Vinfast - Xe điện của người Việt (P2)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bin7723, 24/12/2023.

7192 người đang online, trong đó có 1078 thành viên. 10:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 39 người đang xem box này (Thành viên: 12, Khách: 27):
  2. vndkhuc,
  3. DUHAREAL,
  4. Co_Phieu_Nhay_Vot,
  5. Hongthay,
  6. ngocdt3,
  7. bigbull68,
  8. bigbigworld07,
  9. trieuquangthong,
  10. trungkeu
Chủ đề này đã có 1260970 lượt đọc và 7626 bài trả lời
  1. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    42.914
    Nói cụ Buffet mua VF chắc chỉ nói đùa thôi :D
    Xe điện vẫn sẽ là xu hướng trong tương lai, VF vẫn có cơ hội để đi cùng Byd hay Tesla. So sánh với người khổng lồ là việc nên làm để phấn đấu.
  2. HoangHonZet

    HoangHonZet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2023
    Đã được thích:
    2.674
    Warren Buffet có gì mà cụ phải thần thánh hóa cụ ấy lên vậy? ko nhìn ra điểm vượt trội của Vinfast so với Tesla,BYD mà đơn giản mấy cụ trong pic này đã và đang phân tích rồi thì WB quá lỗi thời, tụt hậu. Vinfast là số 1.=))
    --- Gộp bài viết, 28/06/2024 lúc 16:36, Bài cũ: 28/06/2024 lúc 16:33 ---
    cụ ấy nói đúng mà cụ, ở VN thì Vinfast trùm doanh số mà (ko tính bán cho ai, chỉ nói về doanh số=))), còn ngoài VN thì Vinfast ngược lại lời cụ í >:)
  3. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    42.914
    Cụ Zẹt vẫn đang nhắm hàng anh Vượng để múc lại à? :))
  4. Filatopdiamo

    Filatopdiamo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/12/2019
    Đã được thích:
    480
    Quan trọng lúc đi vào vận hành khai thác dòng thu thế nào có đúng được phương án dòng tiền lúc tính hiệu quả ban đầu ko, mấy cái huyết mạch cửa ngõ thì khỏi nói..., cty cũng đầu tư BOT mà lúc thu dòng tiền được có trên dưới 50% so với tính ban đầu...
  5. ngocdt3

    ngocdt3 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/11/2007
    Đã được thích:
    15.669
    ai môi giới giùm anh Bill Gates cũng đc?
  6. PizzaSlice

    PizzaSlice Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2022
    Đã được thích:
    626
    Chẳng thần thánh hoá gì cả. Cụ ấy vẫn có những deal fail, vẫn có những deal khiến tôi rất khâm phục.
    Ở đây, tôi chỉ đặt câu hỏi gợi mở thôi, không có ý gì cả.
    Bin7723 thích bài này.
  7. Filatopdiamo

    Filatopdiamo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/12/2019
    Đã được thích:
    480
    Ông ấy ko yêu nước VN nên việc đầu tiên tư vấn yêu đất nước VN đã :drm
  8. HoangHonZet

    HoangHonZet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2023
    Đã được thích:
    2.674
    Thì vậy đó cụ, Vinfast quá dễ dàng nhìn ra là số 1 thế giới sớm hay muộn thôi (đó là lời các cụ đu đỉnh Vic trong đây nghĩ chứ tôi ko dám=))). Nên WB quá tệ khi ko nhìn ra 1 deal quá khủng này, nhưng ko sao, ông Vượng sẽ làm đc và vị trí của WB hiện tại sẽ là của ông Vượng :)):))
    Vinfast mà các cụ dám phân tích xấu à, các cụ là 3/, là cali khát nước phải ko? >:)
  9. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    42.914
    Hôm nay 3V xanh mà :))
    Các cụ cựu khổ đông vào đây mỉa mai anh Vượng với VF làm gì vậy :))
    phapngocNguyenNguyen99 thích bài này.
  10. haingtien

    haingtien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2003
    Đã được thích:
    716
    Kinh doanh là là bài toán tổng hợp. Không phải là 1, 2 cái gạch đầu dòng là xong.
    1. Chất lượng VF nói thẳng là ổn trong tầm giá. Bảo rằng nó hoàn hảo là chưa. Đơn giản bởi vì giá nó chỉ thế :))
    2. Tâm lý dân mình ko thích sài TQ, nhưng tâm lý nhược tiểu cũng chẳng thích VF. Giờ khá hơn cũng bởi vì Vin phải trả giá không ít. BYD giờ cũng đang phải đổ vào m.ồm mấy vị trên này đấy :)).
    3. Trạm sạc là quả núi có thể cản hầu hết các hãng, BYD cũng chẳng ngoại lệ.
    4. Ở các thị trường phát triển(Mỹ, ÂU), xe TQ sẽ bị cuộc chiến TM cản, BYD chẳng phải ngoại lệ. VF có lợi thế.
    5. Ở các thị trường đang phát triển(như ASEAN), xe TQ ko có lợi thế vì vẫn vướng vấn đề thuế cao. Về trung hạn, xe VF hoàn thiện nhanh, giá thành hạt dẻ hơn nhờ nhân công thấp, số lượng bán lớn, thì lợi thế của xe TQ với VF cũng chẳng có, thậm chí VF còn có lợi thế hơn vì giá rẻ.
    6. Ở Ấn, sự thù địch giữa Ấn và TQ sẽ cho VF 1 lợi thế ko thể bàn cãi. Các hãng nội địa của ấn thì quá già cỗi để thay đổi (giống tụi Âu, Nhật).
    7. Riêng thị trường Mỹ Latin, mọi thứ vẫn là ẩn số. Hy vọng VF sớm có động thái với thị trường này.
    Cái khó nhất là làm ra được sản phẩm đủ tốt (6/10 điểm) thì đã làm được. Còn bán hàng là biệt tài của a V. + Sản phẩm nằm trong xu hướng, nguồn cung chưa nhiều, bối cảnh quốc tế thuận lợi ....Việc hái trái ngọt của VF chỉ là vấn đề ngắn hạn.
    --- Gộp bài viết, 28/06/2024 lúc 17:00, Bài cũ: 28/06/2024 lúc 16:58 ---
    Cụ có biết Bu phét nhìn thấy gì đặc biệt ở BYD không ?
    Và cụ có biết tại sao cụ ấy bỏ lỡ cú lồi mồm ở Tesla không ?
    --- Gộp bài viết, 28/06/2024 lúc 17:02 ---
    Hình như nick bị hack :))
    phapngocBin7723 thích bài này.

Chia sẻ trang này