Vinfast - Xe điện của người Việt (P2)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bin7723, 24/12/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3427 người đang online, trong đó có 128 thành viên. 06:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 1631931 lượt đọc và 9066 bài trả lời
  1. Do_Quyen

    Do_Quyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2020
    Đã được thích:
    120.611
    Đúng rồi, bác Châu nom tướng tá cũng rất có khí chất, bác ý lại thông thạo bên bển thì khả năng nhiều việc sẽ trôi chảy
    Bên Ấn tôi thấy đa số họ chạy xe nội địa Tata, xe cộ rất xấu, buýt rất đông khách và thường chạy tuyến rất xa mà khá tồi tàn, nhưng giá cũng rất rẻ (tôi đã từng đi xe buýt Ấn mấy lần)
    Mà bển cũng còn sử dụng rất nhiều xe lam cũ kĩ, khả năng nhà máy Ấn sẽ bán được hàng tốt hơn ở Mỹ, đấy là ý kiến cá nhân tôi thôi nhé b-)b-)
    phapngocBin7723 thích bài này.
  2. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    56.834
    Rào cản là thuế cao mà dân thì thích xe rẻ đó cụ Quyên
    phapngocDo_Quyen thích bài này.
  3. vndkhuc

    vndkhuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2015
    Đã được thích:
    4.004
    Ấn phân hóa giầu nghèo lớn lắm. Hy vọng xe máy điện bán chạy ở Ấn
    phapngoc, Do_QuyenBin7723 thích bài này.
  4. Do_Quyen

    Do_Quyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2020
    Đã được thích:
    120.611
    Đúng rồi, tớ cũng hỏi xe nội xoàng xĩnh của họ quy ra đâu chỉ hơn trăm triệu tiền ta, nhưng đô lúc đó có đâu 13 thôi
    Nhưng xe cũ quá rồi thì họ cũng phải chuyển đổi và xu thế phải chuyển sang xe pin là đúng
    Hồi bên bển tớ ở New Dehli mà đã rất ô nhiễm rồi, lỗ mũi cứ đen kít sau vài ngày, he he.....
    :-B:-B
    phapngocBin7723 thích bài này.
  5. Bundieucua

    Bundieucua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/01/2019
    Đã được thích:
    4.251
    Tôi tìm mỏi mắt ko thấy CEO hay Chủ tịch VFS xuat hiện tại sự kiện này? Lạ nhỉ qtrog thế vắng mặt
    Bin7723phapngoc thích bài này.
  6. phapngoc

    phapngoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/04/2020
    Đã được thích:
    641
    Thị trường hơn 1,4 tỷ dân lận mà, nếu giá xe VF hợp túi tiền bên đó mình nghĩ cũng khả thi lắm chớ.
    Bin7723 thích bài này.
  7. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    56.834
    Dự án nhỏ, 500 triệu trong 5 năm chứng tỏ xác định xí chỗ là chính, thăm dò ra sao đã rồi tính tiếp
    Dự án nhanh được khởi công ngoài vai trò và mối quan hệ của bác Châu ra chắc cũng có phần vì thành tích thu hút đầu tư của chính quyền bang :))
    Do_Quyen, phapngocSpots thích bài này.
  8. Spots

    Spots Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2014
    Đã được thích:
    13.057
    500m $ mà bảo dự án nhỏ, tiêu tiền mồm kinh, bảo sao đế quốc nó sợ người Việt chém kinh hoàng, :)):)):))
    Cuối tuần các bác sinh hoạt tích cực quá, tôi vừa lướt qua 1 lượt mất khá nhiều thời gian, nhưng chưa thấy có những tổng hợp nào hay ngoài hoặc chi tiết tình tiết bài báo đã viết cả:
    1. VinFast and Tamil Nadu said last month they have agreed to work toward an investment of up to $2 billion, with an intended commitment of $500 million for the first five years of the project.
      • Vốn đăng ký 2 tỉ $, nhưng dự kiến 500 tr$ cho 5 năm đầu tiên. Cái này giống như dạng thăm dò và thỏa thuận có hỗ trợ tiếp thì xuống tiếp 1.5 tỏi, có thể trong vòng 5 năm đầu luôn. Chứ nói khơi khơi 500m không thành ra, đó chỉ là cố định <=> thành tích của CQ Bang là gọi vốn đã xong.
    2. Pham Sanh Chau, a former Vietnam ambassador to India, said the company is already closely working with some 55 Indian dealers to have a sales network and could also look to later sell its two-wheeler models in the country.
      • Chưa xây xong nhà xưởng đã làm việc chặt chẽ với 55 đại lý, mỗi đại lý 10 xe/ tháng thì khả năng tiêu thụ/nhập cũng được cả 5k chiếc đến cuối năm; Căn cứ để xin quota khối lượng nhập với giảm thuế chứ nhỉ?
      • Bên cạnh đó thể hiện rõ việc bán xe máy điện.
    3. Tọa lạc tại khu công nghiệp của Tổng công ty Xúc tiến Công nghiệp Tamil Nadu (SIPCOT) ở Thoothukudi, phía Nam bang Tamil Nadu, dự án nhà máy sản xuất xe điện tích hợp của VinFast có quy mô 160 hecta với tổng đầu tư ban đầu trị giá 500 triệu USD trong vòng 5 năm, công suất dự kiến 150.000 xe/năm, tạo cơ hội việc làm cho 3.000 - 3.500 người dân. Song song với việc tăng cường hợp tác với các cơ sở cung ứng hàng đầu thế giới, VinFast cũng có kế hoạch thúc đẩy tỷ lệ nội địa hóa, góp phần tạo động lực tích cực cho tăng trưởng kinh tế địa phương.
      • Tỉ lệ nội địa hóa chắt chắn cao và chất lượng, bởi những thứ thủ công như đồ da của Ấn độ thì siêu đẹp, tay nghê của họ cũng là vô địch thế giới
      • Xe điện bản chất là ô tô công nghệ, mà nhân sự IT thì đâu bằng India. Không trừng sẽ nhập khẩu mớ chất xám sang Việt nam vừa có năng lực cốt lõi vừa bán được biệt thự Vinhome, kkk
  9. niemtin69

    niemtin69 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/12/2014
    Đã được thích:
    36.800
  10. thanglong36

    thanglong36 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/06/2010
    Đã được thích:
    3.796
    Cứ để những người làm được việc nhất Việt Nam làm việc, việc của họ phức tạp và khó khăn ! Việc của mình là đặt niềm tin hoặc là không ! Đầu tư có gì khó đâu :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này