Vinfast - Xe điện của người Việt (P2)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bin7723, 24/12/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3685 người đang online, trong đó có 158 thành viên. 00:46 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1630564 lượt đọc và 9066 bài trả lời
  1. Kiendinh2020

    Kiendinh2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2016
    Đã được thích:
    2.428
    Chung quan điểm, chỉ khác là mấy cổ kia có nhiều tin tốt và có trend ( như chip, bán dẫn...) nên thu hút dòng tiền tốt, lãnh đạo, nội bộ cũng đưa thêm tiền vào, đưa đẩy lên cùng với fomo của đám đông
    Còn Vin thì tiền dành toàn bộ cho sản xuất, ko có tiền để cân lại Tây bán ròng, nhỏ lẻ thì vào rồi ra, phải chờ cung cầu gặp nhau
    phamtuanlinh01 thích bài này.
  2. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    56.467
    Hình như quý 1 bán được 5k xe VF5, nếu riêng đợt khuyến mãi này mà bán được 2k xe cũng quá tốt rồi.
  3. Kiendinh2020

    Kiendinh2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2016
    Đã được thích:
    2.428
    Chắc ko công bố đâu vì VF5 này ko phải dòng xe mới, nó chỉ thêm màu sắc để đánh vào tệp khách hàng là xe cá nhân ( gia đình) ngoài tệp khách chạy taxi, dịch vụ
    Ở VN thì VF3, VF5 là phù hợp túi tiền và có thể tạo doanh số cao được, 2 chiếc này chắc chiếm 60-70% doanh số bán xe của VF
    hungpt1983Bin7723 thích bài này.
  4. hungpt1983

    hungpt1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/01/2009
    Đã được thích:
    2.040
    ủa mà em chưa thấy VFS công bố doanh số Quý 2 nhỉ?
    Bin7723 thích bài này.
  5. chesterxxx

    chesterxxx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2019
    Đã được thích:
    1.458
    Qua Viruss bán dc 20 chiếc =))
    KingOfHanoi, phamtuanlinh01Bin7723 thích bài này.
  6. hng612014

    hng612014 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/05/2018
    Đã được thích:
    193
    nếu vậy, tại sao a ấy ko cho giảm sâu rồi mới mua lại của tây, ép tây bán giá thấp hơn nữa? Rồi sau đó kéo lên về giá trị thực ?
  7. chesterxxx

    chesterxxx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2019
    Đã được thích:
    1.458
    Cái đáng sợ ko phải giá giảm không. Mà là bị loại khỏi vn30 mới là điều đáng sợ
    hungpt1983 thích bài này.
  8. hungpt1983

    hungpt1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/01/2009
    Đã được thích:
    2.040
    ở một góc nào đó thì em thích nó bị loại thật. Nhưng thực tế thì kỳ cơ cấu sắp tới nó vẫn chưa bị loại đâu ạ.
    Theo BSC Research dự thì VIC sẽ đc mua vào hơn 300k, VHM mua vào hơn 230k, VRE mua vào hơn 247k, ngày 15/07 tới đây công bố danh mục và ngày 05/08 là hoàn thành cơ cấu.
    https://*********.vn/2024/07/cac-qu...-sao-trong-ky-review-thang-7-3358-1203291.htm
    Bin7723 thích bài này.
  9. toi5

    toi5 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2005
    Đã được thích:
    632
    Topic như động đa cấp vậy. Toàn thuyết âm mưu ru ngủ nhau ôm cổ, lái nọ lái kia, game nọ game kia, giá CP giảm tuột quần, úp bô mấy lần rồi mà vẫn giữ tinh thần AQ, đến chịu thật
    LamxuanquyATH thích bài này.
  10. Kiendinh2020

    Kiendinh2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2016
    Đã được thích:
    2.428
    Nhìn xa hơn thì VF sẽ sớm bứt phá thôi, kỳ vọng lớn vào VF3 và VF5 để thấy số lượng xe VF chạy trên đường nhiều lên, lúc nào cũng thấy xe điện VF, xóa bớt suy nghĩ của nhiều người là chủ yếu bán cho xanh GSM. Năm nay Vinfast mà về đích top 1 thị phần VN thì ngon ngay. 1 2 tháng nữa thôi VF3 sẽ bàn giao ( cũng hy vọng VF3 nó đơn giản ít lỗi để được lòng khách hàng)
    Còn ngắn hạn thì chịu, hy vọng mưa bão sớm qua cho bớt khổ

    A V mà ko làm ô tô thì VN sẽ bị ô tô điện của TQ nó giành phần lớn thị phần, vì nền công nghiệp ô tô điện TQ nó quá mạnh, Mỹ Châu Âu phải sợ và đánh thuế rất cao, 6 tháng cuối năm nay nhiều thương hiệu TQ nó mở showroom ở VN khá nhiều, cũng khá may là nhờ tầm nhìn của A V đi trước vài năm nên đã xây dựng được hệ thống trạm sạc riêng là rào cản của nó và chính sách cho sạc free 1 năm là 1 đòn phủ đầu quá hay.
    Việc xe điện TQ nó giành thị phần của các hãng xe Nhật ở các nước khác láng giềng là chuyện sớm muộn, hy vọng Vinfast cũng chiếm được 1 phần ở các thị trường này. Mấy b có quan điểm thế nào ?
    NguyenNguyen99, hungpt1983Bin7723 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này