1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

Vinfast - Xe điện của người Việt (P2)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bin7723, 24/12/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
5414 người đang online, trong đó có 475 thành viên. 20:08 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 1660310 lượt đọc và 9066 bài trả lời
  1. hungpt1983

    hungpt1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/01/2009
    Đã được thích:
    2.047
    Khổ ghê, chứ tưởng tắt app là xong.....VIC lại giảm về giá phải mua tiếp, nên bật app lại sang tuần mua....haizzz....
    phapngoc, NiemTinBatDietBin7723 thích bài này.
  2. chesterxxx

    chesterxxx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2019
    Đã được thích:
    1.458
    Gì vậy ba. Chả nêu rõ 100k-120k là huề vì sao lại có thêm tầm 20% trong biên độ vì nó còn phụ thuộc chi phí và dòng xe giá rẻ chiếm bao nhiêu trong doanh thu, thì con số lên tới 120k vẫn hợp lý nhé
    Thứ 2 tôi kiu dừng về ao làng gì, lại đánh tráo khái niệm. Ý ở đây chi phí to của vfs là chi phí mở rộng cho những năm đầu và nó kiểm soát được, ý là tệ lắm thì nó chỉ tập trung các dòng sp mới ra mắt và dừng chi phí ấy thì đã cũng giảm tải được rồi ( ý là thu gọn). Cái ý ở đây ko quá lo vì cái khoản chi phí to ấy, nó kiểm soát được cái phần ấy.
    Thứ 3 tôi kiu yên tâm vfs nó sẽ huề được doanh thu trên chi phí sx và sẽ tăng trưởng để có lãi , không sợ nó lỗ . Chứ có kiu yên tâm về dòng tiền hiện giờ, nó vẫn rủi ro trên mặt số liệu.
    Tóm gọn ko lo lộ trình vfs, nhưng vẫn khổ với giá cổ nhé
    Bin7723 thích bài này.
  3. haingtien

    haingtien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2003
    Đã được thích:
    1.520
    VF đi được 8/10 đoạn đường rồi mà còn "cần khách quan nhìn vào thực tế". Đúng là ko thể hài hơn
    phapngoc, NiemTinBatDietBin7723 thích bài này.
  4. chesterxxx

    chesterxxx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2019
    Đã được thích:
    1.458
    Nhiều ông ngộ lắm. Suốt ngày kiu làm nhanh (gán ghép là TQ), mà chi phí vfs nó chi mạnh để đẩy nhanh phát triển thì lại gào đốt tiền. Lú luôn
    NiemTinBatDietBin7723 thích bài này.
  5. chesterxxx

    chesterxxx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2019
    Đã được thích:
    1.458
    Nó delay nhà máy bên Mỹ thôi, và sẽ sớm hoạch định và xây đó. Đó giờ tôi lại thấy a V nói là làm chứ chưa thấy sai đấy. Cả kế hoạch dòng tiền năm nay a ấy nói trong dhcd mà làm được hơn 50% rồi đấy. Còn 1t5 hay 2t5 nữa bơm cho vfs là xong cam kết dòng tiền năm nay.
    Bin7723 thích bài này.
  6. phongvu1711

    phongvu1711 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2023
    Đã được thích:
    402
    Bác nói hợp lý nè. có mỗi cái vụ xe buýt xả khí khinh khủng, rồi toàn xe cũ . Mà mãi chịu thay đâu .
    minhbinhtd, NhadautuvuiveBin7723 thích bài này.
  7. chesterxxx

    chesterxxx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2019
    Đã được thích:
    1.458
    Theo bài báo này thì dự kiến năm nay bên mỹ bán được tầm 200tr-240tr đô ah. Quy ra tầm 5k-7k chiếc tùy mẫu. Vậy thị trường nào lại gánh con số 100k theo chỉ tiêu còn lại nhĩ ?
    NiemTinBatDietBin7723 thích bài này.
  8. Nhadautuvuive

    Nhadautuvuive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2024
    Đã được thích:
    1.613
    Chỉ cần anh 9 bước lên xe VF9+, media Tây, Ta PR miễn phí bằng vạn lời quảng cáo, LĐ Nhật, Hàn, Tàu đi xe nước nó, ta sao không làm đc. 1 đoàn xe dẹp đường VFS trong mỗi chuyến công du là một lời quảng bá không thể tốt hơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ quyết tâm của a V trong việc làm xe oto (kể cả khi đã bỏ xe xăng và các mảng khác), cái tôi ko thích đó là a V đặt cả HST của a ấy làm con tin cho giấc mơ xe điện. A ấy vẫn có thể chọn cách như MSN làm với MCH, Tàu làm với Volvo, nó có thể là bờ cho a ấy có cơ hội bám phục thù nếu VFS xảy chân. CĐ nhỏ dù nắm 1 CP họ cũng cần đc đảm bảo quyền lợi, họ chính là hạt cát trong 1 lâu đài cho mỗi bước tiến dài của bất kì DN nào
    minhbinhtd thích bài này.
  9. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    69.441
    Tôi thì thích anh Vượng quyết đoán việc theo đuổi VF đến cùng. Việc VF tồn tại và phát triển được cực khó và cần nhiều nguồn lực ai cũng biết, nếu làm nửa vời không tới thì dễ thất bại hơn mà thôi. Các cụ khổ đông đừng tiếc nuối Hst cũ làm gì nếu muốn Vin bước lên tầm cao mới, nếu VF thành công thì sẽ có Hst mới gồm VF, VGreen, VinES, Xanh SM, VinBigdata, VinBrain...còn mạnh hơn Hst cũ.
  10. phapngoc

    phapngoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/04/2020
    Đã được thích:
    661
    Chắc mấy a Pig Driver lại tung cái tin cuối tháng 06 giao rồi úp những ai tin vào nó rồi :))
    Tháng 08 giao là đã 2 fast 2 furious rồi. Mà chắc cũng chỉ giao nội bộ hoặc khách hàng thân thiết để review sửa chữa, 20k giao trong năm 2024 theo đúng kế hoạch là mừng lắm rồi. Đừng nghe theo mấy a lái mà kỳ vọng quá là mệt lắm :)
    --- Gộp bài viết, 15/06/2024, Bài cũ: 15/06/2024 ---
    VF3 ít tính năng hơn sẽ "ngu" hơn mấy anh chị nó nên kỳ vọng thời gian sửa lỗi để mượt sẽ nhanh hơn
    NiemTinBatDietBin7723 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này