Vincom Retail :: Đại Bàng Tung Cánh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Tinhledt, 30/09/2021.

2936 người đang online, trong đó có 67 thành viên. 04:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 165173 lượt đọc và 1399 bài trả lời
  1. homealoneeee

    homealoneeee Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/08/2020
    Đã được thích:
    6.128
    lái lợn quá =))
  2. luongson_trucanh

    luongson_trucanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Đã được thích:
    4.255
    ~o)

    VHM tít quá :drm
    AE đã xem Fast & Furious chưa? Cơ hội cuối cùng 30.x hôm nay :drm1:drm1:drm1
    luongson_trucanh đã loan bài này
  3. luongson_trucanh

    luongson_trucanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Đã được thích:
    4.255
    THÔNG CÁO BÁO CHÍ: Vincom Retail công bố kết quả kinh doanh Quý III năm 2021

    Hà Nội, ngày 29 tháng 10 năm 2021, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý III năm 2021 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).

    Quý III năm 2021, kết quả kinh doanh của Vincom Retail chịu nhiều tác động từ đợt giãn cách xã hội kéo dài nhất từ trước đến nay.

    Tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 787 tỷ đồng, giảm 55% so với quý 3 năm 2020. Trong đó, doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 728 tỷ đồng, giảm 55% so với cùng kỳ năm 2020; doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 20 tỷ đồng, giảm 81% so với cùng kỳ năm trước.

    Trong Quý III, Vincom Retail tiếp tục đồng hành cùng các khách thuê thông qua gói hỗ trợ 925 tỷ đồng, chủ yếu dưới hình thức miễn giảm tiền thuê mặt bằng kinh doanh. Kết thúc Quý III năm 2021, lợi nhuận sau thuế của Công ty đạt 24 tỷ đồng, tương đương 4,2% cùng kỳ năm 2020.

    Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hệ thống Vincom luôn đảm bảo vận hành tuân thủ các quy định của cơ quan nhà nước tại từng địa phương. Các TTTM Vincom trên toàn quốc trở thành điểm mua sắm an toàn cho người dân, cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết yếu, giá cả bình ổn cùng các biện pháp phòng dịch tích cực, an tâm cho người dân đến mua sắm.

    Bên cạnh đó, hệ thống TTTM Vincom cũng là đối tác uy tín của các thương hiệu quốc tế hàng đầu khi tiếp cận thị trường Việt Nam. Đầu tháng 7/2021, sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội, với diện tích hơn 2.000m2 tại Vincom Center Metropolis của Muji là điểm sáng duy nhất của thị trường bán lẻ quý III.

    Với những tín hiệu tích cực từ công tác phòng chống dịch bệnh, các TTTM Vincom đã hoạt động trở lại tại nhiều địa phương trên cả nước, bao gồm hai đầu tàu kinh tế lớn là Hà Nội và TPHCM. Trong quý IV năm 2021, Vincom Retail tiên phong triển khai các hoạt động kích cầu thị trường bán lẻ, góp phần thúc đẩy sức mua thông qua các chiến dịch lớn: phát hành gói e-voucher thông qua VinID, hợp tác cùng các nhãn hàng và Bộ Công Thương để triển khai hàng loạt ưu đãi, khuyến mại cho người tiêu dùng nhân dịp Black Friday và Lễ hội Giáng Sinh.

    Tính tới ngày 30/09/2021, Vincom Retail đang vận hành 80 TTTM với tổng diện tích sàn bán lẻ đạt 1,7 triệu m2 tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Trong quý 4, Vincom Retail sẽ tiến hành mở cửa các cửa hàng thiết yếu tại Vincom Mega Mall Smart City, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam.
    Tinhledt, hoabuix123mabu2018 thích bài này.
    Tinhledt, mabu2018luongson_trucanh đã loan bài này.
  4. luongson_trucanh

    luongson_trucanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Đã được thích:
    4.255
    VINHOMES CÔNG BỐ BÁO CÁO TÀI CHÍNH QUÝ III/2021

    Hà Nội, ngày 29 tháng 10 năm 2021, Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) đã công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý III năm 2021 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).

    Theo Báo cáo tài chính hợp nhất Quý III năm 2021 chưa kiểm toán, tổng doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận trong Quý III năm 2021 đạt 20.679 tỷ đồng, giảm 22% so với cùng kỳ năm 2020.

    Tổng lợi nhuận hợp nhất trước thuế trong Quý III năm 2021 đạt 13.812 tỷ đồng và lợi nhuận hợp nhất sau thuế thuộc về công ty mẹ đạt 11.167 tỷ đồng, đều tăng trưởng 84% so với cùng kỳ năm 2020. Lợi nhuận tăng chủ yếu từ việc bàn giao nhiều căn thấp tầng với biên lợi nhuận cao hơn. Thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) trong Quý III năm 2021 đạt 2.586 đồng.

    Tại thời điểm 30 tháng 9 năm 2021, tổng tài sản Vinhomes đạt 219.639 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 119.542 tỷ đồng, tăng tương ứng ở mức 4% và 34% so với thời điểm 31 tháng 12 năm 2020.

    Trong quý III năm 2021, Chính phủ tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách nghiêm ngặt để kiểm soát dịch Covid-19, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, Vinhomes vẫn duy trì ổn định hoạt động kinh doanh nhờ chuyển đổi mạnh mẽ từ nền tảng offline (bán hàng trực tiếp) sang nền tảng online (bán hàng trực tuyến). Đầu tháng 8 năm 2021, Vinhomes công bố chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua sản phẩm qua Vinhomes Online. Phương thức trực tuyến không chỉ đảm bảo tuân thủ 5K trong phòng, chống dịch bệnh mà còn đem lại lợi ích “3 nhất” cho khách hàng gồm tiện nhất, nhanh nhất và chi phí thấp nhất.

    Đặc biệt, vào cuối tháng 9 năm 2021, Vinhomes bắt đầu phát sóng trực tuyến chuỗi talk show “Người tiên phong” gồm 5 chương trình nói về các xu hướng dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam, trong đó Vinhomes đang là đơn vị tiên phong. Số đầu tiên của chuỗi talk show với chủ đề “Hà Nội đa trung tâm và những cuộc đại dịch chuyển” đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường, thu hút gần 1.000.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

    Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Grand Park cũng tổ chức chuỗi sự kiện trực tuyến giới thiệu Cơ hội đầu tư mùa dịch thu hút sự tham gia của 12.000 nhân viên kinh doanh từ 62 đại lý phân phối.

    Trong Quý III năm 2021, Vinhomes tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới. Tháng 7 năm 2021, Vinhomes mở bán tòa căn hộ GS1 thuộc The Miami – phân khu phong cách Mỹ tại đại dự án Vinhomes Smart City. Tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes tổ chức sự kiện ra mắt The Ocean View và mở bán tòa P1, kết hợp đào tạo kỹ năng bán hàng online cho đại lý phân phối, thu hút hơn 600.000 lượt view và gần 30.000 lượt tương tác trên các nền tảng. Ở thị trường tỉnh, phân khu Hướng Dương tại khu đô thị Vinhomes Star Cỉty ghi nhận những tín hiệu tích cực khi 274 căn biệt thự đều đã có chủ chỉ sau hơn 1 tuần chính thức mở bán.

    Trong quý IV/2021, Chính phủ đã ban hành Quy định tạm thời ‘Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”. Vinhomes sẽ linh hoạt thích ứng, chớp thời cơ nhanh chóng để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh, phát triển các dự án mới. Nền tảng số cũng tiếp tục được đầu tư, củng cố nhằm thích ứng với dịch bệnh và tạo tiền đề bứt phá mạnh mẽ cho các giai đoạn tiếp theo.
    --- Gộp bài viết, 29/10/2021, Bài cũ: 29/10/2021 ---
    3 ca 3 V sẽ dẫn dắt TTCK Vịt thời gian tới :drm1:drm1:drm1

    AE trên tàu 3 V cứ thoải mái nắm giữ, đếm xèng :drm
    --- Gộp bài viết, 29/10/2021 ---
    Sáng đỏ ko lên tàu chiều vớ vẩn Tím lịm :))=)):))
    --- Gộp bài viết, 29/10/2021 ---
    AE tuyệt đối có niềm tin và bản lĩnh, ko nghe đài địch ********* mà bán VRE, phàm làm việc gì hãy nghĩ tới hậu quả :drm1:drm1:drm1
    Tinhledt thích bài này.
    luongson_trucanh đã loan bài này
  5. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    VRE cũng bđs bán lẻ sao chưa chạy vậy anh em ;)
    Tinhledt đã loan bài này
  6. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    ..................................
    Kỳ vọng cổ phiếu bất động sản bán lẻ 'hồi sinh' hậu dịch
    Thanh Long - 11:02 22/10/2021
    (VNF) - Trong ngắn hạn, xu hướng "mua sắm bù" hậu dịch được kỳ vọng sẽ giúp hoạt động kinh doanh của ngành bán lẻ phục hồi mạnh mẽ. Về dài hạn, nhiều yếu tố tích cực đã và đang hỗ trợ cho triển vọng phát triển của ngành bất động sản bán lẻ.
    [​IMG]
    Mặc dù chỉ số VN-Index liên tục vượt đỉnh, một phần quan trọng nhờ kênh tiết kiệm ngân hàng trở nên kém hấp dẫn trong bối cảnh lãi suất thấp, nhưng cổ phiếu bất động sản bán lẻ với đại diện là VRE của Công ty Cổ phần Vincom Retail vẫn thụt lùi. Thống kê cho thấy, nếu so với đầu năm 2020, thị giá của VRE kết phiên 21/10/2021 giảm 10%, trong khi chỉ số VN-Index tăng tới... 44%. Đây là điều dễ hiểu bởi bất động sản cho thuê bán lẻ là một trong những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi các lệnh giãn cách xã hội.

    Chính phủ cũng như các địa phương đang dần mở cửa trở lại nền kinh tế với sự thay đổi lớn trong cách tiếp cận chống dịch, điều này mở ra kỳ vọng cổ phiếu bất động sản bán lẻ sẽ hấp dẫn trở lại.

    Trong báo cáo phân tích ngành bất động sản cho thuê bán lẻ công bố mới đây, Công ty Chứng khoán Bản Việt (VCSC) đặt niềm tin rằng xu hướng "mua sắm bù" sẽ hỗ trợ nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ phục hồi hậu đại dịch.

    "Bằng cách quan sát xu hướng doanh thu của các công ty quốc tế trong 3 ngành hàng chính - thời trang & phụ kiện, mỹ phẩm và F&B, chúng tôi tin tưởng rằng một khi tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam được kiểm soát phần lớn và Chính phủ bắt đầu mở cửa trở lại tất cả các hoạt động kinh tế , ngành bán lẻ sẽ trải qua sự phục hồi mạnh mẽ. Kỳ vọng này một phần được thúc đẩy bởi xu hướng "mua sắm bù", được Forbes định nghĩa là người tiêu dùng bù đắp thời gian đã mất bằng việc gia tăng chi tiêu. Chúng tôi đã chọn các công ty hàng đầu với danh mục thương hiệu toàn cầu và/hoặc mạng lưới bán lẻ rộng khắp để đưa ra xu hướng bán hàng phổ biến nhất giai đoạn 2018-2021. Tất cả các công ty được chọn đều có doanh số giảm đáng kể trong nửa đầu năm 2020 – đợt bùng phát dịch Covid-19 đầu tiên trên toàn cầu – và sau đó đều ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ trong nửa cuối 2020 và 6 tháng 2021", chuyên gia của VCSC nhấn mạnh.

    Tuy nhiên, mức độ sụt giảm và giai đoạn phục hồi là khác nhau đối với mỗi công ty trong cùng một nhóm. Trong danh mục thời trang & phụ kiện, các thương hiệu xa xỉ thuộc LVMH và Kering ghi nhận mức giảm doanh số bán hàng ít hơn và sự phục hồi mạnh mẽ hơn so với các thương hiệu thời trang nhanh thuộc Inditex và H&M, cho thấy rằng dịch Covid-19 đã tạo ra tác động tiêu cực lớn hơn đến chi tiêu của người tiêu dùng phổ thông – thị trường mục tiêu của Zara và H&M.

    Ở ngành dịch vụ nhà hàng và ăn uống (F&B), doanh thu của Starbucks và McDonald's cũng giảm nhẹ hơn do những thương hiệu này vẫn có thể duy trì dịch vụ nhận và giao hàng trong thời gian đại dịch xảy ra so với Haidilao – chuỗi cửa hàng lẩu nổi tiếng không chỉ về các món ăn mà còn về chất lượng trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng vượt trội. Tuy nhiên, ngay sau khi dịch vụ ăn uống trực tiếp được cho phép, doanh thu của Haidilao đã tăng mạnh khi thực khách nóng lòng được quay lại dùng bữa tại nhà hàng.

    Về dài hạn, VCSC cũng nêu ra nhiều yếu tố tích cực.

    Thứ nhất, GDP bình quân đầu người của Việt Nam tăng cao so với các nước trong khu vực, đi đôi với tốc độ gia tăng thu nhập bình quân đầu người ròng và chi tiêu tiêu dùng cũng vượt trội so với nhóm các quốc gia khác trong khu vực (ngoại trừ Trung Quốc). Yếu tố này cho thấy xu hướng thu nhập cao hơn - chi tiêu nhiều hơn ở Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu với động lực tăng trưởng cao. Xu hướng này sẽ kéo theo nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm, địa điểm và dịch vụ của người dân Việt Nam.

    Thứ hai, theo VCSC, quá trình đô thị hóa ở Việt Nam vẫn đang diễn ra và còn nhiều dư địa để tăng trưởng, điều này sẽ tiếp tục mở đường cho sự thâm nhập cao hơn của bán lẻ hiện đại. Thêm vào đó, cơ cấu tuổi thọ của Việt Nam cũng tiếp tục thuận lợi cho sự phát triển dài hạn của bán lẻ hiện đại do dân số trẻ và trong độ tuổi lao động (15-64 tuổi) chiếm gần 70% tổng dân số cả nước.

    Thứ ba, Hà Nội và TP. HCM vẫn là hai trong số các thành phố có tỷ lệ thâm nhập thấp nhất trong khu vực tính theo diện tích mặt bằng bán lẻ trên đầu người. Do đó, về dài hạn, VCSC cho rằng việc Việt Nam đi theo xu hướng trong khu vực và thu hẹp chênh lệch về tỷ lệ mặt bằng bán lẻ hiện đại là điều tất yếu.

    [​IMG]
    Một số công ty/dự án cho thuê bán lẻ lớn tại Việt Nam. Nguồn: Báo cáo của VCSC
    Đáng chú ý, theo VCSC, việc có nền tảng là một chủ đầu tư bất động sản lớn ở từng quốc gia là đặc điểm quan trọng đối với các công ty cho thuê bán lẻ vì điều này đồng nghĩa với khả năng đảm bảo quỹ đất trong dài hạn, được coi là yếu tố quan trọng nhất đối với doanh nghiệp này. Khi các công ty cho thuê bán lẻ hàng đầu này mở rộng mạng lưới trung tâm thương mại, sẽ có thể thu hút những khách thuê tốt hơn so với những đối thủ cạnh tranh trong cùng khu vực địa lý. Lý do là vì quy mô và độ phủ của các công ty cho thuê bán lẻ sẽ giúp cả chủ thuê và người thuê dễ dàng mở rộng quy mô cùng nhau. Yếu tố này cũng sẽ tạo ra rào cản tham gia cao cũng như hạn chế cơ hội phát triển của những công ty khác.

    Tại Việt Nam, Vincom Retail là doanh nghiệp đi theo mô hình này với sự "bảo trợ" của Tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam. Không chỉ ở Việt Nam, tại các quốc gia khác, mô hình này cũng rất thịnh hành.

    Chẳng hạn, SM Prime (SM Prime Holdings) được thành lập tại Philippines vào năm 1994 và đã phát triển từ một chủ đầu tư trung tâm thương mại (TTTM) nhỏ thành chủ đầu tư/vận hành TTTM bán lẻ lớn nhất ở Philippines cũng như chủ đầu tư/vận hành các dự án nhà ở, văn phòng, khách sạn và các trung tâm hội nghị. Central Pattana (Central Pattana Public Co.) – công ty con mảng cho thuê bán lẻ của gã khổng lồ từ Thái Lan là Central Group - được thành lập vào năm 1980 và khai trương TTTM tích hợp đầu tiên vào năm 1982. AEON (AEON Mall Co.) được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1911 với tư cách là một công ty chuyên đầu tư TTTM thuộc Tập đoàn AEON - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới.

    Pakuwon Jati (PT. Pakuwon Jati Tbk) được thành lập vào năm 1982 với vai trò là một chủ đầu tư bất động sản đa mục đích ở Indonesia với các bất động sản bao gồm bán lẻ, nhà ở, thương mại và khách sạn. Parkson (Parkson Retail Group Limited) là công ty con mảng bán lẻ tại Đông Nam Á của nhà bán lẻ cửa hàng bách hóa Parkson Holdings Berhad được thành lập vào năm 1987 với vai trò là một bộ phận của tập đoàn quốc tế The Lion Group. Lotte (Lotte Shopping Co.) – công ty con mảng bán lẻ của Tập đoàn Lotte Hàn Quốc - được thành lập vào năm 1979 và cung cấp nhiều mô hình, bao gồm cửa hàng bách hóa, đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng điện máy.

    Bên cạnh mô hình doanh nghiệp cho thuê bán lẻ có sự "bảo trợ" của chủ đầu tư bất động sản, mô hình mua sắm và giải trí tại một điểm đến duy nhất cũng đã được chứng minh là một công thức thành công cho các TTTM hiện đại, theo VCSC.

    "Sự suy yếu của Parkson tại Việt Nam và các thị trường khác là một ví dụ điển hình cho thấy sự thay đổi sở thích của người tiêu dùng Việt Nam đang nhanh chóng chuyển từ các mô hình bán lẻ không có tổ chức (cửa hàng thông thường và cửa hàng đường phố) trực tiếp sang các TTTM dành cho nhiều người thuê (“shopping mall”) với thời gian chuyển đổi rất ngắn dành cho giai đoạn của các cửa hàng bách hóa (“department store”). Cửa hàng đầu tiên của Parkson tại Việt Nam – Parkson Saigon Tourist Plaza – khai trương vào năm 2005 tại khu vực trung tâm của TP. HCM. Cùng với sự phát triển của VRE, Parkson đã đạt được thời kỳ đỉnh cao giai đoạn 2005- 2010 với 9 cửa hàng bách hóa hoạt động tại Việt Nam giúp giới thiệu các thương hiệu quốc tế đến người tiêu dùng trong nước", chuyên gia của VCSC cho hay.

    Tuy nhiên, hình thức cửa hàng bách hóa đã sớm bộc lộ một số nhược điểm so với hình TTTM. Tổng diện tích sàn (GFA) bán lẻ của các cửa hàng bách hóa thường nhỏ hơn so với các TTTM. Ngoài ra, các cửa hàng bách hóa thường có diện tích dưới 20.000 m2 và lượng khách thuê tập trung vào các mặt hàng mỹ phẩm và thời trang. Diện tích tương đối nhỏ và cách trưng bày mở truyền thống cũng gây khó khăn cho các cửa hàng bách hóa trong việc tối ưu hóa lợi ích cho từng khách thuê cũng như đáp ứng các dịch vụ bổ sung.

    Ngược lại, các TTTM cung cấp trải nghiệm mua sắm một điểm đến trong đó người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm bán lẻ đa dạng bao gồm các phân khúc truyền thống như thời trang và mỹ phẩm bên cạnh F&B, spa, siêu thị, cửa hàng điện tử, rạp chiếu phim và các dịch vụ giải trí khác. Với diện tích trung bình từ 20.000 m2 đến hơn 100.000 m2, các TTTM cung cấp cho người thuê nhiều diện tích hơn để đem đến nhiều lựa chọn hàng hóa và dịch vụ hơn so với hình thức từng gian hàng nhỏ trong các cửa hàng bách hóa.

    "Chúng tôi tin rằng khái niệm một điểm đến tại các TTTM ở Việt Nam – vốn đã được thiết lập để đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn của người tiêu dùng về mua sắm, giải trí, tương tác xã hội và ẩm thực – sẽ tiếp tục trở nên phổ biến", chuyên gia của VCSC nhận định.

    Do sự nổi lên của hình thức TTTM, Parkson đã giảm quy mô hoạt động kinh doanh tại Việt Nam trong vài năm qua. Parkson Keangnam (Hà Nội) đóng cửa đầu tiên vào tháng 1/2015, tiếp theo là Parkson Paragon (TP. HCM) vào tháng 5/2016, Parkson Viet Tower (Hà Nội) vào tháng 12/2016, Parkson Flemington (TP. HCM) vào tháng 3/2018 và Parkson Cantavil (TP. HCM) vào tháng 6/2018, do đó hiện chỉ còn 4 trung tâm hoạt động. Ngoài ra, các hoạt động của Parkson tại Malaysia, Indonesia và Myanmar cũng có khả năng sinh lời thấp và quy mô hoạt động giảm dần.

    Sự hiện diện ngày càng nhiều của các thương hiệu quốc tế cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy nhu cầu cho thuê bán lẻ tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển của hình thức TTTM, sự gia nhập ngày càng nhiều của các thương hiệu quốc tế vào Việt Nam cũng là một động lực thúc đẩy nhu cầu mặt bằng bán lẻ. Trong một thập kỷ qua, Việt Nam đã chứng kiến sự hiện diện ngày càng nhiều của các thương hiệu quốc tế đáng chú ý được thu hút bởi triển vọng bán lẻ lớn của đất nước. Các thương hiệu này thuộc nhiều danh mục như F&B (Starbucks, McDonald's, Häagen-Dazs và Haidilao), thời trang & phụ kiện (Mango, Zara, H&M, Uniqlo và Decathlon), sắc đẹp & sức khỏe (Guardian, Watson và Matsumoto Kiyoshi), và hàng gia dụng (Jaju và Dyson).

    "Tỷ lệ khách thuê quốc tế ngày càng mở rộng trong tổ hợp khách thuê của các công ty cho thuê bán lẻ không chỉ thúc đẩy tổng nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ tăng mà đảm bảo các điều khoản cho thuê do các thương hiệu quốc tế này thường theo đuổi chiến lược mở rộng dài hạn khi vào Việt Nam", chuyên gia của VCSC nêu quan điểm.

    VCSC đánh giá cao cổ phiếu VRE và cho rằng định giá của cổ phiếu này đang ở mức hấp dẫn do công ty đang chịu áp lực bởi làn sóng dịch Covid-19 thứ tư tại Việt Nam.

    Thanh Long
    https://vietnamfinance.vn/ky-vong-c...an-le-hoi-sinh-hau-dich-20180504224260184.htm
    Tinhledt đã loan bài này
  7. b0bimbim

    b0bimbim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    741
    VRE quý 3 lãi bằng móng tay. Về 28 sớm thôi. Bán ngay còn có giá trên 30
  8. luongson_trucanh

    luongson_trucanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Đã được thích:
    4.255
    Lên tàu lại rồi ah? Sáng bộ đội ăn giá rẻ, chiều Rít :drm
    Tinhledt thích bài này.
  9. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    E thấy bđs chạy kinh quá, thêm VHM nữa nên đặt hy vọng vào VRE, tích lũy đủ lầu rùi ạ! :drm
    luongson_trucanh thích bài này.
  10. BeaSky

    BeaSky Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    19/08/2020
    Đã được thích:
    2.461
    Oạch, vậy mà tưởng Lỗ, Tây Ninh bán như điên :bz:bz:bz
    Tinhledt thích bài này.

Chia sẻ trang này