế như H&M và Uniqlo.
    https://diendandoanhnghiep.vn/vre-sap-nhap-de-mo-rong-200059.html
    ngoidemtientomriddle1234 thích bài này.
  2. tomriddle1234

    tomriddle1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2007
    Đã được thích:
    81.052
    3 tháng cuối năm thường là thời gian vàng của bán lẻ. Đặc biệt là tháng 12.

    Đã từng sát cánh với bác chủ pic trong TCB nên lần này tuy đang ở trên tàu MSN nhưng vẫn chúc bác chủ tút sớm hoàn thành mọi target trong chữ ký nhé.
    Tinhledt thích bài này.
  3. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    VIC và VRE tăng giá mạnh sau thông tin Vinpearl đã chào bán thành công 425 triệu USD trái phiếu bền vững có quyền chọn nhận cổ phiếu của Vingroup (VIC). @};-
    .................................................................
    Sau thương vụ "khủng", cổ phiếu nhà tỷ phú Phạm Nhật Vượng kéo VN-Index

    chứng khoán tiếp tục tăng điểm tích cực trong phiên giao dịch hôm nay (30/9). VN-Index bật tăng mạnh ngay từ những phút giao dịch đầu tiên, tuy nhiên, đến ngưỡng 1.350 điểm thì chỉ số chính đành phải thoái lui.

    • Đóng cửa, VN-Index tăng 2,85 điểm tương ứng 0,21% lên 1.342,06 điểm; VN30-Index tăng 3,24 điểm tương ứng 0,22% lên 1.453,76 điểm. Trong khi đó, HNX-Index cũng tăng 3,03 điểm tương ứng 0,86% lên 357,33 điểm. UPCoM-Index tăng 0,63 điểm tương ứng 0,65% lên 96,56 điểm.

      [​IMG]

      Nhấn để phóng to ảnh

      Đóng góp của các mã chứng khoán tới VN-Index (Ảnh chụp màn hình MBS).

      "Công thần" của VN-Index hôm nay chính là cổ phiếu VIC của Vingroup. Mã này tăng 1,5% lên 88.000 đồng và trở thành mã có ảnh hưởng tích cực nhất đến chỉ số, đóng góp cho VN-Index tới 1,32 điểm. VRE cũng tăng 2,8% lên 29.100 đồng đóng góp cho chỉ số chính gần 0,5 điểm. Trong khi đó, VCB, GAS, HPG, BID, VPB giảm giá và phần nào ảnh hưởng kém tích cực tới VN-Index.

      VIC và VRE tăng giá mạnh sau thông tin Vinpearl đã chào bán thành công 425 triệu USD trái phiếu bền vững có quyền chọn nhận cổ phiếu của Vingroup (VIC).

      Theo các tổ chức đồng tư vấn và phát hành, gồm Credit Suisse, HSBC và BNP Paribas, đây là trái phiếu bền vững có quyền chọn nhận cổ phiếu đầu tiên trên thế giới và ghi nhận lượng đăng ký từ nhà đầu tư gần gấp đôi quy mô trái phiếu phát hành. Trái phiếu đáo hạn vào năm 2026, lãi suất 3,25%/năm.

      Trước đó vào hồi tháng 4, Vingroup cũng đã chào bán thành công 500 triệu USD trái phiếu có quyền chọn nhận cổ phiếu Vinhomes.

      Cổ phiếu dầu khí, phân bón hút dòng tiền

      Thanh khoản thị trường thấp phản ánh sự thận trọng của giới đầu tư khi VN-Index tiến gần tới vùng cản mạnh về kỹ thuật là 1.350-1.355 điểm, song đồng thời cũng cho thấy áp lực bán đã không còn mạnh. Bằng chứng là dù có những nhịp điều chỉnh trong phiên song chỉ số vẫn duy trì trên ngưỡng tham chiếu.

      Trên toàn thị trường ghi nhận có tới 607 mã tăng giá, 55 mã tăng trần, gấp đôi so với số lượng mã giảm là 308 mã, 10 mã giảm sàn.

      Trong phiên, thanh khoản sàn HSX đạt 15.185,9 tỷ đồng với 476,91 triệu cổ phiếu được giao dịch. HNX có 90,73 triệu cổ phiếu giao dịch tương ứng 1.913,74 tỷ đồng và con số này trên UPCoM là 60 triệu cổ phiếu tương ứng xấp xỉ 1.200 tỷ đồng.

      [​IMG]

      Nhấn để phóng to ảnh

      Thanh khoản trên sàn HSX xuống rất thấp (Ảnh chụp màn hình MBS).

      Với một phiên giao dịch chốt danh mục đầu tư (NAV) của các quỹ trên thị trường song thị trường giữ nhịp khá ổn định. Một số mã bị điều chỉnh và bị khối nhà đầu tư ngoại bán ròng là VCB giảm 1,3%; BID giảm 1,1%; HPG giảm 0,8%. HPG bị bán ròng tới 343.600 cổ phiếu.

      Những mã tăng giá tích cực nhất trong rổ VN30 cũng là những cổ phiếu được khối ngoại chú ý: PNJ tăng 5,8%; VRE, VIC; SSI tăng 1,4%; MSN tăng 1,1%.

      Bên cạnh đó, cổ phiếu penny cũng đã hồi phục trở lại sau chuỗi ngày bị bán chốt lời vừa qua. VNSML-Index tăng 17,18 điểm tương ứng 1,06% - biên độ tăng cao hơn mặt bằng chung của thị trường.

      BTP, HVX, EVG tăng trần; DTA tăng 6,2%; DXV tăng 5,7%; TAC tăng 5,2%. Dòng phân bón tiếp tục gây "sốt", DCM tăng trần, dư mua trần và không có dư bán; DGC tăng 5,5%; DPM tăng 3,8%.

      Cổ phiếu ngành dầu khí có diễn biến tích cực sau khi có khởi đầu không thuận lợi đầu phiên. Áp lực bán giảm và lực cầu tăng đã giúp nhiều mã trong ngành này tăng giá như PPS tăng 5,6%; POS tăng 2,7%; PVD tăng 2,7%; PTL tăng 2,3%; PVB tăng 1,9%; PVS tăng 1,4%; PVP tăng 1,1%; BSR tăng 1%.

      Đáng chú ý, ở phiên này, dòng cổ phiếu "họ" Louis có cú đảo chiều ngoạn mục và gần như đồng loạt. Ngoại trừ TGG giảm 2,7% lùi về 50.800 đồng, AGM tăng 2,5% thì APG, BII, DDV, SMT, TDH đều tăng kịch trần, hầu hết không có dư bán, dư mua giá trần khá lớn.

      Mai Chi
      https://dantri.com.vn/kinh-doanh/sa...-nhat-vuong-keo-vnindex-20210930160452012.htm
    --- Gộp bài viết, 30/09/2021, Bài cũ: 30/09/2021 ---
    Dạ, trước E thấy anh bảo sau Bank là Bán lẻ nên em theo dõi đến thời điểm này lượng người tiêm vacxin khá nhiều, nhiều địa phương đã trở lại bình thường thích hợp đầu tư vào Bản lẻ ạ! ~o)
  4. thethanh1510

    thethanh1510 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2020
    Đã được thích:
    928
    Khu này to thật, mình trải nghiệm rồi và chưa được khai thác hết
    Tinhledt thích bài này.
  5. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    ..............................................................................
    NÓNG: TP HCM chính thức ban hành Chỉ thị nới lỏng, "mở cửa" từ sau ngày 30-9
    30-09-2021 - 09:54|Trong nước


    (NLĐO) - Nhiều hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ được UBND TP HCM cho phép hoạt động lại từ sau ngày 30-9 như chợ truyền thống, trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ cưới - hỏi, cắt tóc, gội đầu...

    Sáng nay (30-9), lúc 9 giờ, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP HCM đã tổ chức họp cung cấp thông tin, tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

    Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình; Phó Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hòa Bình; Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Phạm Đức Hải chủ trì cuộc họp báo.

    Tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hòa Bình đã công bố Chỉ thị của UBND TP HCM "Tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn thành phố".

    "An toàn tới đâu mở cửa tới đó"

    Theo đó, sau ngày 30-9, TP HCM tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, từng bước nới lỏng giãn cách xã hội theo lộ trình tương ứng với diễn biến tình hình dịch bệnh tại thành phố và kết quả đánh giá mức độ an toàn theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

    Việc nới lỏng giãn cách xã hội sẽ thực hiện trên nguyên tắc triển khai từng bước thận trọng, chặt chẽ, chắc chắn theo phương châm "An toàn là trên hết", "An toàn tới đâu mở cửa tới đó, mở cửa thì phải an toàn".

    [​IMG]
    Phó Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hòa Bình công bố chỉ thị mới của TP

    TP HCM đặt ra 3 mục tiêu chính

    Tăng cường kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn thành phố; kéo giảm số ca nhập viện và số ca tử vong đến mức thấp nhất; ưu tiên bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân là trên hết, trước hết; củng cố, phục hồi hệ thống y tế, nhất là y tế cơ sở.

    Từng bước khôi phục và phát triển kinh tế- xã hội thành phố an toàn, hiệu quả; quan tâm mở các hoạt động của khu vực sản xuất, dịch vụ; đảm bảo an sinh xã hội bền vững cho người dân thành phố.

    Đưa sinh hoạt của người dân bước sang trạng thái bình thường mới.

    8 nhóm được cho phép hoạt động

    1. Các cơ quan, đơn vị nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp, các cơ quan, đơn vị Nhà nước của Trung ương đóng tại TP HCM. Thủ trưởng cơ quan, đơn vị quyết định số lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động theo quy định của UBND TP HCM, đảm bảo Bộ Tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

    2. Các cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế và văn phòng kinh tế - văn hóa nước ngoài có trụ sở trú đóng trên địa bàn Thành phố chủ động quyết định phương thức làm việc phù hợp với đặc thù của tổ chức và đáp ứng quy định về biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 của UBND TP HCM và Bộ Y tế.

    3. Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh công lập và tư nhân; các cơ sở dịch vụ y tế; các cơ sở kinh doanh dược, mỹ phẩm, vật tư, trang thiết bị y tế:

    [​IMG]
    Đường phố TP HCM những ngày thực hiện giãn cách xã hội Ảnh: Hoàng Triều

    4. Các hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ (14 nhóm hoạt động)

    5. Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao:

    - Hoạt động tham quan bảo tàng được hoạt động với điều kiện đáp ứng Bộ Tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch, mỗi nhóm tham quan tại từng khu vực trưng bày tối đa 10 người cùng một thời điểm.

    - Những sự kiện biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, thi đấu được tổ chức quy mô tối đa 70 người với điều kiện 100% người tham gia đã được tiêm đủ liều vắc-xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 được cơ quan có thẩm quyền cho phép tổ chức.

    - Các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe hàng ngày của người dân được hoạt động, nếu hoạt động theo từng nhóm tối đa 15 người/nhóm. Trường hợp có 100% người tham gia đã được tiêm đủ liều vắc-xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19, được hoạt động tối đa 100 người.

    - Tổ chức đám tang, đám cưới hạn chế tối đa 20 người cùng một thời điểm.

    6. Hoạt động giáo dục, đào tạo:

    - Tiếp tục tổ chức dạy - học gián tiếp, trên môi trường internet, qua truyền hình; từng bước củng cố các điều kiện để có thể kết hợp dạy - học trực tiếp. Các loại hình đào tạo cho người đã được tiêm đủ liều vắc-xin, có thể dạy – học trực tiếp nếu đảm bảo các tiêu chí an toàn theo quy định.

    7. Hoạt động của các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự tập trung tối đa 10 người; trường hợp người tham gia đã được tiêm đủ liều vắc-xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 được tập trung tối đa 70 người.

    8. Hoạt động tập trung ngoài trời, trong nhà:

    - Hoạt động trong nhà (hội họp, tập huấn, hội thảo…) tập trung tối đa 10 người; trường hợp người tham gia đã được tiêm đủ liều vắc-xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 được tập trung tối đa 70 người.

    - Hoạt động ngoài trời tập trung tối đa 15 người; trường hợp người tham gia đã được tiêm đủ liều vắc-xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 được tập trung tối đa 100 người.

    Các hoạt động tiếp tục tạm dừng:

    - Các sự kiện: văn hóa, nghệ thuật, tôn giáo, tín ngưỡng, mít tinh, lễ phát động trừ các trường hợp được cơ quan có thẩm quyền cho phép hoạt động.

    - Hoạt động kinh doanh, dịch vụ: quán bar, spa, massage, dịch vụ làm đẹp, dịch vụ ăn uống tại chỗ, rạp chiếu phim, vũ trường, karaoke, trò chơi điện tử.

    - Hoạt động bán hàng rong, vé số dạo.

    - Hoạt động của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khác trừ các trường hợp được cho phép hoạt động.

    UBND TP HCM yêu cầu UBND quận, huyện, TP Thủ Đức xây dựng, triển khai kế hoạch chi tiết thực hiện Chỉ thị này trên địa bàn quản lý phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

    Trong đó, lưu ý khi thực hiện phong tỏa theo điểm, cách ly để phòng, chống dịch trên địa bàn phải xác định được phạm vi, quy mô giãn cách theo nguyên tắc ở phạm vi nhỏ nhất, hẹp nhất từng nhà có thể. Đồng thời triển khai đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp về y tế như: phòng dịch, xét nghiệm, điều trị, tiêm chủng, đảm bảo người dân được tiếp cận các loại hình y tế công – tư, từ sớm, từ xa, từ cơ sở.

    Thành lập các đoàn/tổ kiểm tra liên ngành thường xuyên, đột xuất kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ hoạt động trên địa bàn xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
  6. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    ..................................................................
    CLIP: Trung tâm thương mại mở cửa, người dân Hà Nội phấn khởi vào mua sắm
    28-09-2021 - 15:03|Trong nước


    (NLĐO)- Sáng 28-9, ngày đầu tiên TP Hà Nội cho phép mở cửa các trung tâm thương mại, người dân đi mua sắm khá đông, tuân thủ 5K để phòng chống dịch Covid-19.


    Sáng 28-9, ngày đầu tiên TP Hà Nội thực hiện các hoạt động mở trở lại như: Thể dục, thể thao ngoài trời nhưng không được tập trung quá 10 người, trung tâm thương mại (các cửa hàng ăn uống chỉ được phép bán mang về), cửa hàng may mặc, thời trang, hóa mỹ phẩm.




    Current Time1:11
    /
    Duration1:15





    Auto

    Video trung tâm thương mại mở cửa, người dân vui mừng vào sắm đồ

    UBND TP Hà Nội đã yêu cầu các cơ sở kinh doanh, dịch vụ, người dân thực hiện nghiêm quy định 5K, bắt buộc quét mã QR và các biện pháp phòng, chống dịch của Bộ Y tế và TP, gồm: Thể dục, thể thao ngoài trời nhưng không được tập trung quá 10 người; trung tâm thương mại (các cửa hàng ăn uống chỉ được phép bán mang về); cửa hàng may mặc, thời trang, hóa mỹ phẩm.

    Theo ghi nhận, tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), người dân phấn khởi đến mua sắm. Khi đến đây, tất cả người dân đều phải được đo thân nhiệt từ khu vực ngoài cửa và luôn có nhân viên trung tâm thương mại hướng dẫn người dân khai báo y tế bằng mã QR.

    [​IMG]
    Tất cả các gian hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu đã đồng loại mở cửa trở lại

    Đại diện Ban quản lý Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu cho biết, tất các gian mua sắm được vệ sinh thường xuyên các bề mặt tiếp xúc. Yêu cầu toàn bộ nhân viên và khách hàng đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt tại cửa ra vào. Nhân viên các cửa hàng đều thông báo cho khách đến phải giãn cách an toàn ít nhất 2 m khi mua sắm và thanh toán".

    Anh Lê Quang Phong, quản lý một cửa hàng thể thao tại Vincom Bà Triệu, cho biết: "Tôi rất vui khi nghe tin được mở cửa trở lại. Tại cửa hàng chúng tôi đã chuẩn bị chai nước sát khuẩn để trước cửa, và luôn nhắc nhở khách hàng khi đến đây phải thực hiện khai báo y tế bằng mã QR."

    [​IMG]
    Khách hàng khi đến Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu đều được nhân viên ở đây kiểm tra thân nhiệt

    [​IMG]
    Và sau đó, khai báo y tế online bằng mã QR code

    [​IMG]
    Trong sáng nay, rất nhiều nhân viên của các cửa hàng tấp nập dọn dẹp, sắp xếp các gian hàng

    [​IMG]
    Nhân viên một cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu đang dán lại tem giá của từng sản phẩm

    [​IMG]
    Nhân viên của một cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu đang dọn dẹp sau hơn 2 tháng đóng cửa

    [​IMG]
    Nhiều khách hàng vui mừng vì được mua sắm sau những ngày ở trong nhà để phục vụ công tác phòng chống dịch

    [​IMG]
    Tại cửa hàng này cũng đã thực hiện các chương trình giảm giá sau khi được mở cửa trở lại

    [​IMG]
    Tất cả người dân khi đến đây đều thực hiện các biện pháp 5K phòng chống dịch Covid-19

    [​IMG]
    Các nhân viên ở đây sẽ nhắc nhở khách hàng nếu không thực hiện 5K

    [​IMG]
    Một cửa hàng bán mỹ phẩm tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu đã mở cửa trở lại

    [​IMG]
    Người dân sắm đồ gia dụng Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu

    [​IMG]
    Người dân mua nước tại quầy bán nước ở Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu

    [​IMG]
    Ngô Nhung
    https://nld.com.vn/thoi-su/clip-tru...i-phan-khoi-vao-mua-sam-20210928133509841.htm
  7. ngoisaoxanhat

    ngoisaoxanhat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2018
    Đã được thích:
    404
    Còn gì nữa không?(:|=))
    Tinhledt thích bài này.
  8. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    Vincom Retail – Ông “trùm” nắm trong tay hơn 70 trung tâm thương mại trên 40 tỉnh thành khắp cả nước
    ........................................................................
    1 Vincom retail là gì?
    Vincom retail (VRE) là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại quy mô lớn bậc nhất Việt Nam. Vincom là thương hiệu kinh doanh mặt hàng bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup.

    [​IMG]

    Sau hơn 10 năm hoạt động, VRE đã trở thành biểu tượng cho khu giải trí, mua sắm và ẩm thực, là điểm đến yêu thích của mọi gia đình tại các thành phố lớn. Hiện nay, Vincom đang điều hành 72 trung tâm thương mại trên cả nước với 4 thương hiệu con: Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+.

    [​IMG]

    2 Vincom Retail kinh doanh gì
    Hoạt động kinh doanh chính của VRE bao gồm: hoạt động cho thuê các Trung tâm thương mại bán lẻ và các dịch vụ liên quan, và đầu tư và phát triển các bất động sản để bán.

    2.1 Hoạt động cho thuê Trung tâm thương mại
    Vincom Retail đã phát triển hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) bán lẻ toàn quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam. Nhiều nhãn hàng đã mở rộng và phát triển mạng lưới kinh doanh cùng với sự phát triển của các TTTM mang thương hiệu Vincom. Với quy mô lớn và nhiều loại hình mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng, Vincom đã trở thành một địa điểm giải trí có chỗ đứng vững chắc trong thị trường và góp phần hình thành một phong cách mua sắm và thư giãn mới.

    [​IMG]

    2.2 Hoạt động đầu tư và phát triển bất động sản để bán
    Nhà phố thương mại (shophouse) là một trong những hoạt động kinh doanh của Vincom Retail. Loại hình BĐS này được VRE phát triển xung quanh một số TTTM Vincom Plaza, Vincom+ và tháp văn phòng và căn hộ. Sau khi hoàn thành và bàn giao cho người mua, giá trị chuyển nhượng các BĐS sẽ được ghi nhận doanh thu và đóng góp vào nguồn tiền phát triển các TTTM.

    2.3 Các hoạt động cho thuê khác
    Vincom Retail còn đầu tư và cho thuê một số khu văn phòng xung quanh các TTTM mang thương hiệu Vincom và một số BĐS khác. Hiện nay, các tòa tháp văn phòng Vincom Office luôn là sự lựa chọn của nhiều ngân hàng hay các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

    3 Phân loại trung tâm thương mại của tập đoàn Vingroup
    Với chiến lược đánh chiếm tất cả các phân khúc của đối thủ cạnh tranh. 4 nhánh con của Vincom Retail hướng đến toàn bộ phân khúc mục tiêu của thị trường retail Việt Nam.

    3.1 Vincom Center
    Tọa lạc ở những vị trí đắc địa nhất, khách hàng mục tiêu của Vincom Center là hộ gia đình có mức thu nhập trung bình từ 25,000USD/năm. Các thương hiệu trong Vincom Center thường là những thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước.

    Một số Vincom Center có thể kể đến như Vincom Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81 ở TP. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội có Vincom Center Metropolis, Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch,…

    3.2 Vincom Mega Mall
    Khách hàng mục tiêu của Vincom Mega Mall rộng hơn so với Vincom Center. VRE đánh đến tệp khách hàng hộ gia đình có mức thu nhập từ 5000USD/năm trở lên. Vị trí của phân nhánh này thường tọa lạc tại những khu vực phát triển tích hợp như Royal City hay Vinhomes Times City ở Hà Nội.

    3.3 Vincom Plaza
    Đối tượng khách hàng của Vincom Plaza gần như khác biệt hoàn toàn so với 2 nhánh con trên. TTTM Vincom Plaza thường nằm ở các quận ngoại ô hoặc ở các tỉnh, thành phố loại 3 trở lên. Hiện nay ngoài những siêu thị truyền thống thì Vincom Plaza chiếm ưu thế tuyệt đối tại khu vực dân cư này.

    3.4 Vincom+
    Vincom+ là phân nhánh trung tâm thương mại mini tại các tỉnh nhỏ nhắm đến phân khúc thu nhập thấp đến vừa. Vincom+ vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản của một siêu thị hiện đại. Những nhãn hàng tại Vincom+ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân với mức giá rất tốt.

    Trên đây là đôi nét về Vincom Retail và những hoạt động kinh doanh chủ yếu của VRE. Vậy tân Phó tổng giám đốc 9X của Vincom Retail là ai? Và profile của anh như thế nào? Cùng BachkhoaWiki tìm hiểu sau đây nhé.
    ngoisaoxanhat thích bài này.
  9. luongson_trucanh

    luongson_trucanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Đã được thích:
    4.255
  10. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    Copy & Past đuối quá cụ ơi...Mong mai vượt 30 lấy công làm lời vậy :D
    ngoisaoxanhat thích bài này.

Chia sẻ trang này