Vinfast - Xe điện của người Việt (P2)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bin7723, 24/12/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6868 người đang online, trong đó có 763 thành viên. 16:49 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 5)
Chủ đề này đã có 1630492 lượt đọc và 9066 bài trả lời
  1. vndkhuc

    vndkhuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2015
    Đã được thích:
    3.999
    Tôi hay nc với lái xe taxi họ vẫn còn băn khoăn về pin. Họ sợ chạy 3 năm pin hỏng thay hết 130 củ tính ra thì cũng k hiệu quả mà vốn đầu tư ban đầu lại cao so với xe Hàn
    Safetyfirst, SpotsBin7723 thích bài này.
  2. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    56.352
    Chạy taxi thì thuê pin chứ ai đi mua pin làm gì :))
    phamtuanlinh01 thích bài này.
  3. vndkhuc

    vndkhuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2015
    Đã được thích:
    3.999
    Xe điện chạy nhiều mua pin hiệu quả hơn bác ơi.
  4. phamtuanlinh01

    phamtuanlinh01 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2019
    Đã được thích:
    5.876
    Pin VF5 có 70 80tr thôi mà , vốn đầu tư ban đầu mua luôn cả pin thì công nhận cao hơn xe Hàn cùng phân khúc, cái nào cũng cần có thời gian kiểm chứng , giờ đợi xem vài chiếc Vinfast chạy dịch vụ tầm 200k km trở lên mà vẫn ổn là nhu cầu mua xe điện sẽ tăng lên .
    Bin7723 thích bài này.
  5. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    56.352
    Chạy nhiều nguy cơ hỏng pin cao, thuê pin sau này đổi pin công nghệ mới chẳng sướng hơn sao :))
    phamtuanlinh01 thích bài này.
  6. vndkhuc

    vndkhuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2015
    Đã được thích:
    3.999
    Giá mua theo xe bác ơi. Lúc hỏng thay 130 củ đấy
    --- Gộp bài viết, 19/02/2024, Bài cũ: 19/02/2024 ---
    Thuê pin thì tính ra k hiệu quả hơn xe xăng là bao nhiêu đâu mà lại bất tiện tối nào cũng phải đi canh trạm sạc thì họ chưa muốn chuyển đổi đâu
  7. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    56.352
    Bác hỏi ông Lado đi :))
    https://vietnambiz.vn/ceo-lado-taxi...khi-chuyen-sang-xe-dien-20231228174552201.htm
  8. vndkhuc

    vndkhuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2015
    Đã được thích:
    3.999
  9. phamtuanlinh01

    phamtuanlinh01 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2019
    Đã được thích:
    5.876
    Taxi Lado nó cắm mấy chục trạm xạc ở trụ sở thì cần gì canh xạc , mấy hãng taxi chưa chuyển đổi là do taxi mới mua chưa thu hồi vốn , bán xe thì lỗ nên chưa chuyển đổi thôi , giờ taxi mua mới khá nhiều người sẽ cân nhắc xe điện thôi , chạy càng nhiều xe điện càng lợi , cứ cái nào có lợi là họ sẽ chọn .
    phapngocBin7723 thích bài này.
  10. vndkhuc

    vndkhuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2015
    Đã được thích:
    3.999
    Đợi bà con nhận ra lâu lắm. Nên tôi mới bảo phải ép để tốc độ phổ cập nhanh hơn. Nhà máy thì xây rồi. Công suất thì lớn nên k chờ đc lâu
    --- Gộp bài viết, 19/02/2024, Bài cũ: 19/02/2024 ---
    Khi dân kinh doanh dịch vụ taxi mà họ chuyển sang ồ ạt thì chắc chắc bán xe cho các hộ gia đình sẽ tốt hơn vì họ đã có so sánh rồi. Vì tôi thây mấy ông thay lốp otto họ giới thiệu Lốp họ bảo loại này anh em taxi hay dùng vì nó kinh tế thì mọi ng thường hay nghe theo.
    phapngocBin7723 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này