Vinfast - Xe điện của người Việt (P3)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Bin7723, 07/08/2024.

3986 người đang online, trong đó có 283 thành viên. 23:50 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 24 người đang xem box này (Thành viên: 4, Khách: 20):
  2. Macallan18,
  3. gonxhunter,
  4. ghoi76543,
  5. Bundieucua
Chủ đề này đã có 315815 lượt đọc và 2137 bài trả lời
  1. vndkhuc

    vndkhuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2015
    Đã được thích:
    3.443
    Đánh chứng hơn nhau ở cái tầm nhìn. Nhìn sai thì móm lên đây chửi lãnh đạo DN làm gì. Công ty nào niêm yết chẳng vì huy động vốn. Ông nào bán vốn chẳng muốn bán giá cao. Bản thân các ông múc cổ cũng muốn múc giá thấp rồi úp bô thằng khác giá cao.
    Iron146 thích bài này.
  2. phongvu1711

    phongvu1711 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2023
    Đã được thích:
    360
    Đã ôm và đã cắt lỗ 1 phần. vẫn trung bình miệt mài , vẫn còn ôm nhiều nhé bác . Ko ôm thì tìm hiểu từng tí từng tí thông tin về nó lzi cho nó nhọc ra.! Vẫn nhiều a e ôm nhiều lắm bác. Tôi đi họp đại hội cổ đông 4 năm liền đều gặp những ng quen hàng năm từng đi họp nhé bác.!
    DucaNhadautuvuive thích bài này.
  3. haingtien

    haingtien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2003
    Đã được thích:
    1.405
    Không chấp nhận giảm giá sao có được tăng trưởng doanh số lớn như thế ? Chưa nói đến số xe bán chủ yếu dòng xe giá trị nhỏ, đương nhiên biên lợi nhuận thấp. Chưa nói đến chi phí quản lý doanh nghiệp phải tăng để đảm bảo đầu ra tăng trưởng liên tục.
    Trước VF tính doanh số hòa Abitda khoảng 100k. Giờ thay đổi có thể lên tới 150-180k xe. Ko sao cả. Điều quan trọng nhất là doanh số xe tăng trưởng đủ lớn.
    Đến khi đạt 1 tr xe mỗi năm hoặc hơn, a V cảm thấy tăng trưởng có xu hướng khó khăn hoặc vốn lưu động khó bổ xung thêm nữa. Chỉ cần tiết chế mỗi thứ 1 tí thì lãi sẽ tăng vọt. Phải chờ ít nhất 5-7 năm nữa mới đến ngày đó.
  4. Nicholaskid

    Nicholaskid Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    09/08/2024
    Đã được thích:
    57
    Huhu 5 năm nữa ae còn cái xác khô mất rồi bác
  5. Nhadautuvuive

    Nhadautuvuive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2024
    Đã được thích:
    1.323
    Đúng rồi, tôi có đọc cái này. Bên đó chính phủ hỗ trợ, chống lưng mạnh hơn đối với xe điện. Bên mình gần đây mới thấy có tín hiệu, tôi ko nghĩ là a V ko chạy đc mấy cái chính sách này sớm mà TQ & Asian là TT mở, lúc VFS mới mở mắt mà cởi mở chính sách với xe điện, xe Tàu nó tràn vào thì VFS dập từ trong trứng, tôi cho đấy là lý do gần đây mới có chính sách rõ ràng hơn với xe xanh. Xe điện là cuộc chiến của những start up trường vốn, đây mới là vấn đề chí tử, còn phủ sóng TT thì Vin là No.1 ở hầu hết lĩnh vực họ tham chiến.
    Do_Quyen thích bài này.
  6. Iron146

    Iron146 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/05/2021
    Đã được thích:
    123
    Bác nói chí phải.
  7. haingtien

    haingtien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2003
    Đã được thích:
    1.405
    Mọi người nghĩ giá VIC hay VHM phụ thuộc kết quả VFS. Thực sự tôi ko cho là vậy. Mọi sự gắn kết nhân quả đó xuất phát từ tư duy quy nạp, cố tìm nguyên nhân cho 1 kết quả.
    Giá VIC hay VHM phụ thuộc tính toán của a V, khi nào đủ an toàn anh nhả giá thôi. Có thể 1 vài hôm nữa cũng có thể vài năm. Hên sui =))
    Nhưng 1 điều chắc chắn, 2V ko thể chết trong 5 năm tới. Khi giá đc tự do, tăng 3-10 lần là có thể.
  8. Bundieucua

    Bundieucua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/01/2019
    Đã được thích:
    4.438

Chia sẻ trang này